Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/5/2024: Tuổi Sửu tiền bạc rủng rỉnh, Tỵ làm việc gì cũng phải rất cẩn thận

19:55 18/05/2024

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 19/55/2024.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/5/2024 của tuổi Tý

Tương Hại đẩy người tuổi Tý vướng vào nhiều rắc rối khó lường. Bạn có thể bị đồng nghiệp xấu bụng lừa gạt, vì vậy đừng quá cả tin vội vàng nghe theo thông tin người khác cung cấp.

Nhiều người làm kinh tế có thể rơi vào cảnh bị đối thủ cạnh tranh gay gắt vào thời điểm này. Bản mệnh cần giữ vững lợi thế của mình, như vậy thì dù tình huống có khó khăn đến đâu, bạn vẫn có cơ hội giành chiến thắng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/5/2024 của tuổi Sửu

Thổ sinh Kim báo hiệu những tin vui trên phương diện tình cảm của người tuổi Sửu. Bạn nhận ra ai là người chân thành dành tình cảm cho mình và bật đèn xanh cho đối phương. Quan hệ giữa hai bạn hứa hẹn sẽ ấm lên nhanh chóng.

Chính Tài trợ vận, bản mệnh cũng sẽ có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Người làm công ăn lương dễ nhận được khoản thưởng nóng vì những đóng góp cho tập thể. Đây là ghi nhận của lãnh đạo đối với một nhân viên tận tâm như bạn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/5/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần cần phải xem lại cách làm việc của mình. Không nên tiếp tục có thái độ lười biếng, thiếu tập trung, nếu tiếp tục như vậy bạn sẽ mất đi vị trí hiện tại chứ đừng nói là được cấp trên khen thưởng như mong muốn.

Trong tình cảm, có vẻ Tuổi Dần hôm nay không được may mắn cho lắm. Hai người không cảm thấy tin tưởng lẫn nhau, vì thế nên hãy nói chuyện và thành thật với nhau hơn để tránh những xung đột, cãi vã gây mệt mỏi cho cả hai.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/5/2024 của tuổi Mão

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 19/5/2024

Chuyện làm ăn kinh doanh của tuổi Mão phát triển khá thuận lợi. Con giáp này có thể kí kết được những hợp đồng có giá trị với khách hàng, đối tác. Đôi bên hợp tác ăn ý hứa hẹn sẽ đem về khoản lợi nhuận lớn trong tương lai.

Mộc khắc Thổ, tiếc rằng trên phương diện tình cảm, bạn lại quá vô tâm nên không nhận thấy những cảm xúc của người ấy. Hãy dành thời gian lắng nghe đối phương nhiều hơn, nhiều khi việc bạn cho là đúng lại không phải điều người ấy cần.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/5/2024 của tuổi Thìn

Tam Hợp trợ vận, người tuổi Thìn có thể đưa ra những sáng kiến giúp tập thể phát triển đi lên. Bạn hãy mạnh dạn nêu lên ý kiến của mình, có thể đây chính là cơ hội để bạn khẳng định bản thân, chạm tay vào cơ hội thăng tiến.

Với người làm ăn kinh doanh, bạn có thể tự tìm ra lối đi riêng giúp tiền chảy ào ào vào trong túi. Có thể bạn sẽ phải hơi vất vả một chút, song tương lai bạn sẽ là người dẫn đầu xu hướng, khiến người khác phải nhìn bằng ánh mắt thán phục.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/5/2024 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ làm việc gì cũng phải rất cẩn thận bởi bạn có thể gặp một số chuyện khá là nguy hiểm. Đừng vội vàng, hấp tấp làm điều gì mà không lường trước kết quả.

Việc trở nên hòa đồng, thân thiết với mọi người ở công ty sẽ giúp ích cho Tuổi Tỵ rất nhiều đấy. Hãy luôn giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ trong công việc và nhiệt tình trợ giúp đồng nghiệp sẽ giúp bầu không khí trở nên hài hòa hơn, tác động tích cực tới hiệu quả công việc của bạn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/5/2024 của tuổi Ngọ

Dưới tác động tích cực của Nhị Hợp, người tuổi Ngọ duy trì được trạng thái tinh thần làm việc hăng hái, phấn chấn. Bạn nhìn nhận các vấn đề dưới góc độ tích cực nên cũng nhanh chóng đưa ra được những cách giải quyết hợp lý, nhẹ nhàng nhất.

