Những thiếu gia Việt điển trai và siêu giàu

09:41 20/03/2015

Điểm chung của những thiếu gia này là họ đang và sẽ là người kế thừa tài sản nghìn tỷ của các đại gia Việt, họ đều là những người tài giỏi trong kinh doanh, có sự nghiệp riêng và... vô cùng điển trai.

Thiếu gia 9X Quy Nhơn - Con một đại gia Việt có tiếng ở Quy Nhơn

Đại gia việt, Louis Nguyễn, Đỗ Bình Dương, Philip Nguyễn, Nguyễn Đức Hải
Thiếu gia Lê Duy Lân là con trai một đại gia Việt có tiếng ở Quy Nhơn.

Thiếu gia Lê Duy Lân, sinh năm 1992, là con trai cả trong gia đình có 4 người con. Gia đình chàng trai 9X được cho là đại gia Việt có tiếng của Quy Nhơn, với thế mạnh ở lĩnh vực kinh doanh bất động sản, khai khoáng và làm du lịch.

Hiện, sau 4 năm học tập tại Singapore, Lân đang học ngành Quản trị kinh doanh tại trường đại học Bath (Anh Quốc).

Theo Tri thức trực tuyến, trong suốt 8 năm sống xa gia đình, Duy Lân luôn ấp ủ giấc mơ, một ngày không xa, sẽ trở về xây dựng vùng biển Quy Nhơn thành một nơi nổi tiếng với các dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng phong cách châu Âu.

Hiện Surf bar và resort 4 sao theo phong cách châu Âu là hai dự án tiêu biểu Lân đang theo đuổi. Năm 2014, Duy Lân đệ trình dự án Surf bar (quán bar nằm cạnh biển), sau một thời gian thuyết phục tỉnh và thành phố, ý tưởng của 9X đã được duyệt và đi vào hoạt động vào tháng 8 năm nay.

Thiếu gia Đỗ Bình Dương

Đại gia việt, Louis Nguyễn, Đỗ Bình Dương, Philip Nguyễn, Nguyễn Đức Hải
Thiếu gia Đỗ Bình Dương là con trai đại gia Đỗ Văn Bình, người từng gây “rúng động”
làng chứng khoán.

Thiếu gia có vẻ ngoài nam tính, điển trai này đã thuộc “quyền sở hữu” của siêu mẫu 9X trẻ Ngọc Thạch. Anh từng là niềm ngưỡng mộ của các bạn trẻ một thời khi là một tay chơi siêu xe có hạng, không kém gì “anh bạn” Cường đô – la.

Đỗ Bình Dương là con trai của ông Đỗ Văn Bình, người từng gây “rúng động” làng chứng khoán khi "âm thầm" mua hơn 15,4 triệu cổ phiếu SJS – Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu Công nghiệp Sông Đà Sudico (tương đường gần 16% cổ phần).

Số tiền bỏ ra khi đó không được tiết lộ nhưng với thị giá của SJS bấy giờ, tổng giá trị cổ phiếu SJS đại gia này nắm giữ tương đương hơn 500 tỷ đồng và thuộc ngay tốp 30 người giàu nhất trên TTCK Việt Nam. Ông Bình cũng giữ cương vị phó chủ tịch Hội đồng quản trị SJS từ thời điểm đó.

Ông Bình cũng tham gia Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam với vai trò là thành viên HĐQT và thành viên Hội đồng thành viên Công ty TNHH Quản lý Nợ và Khai thác Tài sản của MaritimeBank.

Ông hiện cũng giữ chức phó chủ tịch quỹ mở VFA của CTCP Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu Công nghiệp Sông Đà (SJS).

Bản thân Đỗ Binh Dương hiện chức giám đốc Marketting Công ty Cổ phần Đại Dương, với nhiều công ty con như Công ty CPDTXD và HTPTVT Phúc An – Hà Nội; Công ty cổ phần Thủy Điên Sông Bạc – huyện Quang Bình , Hà Giang; Công ty Ngôi Sao – Bắc Ninh.

