Vợ bị liệt do tai nạn ô tô, chồng lấy hết tiền bồi thường để mua xe và nhà đứng tên mình, sau đó bỏ mặc vợ

22:05 12/10/2021

Câu chuyện người phụ nữ ở Trung Quốc bị liệt do tai nạn nhưng lại chịu cảnh người thân bỏ mặc khiến cư dân mạng vô cùng thương cảm, xót xa.

Tiểu Hứa (người Trung Quốc), năm nay ba mươi hai tuổi, kết hôn với chồng là Tiểu Nhan hơn cô năm tuổi. Sau khi kết hôn, tình cảm giữa hai vợ chồng luôn rất tốt, Tiểu Hứa đã sinh con một con trai và một con gái cho nhà chồng. Hai đứa trẻ đều ngoan và khỏe mạnh. Cứ tưởng gia đình sẽ được êm ấm nhưng không ngờ một vụ tai nạn ô tô đã viết lại số phận của một gia đình, đồng thời chứng kiến ​​sự bội bạc của bản chất con người.

ly hôn, ly dị, hôn nhân gia đình

Hình ảnh Tiểu Hứa nằm tại bệnh viện.

Ba năm trước, một vụ tai nạn giao thông đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Tiểu Hứa. Trong vụ tai nạn giao thông đó, Tiểu Hứa đã bị thương rất nặng, dù được cấp cứu kịp thời nhưng cô vẫn bị liệt và không thể tự chăm sóc bản thân. Sau đó, với sự phối hợp của cảnh sát giao thông và các bộ phận liên quan, tài xế gây tai nạn đã phải bồi thường cho Tiểu Hứa một số tiền lớn để chữa bệnh.

ly hôn, ly dị, hôn nhân gia đình

ly hôn, ly dị, hôn nhân gia đình

Sau thời gian điều trị tại bệnh viện, viết thương của cô đã ổn định. Gia đình Tiểu Nhan sau khi bàn bạc đã quyết định cho Tiểu Hứa xuất viện về nhà dưỡng bệnh. Đồng thời cô cũng đã đưa toàn bộ số tiền được bồi thường tai nạn cho chồng Tiểu Nhan. Sau đó, Tiểu Nhan cũng đã mua một căn nhà, một chiếc xe máy cùng một chiếc xe lăn cho vợ từ số tiền bồi thường tai nạn. Nhưng căn nhà và chiếc xe máy chỉ ghi tên sở hữu là Tiểu Nhan.

ly hôn, ly dị, hôn nhân gia đình

Tiểu Hứa cảm thấy hơi khó chịu khi biết điều đó, nhưng cô không dám nói bất cứ điều gì, bởi vì hiện chồng và mẹ chồng đang chăm sóc cô từ khi bị tai nạn xe hơi. Do không tiện đi lại, Tiểu Hứa phải nằm giường suốt khiến từ liệt hai chân chuyển thành liệt cả nửa người, cơ thể khó chịu trước những cơn đau khiến cô rất cáu kỉnh. Trong cuộc gọi với mẹ đẻ, Tiểu Hứa đã kể cho mẹ nghe về việc chồng cô lấy tiền bồi thường mua nhà và xe nhưng không cho mình đứng tên.

ly hôn, ly dị, hôn nhân gia đình

Bố mẹ của Tiểu Hứa biết chuyện đã đến nhà vợ chồng Tiểu Nhan để hỏi cho ra lẽ mọi chuyện. Bố mẹ Tiểu Hứa rất tức giận khi biết con gái đã đưa hết tiền bồi thường cho con rể mua nhà và xe nhưng lại không được đứng tên, thậm chí còn bị đối xử lạnh nhạt sau khi bị liệt nặng hơn. Vì biết số tiền bồi thường rất lớn nên họ đòi mình cũng phải được chia một phần. Họ cũng cho biết, khi con gái bị nạn họ cũng phải bỏ tiền lo chạy chữa, thời gian qua cũng rất vất vả chăm sóc, và cũng phải được hưởng chút công lao. Nếu không họ từ nay sẽ không ngó ngàng tới cô và còn đe dọa phải đưa con rể ra tòa, tống anh vào tù. Vì quá tức giận, gia đình của Tiểu Hứa phớt lờ những lời giải thích của Tiểu Nhan và phía nhà thông gia.

ly hôn, ly dị, hôn nhân gia đình

Trước hành động căng thẳng của nhà vợ, Tiểu Nhan đã đưa Tiểu Hứa vào bệnh viện điều trị. Nhưng trong khi Tiểu Hứa nằm viện thì người chồng không muốn đến thăm. Cô cho biết mình được đưa vào nằm viện 22 ngày, nhưng người chồng mới chỉ đến thăm hai lần. Thậm chí, bệnh viện nhắc nhở cô phải đóng tiền viện phí và thuốc nên gọi điện cho chồng, sau đó anh ta chỉ gửi tiền để chi trả tiền thuốc men đóng tạm ứng.

