Kế hoạch tân trang gấp gáp từ A - Z cho cô vợ của tôi trong dịp Tết

16:37 16/01/2014

Tính sơ qua chi phí cho kế hoạch tân trang gấp cho vợ tôi Tết này dự kiến có lên đến khoảng 100 triệu thì tôi vẫn không tiếc. Chỉ đang lo là phải làm sao để vợ đồng ý cuộc cách mạng này của tôi thôi.

Tôi có một cô vợ tomboy cá tính từ tính cách đến ăn mặc. Ngày xưa tôi rơi vào tình yêu sét đánh với em ngay từ buổi đầu gặp mặt cũng vì sự dứt khoát tự lập mà ít một cô gái ở độ tuổi 20 nào có được. Giữa một rừng hoa sắc màu, em thật sự nổi bật nhờ gam màu lạnh, thông minh tinh tế nhưng vẫn ấm áp.

Các cô gái khác mặc váy, em mặc quần jean áo sơ mi phủi bụi, không son phấn tóc tai suôn mượt. Yêu em rất nhàn, thay vì phải hẹn trước và ngồi đợi ít nhất vài tiếng đồng hồ cho người yêu trang điểm thì với em chỉ cần alo và 10 phút sau sang nhà, em đã đứng ở dưới đợi.

Tôi đã từng rất hãnh diện vì lấy được vợ “mộc” và “độc”. Nhưng đó chỉ là chuyện ngày xưa yêu. Ngày nay tôi đang bị ngộ độc vì vợ. Ăn mãi cơm trắng mới biết nó ngấy và tẻ nhạt đến mức nào.

Tôi quan sát thấy phụ nữ bây giờ ai cũng đẹp. Không hiểu có chỉnh sửa gì không mà thấy vừa tự nhiên lại vừa sang trọng quyến rũ. Tôi đâu phải loại dê 35 háo sắc mà ra đường còn ngẩn ngơ vì các cô gái, v nhà nhìn lại vợ mình mà thở dài ngao ngán.

Tình yêu,Cuộc sống vợ chồng,Hạnh phúc,Đàn ông thời nay
Tôi đã từng rất hãnh diện vì lấy được vợ “mộc” và “độc”. Nhưng đó chỉ là chuyện ngày xưa yêu.
Ngày nay tôi đang bị ngộ độc vì vợ. Ăn mãi cơm trắng mới biết nó ngấy
và tẻ nhạt đến mức nào (Ảnh minh họa)

Thật sự, vợ tôi cũng thuộc hàng có mông có ngực mà không bao giờ ăn mặc nữ tính. Tóc tém ngắn không khác gì tóc tôi, vẫn quần jean rộng, vẫn áo sơ mi. Đó là chưa kể áo quần lúc là lúc không. Giày dép cũng chỉ chốt ở hai loại, một là bata thể thao, hai giày da thuộc không khác gì giày nam.

Vợ tôi là dân kiến trúc nên xì tai cứ phải rộng thùng thình lôi thôi, nam thì để tóc dài, nữ thì để tóc ngắn, nhìn vào thấy kém tắm bẩn bẩn thế nào. Không nói đến tính cách mạnh mẽ, nhiều khi nhìn vợ mà tôi cứ ngỡ mình lấy phải “cú có gai”.

Tôi tưởng phụ nữ chăm sóc bản thân là nhất nhưng vợ tôi đến một lọ sữa rửa mặt cũng không dùng chứ đừng nói đến mỹ phẩm dưỡng da hay son phấn này kia. Nếu có bị mụn choe choét trên mặt cũng kệ lúc nào lành thì lành. Đã có lần tôi thắc mắc: “Em có còn cái hẹn hàng tháng không?” vì nghĩ ở vợ không còn hoóc môn nữ nữa.

Trước đây do yêu đương cao trào, lại thấy em lạ tai lạ mắt nên đi đâu tôi cũng dắt theo cùng. Còn bây giờ có cho kim cương tôi cũng rất hạn chế. Vì vợ tôi đã mấy phen muối mặt.

