Đừng quá ngột ngạt vào mùa hè, hãy thử những cách mặc mới mẻ, đơn giản, thoải mái, thanh lịch và thon gọn này

11:11 17/05/2024

Vào mùa hè, chúng ta không chỉ chú ý đến độ mát khi mặc mà còn cả hiệu ứng thị giác mà trang phục mang lại. Tốt nhất bạn nên tiến gần hơn đến cảm giác sảng khoái, để bộ trang phục có thể phù hợp hơn với không khí mùa hè.

Những kỹ năng kết hợp được giới thiệu dưới đây là những kỹ năng mà bạn nữ có thể sử dụng hàng ngày. Chúng đơn giản, thiết thực và đầy cảm giác cao cấp.

1. Chọn màu trắng cho quần ống rộng

Là loại quần ống rộng được các quý cô thời trang yêu thích nên gam màu có thể lựa chọn không quá rộng. Thông thường, bạn sẽ chọn những màu cơ bản, trong đó màu trắng có thể nâng cao hơn nữa cảm giác thư giãn.

thời trang, thời trang hè, mặc đẹp

Quần ống rộng là loại quần rất thiết thực và dễ mặc. Ưu điểm nổi bật nhất là che được da thịt, không lộ rõ ​​khuyết điểm về mặt thị giác và mang lại cảm giác thực dụng mạnh mẽ.

Sau khi chọn màu trắng làm màu phối, không chỉ cảm giác cồng kềnh do thiết kế lỏng lẻo gây ra cũng giảm bớt ở một mức độ nhất định mà khi kết hợp với áo có các loại màu khác, trọng tâm thị giác có thể được chuyển lên trên để tạo thành cảm giác đã được sửa đổi sự tương phản.

thời trang, thời trang hè, mặc đẹp

Giống như bộ trang phục trong hình, áo phông màu hồng kết hợp với quần ống rộng màu trắng. Sự kết hợp của hai tông màu tạo nên sự phối hợp và tự nhiên hơn, tìm ra sự cân bằng tinh tế giữa sự giản dị và công khai.

Nhưng nếu muốn đạt được tỷ lệ cao hơn một cách đáng tin cậy nhất, bạn không thể bỏ qua vòng eo, một phần quan trọng của việc mặc quần áo. Nói chung, bạn chỉ cần tránh phần viền áo quá dài và buộc các góc của áo. quần áo là phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất.

thời trang, thời trang hè, mặc đẹp

Hầu hết phụ nữ không cảm thấy bị áp lực khi kết hợp với quần ống rộng màu trắng và có rất nhiều kiểu dáng hàng đầu như áo sơ mi, áo phông hoặc áo vest, tất cả đều có thể là một phần của sự lựa chọn.

Blogger trong hình trên mặc một chiếc áo vest không tay màu xanh lá cây. Sự tươi mới được thể hiện qua màu sắc và sự trống rỗng về thị giác do làn da lộ ra mang lại đã duy trì bầu không khí mát mẻ một cách hoàn hảo.

2. Quần áo tối màu cần phải tôn da để lộ da

So với màu trắng, màu tối đương nhiên sẽ tạo cảm giác xỉn màu hơn trong mùa hè, nhưng một số chị em lại ưa chuộng vì ưu điểm giảm béo và tăng khí chất.

thời trang, thời trang hè, mặc đẹp

Vì vậy, đối với quần áo có kiểu thiết kế màu sắc này, việc lộ da có thể được coi là trọng tâm cần chú ý khi mặc quần áo. Ví dụ, trong bộ vest đen và xanh trong hình trên, chỉ màu sắc thôi thì không thể mang lại cảm giác sảng khoái. Do đó, bằng cách để lộ một phần da ở cổ, cánh tay và chân, bạn có thể dễ dàng khoe được khí chất thời trang và thanh lịch.

thời trang, thời trang hè, mặc đẹp

Những phụ nữ khác nhau có quan điểm khác nhau về vị trí cụ thể của vùng da hở và điều này đòi hỏi phải bắt đầu từ tình trạng của chính họ để chứng minh một cách trực quan hiệu quả của việc phát huy tối đa điểm mạnh và tránh điểm yếu.