ly hôn, ly dị, hôn nhân gia đình

Lần thứ hai, cô gọi cho chồng sau khi bị bỏ đói hai bữa. Người chồng đã đến và đưa cho cô 200 nhân dân tệ (hơn 700 nghìn đồng) và bảo tự nhờ người mua đồ ăn. Đến lần thứ 3, cô gọi điện cho chồng nhờ người mang bỉm cho mình nhưng anh ta không đến. Điều này khiến cô cảm thấy mình bị bỏ rơi. Tiểu Hứa đã gọi cho một phóng viên, mong rằng nhờ báo chí sẽ có thể tác động để chồng mình.

ly hôn, ly dị, hôn nhân gia đình

ly hôn, ly dị, hôn nhân gia đình

Khi phóng viên tìm hiểu những người ở chung phòng bệnh với Tiểu Hứa biết được cô không có người nhà đến chăm sóc. Khi muốn đi vệ sinh cũng không ai hỗ trợ, khi đói cũng không ai mang thức ăn tới. Các phóng viên sau khi biết chuyện đã tìm tới nhà Tiểu Nhan để làm rõ. Mẹ chồng của Tiểu Hứa và chồng cô tỏ ra rất tức giận và cho rằng họ đã rất tử tế khi chăm sóc con dâu trong suốt thời gian qua, thế nhưng lại bị nhà thông gia đến đòi tiền và còn đe dọa kiện ra tòa.

ly hôn, ly dị, hôn nhân gia đình

ly hôn, ly dị, hôn nhân gia đình

Được biết, vợ chồng Tiểu Hứa đã kết hôn được hơn 10 năm và có hai con. Nhưng vì mâu thuẫn ngày một lớn khiến Tiểu Nhan quyết định muốn ra tòa ly hôn với vợ dù cô đang nằm liệt giường và bị bỏ mặc ở bệnh viện. Nhiều cư dân mạng sau khi biết câu chuyện chỉ biết thương cho Tiểu Hứa khi những người thân vì tiền bạc mà sẵn sàng quay lưng bỏ rơi cô.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-bi-liet-do-tai-nan-o-to-chong-lay-het-tien-boi-thuong.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-bi-liet-do-tai-nan-o-to-chong-lay-het-tien-boi-thuong-de-mua-xe-va-nha-dung-ten-minh-sau-do-bo-mac-vo-98264.html

Tài nhận biết người của tổ tiên: 'Lưng rùa, eo rắn chớ kết bạn'

Tài nhận biết người của tổ tiên: 'Lưng rùa, eo rắn chớ kết bạn'

Kiến thức - 21 giờ, 49 phút trước

Một trong những câu nói mà người xưa thường dùng để nhận biết, đánh giá con người là: “Lưng rùa, eo rắn chớ kết bạn”. Đây không chỉ là một câu nói tưởng chừng...

Tỉnh nào có số km cao tốc nhiều nhất Việt Nam?

Tỉnh nào có số km cao tốc nhiều nhất Việt Nam?

Kiến thức - 21 giờ, 49 phút trước

Nhờ phát triển các tuyến cao tốc đã rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội tới tỉnh này, tạo đà phát triển cho kinh tế cũng như du lịch.

Lý do tại sao đường cao tốc không làm thẳng tắp?

Lý do tại sao đường cao tốc không làm thẳng tắp?

Kiến thức - 21 giờ, 23 phút trước

Có một điều khá lạ lùng là đường cao tốc thường không được làm thẳng tắp và thậm chí không có đèn đường. Vậy lý do là gì?

Xây nhà dưới 7 tầng không cần xin giấy phép xây dựng đối với 5 trường hợp này

Xây nhà dưới 7 tầng không cần xin giấy phép xây dựng đối với 5 trường hợp này

Kiến thức - 21 giờ, 24 phút trước

Theo quy định hiện hành, những trường hợp được miễn giấy phép xây dựng bao gồm những trường hợp dưới đây.

4 loại “bột” nguyên chất pha với nước có tác dụng tốt hơn dung dịch dinh dưỡng để tưới, hoa sẽ nở nhiều, lá cũng xanh hơn

4 loại “bột” nguyên chất pha với nước có tác dụng tốt hơn dung dịch dinh dưỡng để tưới, hoa sẽ nở...

Làm sao - 22 giờ, 54 phút trước

Trồng hoa không khó chút nào, chỉ là tưới nước, bón phân và phơi nắng. Tuy nhiên, việc chăm sóc chúng lại không hề đơn giản như mọi người hay nghĩ. Muốn cây phát...