Hỏa sinh Thổ, bản mệnh cũng sẽ được đón nhận tin vui trên phương diện tình cảm. Sự chân thành của bạn dã làm cảm động người ấy. Quan hệ của hai người sẽ bước sang trang mới và phát triển nhanh chóng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/5/2024 của tuổi Mùi

Thổ sinh Kim, người tuổi Mùi còn độc thân có thể được người thân quen mai mối cho những đối tượng khá triển vọng. Đừng vội từ chối, hãy thử trò chuyện với đối phương xem sao, biết đâu bạn sẽ nhận ra người đó có chung nhiều suy nghĩ với mình đấy.

Chính Tài chỉ lối, người tuổi Mùi sẽ có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày này. Người làm kinh tế có thể thu được một khoản lời lãi kha khá nhờ những quyết định đúng đắn từ trước đó của mình. Bạn có cách thông minh để tiền đẻ ra tiền.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/5/2024 của tuổi Thân

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 19/5/2024

Chịu ảnh hưởng của cục diện sao xấu nên tuổi Thân sẽ phải đối diện với hết phiền muộn này đến áp lực khác. Bạn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang về cho tập thể những thành tích tốt nhất nhưng mọi thứ chẳng được ghi nhận. Nhưng cũng đừng vì thế mà quá bi quan, tiếp tục cố gắng và hoàn thành tốt công việc của mình là điều tốt nhất mà bạn nên làm.

May mắn với tuổi Thân là sẽ có quý nhân đến bên trợ giúp, bạn có thể vượt qua những chông gai thử thách trong thời điểm hiện tại một cách dễ dàng hơn. Tinh thần trách nhiệm của bạn là điều chẳng ai có thể chối cãi được.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/5/2024 của tuổi Dậu

Thổ sinh Kim, người tuổi Dậu biết chú ý hơn đến ngoại hình của mình nên trở nên nổi bật trước đám đông. Bạn nhận được nhiều lời ngỏ ý làm quen của người khác, quan trọng là bạn có thiện cảm với ai mà thôi.

Thiên Ấn chỉ đường, con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng cực kì hanh thông. Bạn có thể được cấp trên chỉ điểm, nâng đỡ, nhờ vậy mà bạn học hỏi được nhiều kiến thức hữu ích, được tiếp xúc với nhiều cơ hội đáng quý.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/5/2024 của tuổi Tuất

Thiên Tài nâng đỡ, người tuổi Tuất có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Thậm chí, bạn không cần tốn quá nhiều công sức mà vẫn kiếm tiền về đầy túi, bởi cơ hội đã xuất hiện ngay trước mắt, bạn chỉ cần nắm bắt mà thôi.

Một số người thậm chí có cơ hội phát tài bất ngờ hôm nay nhờ những trò chơi trúng thưởng. Tuy nhiên, bạn không nên nghĩ đến việc dựa dẫm vào khoản tiền từ trên trời rơi xuống này. Hãy có cách sử dụng tiền bạc đúng đắn để có thể làm giàu bền vững.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/5/2024 của tuổi Hợi

Chủ Nhật 19/5/2024, tuổi Hợi làm việc rất siêng năng và chăm chỉ, cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc. Song vẫn có những kẻ xấu đang ganh ghét, đố kị muốn hãm hại. Không ai có thể làm hài lòng tất mọi người, vì vậy bản thân tuổi Hợi chỉ nên tập trung làm nhiệm vụ của mình thật tốt.