Ví dụ, trong chiếc váy đen nhỏ trong hình trên, thiết kế váy tương đối dài có thể giữ được vẻ trang trọng và cũng có thể che đi những khuyết điểm ở chân, trong khi thiết kế dây treo là chìa khóa để lộ làn da, phù hợp với những phụ nữ có cổ và vai đẹp.

thời trang, thời trang hè, mặc đẹp

Về vấn đề này, chiếc váy vest này hoàn toàn trái ngược. Thiết kế váy dài đến đầu gối kết hợp với chân váy chữ A dễ dàng thể hiện hiệu ứng co giãn của tỷ lệ.

Khoảng trắng hình chữ V được hiển thị trên cổ áo vest cũng có thể tránh được cảm giác buồn tẻ mà màu đen mang lại cho khuôn mặt một cách thích hợp. Tương tự, đường viền cổ áo cũng có thể được sửa đổi để khiến vẻ ngoài trông thon gọn và thanh lịch hơn.

3. Chủ yếu là váy

Sự lựa chọn trang phục của các bạn nữ không thể tách rời khỏi thời tiết nắng nóng hiện nay, váy sẽ trở thành một trong những trang phục được chụp ảnh nhiều nhất.

thời trang, thời trang hè, mặc đẹp

Hơn nữa, váy còn rất thuận lợi trong việc tạo cảm giác thời trang. Xét cho cùng, mẫu mã của chúng rất đa dạng và phụ nữ luôn có thể lựa chọn kiểu dáng phù hợp nhất với mình thông qua những lựa chọn phù hợp. Cũng giống như chiếc váy denim trong hình trên, chắc chắn nó là đại diện tiêu biểu nhất cho kiểu dáng lõm. Nó thời trang và khiến đôi chân dài hơn.

thời trang, thời trang hè, mặc đẹp

Vì váy ngắn không thể che hết đôi chân nên đương nhiên sẽ hạn chế tình trạng cơ thể. Một số phụ nữ có khuyết điểm rõ ràng về hình thể sẽ không quá tự tin khi sử dụng chúng để tạo kiểu. Nói một cách tương đối, cảm giác sửa đổi do váy dài tạo thành nổi bật hơn.

thời trang, thời trang hè, mặc đẹp

Cũng giống như chiếc váy in hình trên, dù bạn bao nhiêu tuổi hay đôi chân có tốt hay không thì bạn cũng sẽ không cảm thấy áp lực khi mặc nó. Khi chọn giày, trước tiên bạn có thể chọn giày cao gót hoặc giày da nhỏ, vừa có thể tôn lên phong cách của trang phục vừa thể hiện khí chất của bạn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/dung-qua-ngot-ngat-vao-mua-he-hay-thu-nhung-cach-mac-moi-me-don-gian.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/dung-qua-ngot-ngat-vao-mua-he-hay-thu-nhung-cach-mac-moi-me-don-gian-thoai-mai-thanh-lich-va-thon-gon-nay-vz94710.html

NTK Hientje giới thiệu BST túi xách “3 sắc, 3 độ” bảo vệ môi trường

NTK Hientje giới thiệu BST túi xách “3 sắc, 3...

Tại sự kiện chúc mừng NTK Quỳnh Paris nhận sắc phong Tiến sĩ danh dự,...

Hãy nghe tôi nói, 'những chiếc áo vest nhỏ' rất được ưa chuộng trong mùa hè này. Chúng rất đa năng và linh hoạt, và trông rất thời trang khi mặc như thế này!

Hãy nghe tôi nói, 'những chiếc áo vest nhỏ' rất được ưa chuộng trong mùa hè này. Chúng rất đa năng và...

Thời trang + - 4 ngày, 2 giờ trước

Khi mùa hè đến, bạn có thể nghĩ đến việc mặc gì khác ngoài áo phông? Phụ nữ thời trang và trang nhã đương nhiên không sẵn sàng chấp nhận những chiếc áo phông...

Phụ nữ 40 tuổi dù có bao nhiêu quần áo, thì cũng không nên bỏ qua “áo sơ mi + quần ống rộng” để trông thon gọn và thanh lịch hơn

Phụ nữ 40 tuổi dù có bao nhiêu quần áo, thì cũng không nên bỏ qua “áo sơ mi + quần ống...

