Sợ chồng 'ăn phở', vợ ngấm ngầm mua 'thuốc trị đàn ông ngoại tình', sự thật phía sau khiến cư dân mạng cũng ớn lạnh

15:28 27/04/2021

Sợ chồng ngoại tình hay vì muốn 'trả thù', nhiều người vợ đổ xô đi mua loại thuốc này và ngầm 'hạ độc' chồng.

Nỗi lo chồng "ăn phở" không phải của riêng ai, có những chị em tìm cách theo dõi chồng từ các tài khoản mạng xã hội đến kiểm soát các mối quan hệ bên ngoài. Tuy nhiên, đôi khi những phương pháp mà chị em áp dụng lại đi quá xa, khiến nhiều người đều phải "lạnh gáy".

Cụ thể, thời gian gần đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện chủ đề "dùng thuốc liệt dương trị chồng ngoại tình" thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận nước này, đặc biệt là hội chị em phụ nữ. Chỉ với vài thao tác tìm kiếm đơn giản, người ta có thể nhanh chóng tìm được những cửa hàng online bán loại thuốc này, và cho dù có gỡ bỏ sản phẩm trên web thì những người bán hàng vẫn luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ các "Thượng đế".

ngoại tình, thuốc trị đàn ông ngoại tình, chuyện lạ

Cư dân mạng truyền tai nhau về "thuốc trị đàn ông ngoại tình" được nhiều chị em mua về

Dược sĩ nhắc nhở thuốc liệt dương có khả năng gây ung thư cao. Còn luật sư thì cảnh báo việc làm kể trên có thể gây ra những tổn hại nghiêm trọng tới cơ thể của người chồng, và người vợ có khả năng phải chịu trách nhiệm hình sự.

Thuốc "trị đàn ông ngoại tình"

Vì muốn ngăn cản chồng ngoại tình, người vợ bèn ngấm ngầm sử dụng một loại thuốc có tên gọi Diethylstilbestrol, có tác dụng ức chế sự cương cứng ở nam giới. Ngày 24/4, một bài viết về "Cửa hàng online bán thuốc trị đàn ông ngoại tình" đã gây sốt mạng xã hội Trung Quốc.

* Diethylstilbestrol, còn được gọi là stilbestrol hoặc stilboestrol, là một loại thuốc estrogen không steroid, hiếm khi được sử dụng.

ngoại tình, thuốc trị đàn ông ngoại tình, chuyện lạ

Ngày 25/4, phóng viên Tin Tức Buổi Sáng Tiêu Tương phát hiện vẫn còn rất nhiều cửa hàng online rao bán loại thuốc kể trên với lời quảng cáo có hiệu quả tốt trong việc "trừng trị ngoại tình". Bên cạnh đó, cũng có nơi giới thiệu thêm rằng thuốc còn có thể sử dụng cho cả động vật như trâu bò.

Phóng viên đã tiến hành phỏng vấn chuyên gia và được biết Diethylstilbestrol có chứa estrogen** và được Tổ chức Y tế Thế giới liệt vào danh sách có chứa chất gây ung thư.

** Estrogen là loại hormone được sản xuất ở buồng trứng phụ nữ bắt đầu từ tuổi dậy thì. Hormone này có 2 vai trò quan trọng nhất là: Điều hòa chu trình kinh nguyệt cũng như hoạt động của hệ sinh sản và duy trì, thúc đẩy sự phát triển của các đặc điểm sinh dục nữ như: ngực, mông, tóc, lông...

Ngăn chồng ngoại tình, cuối cùng thành "hạ độc" chồng

Ngày 24/4, bài viết "Trộn thuốc liệt dương vào cơm cho chồng ăn? Trong tiểu thuyết cũng chẳng ngờ tới!" được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Bài viết chỉ ra rằng có một số phụ nữ vì muốn ngăn chồng ngoại tình nên đã lên mạng mua loại thuốc có tên Diethylstilbestrol rồi ngấm ngầm "hạ độc" chồng bằng cách trộn vào bữa cơm hàng ngày. Sau khi sử dụng loại thuốc này, chức năng sinh lý của người chồng sẽ bị ức chế nên không thể ngoại tình được và chỉ có thể trở về nhà với vợ con.

ngoại tình, thuốc trị đàn ông ngoại tình, chuyện lạ

Ảnh minh họa

Trong bài viết cũng đưa ra một số dẫn chứng về những người phụ nữ cảm thấy loại thuốc kể trên "vô cùng hiệu quả" như sau: "Cho chồng uống đến tuần thứ 2, tôi bắt đầu thấy hiệu quả. Bây giờ chồng tôi ở nhà rất ngoan.", "Mới dùng vài ngày đã thấy hiệu quả rất tốt rồi. Đối với loại người ấy thì chỉ có thể dùng cách này thôi.", "Sau khi sử dụng, chức năng sinh lý của anh ta bắt đầu gặp vấn đề, thậm chí anh ta còn tự hỏi bản thân đã bị làm sao nữa. Vì gia đình nên cũng chẳng còn cách nào khác, đừng có trách tôi! Tiếp tục cho anh ta dùng thôi!"...