Đi ăn cưới, vợ người ta áo váy khoe hàng, vợ mình thì vẫn trang phục ái nam ái nữ luộm thuộm hàng ngày. Thậm chí còn không đóng thùng cho lịch sự. Nhìn từ đằng sau không khác gì hai thằng đàn ông cặp kè nhau. Ai nhìn vợ tôi cũng thấy ái ngại vì ở em không có nét nữ tính.

Tết này tôi có nhiều cuộc gặp mặt rất quan trọng. Thứ nhất là hai cô tôi ở bên Mỹ về. Đây là lần đầu tiên vợ tôi chính thức ra mắt. Thứ hai là họp lớp đại học kỉ niệm 10 năm ra trường. Thứ ba là gặp mặt thường niên của cựu du học sinh.

Cả ba dịp này với tôi đều bắt buộc phải mang bạn gái hoặc vợ theo. Ngắm vợ và nghĩ tới các cuộc hẹn này mà tôi lo ngay ngáy. Ngày xưa tiêu chuẩn của tôi cao lắm, các bạn gái cũ đều rất xinh đẹp, chỉ có vợ là bỗng dưng “đột biến” thế thôi.

Tôi đang suy nghĩ về một cuộc cách mạng nhan sắc cho vợ mình. Nhưng đây chỉ mới là kế hoạch, biết thể nào vợ cũng sẽ gạt phắt đi nên tôi muốn tính toán chu đáo rồi mới thực hiện.

Thứ nhất tôi đang xác định là bỏ ra tầm 10-15 triệu đến thẩm mỹ viện để trị hẳn đống mụn trên mặt vợ do thói quen không chăm sóc da mặt.

Thứ hai, tôi muốn vợ tôi phải nuôi tóc dài. Phụ nữ tóc ngắn nhìn khô khan lại không hiền lành. Ban đầu tôi nghĩ sẽ phải mất vài năm trời thì tóc mới dài được nhưng các chị quân sư ở cơ quan bảo bây giờ có cả dịch vụ nối tóc. Nếu thế thì tôi phải cho vợ làm ngay, không chỉ vài triệu mà có chục triệu tôi cũng chấp nhận.

Thứ ba, cách mạng từ tủ áo quần của vợ. Tôi phải vứt hết đi đống sơ mi và quần jean nhàu nhĩ của vợ và thay vào đó bằng váy hai dây, váy ôm và váy ngắn. Cái này tôi đang nhờ người mua hộ vì vợ tôi không biết và không muốn shopping.

Thứ tư, phải mua mỹ phẩm và đồ trang điểm. Mỗi ngày vợ tôi đứng trước gương chưa quá 5 phút, có ngày còn không đứng trước gương luôn. Không biết phải làm sao để em thay đổi thói quen này? Có lẽ là mua đồ về vứt đấy rồi đè cô ấy ra mà trang điểm. Cái này chắc phải nhờ em gái vợ sang làm giúp.

Thứ năm, phải tập cho vợ mang giày cao gót. Tôi rất yêu dáng đi uyển chuyển của phụ nữ trên đôi giày cao gót. Vậy mà vợ tôi bảo mang giày đó toàn kêu đau như đóng đinh dưới chân không chịu được.

Thứ sáu, tôi đang suy nghĩ thêm không biết có nên bắt vợ đi tắm trắng như các em hot girl bây giờ hay không. Vợ tôi da dẻ không trắng, lại không bao giờ mang khẩu trang, áo dài tay đi đường. Đã thế trời lại lạnh nên nhìn em còn đen hơn cả chồng.

Tình yêu,Cuộc sống vợ chồng,Hạnh phúc,Đàn ông thời nay
Chỉ mới nghĩ được từng ấy nhưng tôi đã ngất ngây khi tưởng tượng ra diện mạo mới
hoàn toàn khác của vợ tôi rồi (Ảnh minh họa)

Chỉ mới nghĩ được từng ấy nhưng tôi đã ngất ngây khi tưởng tượng ra diện mạo mới hoàn toàn khác của vợ tôi rồi. Tóc dài hay tóc xoăn gì cũng được, da trắng ngần mềm mại trong chiếc váy màu đỏ hở vai ôm sát cơ thể, chân mang giày cao gót và toàn thân thơm ngát. Nếu không đẹp được hơn vợ người ta thì cũng phải đẹp bằng. Quả được thế thì thật hãnh diện với bạn bè trong dịp Tết này lắm.