Mặc dù đã cố gắng tránh những chuyện thị phi nhưng tuổi Hợi vẫn bị vướng vào một vài rắc rối không đáng có. Điều mà bạn cần làm lúc này là giữ được sự bình tĩnh, chớ nên cả giận mất khôn ảnh hưởng đến uy tín của mình. Mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi, những tiếng xấu mà bạn bị gán ghép sẽ sớm bị nhìn ra là hoàn toàn không có thực.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-1952024-tuoi-suu-tien-bac-rung-rinh-.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-1952024-tuoi-suu-tien-bac-rung-rinh-ty-lam-viec-gi-cung-phai-rat-can-than-vz94889.html

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 2/6/2024: Tuổi Tý có cơ hội đầu tư, Dần thị phi vây quanh

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 2/6/2024: Tuổi Tý có cơ hội đầu tư, Dần thị phi vây quanh

Đời sống số - 10 giờ, 18 phút trước

Xem tử vi chủ nhật ngày 2/6/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Các tháng 6, 7, 8 rực rỡ, tài lộc ba con giáp tốt nhất, thu nhập tăng nhanh, khó có thể không giàu có

Các tháng 6, 7, 8 rực rỡ, tài lộc ba con giáp tốt nhất, thu nhập tăng nhanh, khó có thể không...

Đời sống số - 14 giờ, 19 phút trước

Trong ba tháng tới, các con giáp sẽ gặp nhiều may mắn về tài chính, sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào và số mệnh sẽ là vô tận.

Nghiên cứu của Đại học Oxford: Ăn thịt gà có thể làm tăng nguy cơ mắc 3 loại ung thư?

Nghiên cứu của Đại học Oxford: Ăn thịt gà có thể làm tăng nguy cơ mắc 3 loại ung thư?

Kiến thức - 14 giờ, 20 phút trước

Thịt gà là một kho tàng protein. Cứ 100 gam thịt gà lại chứa 23,3 gam protein chất lượng cao, rất phù hợp với thành phần axit amin mà cơ thể con người cần....

Năm loại nhà này không dễ bán, không dễ ở. Người thông minh đã âm thầm bán tháo rồi

Năm loại nhà này không dễ bán, không dễ ở. Người thông minh đã âm thầm bán tháo rồi

Kiến thức - 14 giờ, 20 phút trước

Một ngôi nhà là nơi chứa đựng tiền bạc. Nếu bạn mua đúng ngôi nhà, sự giàu có của bạn sẽ tăng lên và chất lượng cuộc sống của bạn sẽ được cải thiện....

Đặt 4 thứ này vào tủ lạnh, quả thật có thể tiết kiệm được một nửa số điện

Đặt 4 thứ này vào tủ lạnh, quả thật có thể tiết kiệm được một nửa số điện

Kiến thức - 14 giờ, 20 phút trước

Mùa hè đến, đồ trong tủ lạnh ngày càng nhiều đồ, điện năng tiêu thụ cũng tăng mạnh, vậy làm sao để tiết kiệm điện trong tủ lạnh vào mùa hè? Đây là kinh...

Đàn ông ngoại tình vì tình dục, còn phụ nữ ngoại tình vì điều gì?

Đàn ông ngoại tình vì tình dục, còn phụ nữ ngoại tình vì điều gì?

Yêu - 10 giờ, 49 phút trước

Hôm nay chúng ta sẽ nói về những động cơ khác nhau khiến đàn ông và phụ nữ ngoại tình. Người ta thường nói, đàn ông ngoại tình vì tình dục và đàn bà...

Subeo nhà Cường Đô La lên hình chuẩn tài tử, bà xã doanh nhân phố núi còn đáng mê đắm hơn

Subeo nhà Cường Đô La lên hình chuẩn tài tử, bà xã doanh nhân phố núi còn đáng mê đắm hơn

Chuyện làng sao - 10 giờ, 15 phút trước

Con trai đầu lòng và bà xã của Cường Đô La khiến cư dân mạng phải xuýt xoa.

