"Rửa tội" cho Jennifer Phạm trước ngày cưới lần 2

13:56 18/12/2012

Chỉ còn chưa đầy 24 tiếng nữa là Jennifer Phạm sẽ bước vào cuộc hôn nhân thứ hai với người đàn ông tên Đức Hải.

Theo lời Jennifer Phạm chia sẻ, cô được sinh ra trong một gia đình tri thức, bố mẹ nghiêm khắc với các con trong nhà, không chỉ riêng đối với Jennifer Phạm. Dù được sinh sống và lớn lên trong môi trường hiện đại như Mỹ quốc nhưng Jennifer Phạm luôn được ba má nuôi dạy những điều mà các cô gái Á Đông được nuôi dạy. Phong cách sống của gia đình Jenny tại Mỹ cũng giản dị, khi về nhà, các thành viên trong gia đình luôn sử dụng tiếng Việt để cảm nhận được cái hồn dung dị của những người con Việt xa xứ.


Ảnh Jennifer Phạm ngày bé




Jennifer Phạm thuở cập kê




















Jennifer Phạm xinh tươi ngày đăng quang

Cùng 2Sao điểm qua những lần Jennifer Phạm "mắc lỗi" và hy vọng sau đám cưới, Jenni sẽ đẹp hơn và rạng rỡ hơn vì có được tình yêu nồng ấm từ người đàn ông tên Đức Hải được sinh ra trong gia đình giàu có.

Khoản ăn mặc

Sau khi đi nâng cấp vòng một, với cương vị MC, Jennifer Phạm ngoài việc khoe giọng nói dễ thương thì cô cũng khoe luôn vòng một rất lộ liễu và bị dân mạng "ném đá" một cách phũ phàng.













Khoản ăn nói Tuy bỏ dở con đường điện ảnh mà Jennifer Phạm đã có ý định từ đầu khi dấn thân vào Showbiz Việt và chạy theo con đường MC nhưng ngoài vẻ đẹp của cô ra thì cách dẫn chương trình vẫn khô cứng và kém duyên. Jennifer Phạm đã có một "huyền thoại" thảm họa dẫn chương trìnhDuyên dáng Việt Nam 25 vào tháng 12/2011. Khi đối đáp với MC Khắc Nguyện, Jenni hồn nhiên: “Cứ tưởng tượng tỉnh dậy bên một người đàn ông chưa đánh răng và có cái mồm thối như thế thì..." . Cô tiếp lời, "Dù chồng mình có thối mồm nhưng yêu thương mình chân thành thì đó là niềm hạnh phúc lớn nhất rồi" (!).

Không ít khán giả choáng vì không thể nghĩ rằng từ chiếc miệng xinh xắn của một Hoa hậu, cô có thể phát ngôn ra những từ ngữ hơi ngây ngô quá như thế.?!

Sân si khi ca sỹ Quang Dũng thân mật bên con trai Bảo Nam

Công chúng bỗng dung "ngã ngửa" vì những lời cay độc và chát chúa Jennifer Phạm dành cho Quang Dũng trên trang cá nhân hồi tháng 8/2012. Lâu nay, ai cũng cho rằng hai người chia tay trong hòa thuận và êm đềm, dành cho nhau những tình cảm đẹp. Nhưng sau những dòng tâm sự chia sẻ này, Jennifer Phạm đã mất rất nhiều fan cùng cảm tình của công chúng đã bị cuốn theo gió bay vì sự sân si khi chồng cũ Quang Dũng khoe ảnh con trong ngày sinh nhật. 

Cô viết: "Không hiểu làm sao có người luôn được sự ưu ái và tình cảm của công chúng có thể nói những lời không đúng sự thật mà không ngại ngùng với những người yêu quý mình như thế. Lúc nào cũng “Con trai là động lực”, “Luôn tranh thủ thời gian đi diễn ở Mỹ để thăm con”, “Thường gọi điện cho con để đỡ nhớ”, nhưng thực tế thì một năm ngày gặp con có thể đếm được trên đầu ngón tay.Gọi điện thì cả năm không biết được mấy lần gọi để hỏi thăm qua bà ngoại vì con trai không hề thích nói chuyện điện thoại, chỉ thích chat webcam thôi. Nếu thực sự quan tâm sẽ biết điều đó. Nhưng ngay cả phần mềm webcam cũng chưa cài đặt vào máy, dù bao nhiêu lần hứa hẹn. Thế mà mở miệng ra là mượn con để lấy tình cảm công chúng. Có thấy quá đáng không?"


Giây phút hạnh phúc của người cha bên con cái bị vợ cũ mắng nhiếc và dành cho
nhiều lời lẽ cay độc

Dù cho dòng status này nhanh chóng được trợ lý của Jennifer Phạm xóa đi nhưng nó cũng kịp để cho một số trang mạng chụp màn hình và ghi lại khoảnh khắc vô duyên của người đẹp khi trách móc chồng cũ.

