Sao và những cái chết thảm khốc vì tai nạn giao thông

16:21 02/12/2013

Dù đang ở đỉnh cao danh vọng nhưng số phận đã bất ngờ cướp đi mạng sống của những ngôi sao này bằng những tai nạn giao không đầy thảm khốc, khiến bao người không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối.

Diễn viên James Dean, 1955

Cuộc đời cũng như cái chết bất ngờ của nam diễn viên này đã tác động rất lớn đến giới trẻ Mỹ những năm 50 . Những bộ phim kinh điển như "Phía đông vườn địa đàng", "Rebel Without a Cause" và "Giant" đã đưa James Dean lên vị trí của một siêu sao với hai lần đề cử giải Oscar. 

Thần tượng một thời đã qua đời ở tuổi 24 vào ngày 30/9/1955. Vào thời điểm đó, chiếc xe chở nam diễn viên đang đi trên đường cao tốc, đến một ngã tư, bất ngờ có một chiếc xe khác lao ra khiến anh không kịp trở tay mà đâm trúng. Người bạn đi cùng Dean đã bị văng ra đường và chỉ bị thương nhẹ, người lái chiếc xe bị đâm cũng vô sự với vài vết bầm tím. Chỉ có James Dean là không may mắn thoát khỏi lưỡi hái của tử thần. Anh đã ra đi ngay tại chỗ.

Diễn viên Jayne Mansfield, 1967

Được mệnh danh là "Marylin Monroe của tầng lớp công nhân", cô diễn viên tóc vàng là biểu tượng sex của Hollywood những năm 50 và 60 của thế kỷ XX, thậm chí còn nổi hơn cả Marylin Monroe, người đã qua đời trước cô 5 năm. Jayne Mansfield là ngôi sao ở cả trên sân khấu và màn bạc. Dù nhiều người chưa từng được xem phim cô đóng, nhưng cô vẫn là một trong những gương mặt được biết đến nhiều nhất trong số những người nổi tiếng thời bấy giờ.

Nhưng không may, cuộc đời và sự nghiệp tươi sáng của cô đã chấm dứt vào rạng sáng ngày 29/6/1967 khi Mansfield đang đi đến New Orleans để tham dự một cuộc phỏng vấn vào sáng hôm đó. Lúc đó trong xe còn có người tình Sam Brody, tài xế Ronnie Harrison và ba người con của cô. Trong đêm tối, chiếc Buick Electra 1966 chở 6 người đang đi trên đường thì bất ngờ đâm phải một chiếc xe kéo rơ moóc đột ngột di chuyển chậm. Cú tông xe mạnh đến nỗi 3 người lớn ngồi phía trước đã tử vong. May mắn là 3 đứa trẻ khi đó đang ngủ ở ghế sau vẫn sống sót và chỉ bị thương nhẹ.

Sau cái chết của cô, có nhiều lời đồn thổi rằng Jayne đã bị mất đầu, nhưng điều này không phải là sự thật. Tuy nhiên, theo báo cáo của cảnh sát, đầu cô đã chấn thương nghiêm trọng với hộp sọ bị nghiền nát.

 Bà hoàng Monaco Grace Kelly, 1982

Cuộc đời tưởng chừng đẹp như mơ khi nữ diễn viên nổi tiếng Grace Kelly khi cô kết hôn và trở thành một thành viên Hoàng tộc châu Âu khiến bao người thầm ao ước. Thời còn đóng phim, Kelly đã từng đoạt giải Oscar cho vai chính xuất sắc trong bộ phim "The Country Girl". Cô yêu ông hoàng Monaco Rainier III dù mối quan hệ của họ gây ra rất nhiều bàn tán. Nhưng vì tình yêu của mình, cô sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp điện ảnh để lập gia đình.