Thời trang + - 5 ngày, 2 giờ trước

Hầu hết phụ nữ không cần phải cố tình tạo ra những hiệu ứng cầu kỳ khi tạo kiểu cho trang phục hàng ngày của mình, điều quan trọng nhất là tạo ra vẻ...

Mùa hè người nhỏ nhắn chỉ cần mặc “áo ngắn + váy dài đến đầu gối” vừa nhẹ nhàng, lãng mạn vừa khiến bạn trông cao hơn

Mùa hè người nhỏ nhắn chỉ cần mặc “áo ngắn + váy dài đến đầu gối” vừa nhẹ nhàng, lãng mạn vừa...

Thời trang + - 25.05.2024

Các cô gái nhỏ cũng phải trải qua mùa hè một cách nghiêm túc. Khi nhiệt độ tăng lên, chúng ta yêu thích những bộ quần áo mát mẻ và thoải mái. Làm thế...

Một bộ trang phục đi làm nguyên bản phù hợp cho mùa hè. Đơn giản nhưng lại mang phong cách cao cấp. Nó đã trở nên thanh lịch và thon gọn

Một bộ trang phục đi làm nguyên bản phù hợp cho mùa hè. Đơn giản nhưng lại mang phong cách cao cấp....

Thời trang + - 24.05.2024

Khi tuổi tác tăng lên, nhiều bạn nữ sẽ dần dần nâng cao kỹ năng ăn mặc bằng cách lựa chọn những bộ đồ phù hợp với mình, họ có thể cải thiện hình...

72 tuổi Lưu Hiểu Khánh thực sự coi mình là thanh niên, cô mặc vest đen + quần sọc + giày trắng vừa thời trang vừa sành điệu

72 tuổi Lưu Hiểu Khánh thực sự coi mình là thanh niên, cô mặc vest đen + quần sọc + giày trắng...

Thời trang sao - 24.05.2024

Lưu Hiểu Khánh sinh năm 1952 (theo Baidu), bà là tên tuổi lớn của làng phim ảnh Trung Quốc.

Đối với 3 kiểu bà mẹ này, dù có làm việc chăm chỉ đến đâu thì con cái họ cũng sẽ không bao giờ thành công. Bạn có nằm trong số đó không?

Đối với 3 kiểu bà mẹ này, dù có làm việc chăm chỉ đến đâu thì con cái họ cũng sẽ không...

Chăm con - 3 giờ, 55 phút trước

Trong xã hội hiện đại, vai trò của người mẹ trong gia đình ngày càng được khẳng định và tôn vinh. Một gia đình hạnh phúc phụ thuộc rất nhiều vào khả năng quản...

Ba đặc điểm này ở người phụ nữ là dấu hiệu của sự “hoang đàng” và sớm muộn gì cũng sẽ phá hủy gia đình

Ba đặc điểm này ở người phụ nữ là dấu hiệu của sự “hoang đàng” và sớm muộn gì cũng sẽ phá...

Yêu - 3 giờ, 56 phút trước

Người ta thường nói, một gia đình hạnh phúc và phát triển tốt nhất khi có một người phụ nữ tốt. Một người phụ nữ tốt có thể mang lại sự thịnh vượng cho...

Sử dụng lò vi sóng xong nên rút điện hay vẫn cắm điện? Nhiều người làm sai bảo sao hóa đơn tiền điện tăng vọt

Sử dụng lò vi sóng xong nên rút điện hay vẫn cắm điện? Nhiều người làm sai bảo sao hóa đơn tiền...

Xài gì - 3 giờ, 60 phút trước

Lò vi sóng giúp công việc nấu nướng được tiết kiệm thời gian và công sức hơn, quen thuộc là vậy song không phải ai cũng biết cách dùng đúng.

Sấu không phải cứ chọn quả to là ngon! Mách bạn mẹo chọn sấu ngon, nhìn điểm này để biết đâu là sấu ngon, hạt nhỏ và nhiều thịt

Sấu không phải cứ chọn quả to là ngon! Mách bạn mẹo chọn sấu ngon, nhìn điểm này để biết đâu là...

Làm sao - 3 giờ, 2 phút trước

Mùa này, bạn có thể dễ dàng mua được sấu ở các chợ. Để chọn được những quả sấu ngon, hạt nhỏ, nhiều thịt, bạn hãy chú ý đến một số điểm sau.

