Hòa Minzy: ‘Các bạn quá đáng khi chửi bố, mẹ tôi’

09:57 08/09/2015

Hòa Minzy đã bật khóc khi nói về việc bị dư luận ghét và chỉ trích về những sự việc vừa qua. Hòa Minzy cũng mong muốn mọi người đừng lôi bố, mẹ mình ra chửi.

Chào Hòa Minzy, lý do nào khiến bạn nhận lời làm huấn luyện viên của một chương trình dành cho thiếu nhi?

Đầu tiên, vì tôi rất thích trẻ con. Thứ hai, tôi cảm thấy tuổi đời, tuổi nghề của mình chưa đủ khả năng để tham gia những chương trình lớn hơn.

Hòa Minzy, Quán quân Học viện ngôi sao, Hòa Minzy - Công Phượng, Hòa Minzy bị ném đá, Hòa Minzy các bạn quá đáng khi chửi mắng bố mẹ tôi

Hòa Minzy vừa khóc, vừa trả lời phỏng vấn

Bạn có cảm thấy áp lực trước những đàn anh đàn chị cùng ngồi ghế huấn luyện viên trong chương trình này?

Tôi nghĩ có một khó khăn duy nhất là tôi sẽ ít kinh nghiệm hơn các anh chị khác. Bù lại, tôi trẻ hơn nên sẽ dễ gần gũi với các bé.

Bạn có sợ hình ảnh cũng như scandal của mình gần đây sẽ không phù hợp với vai trò này và vô tình làm ảnh hưởng đến các bé?

Bởi vì lý do khiến mọi người nhìn vào tôi và đánh giá hình ảnh của tôi chưa đẹp. Vậy khi tham gia chương trình, tôi hy vọng sẽ lấy điểm với các bậc phụ huynh khi họ xem chương trình. Tôi nghĩ cái gì thật nhất khi đến với khán giả sẽ là hay nhất. Tôi sẽ cố gắng lấy sự năng động của bản thân để hòa nhập gần gũi với các bé.

Trong 6 huấn luyện viên của chương trình, bạn đánh giá ai cao nhất?

Tôi chỉ thân quen có anh Đại Nhân và anh Huỳnh Anh. Vai trò của chúng tôi trong chương trình chỉ là hướng dẫn, tư vấn tiết mục biểu diễn và giúp các bé có tâm lý thoải mái. Tôi chưa hiểu hết các anh chị nên không dám nói.

Gần đây, bạn đang rũ bỏ hình ảnh “công chúa nhí nhảnh” để xây dựng hình ảnh gợi cảm?

Cũng không hẳn gợi cảm. Qua một năm sau khi đạt Quán quân của Học viện ngôi sao, tôi không có quá nhiều sản phẩm âm nhạc. Sản phẩm đầu tiên của tôi lại quá nhí nhảnh. Nhưng hiện giờ tôi cũng đã lớn rồi. Tôi muốn hình ảnh mình trưởng thành hơn. Từ mái tóc ngắn tôi đã nối tóc để có được mái tóc dài xoăn nhẹ, trông nữ tính và dễ gây thiện cảm hơn.

Bố mẹ nhận xét thế nào về hình ảnh gần đây của bạn?

Bố mẹ tôi là người ở vùng quê. Tôi đã xa nhà và tự lập 6 năm rồi. Mọi thứ trong cuộc sống của tôi đều do tôi quyết định. Bố mẹ chỉ động viên về tinh thần. Bố mẹ chỉ bảo dù có thay đổi gì cũng phải chú trọng giữ gìn sức khỏe.

Khi người con gái chịu khó chăm chút thay đổi ngoại hình thì họ đang có tình yêu. Điều này có đúng với Hòa Minzy?

Chủ định thay đổi hình ảnh của tôi là để phù hợp với sản phẩm âm nhạc. Tình cảm cũng tác động một phần vì con gái ai cũng muốn mình đẹp lên trong mắt người yêu.

Bạn nghĩ sao khi có nhiều người đánh giá bạn cố tình thay đổi từ hình ảnh ngây thơ sang hình ảnh “gái hư”?