Trớ trêu thay, số phận của bà hoàng Grace lại không được tươi đẹp như mong đợi. Ngày 13/9/1982, khi đang lái chiếc Rover V8 trên đoạn đường cao tốc ngoằn nghoèo ở Monaco cùng con gái Stepahnie, Kelly đã lên cơn đột quỵ và mất lái khiến chiếc xe đâm thẳng vào sườn núi. Tai nạn này đã giết chết cô và làm con gái Kelly bị thương nghiêm trọng. Tuy nhiên, không giống như Công nương Diana, sự ra đi của nữ minh tinh lừng danh một thời không gây nên bất cứ tranh cãi nào trong dư luận. Tất cả chỉ là nỗi tiếc thương vô hạn cho sự ra đi quá đột ngột của một trong những ngôi sao sáng giá nhất thập niên 50 và kết thúc một cuộc hôn nhân đẹp nhất của hoàng gia châu Âu.

 Ca sĩ nhạc đồng quê Dottie West, 1991

Dottie West là một trong số ít tên tuổi nữ nổi lên trong dòng nhạc đồng quê từng bị những giọng ca nam thống trị hồi thập niên 60 và 70. Cô được mệnh danh là một trong những nữ nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất thời bấy giờ. Trong suốt những năm 60, cô liên tục có những bài hát nằm trong top 10 và 20 của bảng xếp hạng âm nhạc và giành giải Grammy cho giọng ca nữ dòng nhạc đồng quê xuất sắc nhất năm 1965.

Ngày 30/8/1991 khi đang trên đường đi biểu diễn ở Nashville cùng một người bạn, do sợ muộn giờ, Dottie đã giục bạn mình tăng tốc. Nhưng không may chiếc xe đi quá nhanh đã đâm phải tháp bê tông khiến cả hai người bị thương. Nữ ca sĩ cho rằng mình bị thương nhẹ hơn nên đã khăng khăng muốn điều trị cho người bạn trước. Tuy nhiên, dù bên ngoài không hề hấn gì, cô đã bị tổn thương nghiêm trọng ở bên trong với một lá lách và lá gan bị rách. Cô đã trải qua 2 cuộc phẫu thuật nhưng đều không thành công. Dottie qua đời trên bàn mổ vào ngày 4/9.

 Công nương Diana Spencer, 1997

Hiếm có cái chết nào của người nổi tiếng lại gây chấn động dư luận như sự ra đi của công nương xứ Wales Diana Spencer. Cô ra đi trong muôn vàn thương tiếc của người dân nước Anh và nhân dân toàn thế giới. Vào ngày 31/8/1997, trong khi đang đi vào một đường hầm ngầm ở Paris, chiếc ô tô của cô đã đâm vào một cột trụ bê tông với tốc độ cao gấp 3 lần cho phép khiến 3 trong số 4 người trong xe tử vong. 

"Bông hồng nước Anh" đã qua đời cùng vị hôn phu của mình lúc đó là ông trùm tư bản Ai Cập Dodi Fayed và người tài xế lái chiếc xe. Theo báo cáo điều tra, tại thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc Mercedes đã chạy quá tốc độ do đang phải chạy trốn các tay săn ảnh.

 

Tang lễ của Diana không chỉ là tâm điểm của giới truyền thông mà cái chết của cô cũng gây không ít tranh cãi trong dư luận. Một loạt giả thuyết đã được đưa ra và vẫn tiếp tục được nhắc lại cho đến tận ngày nay. Trong đó giả thuyết được nói đến nhiều nhất là khả năng Diana đã bị ám sát do tiết lộ ngày càng nhiều bí mật Hoàng gia sau khi ly hôn với Thái tử Charles. Cũng có tin đồn cô bị cơ quan tình báo Anh MI5 sát hại. Nhưng tất cả những suy đoán này đều không có căn cứ. Vì vậy, nguyên nhân của vụ tai nạn được kết luận lại là do lúc đó người lái xe đã say rượu khiến chiếc xe bị mất kiểm soát.