Tác hại khôn lường

ngoại tình, thuốc trị đàn ông ngoại tình, chuyện lạ

Ảnh minh họa

Buổi tối ngày 24/4, phóng viên Tin Tức Buổi Sáng Tiêu Tương lên mạng tìm kiếm và phát hiện ra loại thuốc Diethylstilbestrol quả thật đang được bán online, chỉ có điều không ghi chú là "thuốc trị ngoại tình" như bài viết trên đăng tải. Đến ngày 25/4, khi phóng viên quay lại kiểm tra thì thấy loại thuốc này đã bị gỡ bỏ khỏi website. Tuy nhiên, nhân viên của một cửa hàng online lại trả lời phóng viên rằng: Dù đã bị gỡ bỏ nhưng vẫn có thể bán. Người này còn nhiệt tình hướng dẫn: "Cứ chọn bừa 1 link sản phẩm khác, còn trên thực tế sẽ gửi đúng thứ đó cho bạn".

Tiếp đó, phóng viên hỏi thêm nhiều cửa hàng online khác, nhưng đa phần đều không có loại thuốc này. Có 1 tiệm chuyên bán thuốc thú y hiển thị còn thuốc, nhưng nhân viên tư vấn rõ ràng là chỉ dùng được cho động vật, như lợn hoặc cừu... với lượng tiêu thụ không tồi: "Nhiều người mua lắm, mỗi tháng ít nhất cũng có cả trăm đơn".

ngoại tình, thuốc trị đàn ông ngoại tình, chuyện lạ

Không cần biết dược tính ra sao, nhiều người chỉ nghe "công dụng" là cứ thế mua về để cho chồng uống

Dược sĩ La Mạt, thuộc khoa Dược học, bệnh viện Nhân Dân Số 2 tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc cho biết, Diethylstilbestrol là một loại estrogen tổng hợp, được sử dụng chủ yếu để điều trị thiếu hụt estrogen và điều hòa chu kỳ kinh nguyệt do thay đổi bệnh lý ở phụ nữ. Estrogen tổng hợp có tác dụng phụ tương đối lớn nên ít được sử dụng, thậm chí là đang dần bị loại bỏ, hiện nay người ta khuyến khích sử dụng estrogen tự nhiên.

Nam giới sử dụng loại thuốc này sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng tình dục, tinh thần và thể lực, dùng lâu dài sẽ làm tăng nguy cơ cho hệ tim mạch và gây ảnh hưởng đến chức năng gan. Ngoài ra, nó còn có nguy cơ gây ung thư cao, thậm chí là ung thư ác tính cho bộ phận sinh dục.

"Tổ chức Y tế Thế giới đã đưa loại thuốc này vào danh sách chất gây ung thư cấp độ 1, và nó cũng là loại dược phẩm bị cấm sử dụng cho động vật và trong ngành thực phẩm ở Trung Quốc" - La Mạt cảnh báo thêm rằng nếu người mẹ chẳng may uống nhầm Diethylstilbestrol khi đang mang thai cũng sẽ gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

Có phải chịu trách nhiệm trước pháp luật?

Theo luật sư Diêu Chí Đấu, thuộc văn phòng Luật sư Kinh Sư thành phố Bắc Kinh, nếu trong thực tế xảy ra trường hợp vợ cho chồng uống loại thuốc này khiến chồng bị tổn hại không nặng về mặt thể chất thì nạn nhân có quyền đòi bồi thường từ nhà sản xuất và nền tảng bán hàng. Còn người vợ không phải bồi thường, bởi giữa vợ chồng tồn tại tài sản chung, cho dù người chồng có đòi được thì cũng là một phần tiền của mình. Do đó, người vợ sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự trong trường hợp người chồng bị thương tật nặng.

ngoại tình, thuốc trị đàn ông ngoại tình, chuyện lạ

Đối với hành vi của nhà cung cấp, luật sư Diêu cho biết, trước tiên các doanh nghiệp bán loại thuốc này trên nền tảng thương mại điện tử, nếu không có giấy phép bán thuốc sẽ bị nghi ngờ hoạt động kinh doanh bất hợp pháp. Tiếp đó, nếu người bán kinh doanh thuốc cấm sẽ bị xếp vào tội bán thuốc giả, thực phẩm độc hại...

Tâm tư lo lắng chồng ngoại tình hay phải "ăn miếng trả miếng" lúc phát hiện bị phản bội là tâm lý thường gặp và có thể thông cảm, tuy nhiên trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, những người phụ nữ cũng cần lý trí bởi suy cho cùng, tất cả những "mánh lới" đều vô nghĩa nếu trái tim của một người đã không còn đặt ở chỗ mình.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/so-chong-an-pho-vo-ngam-ngam-mua-thuoc-tri-dan-ong-ngoai.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/so-chong-an-pho-vo-ngam-ngam-mua-thuoc-tri-dan-ong-ngoai-tinh-su-that-phia-sau-khien-cu-dan-mang-cung-on-lanh-80025.html

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 1 ngày, 1 giờ trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 1 ngày, 1 giờ trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 1 ngày, 1 giờ trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 1 ngày, 2 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 1 ngày, 2 giờ trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Chuyện làng sao - 2 giờ, 50 phút trước

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 54 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Xài gì - 2 giờ, 1 phút trước

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua thiết kế nào sẽ 'hời' nhất thì đây là...

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 1 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 46 phút trước

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ vào những điểm dưới đây.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 46 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 5 giờ, 47 phút trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 5 giờ, 49 phút trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 6 giờ, 51 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 6 giờ, 58 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 59 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 6 giờ, 4 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 7 giờ, 42 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 7 giờ, 42 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 7 giờ, 43 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 18 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 18 phút trước

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Kiến thức - 7 giờ, 19 phút trước

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế khi tuổi già. Tuy nhiên, việc quản lý số...

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 7 giờ, 20 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?