Gửi tiết kiệm 1 triệu đồng, được hưởng lãi bao nhiêu? Chỉ với 1 triệu, bạn nên gửi tiết kiệm dưới hình thức nào?

Gửi tiết kiệm 1 triệu đồng, được hưởng lãi bao nhiêu? Chỉ với 1 triệu, bạn nên gửi tiết kiệm dưới hình...

Kiến thức - 3 giờ, 2 phút trước

Ở thời điểm hiện tại, với 1 triệu đồng, khách hàng có thể gửi tiết kiệm ở hầu hết các ngân hàng.

Rau cải rất ngon nhưng đại kỵ với 5 nhóm người này, chỉ ăn vài miếng cũng đủ 'ôm họa', chú ý kẻo tiền mất tật mang

Rau cải rất ngon nhưng đại kỵ với 5 nhóm người này, chỉ ăn vài miếng cũng đủ 'ôm họa', chú ý...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 33 phút trước

Mặc dù rau cải có nhiều lợi ích cho sức khỏe nhưng không phải ai cũng nên ăn loại rau này, dưới đây là 5 nhóm người không nên ăn rau cải kẻo rước...

Dàn diễn viên 'Trạm cứu hộ trái tim' chia sẻ ảnh không được phát sóng trên phim, hé lộ cái kết

Dàn diễn viên 'Trạm cứu hộ trái tim' chia sẻ ảnh không được phát sóng trên phim, hé lộ cái kết

Bật mí điện ảnh - 4 giờ, 33 phút trước

Những hình ảnh liên hoan cũng như hậu trường quay sẽ cho khán giả góc nhìn toàn cảnh về phim 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Ca sĩ Kim Ngân bất ngờ xuất hiện ở đám tang Đức Tiến, nói một câu khiến nhiều người xúc động

Ca sĩ Kim Ngân bất ngờ xuất hiện ở đám tang Đức Tiến, nói một câu khiến nhiều người xúc động

Chuyện làng sao - 4 giờ, 58 phút trước

Nhiều năm bị ảnh hưởng thần kinh, đi lang thang, nay Kim Ngân lại bất ngờ xuất hiện ở đám tang diễn viên, người mẫu Đức Tiến khiến ai nấy đều bất ngờ.

Hòa Minzy đón sinh nhật ấm cúng bên người thân, lời chúc của Đức Phúc và Erik gây chú ý

Hòa Minzy đón sinh nhật ấm cúng bên người thân, lời chúc của Đức Phúc và Erik gây chú ý

Chuyện làng sao - 4 giờ trước

Hòa Minzy đã có buổi tiệc sinh nhật vui vẻ bên người thân, bạn bè.

Chồng Xoài Non lên tiếng về tin đồn trục trặc hôn nhân, nhưng dân mạng vẫn soi ra chi tiết bất hợp lý

Chồng Xoài Non lên tiếng về tin đồn trục trặc hôn nhân, nhưng dân mạng vẫn soi ra chi tiết bất hợp...

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 17 phút trước

Sự vắng mặt của Xoài Non và không có bất cứ động thái ủng hộ nào trên trang cá nhân khiến tin đồn cô trục trặc với chồng càng được bàn tán xôn xao....

Cuộc sống bí ẩn ở tuổi U70 của nam nghệ sĩ được phong tặng NSND trẻ nhất Việt Nam

Cuộc sống bí ẩn ở tuổi U70 của nam nghệ sĩ được phong tặng NSND trẻ nhất Việt Nam

Chuyện làng sao - 4 giờ, 18 phút trước

Ông là nghệ sĩ trẻ tuổi nhất, đặc biệt nhất được phong tặng danh hiệu NSND (Nghệ sĩ nhân dân) khi mới 26 tuổi vô cùng thuyết phục mà không gây bất kỳ tranh...

Con gái Mạnh Trường xinh như công chúa đi dự tiệc, nhưng ai cũng cười vì lời cảnh báo của ông bố diễn viên

Con gái Mạnh Trường xinh như công chúa đi dự tiệc, nhưng ai cũng cười vì lời cảnh báo của ông bố...

Nhí - 4 giờ, 23 phút trước

Mạnh Trường đã tháp tùng con gái đi dự tiệc tại trường vào cuối năm học.