 Diễn viên Lưu Đan, 2000

  

Là một diễn viên đầy triển vọng sau khi nổi danh với vai Hàm Hương trong phim "Hoàn Châu Cách Cách", Lưu Đan gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ xinh đẹp dịu dàng với nụ cười hiền hậu. Tiếc thay, thành danh chưa được bao lâu thì cô đã vĩnh viễn ra đi khi vừa tròn 26 tuổi.

Sáng sớm ngày 31/1/2000, Lưu Đan cùng vài diễn viên khác đang trên đường đến một buổi biểu diễn từ thiện. Chiếc xe đang chạy với tốc độ cao trên đường cao tốc thì bất ngờ tài xế trông thấy một vật cản giữa đường nên vội lách xe để tránh. Không may cửa xe bên Lưu Đan lúc đó không chốt chặt nên khi chiếc xe bị va mạnh vào dải phân cách, cô đã bị văng ra và đập đầu xuống đất tử vong. 

 Diễn viên Hứa Vĩ Luân, 2007

Nổi lên với dòng phim thần tượng rất được giới trẻ châu Á yêu thích, tên tuổi của Hứa Vĩ Luân trở nên quen thuộc với khán giả qua những bộ phim "Cơn lốc tình yêu", "Sao băng", "Hẹn ước tuổi 18"... Không những vậy, cô còn là cộng tác viên viết bài cho một tạp chí thời trang. Sự ra đi bất ngờ của cô khiến cả người thân, bạn bè và người hâm mộ xót xa khi mới chỉ 28 tuổi.

Ngày 26/1/2007, cô và người trợ lý lái xe trên đường cao tốc và không may bị va mạnh vào dải phân cách. Chiếc xe bị văng ra đúng lúc có một chiếc xe tải chạy tới, do không phanh kịp nên đã bị đâm nát phía đuôi. Ngay sau tai nạn, cô đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng tình trạng mỗi lúc một tệ hơn. Sau bao nỗ lực cứu chữa không thành, Hứa Vĩ Luân đã từ trần vào ngày 28/1.

 Paul Walker, 2013

Cuộc đời bạc mệnh của nam diễn viên này dường như gắn liền với những chiếc xe. Gia nhập đội ngũ những ngôi sao hàng đầu ở Hollywood bằng những màn rượt đuổi đầy ngoạn mục trong bộ phim "Fast & Furious", Paul Walker còn có niềm đam mê lớn với những xe hơi vì ông anh từng cũng từng là một tay đua. Nhưng chẳng ai ngờ, cuối cùng tài tử này lại kết thúc sự nghiệp của mình vì một tai nạn xe đầy thảm khốc ngày 30/11 vừa qua.

Sự ra đi bất ngờ của Paul Wlaker khi sự nghiệp đang trên đà thăng hoa khiến bao người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Gương mặ điển trai, đôi mắt xanh hút hồn cùng tài năng diễn xuất và một cuộc sống giản dị, không ham xa hoa đã khiến Paul trở thành thần tượng của biết bao cô gái trẻ. Cái chết quá đột ngột của anh đã khiến cả thế giới bàng hoàng. Số phận của "Fast and Furious" thì đang bị bỏ ngỏ khi giờ đây, Brian O'Connor đã mãi mãi ra đi.

Theo Depplus.vn/ MASK
Á hậu Tường San hé lộ ảnh hiếm của chồng, một hành động thể hiện rõ quyền lực 'nóc nhà'

Á hậu Tường San hé lộ ảnh hiếm của chồng, một hành động thể hiện rõ quyền lực 'nóc nhà'

Chuyện làng sao - 18 giờ, 47 phút trước

Tường San đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ bí quyết trẻ đẹp liên quan đến đàn ông

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ bí quyết trẻ đẹp liên quan đến đàn ông

Chuyện làng sao - 18 giờ, 48 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều là ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã tiết lộ bí quyết trẻ đẹp hơn tuổi thật của mình.