Trần Hùng Huy- Chủ tịch HĐQT điển trai của Ngân hàng ACB

Đại gia việt, Louis Nguyễn, Đỗ Bình Dương, Philip Nguyễn, Nguyễn Đức Hải
Trần Hùng Huy là con trai ông Trần Mộng Hùng, một trong những người sáng lập
và giữ chức chủ tịch ACB

Sinh năm 1978, Trần Hùng Huy là con trai ông Trần Mộng Hùng, một trong những người sáng lập và giữ chức chủ tịch ACB trong một thời gian dài, là người trẻ nhất trong HĐQT của ACB.

Gia đình Hùng Huy nắm giữ 11,5% cổ phần của ACB, trong đó, Hùng Huy là cổ đông lớn nhất, nắm giữ 3% cổ phần, hiện có trị giá 450 tỷ đồng, đứng trong top 30 người giàu nhất thị trường chứng khoán.

Vị thiếu gia tài năng này đã tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Đại học Chapman (Mỹ) năm 2002. Vừa học xong thạc sĩ, Huy được đưa vào Ngân hàng làm việc với chức danh chuyên viên nghiên cứu thị trường, ở thời điểm mà cha anh vẫn đang là Chủ tịch Hội đồng Quản trị. Sau đó, anh nhanh chóng được bổ nhiệm vào vị trí Phó tổng giám đốc cũng như tham gia vào hội đồng quản trị.

Ngày 26/4/2013, theo thông tin từ Ngân hàng ACB, sau Đại hội đồng cổ đông với 11 thành viên HĐQT được bầu vào nhiệm kỳ 2013 - 2018, Trần Hùng Huy tiếp tục giữ vị trí chủ tịch.

Anh em Louis Nguyễn – Philip Nguyễn – con trai đại gia Jonathan Hạnh Nguyễn

Đại gia việt, Louis Nguyễn, Đỗ Bình Dương, Philip Nguyễn, Nguyễn Đức Hải
Louis Nguyễn chồng Tăng Thanh Hà là con trai thứ 2 của ông Jonathan Hạnh Nguyễn
chủ nhân của Tràng Tiền Plaza – một đại gia có tiếng tăm trên thương trường.

Anh em Louis Nguyễn và Philip Nguyễn là con trai thứ 2 và 3 của ông Jonathan Hạnh Nguyễn – chủ nhân của Tràng Tiền Plaza – một đại gia có tiếng tăm trên thương trường. Ông Jonathan có 3 cậu con trai và cả 3 đều làm việc tại Tập đoàn IPP. Henry Nguyễn là con cả, được nhận xét là đẹp trai nhất, hiện đã lập gia đình và sống tại Philippines, phụ trách các công ty ở nước ngoài, còn Louis và Philips Nguyễn phụ trách các công ty tại Việt Nam.

Được biết, từ mấy năm nay, ông Hạnh đã tin tưởng giao phó Louis Nguyễn quản lý và điều hành hoạt động của nhiều công ty thành viên trong số 18 thành viên trực thuộc IPP.

Trước khi về Việt Nam làm việc cho tập đoàn của gia đình, Louis đã có 2 năm “thử lửa” tại Công ty DFS thuộc Tập đoàn Louis Vuitton Moet Hennessy (LVMH), tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Pháp, chuyên về các sản phẩm xa xỉ.

Louis Nguyễn (tên Việt Nam là Nguyễn Quốc Khánh) sinh ra và lớn lên tại Manila, Philipines. Khi ông Johnathan Hạnh Nguyễn sang Việt Nam làm đại diện hãng hàng không Philipines tại Việt Nam, Louis Nguyễn mới 5 tuổi. Theo ông Hạnh, ngoại hình của Louis giống mẹ là bà Critina Serrano nhiều hơn ba.

Sau khi tốt nghiệp đại học ở Manila, Loius tiếp tục qua Mỹ học lên cao học ngành Quản trị kinh doanh. Với mục đích sẽ xây dựng một đội ngũ lãnh đạo để kế thừa công việc quản lý của 18 công ty thành viên thuộc Tập đoàn IPP.

