Bình chọn sao Việt quyền lực nhất showbiz năm 2012

14:46 25/12/2012

(Ngoisao.vn) – Cùng “điểm danh” những gương mặt phong cách và đầy quyền lực năm 2012 của showbiz Việt và bình chọn ai xứng đáng "toả sáng" với danh hiệu trên nhất.

* Xem thêm: Nhìn lại những sự kiện showbiz Việt năm 2012

Hồ Ngọc Hà

Không phải là một diva hàng đầu, một chân dài sáng chói trên sàn catwalk nhưng cái tên Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ hết “hot” trong giới giải trí. Năm 2012 là một năm có quá nhiều thành công đối với Hồ Ngọc Hà khi cô phát hành 3 single gồm: “I love you”, “Đắn đo”, “Blow up” và phát hành DVD “Hồ Ngọc Hà live concert”. Không những thế, với những hoạt động nghệ thuật tích cực trong lĩnh vực âm nhạc, cô đã nhận được giải thưởng Nữ ca sỹ xuất sắc nhất của HTV Awards. Và được nhiều người khen ngợi bởi lối ứng xử thông minh, khôn khéo trước fans của Mỹ Tâm khi lên nhận giải.


Năm 2012, Hồ Ngọc Hà rất thành công trong sự nghiệp âm nhạc và là vị
giám khảo được yêu thích của The Voice

Năm 2012 cũng là năm khẳng định vị trí và đẳng cấp của Hồ Ngọc Hà với vai trò giám khảo quyền lực của chương trình Giọng hát Việt 2012 mùa đầu tiên. Bằng sự thông minh, khéo léo của mình, Hồ Ngọc Hà đã chiếm được cảm tình của nhiều thí sinh tài năng trong chương trình. Sắp tới, cô còn làm giám khảo cho chương trình “Centaur dance showdown” -  một cuộc thi nhảy mang tầm châu Á và quốc tế.


Cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gout thời trang sành điệu, đẳng cấp của mình

Không chỉ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gout thời trang sành điệu, đẳng cấp của mình. Cô thường xuyên xuất hiện với những trang phục lộng lẫy, quý phái và không cần phải hô hào, những thứ Hồ Ngọc Hà mặc luôn trở thành xu hướng thời trang yêu thích của giới trẻ.

Thanh Hằng

Năm 2012 có thể xem là một năm thành công của siêu mẫu Thanh Hằng. Tuy đã bước vào độ tuổi “báo động đỏ” của nghề mẫu song cô vẫn giữ vững ngôi vị vedette quyền lực nhờ thái độ làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp của mình.


Thanh Hằng vẫn là vedette đầy quyền lực trên sàn diễn

Ở những show diễn lớn của năm như: “Eva de Eva Fashion Show”, “The Muse”… Thanh Hằng đều thể hiện được sự chuyên nghiệp của một vedette có kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Cô cũng là nhân vật hiếm hoi đại diện cho Việt Nam tham dự “Milan Fashion Week Xuân – Hè 2013” tại Ý, là giám khảo của các cuộc thi lớn như: “Siêu mẫu Việt Nam 2012”, “Hoa hậu PNVN qua ảnh 2012” và còn góp mặt trong bộ phim “Mỹ nhân kế” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.


Năm 2012, khán giả còn được chứng kiến sự đẳng cấp của Thanh Hằng
trong việc lựa chọn trang phục và sự góp mặt trong nhiều show diễn, sự kiện lớn

Điều đặc biệt là, dù xuất hiện ở đâu thì Thanh Hằng vẫn chứng tỏ được phong thái của một vedette và sự đẳng cấp trong gout thời trang của mình. Không phải ngẫu nhiên mà chân dài này được xem là fashion icon của showbiz Việt, bởi cô thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục tuyệt đẹp, tinh tế. Đến mức nhiều người còn cho rằng, chính Thanh Hằng đã mang đến phong cách xa hoa, hiện đại và đồng điệu với hơi thở thời trang thế giới. Cô cũng được đánh giá là một trong những sao Việt biết lựa chọn trang phục thảm đỏ khi xuất hiện ở Liên hoan phim Cannes lần thứ 65 với bộ áo dài hở lưng đầy tinh tế.

Mỹ Tâm

Không scandal và luôn thể hiện đẳng cấp ngôi sao của mình khi xuất hiện trước công chúng, Mỹ Tâm luôn là gương mặt gây được hiệu ứng tốt đối với công chúng. Năm 2012, MV “Chuyện như chưa bắt đầu” của Mỹ Tâm đã tạo nên một làn sóng mới trong bảng xếp hạng âm nhạc. Chưa hết, Mỹ Tâm còn là nhân vật 3 năm liên tiếp đoạt giải Gương mặt của năm của Làn sóng xanh. Ngoài ra, cô cũng tạo nên một kỷ lục khi 11 năm liên tiếp lọt vào top Ca sỹ yêu thích nhất trong năm của chương trình này, từ năm 2002 đến nay. Đặc biệt, giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại Mnet Asian Music Awards càng khẳng định được tên tuổi của Mỹ Tâm.