Quỳnh Thư lộ diện ở những tháng cuối thai kì: Bụng bầu nay đã vượt mặt, tiết lộ cảm xúc hiện tại

Quỳnh Thư lộ diện ở những tháng cuối thai kì: Bụng bầu nay đã vượt mặt, tiết lộ cảm xúc hiện tại...

Chuyện làng sao - 21 giờ, 52 phút trước

Sắc vóc Quỳnh Thư những ngày cận kề sinh nở gây chú ý.

Trúc Anh 'Mắt biếc' lộ nghi vấn hẹn hò với đạo diễn nổi tiếng qua chi tiết này

Trúc Anh 'Mắt biếc' lộ nghi vấn hẹn hò với đạo diễn nổi tiếng qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 21 giờ, 54 phút trước

Khung ảnh tình tứ của Trúc Anh bên một nam đạo diễn đã gây chú ý hơn cả.

17 năm biến đổi nhan sắc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Phiên bản hiện tại liệu có thua xa thời quá khứ?

17 năm biến đổi nhan sắc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Phiên bản hiện tại liệu có thua xa thời quá...

Chuyện làng sao - 21 giờ, 55 phút trước

Nữ diễn viên Marian Rivera trở thành tâm điểm chú ý khi tái hiện lại hình ảnh trong bộ phim "Vũ điệu hoang dã" vào năm 2007.

Chuyển nhầm tiền cho người khác phải làm sao? 3 bước này cần làm ngay lập tức, lấy lại tiền nhanh chóng và dễ dàng

Chuyển nhầm tiền cho người khác phải làm sao? 3 bước này cần làm ngay lập tức, lấy lại tiền nhanh chóng...

Kiến thức - 1 giờ, 16 phút trước

Việc chuyển khoản nhầm cho người khác không còn là chuyện hiếm. Khi gặp phải tình huống này, bạn hãy làm ngay cách dưới đây để lấy lại nhanh nhất có thể.

Thân Thuý Hà được bạn thân tổ chức sinh nhật, Tăng Thành Hà gây chú ý với nhan sắc nức nở

Thân Thuý Hà được bạn thân tổ chức sinh nhật, Tăng Thành Hà gây chú ý với nhan sắc nức nở

Chuyện làng sao - 1 giờ, 24 phút trước

Hội bạn thân của Tăng Thanh Hà đã hội ngộ và tổ chức sinh nhật cho Thân Thúy Hà.

Hà Anh khoe bụng bầu 'vượt mặt' với bộ ảnh xịn xò: Mẹ bầu ghi điểm với visual nét căng, mong nhóc tì sắp chào đời có các yếu tố này

Hà Anh khoe bụng bầu 'vượt mặt' với bộ ảnh xịn xò: Mẹ bầu ghi điểm với visual nét căng, mong nhóc...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 25 phút trước

Siêu mẫu Hà Anh gây sốt khi hé lộ bộ ảnh mới trong những ngày cận kề thời điểm sinh nở.

Thịt gà có 5 dấu hiệu này tuyệt đối không mua dù giá rẻ đến mấy, không cẩn thận dễ tiền mất tật mang

Thịt gà có 5 dấu hiệu này tuyệt đối không mua dù giá rẻ đến mấy, không cẩn thận dễ tiền mất...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 43 phút trước

Thịt gà có thể bị hỏng rất nhanh. Muốn biết thịt gà có ăn được hay không, bạn hãy xem có những dấu hiệu dưới đây không nhé!

Mẹo trồng mướp đắng trong chậu, quả sai lúc lỉu, mọi công đoạn đều đơn giản nhưng thành quả thật tuyệt vời!

Mẹo trồng mướp đắng trong chậu, quả sai lúc lỉu, mọi công đoạn đều đơn giản nhưng thành quả thật tuyệt vời!...