Những công ty này hiện đang phân phối độc quyền các sản phẩm thời trang hàng hiệu nổi tiếng như Tomi Hilfiger, Nike, Diesel, Gap, Mango, He by Mango, Banana Reubic, Ck, Tumi…với doanh số hàng trăm triệu USD/năm.

Đại gia việt, Louis Nguyễn, Đỗ Bình Dương, Philip Nguyễn, Nguyễn Đức Hải
Phillip Nguyễn được bố định hướng trở thành một doanh nhân để quản lý
việc kinh doanh của gia đình.

Phillip Nguyễn sinh năm 1986, cũng giống như anh trai của mình, Phillip là người Philippines gốc Việt, là một doanh nhân trẻ thành đạt, và được thừa hưởng nhiều thương hiệu thời trang đắt tiền như: Christian Dior, Channel, Zara, Lancome, Nike… Anh hiện là đại diện lớn nhất của thương hiệu Nike tại Việt Nam.

Được sinh ra và lớn lên tại Mỹ, Phillip Nguyễn được bố định hướng trở thành một doanh nhân để quản lý việc kinh doanh của gia đình. Khi anh trai lấy Hà Tăng cũng là lúc Phillip "lộ diện" và bước chân vào showbiz với vai trò là "bạn trai" của Hoàng My.

Đẹp trai, tài năng và hiện quản lý một phân khúc hàng hiệu rất lớn tại Việt Nam, Phillip bỗng chốc trở thành cái tên được các cô gái trẻ lấy làm hình mẫu bạn trai lý tưởng khi anh và Hoàng My chính thức chia tay. Thậm chí, có những trang báo còn viết một bài phân tích hoa hậu nào mới... xứng đôi với anh.

Nguyễn Đức Hải - con trai nhà sáng lập Tập đoàn FPT

Đại gia việt, Louis Nguyễn, Đỗ Bình Dương, Philip Nguyễn, Nguyễn Đức Hải
Nguyễn Đức Hải là con trai bà Trương Thị Thanh Thanh, mẹ anh, vốn là một trong
những nhà sáng lập Tập đoàn FPT.

Chàng thanh niên điển trai Nguyễn Đức Hải được dư luận biết đến nhiều kể từ khi sánh vai cùng Hoa hậu Jennifer Phạm. Nhưng điều đó không có nghĩa Jennifer Phạm làm nên danh tiếng cho chồng. Trên thực tế, trước khi trở thành “người của công chúng”, Nguyễn Đức Hải đã được công nhận là doanh nhân thành đạt.

Nguyễn Đức Hải là con cả trong một gia đình tri thức có tiếng ở Tp.HCM. Giới kinh doanh không ai không biết bà Trương Thị Thanh Thanh, mẹ anh, vốn là một trong những nhà sáng lập Tập đoàn FPT. Ông cậu Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT được biết đến là “người mở màn cho các thế hệ đại gia Việt”.

Ngoài việc “làm thuê” cho HTP và FPT, chồng Jennifer Phạm còn xây dựng sự nghiệp riêng cho mình. Mảng kinh doanh anh thích nhất chính là dịch vụ. Không lâu sau khi ra trường, anh mở nhà hàng tại Tp.HCM và gặt hái được không ít thành công.

Đang thuận lợi tại Tp.HCM, Đức Hải lại khiến người khác bất ngờ khi sang Mỹ du học. Nhận bằng kỹ sư nhưng lại theo đuổi nghiệp marketing, thế rồi anh bỗng chốc trau dồi tài chính để đầu quân cho một công ty quản lý quỹ tại Hà Nội.

Đại thiếu gia Phan Thành

Đại gia việt, Louis Nguyễn, Đỗ Bình Dương, Philip Nguyễn, Nguyễn Đức Hải
Đại thiếu gia Phan Thành là người thừa kế đầu tiên của đại gia
Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại
lớn tại TP.HCM

Phan Thành sinh ngày 7/4/1989, được biết đến với tư cách bạn trai của hotgirl Midu và chủ nhân của bộ sưu tập xế khủng có giá trị lên đến gần 100 tỷ đồng.

