Siu Black và Yasuy tạo nên cuộc đua "song mã" tại Bài hát yêu thích

21:50 13/09/2013

(Ngoisao.vn) - Bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tuần 35 giường như chỉ còn là cuộc đua "song mã" giữa hai giọng ca đến từ núi rừng Tây Nguyên Siu Black và Yasuy, với lượng bình chọn rất sát sao.

Nửa đầu cuộc đua tìm ra ngôi vị Bài hát yêu thích tháng 9 đã “ngã ngũ” với sự rượt đuổi ngoạn mục của các ca khúc top đầu cùng sự bứt phá bất ngờ đến từ Top 10 ca khúc tuần trước. “Họa mi núi rừng” Siu Black tiếp tục nắm giữ vị trí đầu bảng cùng "K’bing ơi".

Với 2 tuần liên tiếp đứng đầu Bảng xếp hạng, liệu rằng ở nửa chặng sau tháng 9 này, Siu Black có thể mang về danh hiệu Bài hát yêu thích đầu tiên như một món quà đến khán giả yêu quý chị? Sức mạnh đến từ giọng hát, cùng một ca khúc đậm chất núi rừng Tây Nguyên mà Siu Black mang lại, hứa hẹn sẽ tạo nên những pha soán ngôi đầy ngoạn mục trên bảng xếp hạng. Các khán giả yêu "K’bing ơi" có vẻ đang rất nóng lòng muốn thấy lại sự xuất hiện của chị trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 10.

Sát nút và đang bám đuổi ráo riết, cách biệt chỉ 0.05% là ca khúc đoạt Bài hát yêu thích tháng 8: “Đôi chân trần” của Yasuy. Có vẻ như khán giả trung thành của Quán quân Vietnam Idol 2011 đang muốn mang đến một màn “rượt đuổi” song mã đầy thú vị giữa 2 giọng ca của núi rừng Tây Nguyên. Với 12.26% và 12.21%, cách biệt này không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo cho Siu Black một vị trí vững chắc trong cuộc đua Bài hát yêu thích tháng 9.


Siu Black giữ vững ngôi đầu trên BXH tuần 35

Bứt phá ngoạn mục trong tuần này chính là ca khúc của nhóm Năm dòng kẻ - "Chiều mưa rơi". Nếu chỉ dừng chân ở vị trí thứ 7 tuần trước ngay sau khi xuất hiện tại Bài hát yêu thích, thì sang đến tuần này, “Chiều mưa rơi” leo lên vị trí thứ 3 với tổng lượt bình chọn 7.47%. Tuy rằng, khoảng cách so với hai ca khúc đầu bảng vẫn còn khá xa, nhưng sự thăng hạng này sẽ là một dấu hiệu tốt đối với các ca khúc khác trong bảng xếp hạng, bởi các vị trí hoàn toàn có thể bị thay đổi một cách đầy bất ngờ.

Duy trì phong độ với vị trí thứ 4 tiếp tục là “Yêu mình anh” của Thu Minh với 6.58% tổng số lượt bình chọn. Fan của Thu Minh dường như đang “ém quân” để tăng tốc ở tuần cuối cho nên “Yêu mình anh” thực sự không có nhiều biến động, cho dù nó đang nắm giữ một vị trí khá an toàn.

Có vẻ như với lực lượng khán giả hùng hậu đến từ các ca khúc khác cùng những “tranh cãi” xung quanh "Ngẫu hứng sông Hồng" đã “giảm nhiệt” nên ca khúc của diva Hồng Nhung đã bất ngờ tụt 2 hạng so với tuần trước. Chỉ với 6.25% tổng số lượt bình chọn, ca khúc của huấn luyện viên Giọng hát Việt đang tạm dừng chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Đây là điều khá đáng tiếc khi "Ngẫu hứng sông Hồng" tạo được hiệu ứng tốt khi nó gây nên những tranh cãi trái chiều về việc “làm mới” một ca khúc cũ.


Yasuy đang bám đuổi chị Siu ráo riết, với lượt bình chọn "sát nút"

Sự hoán ngôi ở những ca khúc top đầu cùng những thay đổi bất ngờ và đầy kịch tính luôn là điều không ai có thể đoán trước tại Bài hát yêu thích. Với số lượng khán giả nghe trung thành, “Điệu ví dặm là em” của Bùi Lê Mận luôn chiếm được tổng số lượt bình chọn khá ổn định qua các tuần. Ở tuần này, với 3.16% bình chọn, bài hát mang âm hưởng dân ca miền Trung ngọt ngào của Bùi Lê Mận đang nắm giữ vị trí số 6, đẩy ca khúc của Á quân Vietnam Idol Hoàng Quyên - “Người em đã yêu” xuống vị trí số 7 với 2.91% số lượt bình chọn.