Làm sao - 2 giờ, 45 phút trước

Bạn có thể tự trồng mướp đắng tại nhà chỉ với vài dụng cụ đơn giản, quá trình chăm sóc cây cũng không hề phức tạp.

Hai trường hợp này cần phải cấp đổi lại sổ đỏ từ nay đến 1/7/2024, càng cố giữ càng mất thêm tiền

Hai trường hợp này cần phải cấp đổi lại sổ đỏ từ nay đến 1/7/2024, càng cố giữ càng mất thêm tiền...

Kiến thức - 2 giờ, 48 phút trước

Nếu thuộc một trong hai trường hợp dưới đây nên đi cấp đổi lại sổ đỏ nếu không dễ bị ảnh hưởng tới quyền lợi về sau.

Câu nói “Ra ngoài không ngủ với vợ, ra ngoài không thăm mộ nhà vợ” có ý nghĩa gì? Tại sao con rể không được thăm mộ?

Câu nói “Ra ngoài không ngủ với vợ, ra ngoài không thăm mộ nhà vợ” có ý nghĩa gì? Tại sao con...

Kiến thức - 3 giờ, 11 phút trước

Ở một số vùng nông thôn, phong tục địa phương rất khác nhau. Trong sản xuất và đời sống của mình, người xưa đã đúc kết một số câu nói hấp dẫn, được truyền...

Chuyển từ xăng A92 sang A95, các tài xế cảm nhận rõ sự khác biệt: 3 thay đổi đáng lưu ý, bạn hãy thử xem sao

Chuyển từ xăng A92 sang A95, các tài xế cảm nhận rõ sự khác biệt: 3 thay đổi đáng lưu ý, bạn...

Đi gì - 4 giờ, 47 phút trước

Trải nghiệm lái của các tài xế sẽ ra sao khi đổi từ xăng A92 sang A95?

Thịt kho tàu nên cho đường trắng hay đường phèn? Công thức nấu thịt kho tàu chuẩn nhất, vị ngon ngấm trong từng thớ thịt

Thịt kho tàu nên cho đường trắng hay đường phèn? Công thức nấu thịt kho tàu chuẩn nhất, vị ngon ngấm trong...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 50 phút trước

Thịt kho tàu là món ăn có vị bùi của trứng cút quyện trong vị béo ngậy, dẻo thơm của thịt lợn. Tuy nhiên, việc cho đường trắng hay đường phèn vào món thịt...

Mơ thấy vàng là lành hay dữ? Liệu có nên đầu tư mua vàng?

Mơ thấy vàng là lành hay dữ? Liệu có nên đầu tư mua vàng?

Đời sống số - 4 giờ, 51 phút trước

Khi gặp giấc mơ liên quan đến vàng không phải toàn điềm tốt. Bởi nó còn tùy thuộc vào cụ thể bối cảnh giấc mơ của bạn là gì thì mới có thể giải...

Luộc rau nên đậy vung hay mở vung? Nhiều bà nội trợ kinh nghiệm vẫn đang làm sai, rau luộc mất hết dưỡng chất

Luộc rau nên đậy vung hay mở vung? Nhiều bà nội trợ kinh nghiệm vẫn đang làm sai, rau luộc mất hết...

Làm sao - 4 giờ, 53 phút trước

Nếu luộc rau, nấu canh rau không đúng cách sẽ làm mất hết vitamin trong rau, chỉ còn lại chất xơ.

Từ ngày 1/7/2024, đối tượng nào bắt buộc phải đổi sang thẻ căn cước?

Từ ngày 1/7/2024, đối tượng nào bắt buộc phải đổi sang thẻ căn cước?

Kiến thức - 4 giờ, 53 phút trước

Luật Căn cước có hiệu lực từ ngày 1/7/2024, thẻ Căn cước công dân sẽ đổi tên thành thẻ Căn cước. Điều này đồng nghĩa, từ 1/7/2024 có thể sẽ có 4 loại giấy...