Phủ sóng trên trang cá nhân của anh chàng thiếu gia này là hình ảnh về những chiếc xế khủng. Từ thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom, gần như không có loại xế hộp thời thượng nào mà Phan Thành không có. Bộ sưu tập của bạn trai Midu được dân sành xe hơi cho rằng khủng hơn nhiều bộ sưu tập của Cường Đô La - chồng Hồ Ngọc Hà, và chỉ kém chút xíu so với bộ sưu tập của thiếu gia Đỗ Bình Dương - chồng của Ngọc Thạch.

Có thông tin cho rằng Phan Thành chính là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM là Saigon Square, đồng sở hữu các doanh nghiệp khủng như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ, cùng nhiều dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn miền Đông Nam bộ.

Riêng công ty của gia đình nhà Phan Thành được mang tên chính anh - Công ty TNHH TM DV Phan Thành, kinh doanh mặt hàng chính là phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ châu Âu - Hoa Kỳ va xuất khẩu phụ gia sang các nước châu Á. Mặc dù có quy mô nhỏ nhưng tổng lợi nhuận mang lại từ công ty khó có thể đong đếm. Bởi sản phẩm dầu nhờn của công ty Phan Thành được xếp vào loại có chất lượng hàng đầu Việt Nam mà đại đa số các dòng xe hơi ưa chuộng sử dụng.

Điều này có thể giải thích phần nào cho sở thích sưu tập xe hơi của thiếu gia Phan Thành cũng như khối tài sản khổng lồ mà chàng đang sở hữu.

Theo Doisongphapluat.com
Nguyễn Minh Hồng: Từ ước mơ mức lương 1 triệu đến nữ doanh nhân có doanh thu 300 triệu đồng/tháng

Nguyễn Minh Hồng: Từ ước mơ mức lương 1 triệu đến nữ doanh nhân có doanh thu 300 triệu đồng/tháng

Doanh nghiệp - 18.08.2018

Với cô gái Nguyễn Minh Hồng, mọi điều đều có thể. Chỉ cần có ước mơ và khát vọng - người phụ nữ không ít lần tuyệt vọng ấy đã làm nên những thành...

Có nốt ruồi ở 4 vị trí này, bạn sẽ có cuộc sống như ông hoàng, bà chúa

Có nốt ruồi ở 4 vị trí này, bạn sẽ có cuộc sống như ông hoàng, bà chúa

Kiến thức - 21.10.2016

Sau đây là vị trí những nốt ruồi phú quý mang lại may mắn, giàu có.

Nguy hiểm chết người tiềm ẩn từ biên lai rút tiền tại cây ATM

Nguy hiểm chết người tiềm ẩn từ biên lai rút tiền tại cây ATM

Kiến thức - 18.09.2016

Nếu bạn có thói quen lưu giữ biên lai rút tiền tại cây ATM thì hãy thay đổi nếu không muốn rước họa vào thân.

Khi tiền trong thẻ 'không cánh mà bay', bạn phải làm gì?

Khi tiền trong thẻ 'không cánh mà bay', bạn phải làm gì?

Làm sao - 15.08.2016

Nếu không may mắn gặp trường hợp tiền trong thẻ biến mất, bạn nên bình tĩnh làm theo những bước sau.

Top 6 con giáp thiện lương, cả đời hưởng đại phúc đại lộc

Top 6 con giáp thiện lương, cả đời hưởng đại phúc đại lộc

Đời sống số - 04.07.2016

Dưới đây là top những con giáp thiện lương, cả đời hưởng đại phúc đại lộc.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 24 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 7 giờ, 51 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 7 giờ, 9 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 12 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 13 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 7 giờ, 15 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 16 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 10 giờ, 2 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 10 giờ, 22 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 11 giờ, 37 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 11 giờ, 37 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 11 giờ, 37 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 11 giờ, 38 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 12 giờ, 35 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 35 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 12 giờ, 50 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 8 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 8 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 8 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 8 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.