Hà Hồ đăng lại ảnh cũ của cặp song sinh, dân tình lại mê đắm vì quá cưng

Hà Hồ đăng lại ảnh cũ của cặp song sinh, dân tình lại mê đắm vì quá cưng

Nhí - 10 giờ, 16 phút trước

Vẻ bụ bẫm của cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý một thời làm say đắm biết bao nhiêu trái tim cư dân mạng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 2/6/2024: Tuổi Tý có cơ hội đầu tư, Dần thị phi vây quanh

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 2/6/2024: Tuổi Tý có cơ hội đầu tư, Dần thị phi vây quanh

Đời sống số - 10 giờ, 18 phút trước

Xem tử vi chủ nhật ngày 2/6/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Thiều Bảo Trâm khoe clip đàn hát, nhan sắc xinh đẹp tựa nàng thơ khiến dân mạng mê mẩn

Thiều Bảo Trâm khoe clip đàn hát, nhan sắc xinh đẹp tựa nàng thơ khiến dân mạng mê mẩn

VIDEO - 13 giờ, 45 phút trước

Giọng hát tình cảm kết hợp với khả năng đánh đàn thành thạo, cùng nhan sắc trong veo, xinh đẹp của Thiều Bảo Trâm nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Clip múa thu hút hơn 30 triệu lượt xem của ái nữ nhà Quyền Linh có gì đặc sắc?

Clip múa thu hút hơn 30 triệu lượt xem của ái nữ nhà Quyền Linh có gì đặc sắc?

VIDEO - 14 giờ, 16 phút trước

Đa số khán giả đều phải trầm trồ trước sắc vóc xinh đẹp, ngọt ngào của Lọ Lem. Chỉ sau vài ngày đăng tải, clip múa của con gái MC Quyền Linh đã thu...

Diệu Nhi bắt trend nhạc Ấn Độ đang 'khuấy đảo' mạng xã hội, dân mạng hài hước: 'Anh Tú chắc mệt mỏi lắm!'

Diệu Nhi bắt trend nhạc Ấn Độ đang 'khuấy đảo' mạng xã hội, dân mạng hài hước: 'Anh Tú chắc mệt mỏi...

VIDEO - 14 giờ, 16 phút trước

Diệu Nhi xuất hiện với trang phục đơn giản, diện mặt mộc và thực hiện một số động tác vũ đạo, nhảy múa trên nền nhạc OSAKA ngay tại một quán ăn. Nữ diễn...

Các tháng 6, 7, 8 rực rỡ, tài lộc ba con giáp tốt nhất, thu nhập tăng nhanh, khó có thể không giàu có

Các tháng 6, 7, 8 rực rỡ, tài lộc ba con giáp tốt nhất, thu nhập tăng nhanh, khó có thể không...

Đời sống số - 14 giờ, 19 phút trước

Trong ba tháng tới, các con giáp sẽ gặp nhiều may mắn về tài chính, sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào và số mệnh sẽ là vô tận.

Nghiên cứu của Đại học Oxford: Ăn thịt gà có thể làm tăng nguy cơ mắc 3 loại ung thư?

Nghiên cứu của Đại học Oxford: Ăn thịt gà có thể làm tăng nguy cơ mắc 3 loại ung thư?

Kiến thức - 14 giờ, 20 phút trước

Thịt gà là một kho tàng protein. Cứ 100 gam thịt gà lại chứa 23,3 gam protein chất lượng cao, rất phù hợp với thành phần axit amin mà cơ thể con người cần....

Năm loại nhà này không dễ bán, không dễ ở. Người thông minh đã âm thầm bán tháo rồi

Năm loại nhà này không dễ bán, không dễ ở. Người thông minh đã âm thầm bán tháo rồi

Kiến thức - 14 giờ, 20 phút trước

Một ngôi nhà là nơi chứa đựng tiền bạc. Nếu bạn mua đúng ngôi nhà, sự giàu có của bạn sẽ tăng lên và chất lượng cuộc sống của bạn sẽ được cải thiện....

Đặt 4 thứ này vào tủ lạnh, quả thật có thể tiết kiệm được một nửa số điện

Đặt 4 thứ này vào tủ lạnh, quả thật có thể tiết kiệm được một nửa số điện

Kiến thức - 14 giờ, 20 phút trước

Mùa hè đến, đồ trong tủ lạnh ngày càng nhiều đồ, điện năng tiêu thụ cũng tăng mạnh, vậy làm sao để tiết kiệm điện trong tủ lạnh vào mùa hè? Đây là kinh...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn chọn con ngựa nào làm thú cưỡi? Kiểm tra xem Chúa đã mở cửa ưu ái nào cho bạn?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn chọn con ngựa nào làm thú cưỡi? Kiểm tra xem Chúa đã mở cửa ưu ái...