Cuối tuần này (1-2/6), top 3 con giáp thoát khỏi vận đen xui xẻo, công việc suôn sẻ, quý nhân phù trợ, hạnh phúc mỹ mãn

Cuối tuần này (1-2/6), top 3 con giáp thoát khỏi vận đen xui xẻo, công việc suôn sẻ, quý nhân phù trợ,...

Đời sống số - 5 giờ, 32 phút trước

Top 3 con giáp dưới đây đúng 2 ngày cuối tuần này được dự báo sẽ gặp may mắn, vạn sự như ý, kể cả về công danh sự nghiệp lẫn tình duyên.

Sao Việt 1/6: Vy Oanh gây tranh cãi khi đăng ảnh ở lễ viếng Đức Tiến; Thanh Lam tình tứ bên chồng mới, chồng cũ bình luận gây chú ý

Sao Việt 1/6: Vy Oanh gây tranh cãi khi đăng ảnh ở lễ viếng Đức Tiến; Thanh Lam tình tứ bên chồng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 35 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 1/6/2024: Ca sĩ Vy Oanh vướng tranh cãi khi liên tục nở nụ cười tươi, khuôn mặt rạng rỡ ở lễ viếng Đức Tiến; Mối quan hệ giữa...

Xu hướng kiếm tiền trực tuyến trong thời đại 4.0: 5 công việc giúp bạn 'hái tiền' từ mạng xã hội

Xu hướng kiếm tiền trực tuyến trong thời đại 4.0: 5 công việc giúp bạn 'hái tiền' từ mạng xã hội

Đời sống số - 5 giờ, 2 phút trước

Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những cơ hội mới nhất để kiếm tiền trực tuyến trong thời đại 4.0 này.

Lương kỹ sư AI khoảng 300.000 USD (gần 8 tỷ đồng) mỗi năm

Lương kỹ sư AI khoảng 300.000 USD (gần 8 tỷ đồng) mỗi năm

Kiến thức - 5 giờ, 2 phút trước

Cụ thể, mỗi kỹ sư phần mềm AI tại Mỹ đang có lương trung vị 300.000 USD (hơn 7,6 tỷ đồng), trong khi lập trình viên và kỹ sư phần mềm không chuyên về...

Midu chăm chỉ giữ dáng để chuẩn bị cho đám cưới, còn nhắc nhở hội bạn thân thế này

Midu chăm chỉ giữ dáng để chuẩn bị cho đám cưới, còn nhắc nhở hội bạn thân thế này

Chuyện làng sao - 5 giờ, 21 phút trước

Trước thềm đám cưới, Midu đã tập trung làm điều đặc biệt này.

Loại quả xưa rụng đầy gốc không ai thèm nhặt, nay thành đặc sản vùng Tây Bắc được nhiều người săn lùng, nấu canh cá cực ngon

Loại quả xưa rụng đầy gốc không ai thèm nhặt, nay thành đặc sản vùng Tây Bắc được nhiều người săn lùng,...

Kiến thức - 6 giờ, 36 phút trước

Đến các tỉnh Tây bắc như Bắc Kạn, Cao Bằng, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Hòa Bình..., bạn sẽ dễ dàng bắt gặp cây sổ và trái sổ. Đây là một loại quả đặc sản...

Cây tường vi có ý nghĩa gì trong phong thủy? Vì sao người giàu lại thích trồng cây này?

Cây tường vi có ý nghĩa gì trong phong thủy? Vì sao người giàu lại thích trồng cây này?

Phong thủy - 6 giờ, 36 phút trước

Người xưa thích trồng tường vi để thể hiện gia đình dòng dõi cao quý. Cây tường vi trước nhà sum suê hoa lá mang ý nghĩa thịnh vượng phát tài, đông con nhiều...

'Bảng so sánh cân nặng tiêu chuẩn Quốc tế 152-188cm' dành cho nam giới được công bố. Hãy tự kiểm tra xem bạn có mập không

'Bảng so sánh cân nặng tiêu chuẩn Quốc tế 152-188cm' dành cho nam giới được công bố. Hãy tự kiểm tra xem...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 33 phút trước

Cân nặng và chiều cao là hai chỉ số thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.