Biến mất khỏi bảng xếp hạng tuần trước, ở tuần này, “chuồn chuồn” Ngọc Khuê đã lấy được phong độ để quay lại cuộc đua giành ngôi vị Bài hát yêu thích tháng 9. “Lạc” đã không còn quá xa lạ với khán giả của chương trình, nhưng có lẽ các khản giả yêu thích Ngọc Khuê cần phải tăng tốc hơn để có thể tiến xa hơn trong bảng xếp hạng khi ở tuần này ca khúc mới chỉ dành được 2.34% tổng lượt bình chọn, đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Hai vị trí còn lại là “Chiếc khăn Piêu” của ca sĩ Tùng Dương và “Dấu mưa” của Trung Quân Idol. Tuy chỉ dừng lại với tổng số lượt bình chọn lần lượt là 2.3% và 1.97% nhưng với một lượng khán giả nghe trung thành, hai ca khúc hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại nhiều cảm xúc bất ngờ hơn cho khán giả của Bài hát yêu thích.

Tuần 35 Bài hát yêu thích đã khép lại cùng sự thay đổi ngoạn mục trên bảng xếp hạng, chủ nhân của danh hiệu Bài hát yêu thích tháng 9 đang dần hé lộ. Nhưng với sự bất ngờ của những ẩn số thú vị, “sự vượt mặt” của các ca khúc mới, hay phong độ được duy trì của những “át chủ bài” sẽ lên ngôi? Hãy cùng tiếp tục cập nhật và cùng bình chọn cho ca khúc mà bạn yêu thích và đón chờ chủ nhân của Bài hát yêu thích tháng 9 trên VTV3, tối Chủ Nhật, ngày 06/10/2013.

Bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tuần 35

1. "K'bing ơi" - Ca sĩ: Siu Black - Sáng tác: Kra Jan Plin - 12.26%

2. "Đôi chân trần" - Ca sĩ: Yasuy - Sáng tác: Y PhônK'sor - 12.21%

3. "Chiều mưa rơi" - Ca sĩ: Năm Dòng Kẻ - Sáng tác: Thơ: Trần Tuấn Anh, Nhạc: Bảo Lan - 7.47%

4. "Yêu mình anh" - Ca sĩ: Thu Minh - Sáng tác: DADA - 6.58%

5. "Ngẫu hứng sông Hồng" - Ca sĩ: Hồng Nhung – Sáng tác: Trần Tiến - 6.25%

6. "Điệu ví dặm là em" - Ca sĩ: Bùi Lê Mận - Sáng tác: Nhạc: Quốc  Nam, Thơ: Lê Văn, Quốc Nam - 3.16%

7. "Người em đã yêu" - Ca sĩ: Hoàng Quyên - Sáng tác: Thành Vương - Tổng: 2.91%

8. "Lạc" - Ca sĩ: Ngọc Khuê - Sáng tác: An Thuyên - Tổng: 2.34%

9. "Chiếc khăn Piêu" - Ca sĩ: Tùng Dương - Sáng tác: Doãn Nho - 2.30%

10. "Dấu mưa" - Ca sĩ: Trung Quân - Sáng tác: Phạm Toàn Thắng - 1.97%

 

Hoàng Mai (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 2 giờ, 47 phút trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Kiến thức - 2 giờ, 47 phút trước

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư...

Kiến thức - 2 giờ, 48 phút trước

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt dự án lớn trong tương lai gần.

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Kiến thức - 2 giờ, 23 phút trước

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần...

Kiến thức - 2 giờ, 23 phút trước

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột mịn được tạo ra bởi các cơ quan sinh...

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời...

Tóc đẹp - 2 giờ, 23 phút trước

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến rũ đến tóc thẳng trong sáng, phái đẹp có...

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Kiến thức - 2 giờ, 23 phút trước

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, ngay cả việc đi lên vạch này cũng...

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 23 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 14 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn...

Kiến thức - 3 giờ, 14 phút trước

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E, không cholesterol và ít carbohydrate có thể mang lại...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 14 phút trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 14 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 3 giờ, 15 phút trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 3 giờ, 15 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 41 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 6 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 4 giờ, 6 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 4 giờ, 24 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 39 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 5 giờ, 40 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.