Bài học từ cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo, Son Ye Jin và những ngôi sao Kbiz khác

Bài học từ cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo, Son Ye Jin và những ngôi sao Kbiz khác

Chuyện làng sao - 8 giờ, 9 phút trước

Ban đầu, nhiều khán giả cho rằng yếu tố này là nguyên nhân chung đằng sau cả sự đổ vỡ và thành công của những cặp đôi đình đám trong phim truyền hình Hàn...

Những người có loại “xác thịt” này nên tránh xa càng nhiều càng tốt. Người tinh ý sẽ biết ngay là có liên quan đến HPV

Những người có loại “xác thịt” này nên tránh xa càng nhiều càng tốt. Người tinh ý sẽ biết ngay là có...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 10 phút trước

Nhắc đến HPV, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến ung thư cổ tử cung. Tuy nhiên, ngoài gây tổn thương cổ tử cung, nhiễm HPV còn có thể gây ra một căn bệnh khác...

Vương Phi trở về Bắc Kinh cùng con gái sau ca phẫu thuật hở hàm ếch, trông cô còn hốc hác hơn cả Lý Yên

Vương Phi trở về Bắc Kinh cùng con gái sau ca phẫu thuật hở hàm ếch, trông cô còn hốc hác hơn...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 10 phút trước

Mới đây, Vương Phi và Lý Yên xuất hiện tại sân bay quốc tế Bắc Kinh. “Thiên hậu” trông có vẻ hốc hác và gầy gò.

Thật thông minh, chỉ cần dùng bóng bay để thoát nước sàn không bị bốc mùi!

Thật thông minh, chỉ cần dùng bóng bay để thoát nước sàn không bị bốc mùi!

Kiến thức - 8 giờ, 10 phút trước

Chúng ta sử dụng phòng tắm trong nhà thường xuyên hàng ngày và phòng tắm cũng là nơi dễ tích tụ nhiều loại mùi khác nhau. Khi thời gian sử dụng tăng lên, chúng...

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie làm điều đáng chú ý sau hành động tuyệt tình với Brad Pitt

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie làm điều đáng chú ý sau hành động tuyệt tình với...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 37 phút trước

Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt nhận về nhiều bình luận từ cư dân mạng trong lần xuất hiện gần đây.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/7/2024: Tuổi Thìn có quý nhân phù trợ, Tuất công việc không như mong đợi

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/7/2024: Tuổi Thìn có quý nhân phù trợ, Tuất công việc không như mong...

Đời sống số - 10 giờ, 40 phút trước

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/7/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Vợ Đức Tiến phải lên tiếng đính chính khi bị chỉ trích hay than khổ sau khi chồng qua đời

Vợ Đức Tiến phải lên tiếng đính chính khi bị chỉ trích hay than khổ sau khi chồng qua đời

Chuyện làng sao - 10 giờ, 45 phút trước

Vợ Đức Tiến đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình khi bị chỉ trích hay kể khổ sau sự ra đi của chồng.

Nam Em cập nhật tình trạng sức khỏe hiện tại, liệu có đáng lo ngại?

Nam Em cập nhật tình trạng sức khỏe hiện tại, liệu có đáng lo ngại?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 47 phút trước

Nam Em đã có những chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân.

Dù gia đình bạn có nghèo đến mấy cũng đừng để con mình làm “bốn nghề” này. Lương tưởng cao nhưng thực chất không có tương lai

Dù gia đình bạn có nghèo đến mấy cũng đừng để con mình làm “bốn nghề” này. Lương tưởng cao nhưng thực...

Kiến thức - 13 giờ, 55 phút trước

Việc làm là một chủ đề rất nóng trong xã hội ngày nay, vô số người học tập chăm chỉ suốt mười năm chỉ để có được một công việc tử tế.

Trắc nghiệm tâm lý: Vậy chính xác bạn muốn uống tách cà phê nào nhất? Tìm ra người truyền cảm hứng cho bạn nhiều nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Vậy chính xác bạn muốn uống tách cà phê nào nhất? Tìm ra người truyền cảm hứng cho...

Đời sống số - 13 giờ, 28 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một tách cà phê mà bạn muốn thưởng thức nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đây là công thức làm quẩy mà tôi đã bỏ tiền ra để học. Cách làm rất khéo léo, kỹ thuật không phức tạp mà lại giòn, thơm ngon

Đây là công thức làm quẩy mà tôi đã bỏ tiền ra để học. Cách làm rất khéo léo, kỹ thuật không...

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 15 phút trước

Quẩy là một trong những món ăn sáng truyền thống ở Việt Nam. Nhiều người thích thưởng thức món quẩy giòn với sữa đậu nành vào buổi sáng. Tuy nhiên, công thức làm món...