Đời sống số - 14 giờ, 20 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một con ngựa mà bạn thấy muốn cưỡi nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Là 'Nữ hoàng phòng trà', Lệ Quyên chi bao nhiêu tiền học phí cho con trai?

Là 'Nữ hoàng phòng trà', Lệ Quyên chi bao nhiêu tiền học phí cho con trai?

Chuyện làng sao - 15 giờ, 38 phút trước

Lệ Quyên đã mạnh tay chi tiền để quý tử có môi trường học tập tốt.

Hai con gái ruột có động thái đặc biệt sau hành động phũ phàng dành cho Brad Pitt

Hai con gái ruột có động thái đặc biệt sau hành động phũ phàng dành cho Brad Pitt

Nhí - 15 giờ, 39 phút trước

Cả Shiloh lẫn Vivienne đều dứt khoát không muốn liên quan gì đến người cha đã sinh thành ra mình.

NS Chí Trung vướng tin đồn có con với bạn gái Á hậu ở tuổi 62, người trong cuộc lên tiếng

NS Chí Trung vướng tin đồn có con với bạn gái Á hậu ở tuổi 62, người trong cuộc lên tiếng

Chuyện làng sao - 15 giờ, 41 phút trước

Trước tin đồn này, bạn gái Chí Trung đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi.

Ốc Thanh Vân bật mí thời gian về Việt Nam, tiết lộ luôn thái độ của chồng

Ốc Thanh Vân bật mí thời gian về Việt Nam, tiết lộ luôn thái độ của chồng

Chuyện làng sao - 15 giờ, 24 phút trước

Ốc Thanh vân cho biết cô sẽ về Việt Nam sum họp với chồng khi các con vào kì nghỉ đông.

Làm thế nào để phụ nữ trung niên và người già chụp ảnh chân dung đẹp? Lưu lại các tư thế chụp ảnh tự nhiên, thanh lịch và trẻ trung hơn

Làm thế nào để phụ nữ trung niên và người già chụp ảnh chân dung đẹp? Lưu lại các tư thế chụp...

Kiến thức - 15 giờ, 26 phút trước

Sau khi những người trung niên và người già về hưu, có tiền mua thiết bị, có thời gian và sức lực để đi chơi nên ngày càng có nhiều các cô chú gia...

Nếu bạn hoàn thành được những điều sau trước 60 tuổi, điều đó có nghĩa bạn là người chiến thắng trong cuộc sống

Nếu bạn hoàn thành được những điều sau trước 60 tuổi, điều đó có nghĩa bạn là người chiến thắng trong cuộc...

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 26 phút trước

Con người ta thường nói rằng tuổi 60 là một mốc quan trọng, đánh dấu sự chuyển mình từ một giai đoạn của cuộc đời sang một giai đoạn khác, từ lao động năng...

7 sai lầm lớn trong trang trí nhà bếp, nó là một sự lãng phí không hề nhỏ bởi có thể tiết kiệm được hàng trăm triệu đồng

7 sai lầm lớn trong trang trí nhà bếp, nó là một sự lãng phí không hề nhỏ bởi có thể tiết...

Nội thất - Ngoại thất - 15 giờ, 27 phút trước

Nếu không muốn phải tốn tiền sửa sang lại toàn bộ căn bếp của mình trong vòng 5 năm tới, tôi khuyên bạn không nên thực hiện những kiểu thiết kế dưới đây!

Cảnh báo người dùng Zalo: Phải cài ngay chế độ này nếu không muốn lộ hình ảnh, clip nhạy cảm khi trò chuyện

Cảnh báo người dùng Zalo: Phải cài ngay chế độ này nếu không muốn lộ hình ảnh, clip nhạy cảm khi trò...

Xài gì - 16 giờ, 26 phút trước

Có những lúc, chúng ta có những đoạn tin nhắn, hình ảnh, video bí mật, nhạy cảm mà không muốn bị lộ ra ngoài, song lại không muốn mất thời gian thu hồi từng...