Tính sơ qua chi phí tân trang gấp cho vợ tôi Tết này dự kiến có lên đến khoảng 100 triệu thì tôi không tiếc. Chỉ đang lo là phải làm sao để vợ đồng ý cuộc cách mạng này của tôi thôi.

Vì biết đây là diễn đàn của các chị em nên rất mong mọi người giúp tôi hai việc. Trước hết, tôi phải làm sao để thuyết phục vợ làm theo bây giờ vì vợ tôi ngang đầu cứng cổ lắm. Ngoài những điều tôi nêu trên thì cần làm gì để trông vợ tôi đẹp rực rỡ hơn nữa không?

P/S: Xin chân thành cảm ơn mọi người và xin thành thật thú nhận tôi rất yêu vợ tôi dù có ngứa mắt với vẻ bề ngoài của vợ.

Theo Pháp Luật Xã Hội
Bạn có biết 3 lý do chính khiến đàn ông không thể sống thiếu phụ nữ không?

Bạn có biết 3 lý do chính khiến đàn ông không thể sống thiếu phụ nữ không?

Đàn ông yêu - 3 ngày, 2 giờ trước

Mối quan hệ giữa đàn ông và phụ nữ vẫn luôn là chủ đề được quan tâm. Từ yếu tố sinh học cho đến tinh thần và xã hội, có vô số lý do...

Tại sao đàn ông ngại hôn sau khi kết hôn, nhất là khi bước vào tuổi trung niên? Lý do đằng sau nó đáng suy ngẫm

Tại sao đàn ông ngại hôn sau khi kết hôn, nhất là khi bước vào tuổi trung niên? Lý do đằng sau...

Đàn ông yêu - 5 ngày, 12 giờ trước

Trong tình yêu, hôn là một kiểu giao tiếp của tình yêu. Đó cũng là khoảnh khắc hai trái tim gần nhau nhất. Đó cũng là hành động không thể kiểm soát được khi...

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn ông có trí tuệ cảm xúc cao sẽ làm thế này!

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn...

Đàn ông yêu - 29.04.2024

Khi phụ nữ bày tỏ mình mệt mỏi, phản ứng của người đàn ông có thể rất khác biệt. Một số người chỉ đơn giản trả lời: “Nghỉ ngơi thật tốt nhé”, trong khi...

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 28.04.2024

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn...

Đàn ông yêu - 27.04.2024

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay không. Dù cuộc sống hôn nhân của bạn có...

Sao Việt 7/5: Lương Bích Hữu phát hiện u nang trong não; Hương Giang lại bị soi hint hẹn hò, danh tính đàng trai gây bất ngờ

Sao Việt 7/5: Lương Bích Hữu phát hiện u nang trong não; Hương Giang lại bị soi hint hẹn hò, danh tính...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 13 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 7/5/2024: Người hâm mộ không khỏi lo lắng trước thông tin ca sĩ Lương Bích Hữu phát hiện có u nang trong não. Danh tính trai lạ bị...

Gần hết nửa năm Rồng mà chưa thấy tiền hãy trồng một cây này trong nhà để thu hút giàu có may mắn

Gần hết nửa năm Rồng mà chưa thấy tiền hãy trồng một cây này trong nhà để thu hút giàu có may...

Kiến thức - 1 giờ, 29 phút trước

Cây môn vảy rồng trong phong thủy là loại cây có thể mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

Phố nào tại Hà Nội từng có nghề đóng quan tài?

Phố nào tại Hà Nội từng có nghề đóng quan tài?

Kiến thức - 1 giờ, 29 phút trước

Khu phố này trước đây thường được người dân gọi là phố quan tài, gọi vậy bởi nơi đây từng rất nổi tiếng với việc đóng và bán quan tài.

Thảm đỏ Met Gala 2024: Jennie (BLACKPINK) cực cháy nhưng vẫn bị chê điểm này, loạt sao hạng A Hollywood đua nhau đổ bộ

Thảm đỏ Met Gala 2024: Jennie (BLACKPINK) cực cháy nhưng vẫn bị chê điểm này, loạt sao hạng A Hollywood đua nhau...