Chắc chắn chẳng ai muốn bị gọi là gái hư. Tôi biết mọi người đang nhìn tôi với hình ảnh rất xấu. Tôi không biết làm thế nào để nói với mọi người rằng tôi không xấu như họ nghĩ. Dù tôi biết có nói cách nào cũng sẽ không ai quan tâm vì họ đã có ác cảm với tôi thì sẽ không nghe giải thích. Tôi chỉ biết rằng thời điểm này mình nên tập trung vào những sản phẩm âm nhạc mà bản thân đã bỏ lỡ một năm qua.

Hòa Minzy, Quán quân Học viện ngôi sao, Hòa Minzy - Công Phượng, Hòa Minzy bị ném đá, Hòa Minzy các bạn quá đáng khi chửi mắng bố mẹ tôi

Khán giả ghét Hòa Minzy vì scandal tình cảm với Công Phượng. Nhiều ý kiến cho rằng bạn đang dùng tên tuổi Công Phượng để lôi kéo thêm fan cho mình?

Khi tôi nói rằng tôi không muốn nhắc đến Công Phượng nữa tức là tôi đang nhắc đến. Nhiều người nói tôi đã gây chuyện còn giả vờ không muốn. Tôi có thói quen đọc từng bình luận của khán giả và tôi hiểu trạng thái cảm xúc của mọi người đang như thế nào với tôi.

Họ chửi tôi thậm tệ. Tôi không thể nói rõ mối quan hệ của tôi và Công Phượng ra sao. Cũng không thể nói mọi chuyện là do sự vô ý của tôi vì quá nhiều sự việc cứ nối tiếp nhau diễn ra. Tôi chỉ muốn có một thời gian, mọi chuyện lắng xuống, mọi người bình tâm hơn. Tôi cũng có cơ hội tập trung cho sự nghiệp của mình. Tôi muốn mọi người công nhận tài năng của tôi thay vì tập trung quá nhiều vào mối quan hệ tình cảm của tôi.

Bạn buồn trước những bình luận và lời ác ý của dư luận. Tại sao bạn không đạp lên dư luận mà sống?

Tôi thường nói với các fan của tôi: “Hòa không để ý đến chuyện đó đâu”. Nhưng thật ra bản thân vẫn rất để tâm. Cứ phải vào đọc mọi thứ để xem người ta nghĩ gì về mình. Đến thời gian gần đây, tôi mới bỏ được thói quen này.

(Khóc) Điều khiến tôi buồn và tổn thương nhất không phải là việc bị mọi người mắng chửi mà vì gia đình tôi bị lôi vào mạt sát không tiếc lời. Bố mẹ tôi là những người chất phác và hiền lành. Bố mẹ tôi không làm hại ai cả. Có nhiều khán giả bình luận rằng: “Có yêu nhau thì công khai đi cứ úp úp, mở mở” hay “con cáo già sao lại đi dựa hơi người khác. Hóa ra bố mẹ mày cũng là loại như thế nên mới dạy mày sống kiểu đó” thật không công bằng.

Tôi ít thể hiện tình cảm với bố mẹ. Tôi cố gắng tự lập để có tiền lo cho bố mẹ. Ngày xưa tôi nghịch ngợm nên làm bố mẹ buồn nhiều. Giờ đây, tôi đang cố hoàn thiện để bố mẹ vui hơn. Đến bây giờ, tôi đã nổi tiếng khiến bố mẹ tự hào sau chương trình Học viên ngôi sao.

Các bạn khán giả rất quá đáng khi chỉ trích, chửi mắng bố mẹ tôi. Bố mẹ tôi đã lớn tuổi cũng giống như bố mẹ các bạn thì sao có thể mang người lớn ra để xúc phạm. Bây giờ tôi quen rồi chỉ muốn nói với mọi người nhất là: "Đừng mang bố mẹ tôi ra chửi". Hiện tại, bố mẹ tôi vẫn rất vất vả vì lao động kiếm sống nhưng vẫn lo lắng cho tôi. Giờ lại thêm khổ tâm thì thử hỏi làm sao họ chịu nổi?

Tôi cũng đi chăn trâu, ra đồng đến bây giờ khi về nhà bố mẹ không cho ra đồng vì sợ đen da lên sân khấu không đẹp thế nên không có lý do gì để mọi người lấy bố mẹ tôi ra chửi như thế hết. Đôi khi tôi muốn lên trang cá nhân để nói với mọi người những điều như thế, tôi biết một lời mình nói ra sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều nên khi các bạn lớn các bạn sẽ hiểu.

