Người phụ nữ 56 tuổi sống chung với 9 trai trẻ một lúc, bạo hành đến mức một thanh niên trở thành 'xác ve' 30kg lúc tử vong

16:23 25/01/2021

Không có nhan sắc nhưng người phụ nữ trung niên này vẫn có thể lôi kéo nhiều trai trẻ đến sống chung, thậm chí nhẫn nhịn chịu sự bạo hành suốt thời gian dài.

Chàng trai 25 tuổi bị bạo hành đến mức chỉ còn da bọc xương

Mái tóc dài màu vàng, lông mi giả siêu dày và kẻ mắt thật đậm, người phụ nữ lấy cái tên dễ thương Airi Fukuda trên mạng xã hội này thực chất đã 56 tuổi, với tên thật là Kumiko Kobayashi. Cô sử dụng bức ảnh này để đăng ký trên các ứng dụng hẹn hò và gặp gỡ những chàng trai trẻ tuổi.

chuyện lạ, phụ nữ bạo hành nam giới

Người phụ nữ 56 tuổi tên Kumiko đã giả làm một cô gái 30 tuổi trên ứng dụng hẹn hò để dụ dỗ nhiều chàng trai trẻ

Điều đáng nói là không chỉ dừng ở việc hẹn hò, Kumiko đã dần dần "tẩy não" những nạn nhân của mình và biến họ trở thành nô lệ. Sự việc chỉ bị đưa ra ánh sáng sau khi Tatsuya Okada, "con mồi" mới nhất của Kumiko qua đời. Trước lúc tử vong, chàng trai trẻ 25 tuổi và cao 174cm này nặng 30kg, thân hình chỉ còn da bọc xương và hoàn toàn suy nhược.

chuyện lạ, phụ nữ bạo hành nam giới

Nhiều người có thể tự hỏi Kumiko trông ra sao mà có thể dụ dỗ một chàng trai trẻ tuổi và khiến cậu ta phụ thuộc vào mình đến mức ấy? Thực chất sau khi cởi bỏ bộ tóc giả và lớp trang điểm, Kumiko trông giống như bao người phụ nữ trung niên khác. Hàng xóm của Kumiko nói rằng ngoại hình của cô thậm chí dù chỉ để xã giao cũng không thể khen là đẹp. Không những thế, Kumiko còn có tính cách khá bất lịch sự, có khi sang nhà hàng xóm quấy rầy lúc 2 - 3 giờ sáng hay tự ý xông vào nhà hàng xóm pha cà phê lúc chủ nhà đi vắng.

chuyện lạ, phụ nữ bạo hành nam giới

Kumiko có vẻ ngoài hoàn toàn bình thường nhưng rất giỏi "tẩy não" các chàng trai trẻ

Tuy vậy, với những người trẻ tuổi, Kumiko lại có sức hấp dẫn riêng. Một người đàn ông từng hẹn hò với Kumiko chia sẻ: "Cô ấy có khí chất của một người "chị cả", nhưng lại không lên lớp người khác, các giá trị quan của cô ấy cũng khác với những người lớn thông thường, nên những người trẻ cảm thấy gần gũi".

chuyện lạ, phụ nữ bạo hành nam giới

Theo đó, Kumiko được cho là có tính tình phóng khoáng, bao dung, không phán xét hành vi của những người trẻ tuổi gặp gỡ mình. Chính sự thoải mái này ban đầu đã khiến những "con mồi" của Kumiko sập bẫy.

chuyện lạ, phụ nữ bạo hành nam giới

Những thanh niên mà Kumiko dụ dỗ là những người trẻ tuổi vì nổi loạn hay muốn theo đuổi cảm giác kích thích nên rời xa gia đình. Họ đã bị hấp dẫn bởi những lời đường mật của Kumiko ban đầu và nhẹ nhàng rơi vào cái bẫy của "chị đại".

Đây cũng là trường hợp của Tatsuya, người đã bị bào mòn đến kiệt quệ để cuối cùng qua đời trong tức tưởi.

Từ người chị hiền lành đến "ác quỷ hút máu"

Ban đầu, khi Tatsuya bơ vơ không có nơi để đi, Kumiko đã xuất hiện và mời anh về nhà sống cùng. Lúc này Tatsuya đang gặp khó khăn tài chính, anh cần một nơi ở và cũng tin tưởng vào Kumiko. Vào tháng 10 năm 2018, chàng trai 24 tuôi dọn đến sống cùng Kumiko và cậu con riêng 19 tuổi của cô, không ngờ rằng đây chính là khởi đầu của việc trượt xuống vực thẳm.

chuyện lạ, phụ nữ bạo hành nam giới

Tình trạng căn nhà bừa bộn khi cảnh sát đến hiện trường

Thời gian ban đầu, ba người sống với nhau khá yên ổn, chỉ khác là thu nhập từ việc làm thêm của Tatsuya đều bị Kumiko lấy đi như "sinh hoạt phí", khi Tatsuya cần tiền, Kumiko sẽ trích ra một số ít ỏi đưa cậu tiêu vặt.

chuyện lạ, phụ nữ bạo hành nam giới

Khu nhà nơi Kumiko sinh sống

Tuy nhiên mọi thứ bắt đầu trở nên tệ hơn sau khi Tatsuya mất việc và không còn nguồn thu nhập. Từ đó trở đi, hai mẹ con Kumiko thường xuyên bỏ đói, đánh đập và bạo hành cậu cả về thể xác và tinh thần.