Thời trang sao - 2 giờ, 32 phút trước

Tối 6/5 (giờ địa phương), Met Gala diễn ra tại Bảo tàng Metropolitan ở thành phố New York, Mỹ. Chủ đề năm 2024 là Sleeping Beauties: Reawakening Fashion (Người đẹp ngủ trong rừng: Thời...

3 ngành có nhu cầu tuyển dụng cao nhất trong tương lai, có triển vọng việc làm tốt và lương cao sau khi ra trường

3 ngành có nhu cầu tuyển dụng cao nhất trong tương lai, có triển vọng việc làm tốt và lương cao sau...

Kiến thức - 2 giờ, 32 phút trước

Chọn ngành là vấn đề quan trọng mà mỗi học sinh thi đại học đều phải đối mặt. Việc lựa chọn chuyên ngành không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống học tập 4 năm...

Nút giao 'khổng lồ' mang hình tượng bông hoa sở hữu 8 làn xe tại tỉnh miền Bắc sắp lên Thành phố trực thuộc Trung ương

Nút giao 'khổng lồ' mang hình tượng bông hoa sở hữu 8 làn xe tại tỉnh miền Bắc sắp lên Thành phố...

Kiến thức - 4 giờ, 39 phút trước

Nút giao thuộc phường Đại Yên, là vị trí trung tâm, cửa ngõ đi vào thành phố Hạ Long, nối liền với QL18 và giao cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng...

Tháng 5 hãy mua ít đi 5 loại rau này đều trái mùa, không ngon và bổ dưỡng Một khi đã biết điều này thì đừng mua bừa bãi nữa.

Tháng 5 hãy mua ít đi 5 loại rau này đều trái mùa, không ngon và bổ dưỡng Một khi đã biết...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 3 phút trước

Với sự trưởng thành của công nghệ bảo quản tươi và công nghệ trồng trọt, về cơ bản chúng ta có thể mua bất cứ loại rau nào mình muốn ăn quanh năm.

Đàn ông thuộc những con giáp này, càng chiều chuộng vợ, càng dễ kiếm nhiều tiền

Đàn ông thuộc những con giáp này, càng chiều chuộng vợ, càng dễ kiếm nhiều tiền

Đời sống số - 4 giờ, 9 phút trước

Theo trí tuệ cổ xưa, con giáp và ngũ hành bổ sung cho nhau và hình thành nên tính cách và số phận của một người. Đặc biệt trong cuộc sống gia đình, cách...

Những người có khả năng miễn dịch tốt có thể có 5 đặc điểm chính. Hãy so sánh và xem bạn có bao nhiêu trong số đó?

Những người có khả năng miễn dịch tốt có thể có 5 đặc điểm chính. Hãy so sánh và xem bạn có...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 9 phút trước

Miễn dịch, từ tưởng chừng như đơn giản này, thực ra lại chứa đựng bí mật của khoa học sự sống. Nó là rào chắn vững chắc bên trong cơ thể, luôn bảo vệ...

Khi xào gan heo nên cho thêm một ít “nó” nấu sẽ thơm ngon hơn và khử hết mùi tanh

Khi xào gan heo nên cho thêm một ít “nó” nấu sẽ thơm ngon hơn và khử hết mùi tanh

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 11 phút trước

Gan lợn vẫn là một loại thực phẩm rất phổ biến trong cuộc sống của chúng ta, mùi vị rất thơm ngon nên loại thực phẩm này luôn rất được ưa chuộng trong cuộc...

Ban thờ Thần Tài nhiều người đặt 5 loại hạt đậu vì sao? Chỉ cách dâng cúng hạt đậu đúng phong thủy

Ban thờ Thần Tài nhiều người đặt 5 loại hạt đậu vì sao? Chỉ cách dâng cúng hạt đậu đúng phong thủy...

Đời sống số - 4 giờ, 12 phút trước

Theo quan niệm phong thủy, 5 loại hạt đậu cầu mong phước lành may mắn, làm ăn gặp nhiều thuận lợi mang lại giàu có tốt lành.

Nhã Phương tiết lộ sự thay đổi của Trường Giang khi ở cạnh 'bé ba', sự thật khiến dân tình bật ngửa

Nhã Phương tiết lộ sự thay đổi của Trường Giang khi ở cạnh 'bé ba', sự thật khiến dân tình bật ngửa...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 44 phút trước

Nhã Phương đã hài hước "troll" chồng và hội bạn thân khiến ai cũng phì cười.