Năm 2012, Mỹ Tâm đã đạt nhiều thành công lớn trong sự nghiệp âm nhạc,
nhất là giải thưởng MAMA danh giá

 
Cô cũng là vị giám khảo được yêu thích bởi lối ứng xử thông minh, và đầy tâm huyết

Mỹ Tâm còn là gương mặt nữ giám khảo được yêu thích của chương trình Vietnam Idol 2012. Ở vị trí giám khảo, Mỹ Tâm cũng đã chứng tỏ được năng lực cũng như phong cách thời trang trẻ trung, mới mẻ của mình. Năm 2012 là một năm quá thành công và viên mãn với Mỹ Tâm và chính điều này đã giúp cô tự tin lấn sân sang lĩnh vực thời trang với việc làm chủ một nhãn hiệu thời trang của riêng mình.


Năm 2012, Mỹ Tâm cũng được khen ngợi bởi sự chuyển biến trong
gout thời trang. Cô trở nên xinh đẹp hơn nhiều nhờ cách lựa chọn trang phục đầy tinh tế

Đàm Vĩnh Hưng

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, người ta nghĩ ngay đến danh hiệu “Ông hoàng nhạc Việt” đầy quyền lực của anh. Quả thực, Đàm Vĩnh Hưng luôn khẳng định được đẳng cấp ngôi sao của mình từ cách ứng xử, phong cách thời trang sành điệu cũng như hành động của mình.


Năm 2012 có vẻ là một năm không mấy may mắn đối với Mr. Đàm. Tuy nhiên,
anh đã xử lý khôn khéo và giữ vững ngôi vị "ông hoàng" của mình

Năm 2012, có khá nhiều scandal xảy ra với anh, nhưng bằng một thái độ thiện chí, Mr. Đàm đã dần dần lấy lại được vị thế cho mình. Anh vẫn thể hiện hết mình trên sân khấu dù bị hủy giải thưởng và còn chủ động làm hòa với Phương ThanhThanh Lam.


Về thời trang, Mr.Đàm chưa bao giờ khiến người khác thất vọng. Anh luôn chứng tỏ
được sự đẳng cấp của mình trong việc lựa chọn quần áo

Không chỉ là một vị giám khảo quyền lực của The Voice Việt 2012, Đàm Vĩnh Hưng còn là một người thầy tận tụy với học tròmỗi khi thực hiện hay nhận được lời mời tham gia các show diễn, dù đó là sự kiện lớn hay nhỏ, anh cũng luôn tạo điều kiện và tận dụng các mối quan hệ để hỗ trợ học trò tham gia và có thêm nhiều cơ hội tiếp cận khán giả.

Thu Minh

Nổi danh với dòng nhạc pop/dance và được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc dance Việt Nam”, tên tuổi của Thu Minh chưa bao giờ “chìm”. Năm 2012, Thu Minh gây được ấn tượng tốt ở cương vị giám khảo của Giọng hát Việt 2012. Không chỉ lạc quan, luôn sát cánh cùng các thí sinh, chị còn được đánh giá là một huấn luyện viên tận tâm và đầy nhiệt huyết.


Sự đẳng cấp trong gout thời trang đã được Thu Minh chứng tỏ trong năm 2012

Cũng trong năm nay, Thu Minh đã cho đã cho thấy sự biến chuyển lớn của mình ở phong cách thời trang. Nếu như trước đây, cô thường “gây sốc” với những trang phục hở hang, phản cảm thì năm vừa qua, Thu Minh đã gây được ấn tượng tốt với phong cách sang trọng, quyến rũ. Thu Minh cũng là một trong những ngôi sao để lại ấn tượng tốt khi ứng xử rất thông minh với những chuyện riêng tư của mình.


Thu Minh ngày càng được yêu quý bởi lối ứng xử thông minh trước công chúng

Xuân Lan

Nói đến thế hệ người mẫu hàng đầu và tâm huyết với nghề, không thể không nhắc đến Xuân Lan. Chị được biết đến nhiều với tư cách là vị giám khảo nữ đầy quyền lực của chương trình Vietnam’s Next Top Model. Năm 2012, Xuân Lan tiếp tục tạo được ấn tượng tốt với khán giả trong vai trò của một nữ giám khảo khó tính nhưng tận tình.


Xuân Lan là vị giám khảo nữ đầy quyền lực của Vietnam's  Next Top Model 3 mùa liên tiếp

 
Đẳng cấp thời trang của Xuân Lan

Có thể nói, sự nhiệt tình và đam mê với nghề mẫu luôn là điểm nổi bật, tạo nên phong cách riêng của Xuân Lan. Chị cũng là một trong những số ít mỹ nhân duy trì được phong cách ăn mặc rất cá tính.

* Thời gian bình chọn từ: 28/12 đến hết 1/1/2013.

Tiểu Ngư - (TH) (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 2 giờ trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Chuyện làng sao - 2 giờ, 1 phút trước

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 2 giờ, 1 phút trước

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 49 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 6 giờ, 51 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 2 giờ, 10 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 5 giờ, 10 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 5 giờ, 18 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 49 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 49 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 6 giờ, 51 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 6 giờ, 52 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 58 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 7 giờ, 49 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 7 giờ, 50 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 7 giờ, 23 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 8 giờ trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 8 giờ, 6 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 22 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 24 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 8 giờ, 27 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 10 giờ, 35 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 42 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 10 giờ, 46 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 10 giờ, 52 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.