Ngoài việc tra tấn Tatsuya, cô ta còn nhiều lần gọi điện cho anh trai của cậu sống ở nơi khác để đòi tiền: "Tôi đang chăm sóc em trai của anh. Hãy gửi cho tôi 1,5 triệu yên (khoảng 333 triệu đồng) chi phí sinh hoạt của anh ấy".

Có khi Kumiko lại nói: "Tôi đang mang thai đứa con của anh ta và cần tiền để phá thai, nếu anh không cho thì tôi sẽ làm điều phạm pháp đấy". Đôi khi kiểu nói này không đủ để đe dọa, Kumiko sẽ đánh Tatsuya thật nặng, để anh trai cậu ở đầu dây bên kia nghe thấy tiếng la hét của cậu.

chuyện lạ, phụ nữ bạo hành nam giới

Thực tế, việc Tatsuya bị kiểm soát là cả một quá trình dài. Dù không hoàn toàn bị giam giữ, nhưng sau thời gian bị hành hạ, cả thể xác và tinh thần cậu đều kiệt quệ, cậu dần bị "tẩy não" và tin rằng mình sẽ không bao giờ thoát khỏi hai mẹ con Kumiko.

Cuối cùng, đến khi Tatsuya có dấu hiệu ngưng thở, Kumiko mới gọi cấp cứu, cũng từ đây "cái bẫy nhẹ dạ cả tin" của chị đại này mới bị bại lộ.

Sống với 9 người đàn ông một lúc

Dù được đưa đi cấp cứu nhưng Tatsuya vẫn không qua khỏi. Cậu qua đời một ngày sau khi nhập viện, cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ Kumiko Kobayashi và con trai cô ta dựa trên kết quả điều tra và lời khai của nhiều bên.

chuyện lạ, phụ nữ bạo hành nam giới

Kumiko thường dụ dỗ những người tình trẻ đến sống chung và sau đó dần bào mòn họ đến kiệt quệ

Hóa ra đây không phải là lần đầu tiên Kobayashi Kumiko bày ra chiêu trò này với các chàng trai trẻ. Được biết, Kumiko thường hay sống chung với nhiều người đàn ông, có thời điểm ở cùng 9 chàng trai một lúc.

Cách đây 9 năm, cô ta cũng đã tấn công một nam thanh niên B 23 tuổi. Cùng với 3 người đàn ông khác, cô ta đã nhiều lần bạo hành B gây thương tích nặng như gãy mũi, phải mất 6 tháng sau mới bình phục. Những nhân chứng cho biết B lúc đó cũng rất gầy, tương tự với tình trạng của Tatsuya.

Với một người khác, Kumiko thậm chí tra tấn bằng cách buộc chặt hạ bộ của người này bằng thắt lưng, khiến cho bộ phận sinh dục bị hoại tử.

chuyện lạ, phụ nữ bạo hành nam giới

Hiện tại Kumiko vẫn đang bị điều tra trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng

Có thể thấy vào thời điểm đó, con trai của Kumiko mới 10 tuổi. Lớn lên và chứng kiến việc bạo hành như cơm bữa, không có gì ngạc nhiên khi con trai Kumiko lớn lên lại trở thành một phiên bản khác của mẹ mình.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nguoi-phu-nu-56-tuoi-song-chung-voi-9-trai-tre-mot-luc-b.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nguoi-phu-nu-56-tuoi-song-chung-voi-9-trai-tre-mot-luc-bao-hanh-den-muc-mot-thanh-nien-tro-thanh-xac-ve-30kg-luc-tu-vong-70232.html

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 12 giờ, 44 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 12 giờ, 47 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 12 giờ, 47 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 13 giờ, 38 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 14 giờ, 32 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 18 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 8 giờ, 20 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 11 giờ, 32 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 12 giờ, 44 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 45 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 12 giờ, 47 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 12 giờ, 47 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 12 giờ, 47 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 12 giờ, 47 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 13 giờ, 38 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 14 giờ, 32 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 49 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 14 giờ, 49 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 49 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 14 giờ, 49 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 14 giờ, 50 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 11 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 15 giờ, 7 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 15 giờ, 7 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 15 giờ, 7 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.