Cao Thiên Trang tổ chức đám cưới lần 3: Được em chồng tặng quà cực xịn, nhan sắc xịn xò của cô dâu gây sốt

Cao Thiên Trang tổ chức đám cưới lần 3: Được em chồng tặng quà cực xịn, nhan sắc xịn xò của cô...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 46 phút trước

Cao Thiên Trang tổ chức đám cưới lần 3 nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả.

Giữa nghi vấn có tình mới, Cao Thái Hà tung loạt ảnh như đang hẹn hò cùng bạn trai

Giữa nghi vấn có tình mới, Cao Thái Hà tung loạt ảnh như đang hẹn hò cùng bạn trai

Chuyện làng sao - 12 giờ, 47 phút trước

Động thái ngầm công khai chuyện tình cảm của Cao Thái Hà khiến netizen không khỏi quan tâm.

Mỹ nhân 'Truyền thuyết Jumong' xinh đẹp cỡ nào mà được đánh giá ngang ngửa Song Hye Kyo?

Mỹ nhân 'Truyền thuyết Jumong' xinh đẹp cỡ nào mà được đánh giá ngang ngửa Song Hye Kyo?

Chuyện làng sao - 12 giờ, 48 phút trước

Nữ diễn viên Han Hye Jin sở hữu nhan sắc nổi bật từ thời ngồi trên ghế nhà trường, trải qua nhiều năm tháng cô vẫn giữ được diện mạo vạn người mê.

Ngọc Trinh tái xuất showbiz với hình ảnh gợi cảm hết nấc, tiết lộ giá cát sê lần này

Ngọc Trinh tái xuất showbiz với hình ảnh gợi cảm hết nấc, tiết lộ giá cát sê lần này

Chuyện làng sao - 13 giờ, 21 phút trước

Ngọc Trinh sẽ xuất hiện trở lại ở showbiz Việt thông qua show diễn của NTK Đỗ Long, bạn thân của cô nàng.

Midu cùng chồng làm tiệc cưới tại Đà Lạt: Bao hết chi phí, còn quy định luôn dresscode

Midu cùng chồng làm tiệc cưới tại Đà Lạt: Bao hết chi phí, còn quy định luôn dresscode

Chuyện làng sao - 13 giờ, 23 phút trước

Midu đã cùng chồng doanh nhân của mình tổ chức tiệc cưới ấm cúng tại Đà Lạt.

Quỳnh Kool nóng bỏng vượt bậc khi hở bạo: Nhan sắc ngày càng thăng hạng, vòng eo 'con kiến' chiếm spotlight

Quỳnh Kool nóng bỏng vượt bậc khi hở bạo: Nhan sắc ngày càng thăng hạng, vòng eo 'con kiến' chiếm spotlight

Chuyện làng sao - 13 giờ, 27 phút trước

Quỳnh Kool đã gây sốt với màn khoe dáng rất nóng bỏng.

Trang web nước ngoài bình chọn Top sao Hàn đẹp trai nhất: Bất ngờ khi Lee Min Ho, Song Joong Ki thua thành viên BTS

Trang web nước ngoài bình chọn Top sao Hàn đẹp trai nhất: Bất ngờ khi Lee Min Ho, Song Joong Ki thua...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 29 phút trước

Một trang web nổi tiếng của Indonesia đã công bố Top những mỹ nam đẹp trai nhất Hàn Quốc, trong đó có nhiều mỹ nhân hạng A nổi tiếng như V (BTS), Lee Min...

Khả Như vui vẻ 'đu trend', cười rạng rỡ khi bên cạnh 'tình tin đồn' Huỳnh Phương

Khả Như vui vẻ 'đu trend', cười rạng rỡ khi bên cạnh 'tình tin đồn' Huỳnh Phương

VIDEO - 14 giờ, 31 phút trước

Đây là một trong những lầm hiếm hoi Khả Như và Huỳnh Phương cùng "lên sóng". Có thể thấy, nam diễn viên FAPtv tỏ ra lúng túng khi thực hiện các động tác để...