Bắt đầu từ ngày 27/7, các con giáp sẽ đón may mắn quay trở lại, vận mệnh có hoa đào và tài vận dồi dào từ mọi hướng

Bắt đầu từ ngày 27/7, các con giáp sẽ đón may mắn quay trở lại, vận mệnh có hoa đào và tài...

Đời sống số - 14 giờ, 16 phút trước

Những điều tốt đẹp sẽ tiếp tục đến từ ngày mai 27/7. Người sinh dưới 3 cung hoàng đạo sẽ thịnh vượng và giàu có. Nếu rơi vào đống tiền thì càng đi nhiều...

Lông mày 200 triệu - Tuyệt tác nghệ thuật từ bàn tay 'Vua Phun Xăm' Phương Cao

Lông mày 200 triệu - Tuyệt tác nghệ thuật từ bàn tay 'Vua Phun Xăm' Phương Cao

Làm đẹp+ - 14 giờ, 16 phút trước

Trong thế giới làm đẹp đầy mê hoặc, nơi nghệ thuật và sự tinh tế hòa quyện, không thể không nhắc đến dịch vụ lông mày 200 triệu đồng trứ danh của "Vua Phun...

Dị tật “hở hàm ếch” của Lý Yên thực sự được phẫu thuật? Chỉ 1 câu, chuyên gia lột trần lớp màn che của Vương Phi, mọi người đã bị lừa dối?

Dị tật “hở hàm ếch” của Lý Yên thực sự được phẫu thuật? Chỉ 1 câu, chuyên gia lột trần lớp màn...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 27 phút trước

Mối tình giữa Vương Phi và Lý Á Bằng từng là đề tài bàn tán sôi nổi của biết bao người. Ngay cả con gái Lý Yên cũng được cộng đồng mạng quan tâm,...

Bàn thờ đặt ở tầng 1 có nên hay không?

Bàn thờ đặt ở tầng 1 có nên hay không?

Phong thủy - 14 giờ, 27 phút trước

Không phải gia đình nào cũng có thể đặt bàn thờ ở tầng cao nhất của ngôi nhà vì sẽ có rất nhiều lí do. Vậy đặt bàn thờ ở ngay tầng 1 có...

Nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản gây tranh cãi vì bị chê quá già

Nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản gây tranh cãi vì bị chê quá già

Hoa Hậu - 14 giờ, 27 phút trước

Vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2024, người đẹp 25 tuổi bị chê có nhan sắc già nua, gu thời trang nhạt nhòa.

Bạn muốn hẹn hò: Vừa gặp mặt lần đầu, nam tài xế muốn hẹn hò với mẹ đơn thân 3 lần/tuần, mỗi lần 2 ngày

Bạn muốn hẹn hò: Vừa gặp mặt lần đầu, nam tài xế muốn hẹn hò với mẹ đơn thân 3 lần/tuần, mỗi...

VIDEO - 14 giờ, 27 phút trước

Khi được MC Quyền Linh gợi ý nói về chuyện hẹn hò, tần suất gặp gỡ trong một tuần. Nhà trai nhanh chóng đáp: "Tuần 3 lần, lần 2 ngày" khiến nhà gái bật...

Từ 1/8, cha mẹ cho thừa kế đất trồng lúa, nếu con cái đều không làm ruộng có được nhận không?

Từ 1/8, cha mẹ cho thừa kế đất trồng lúa, nếu con cái đều không làm ruộng có được nhận không?

Kiến thức - 15 giờ, 48 phút trước

Chỉ ít ngày nữa khi Luật Đất đai 2024 chính thức có hiệu lực, những quy định cũ về đất nông nghiệp sẽ có nhiều thay đổi.

Triệu Lệ Dĩnh đưa con trai đi ăn tối cùng bố mẹ, quý tử trưởng thành vui vẻ, hoạt bát. 3 thế hệ cùng chung khung hình

Triệu Lệ Dĩnh đưa con trai đi ăn tối cùng bố mẹ, quý tử trưởng thành vui vẻ, hoạt bát. 3 thế...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 48 phút trước

Ngày 24 tháng 7, một loạt ảnh chụp lại cảnh Triệu Lệ Dĩnh đi ăn cùng con trai và bố mẹ đã được lan truyền trên mạng.

Tài tử 'Titanic' Leonardo DiCaprio liên tục gặp xui xẻo: Mất hàng triệu đô la, bị gọi là kẻ đạo đức giả

Tài tử 'Titanic' Leonardo DiCaprio liên tục gặp xui xẻo: Mất hàng triệu đô la, bị gọi là kẻ đạo đức giả...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 48 phút trước

Nam tài tử Leonardo DiCaprio đã phải chịu khoản lỗ hàng triệu đô la trong khi liên tục bị chỉ trích là kẻ đạo đức giả.