Hòa Minzy, Quán quân Học viện ngôi sao, Hòa Minzy - Công Phượng, Hòa Minzy bị ném đá, Hòa Minzy các bạn quá đáng khi chửi mắng bố mẹ tôi

Câu chuyện có đến 2 người nhưng khi scandal nổ ra thì chỉ có một mình bị chỉ trích? Là thân con gái nữa bạn có thấy bị thiệt thòi?

Tôi không cảm thấy sao hết. Những sự việc vừa qua nó không gây ra từ phía mình nên tôi không có lý do gì để nói: “Tôi đau khổ quá các bạn hãy chửi hai người”. Bây giờ tôi không thể nói mình cố ý hay vô ý được mà mọi lỗi lầm tôi điều vui vẻ chấp nhận chứ không mang người khác vào để trách.

Khi buồn và nản lòng bạn thường chia sẻ cùng ai?

Tôi là một người rất hay làm trò vui cho mọi người. Nhưng tôi lại ít chia sẻ với ai. Tôi giữ lại cho mình. Thói quen này đến nay vẫn chưa thay đổi. Mỗi khi buồn tôi sẽ im lặng và không muốn trò chuyện cùng ai.

Bạn nghĩ sao khi khán giả cho rằng bạn lo yêu đương mà trì trệ sự nghiệp?

Chương trình Học viên ngôi sao không phải ai cũng biết. Nhiều bạn vẫn không biết tôi là một ca sĩ. Điều này chỉ có thể tự trách bản thân tôi vì là ca sĩ mà không có nhiều sản phẩm gây chú ý. Tôi có nhiều dự định từ trước nhưng do nhiều sự cố tiếp nối nên không thể thực hiện. Thêm vào đó, tôi là một ca sĩ tự do nên không có ai giúp đỡ cũng không có mối quan hệ nhiều với các nhạc sĩ để có được một ca khúc hay.

Kế hoạch âm nhạc sắp tới của bạn là gì?

Tôi đã cố gắng hết sức để chuẩn bị một sản phẩm âm nhạc trong năm nay nhưng chỉ được một cái và không muốn các fan phải chờ đợi thêm nữa. Tôi biết khi mình ra sản phẩm lúc này sẽ bị bàn tán dựa hơi sự việc này kia và trong năm nay khi nào tôi ra cũng bị như thế. Tôi quyết định tung sản phẩm và sẽ cố gắng làm thêm để cho mọi người biết mình hát thế nào và khả năng của tôi tới đâu.

Cám ơn Hòa Minzy đã dành thời gian chia sẻ. Chúc bạn sức khỏe và gặt hái thêm những thành công mới.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 2 ngày, 6 giờ trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 2 ngày, 10 giờ trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 3 ngày, 13 giờ trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!...

Đời sống trẻ - 3 ngày, 17 giờ trước

Nhảy việc là lúc phản ánh rõ nhất trình độ, thái độ và EQ ứng xử của một người, nhận định này có đúng?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 49 phút trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thời trang sao - 3 giờ, 21 phút trước

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối...

Đời sống số - 4 giờ, 6 phút trước

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân...

Kiến thức - 7 giờ, 44 phút trước

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải một số điều khó chịu khi ở khách sạn....

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 43 phút trước

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi tiến thân tới Hollywood, cô tiếp tục trở thành...

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 47 phút trước

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã xuống. Người đàn ông sùi bọt mép và đồng...

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Kiến thức - 8 giờ, 57 phút trước

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này là những lời khuyên rất quý giá.

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Chuyện làng sao - 9 giờ, 18 phút trước

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Chuyện làng sao - 9 giờ, 20 phút trước

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 21 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 9 giờ, 22 phút trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Chuyện làng sao - 9 giờ, 25 phút trước

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi kết.

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang...

Phong thủy - 10 giờ, 32 phút trước

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia chủ thường chọn những loại cây phong thủy để...

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4 mẹo siêu đơn giản' để phát triển một bộ não

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 42 phút trước

Bộ não của chúng ta có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh, là những tế bào não và tế bào não là một trong những tế bào tồn tại lâu nhất trong cơ...

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Đời sống số - 10 giờ, 42 phút trước

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung vào 4 con giáp có vận may đặc biệt...

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 45 phút trước

Mùa xuân, khi thiên nhiên dần thức tỉnh sau một mùa đông dài, không chỉ là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cối đâm chồi nảy lộc mà còn...