Bếp gas có cơ chế nhỏ! Chỉ cần di chuyển nó bằng một cây tăm và bạn sẽ tiết kiệm được hơn một nửa hóa đơn gas!

Bếp gas có cơ chế nhỏ! Chỉ cần di chuyển nó bằng một cây tăm và bạn sẽ tiết kiệm được hơn...

Kiến thức - 4 giờ, 3 phút trước

Bạn có bao giờ để ý rằng khi chúng ta sử dụng bếp gas tại nhà, đôi khi tiêu tốn rất nhiều gas, đôi khi công suất nấu không mạnh lắm. Nếu xảy ra...

Hoa hậu Diễm Hương bóp chân cho chồng, đề nghị không 'đánh số' nửa kia

Hoa hậu Diễm Hương bóp chân cho chồng, đề nghị không 'đánh số' nửa kia

Chuyện làng sao - 4 giờ, 8 phút trước

Hoa hậu Diễm Hương không ngại đăng ảnh bóp chân cho chồng và mong mọi người không "đánh số" gọi anh là chồng thứ ba của mình để tránh gây tổn thương.

Con gái Kim Tử Long hé lộ mối quan hệ hiện tại với 2 người vợ của ba, xưng hô mẹ kế gây chú ý

Con gái Kim Tử Long hé lộ mối quan hệ hiện tại với 2 người vợ của ba, xưng hô mẹ kế...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 13 phút trước

Con gái đầu lòng của Kim Tử Long đã có chia sẻ về mối quan hệ với 2 người vợ sau của ba mình.

Tung ảnh thăng hạng nhan sắc nhưng bị nhận xét 'đẹp là tạo nghiệp', vợ cũ Bằng Kiều có ngay phản ứng đáng chú ý

Tung ảnh thăng hạng nhan sắc nhưng bị nhận xét 'đẹp là tạo nghiệp', vợ cũ Bằng Kiều có ngay phản ứng...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 15 phút trước

Những hình ảnh trẻ trung của vợ cũ Bằng Kiều được nhiều người khen ngợi.

BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật T3/2024: Sơn Tùng nắm 'ngôi vương', Lê Dương Bảo Lâm chẳng kém cạnh

BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật T3/2024: Sơn Tùng nắm 'ngôi vương', Lê Dương Bảo Lâm chẳng kém cạnh

Chuyện làng sao - 5 giờ, 37 phút trước

Sơn Tùng, Lê Dương Bảo Lâm lần lượt góp mặt trong BXH lần này.

Midu hé lộ khung ảnh ấm cúng bên gia đình, visual xinh đẹp đủ biết thừa hưởng từ gen ba lẫn mẹ

Midu hé lộ khung ảnh ấm cúng bên gia đình, visual xinh đẹp đủ biết thừa hưởng từ gen ba lẫn mẹ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 52 phút trước

Khung ảnh của Midu bên gia đình đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vợ trẻ của Lý Hải tiết lộ con người thật của chồng, lần đầu nói về lí do sinh nhiều con

Vợ trẻ của Lý Hải tiết lộ con người thật của chồng, lần đầu nói về lí do sinh nhiều con

Chuyện làng sao - 5 giờ, 58 phút trước

Vợ trẻ của Lý Hải đã có những chia sẻ về chuyện sinh nhiều con và chuyện kết hôn với nam ca sĩ lớn hơn mình nhiều tuổi.

Việt Hương hiếm hoi diện đồ tấm sexy, vòng một căng đầy nhức mắt ở tuổi U50

Việt Hương hiếm hoi diện đồ tấm sexy, vòng một căng đầy nhức mắt ở tuổi U50

Chuyện làng sao - 5 giờ, 60 phút trước

Việt Hương hiếm hoi khoe vẻ đẹp hình thể ở ngưỡng U50 với đồ tắm.