Trước ồn ào này, ca sĩ Quang Dũng đã chính thức lên tiếng. Anh rất bất ngờ trước lời nói của vợ cũ. " Tôi không bao giờ nghĩ sẽ nhận được từ Jenni điều như vậy. Những dòng chữ đó khiến tôi suy nghĩ rất nhiều. Sau này Bảo Nam chắc cũng sẽ buồn nếu biết đến những dòng chữ đó. Jenni đã tháo ý kiến đó xuống ngay sau khi đăng lên Facebook nên tôi nghĩ cô ấy đã hiểu việc mình làm là không đúng" - nam ca sĩ tâm sự. Anh nói tiếp, "Tôi rất ngại nếu tình cảm của tôi dành cho Bảo Nam lại bị đánh giá là không hay và không đẹp. Và điều quan trọng là tôi không muốn sau này con trai có suy nghĩ không đúng về tôi và cô ấy. ...Con người tôi thế nào, vị trí tôi ra sao trong lòng khán giả thì những người xung quanh tôi đều biết. Và tôi cũng không phải là ca sĩ mới vào nghề. Tôi có cần để mọi người đánh giá thấp về nhân cách và phẩm chất của mình hay không khi đem Bảo Nam ra để PR cho tên tuổi? Điều đó không là gì cả".

Qua sự việc này, Jennifer Phạm đã chứng tỏ một điều rằng cô không hiền dịu và nền nã như vẻ bề ngoài, cô cũng vướng vào những tính xấu như sân si và cay độc ở thói đời. Điều mà đáng lẽ ra, công chúng phải ngỡ ngàng khi thấy cô chẳng ở bên con và cũng chẳng nuôi con mà nhận được giải Bà mẹ của năm của một trang mạng. Đề tài về bà mẹ của năm này được đàm tiếu trong suốt mùa Tết năm 2012 vừa qua vì sự vụng về trong kịch bản trao và nhận giải thưởng của một trang giải trí cho một người chưa thực sự xứng đáng hơn danh sách những người ở cùng hạng mục đề cử.

2Sao
Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 26 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 30 phút trước

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Chuyện làng sao - 5 giờ, 34 phút trước

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Chuyện làng sao - 5 giờ, 35 phút trước

Khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát khiến netizen không khỏi ghen tị.

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được hé lộ, netizen thốt lên: Cùng cha, nhưng 4 con gái lại khác số phận

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 17 phút trước

Ngoài sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy, Lý Liên Kiệt còn thuộc top ngôi sao giàu có nhất Trung Quốc và là cha của 4 cô con gái tài sắc hơn người.

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 2 giờ, 44 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới là thông minh xuất chúng nhất

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới...

Kiến thức - 3 giờ, 15 phút trước

Khổ ải, ít giãi bày; sung sướng, ít tung hứng. Tu thân tích đức, hoàn thiện chính mình, trầm lặng an ổn mà sống mới là chí hướng cuộc đời.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 15 phút trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người chính là khởi đầu của cuộc sống khốn khổ!

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người...

Kiến thức - 3 giờ, 15 phút trước

Thực tế cho chúng ta biết rằng có một số thứ chúng ta không thể đánh mất trong đời, nếu không chúng ta sẽ gặp họa. Nếu bạn không muốn cuộc sống của mình...

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Kiến thức - 4 giờ, 45 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng trẻ khi có ý định đón bố mẹ ra thành phố sống cùng hoặc hỗ trợ chăm cháu trong căn hộ chung cư.

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần ngày nghỉ lễ

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 48 phút trước

Với loạt mâm cơm chỉ nhìn thôi cũng đã ngon miệng và mát mắt này, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian quây quần, quấn quýt bên nhau trong dịp nghỉ lễ dài....

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Truyền hình - 4 giờ, 52 phút trước

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Kiến thức - 4 giờ, 58 phút trước

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tâm sự - 4 giờ, 60 phút trước

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có vẻ như chồng mình là kẻ vô dụng, nhưng...

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

Khỏe đẹp - 4 giờ, 2 phút trước

Loại củ này là đặc sản của 1 tỉnh miền núi phía Bắc với nhiều công dụng rất tốt cho sức khoẻ.

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Chuyện làng sao - 4 giờ, 8 phút trước

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để sửa sang phòng ngủ cho cô bé.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 26 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 30 phút trước

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Chuyện làng sao - 5 giờ, 34 phút trước

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Chuyện làng sao - 5 giờ, 35 phút trước

Khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát khiến netizen không khỏi ghen tị.

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao cấp và trang nhã

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao...

Thời trang + - 5 giờ, 45 phút trước

Đối với những tín đồ thời trang, họ luôn khả năng tạo nên những bộ trang phục hàng ngày tươm tất mà không tốn nhiều công sức. Các chị em hãy nhanh tay học...

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Đời sống số - 5 giờ, 45 phút trước

Nhiều người cho rằng làm việc chăm chỉ và kiên trì là một phần yếu tố tạo nên thành công nhưng nó chỉ đóng vai trò như một điều kiện cần chứ không phải...

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

Kiến thức - 5 giờ, 45 phút trước

Một số cây cảnh thực sự biết ơn và sẽ "nuôi sống" con người, nếu bạn càng nuôi dưỡng chúng trong nhà lâu thì càng mang may mắn, phúc lộc cho gia chủ.

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được hé lộ, netizen thốt lên: Cùng cha, nhưng 4 con gái lại khác số phận

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 17 phút trước

Ngoài sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy, Lý Liên Kiệt còn thuộc top ngôi sao giàu có nhất Trung Quốc và là cha của 4 cô con gái tài sắc hơn người.

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Truyền hình - 5 giờ, 18 phút trước

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc...