Lập mưu bắt vợ cắt 'của quý' người tình

10:26 22/12/2011

Vụ án kỳ cục này xảy ra đã làm cho dự luận vừa ngao ngán vừa lên án hành vi đánh ghen kỳ quặc của ông chồng cả dại mất khôn.

Từ những lời dị nghị của hàng xóm, anh chồng bắt đầu nghi ngờ sự chung tình của người vợ và để chứng minh sự chung thủy của mình, chị vợ đã nghe theo chồng, thực thi kế hoạch hẹn người tình đến khách sạn.

Trong lúc đang “hành sự”, chị ta âm thầm rút con dao đã chuẩn bị từ trước, cắt phăng “của quý” người tình trong khi ông chồng đứng ngoài theo dõi mọi di biến động.

Lẽ dĩ nhiên, điều tất yếu là cả hai vợ chồng sau đó phải dắt tay nhau vào nhà đá để trả giá cho hành vi nông cạn và có phần tàn nhẫn của mình. Tuy thế, vụ án hy hữu này đang là tâm điểm dư luận trong suốt nhiều tháng qua của miền quê nghèo ở thị xã Thái Hòa, nơi xảy ra vụ việc và cả huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An vốn là tổ ấm nhiều năm qua của đôi vợ chồng có kiểu đánh ghen trái khoáy này.

Anh Võ Văn Minh và chị Trần Thị Hương, cùng trú tại xã Nghĩa Đức, huyện Nghĩa Đàn chính là tác giả, đồng thời cũng là vai diễn chính trong vở kịch đánh ghen có phần tàn nhẫn và cũng thuộc vào loại kỳ cục nhất từ trước đến nay nói trên.

Vợ chồng lục đục và người hàng xóm “tốt bụng”

Anh Minh và chị Hương vốn là hai người nông dân thuần phác, trước khi trở thành vợ chồng, họ ở cách xa nhau cả hàng chục cây số. Cách đây gần 4 năm về trước, trong lần dự đám cưới đứa bạn thân ở huyện Nghĩa Đàn, anh Minh đã gặp chị Hương và rất nhanh chóng, họ phải lòng nhau.

vụ án,đánh ghen,tình địch,cắt của quý,kế hoạch,tin tức
Cũng từ đây, tình cảm vợ chồng đã có những lục đục, xa mặt cách lòng,
anh chị lại chưa có đủ thời gian để hiểu hết tâm tính nhau dẫn đến
nghi ngờ, ghen tuông nhau một cách mù quáng.
(ảnh minh họa)

Hai người quyết định làm đám cưới, dù họ mới yêu nhau và cuộc sống  gia đình của cả hai đều hết sức túng bấn. Sau khi cưới, vợ chồng đều không có công ăn việc làm ổn định nên kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn.

Để giải quyết chuyện cơm áo, anh Minh đã từ biệt vợ để vào miền Nam làm ăn. Cũng từ đây, tình cảm vợ chồng đã có những lục đục, xa mặt cách lòng, anh chị lại chưa có đủ thời gian để hiểu hết tâm tính nhau dẫn đến nghi ngờ, ghen tuông nhau một cách mù quáng.

Chuyện cứ thế kéo dài đến mức nghiêm trọng dẫn đến hai vợ chồng sống ly thân sau hơn hai năm chung sống dưới cùng một mái nhà. Trong thời gian anh Minh vẫn ở lại Sài Gòn để làm công nhân cho một nhà máy gỗ thì chị Hương đã tự ý bỏ nhà chồng để về quê ngoại tại xã Nghĩa Đức, huyện Nghĩa Đàn để sinh sống với bố mẹ đẻ.

Thời gian này, anh Đặng Quốc Hùng là hàng xóm của bố mẹ chị Hương, đồng thời cũng là người có quan hệ họ hàng với anh Minh thường xuyên qua lại, giúp đỡ chị Hương những công việc nặng nhọc.

Thậm chí mỗi lần đi đâu xa, chị Hương cũng nhờ anh Hùng chở đi. Chuyện anh Hùng đến nhà chị Hương thường xuyên trong những lúc chồng vắng nhà không qua khỏi tai mắt của xóm làng. Họ đồn ầm chuyện anh Hùng, chị Hương thân nhau quá mức cần thiết.

Tuy vậy, vợ con anh Hùng cũng như bố mẹ anh này và những người có cái nhìn độ lượng hơn một chút thì cho rằng, giữa Hùng và Minh là anh em họ hàng xa, sảy cha còn chú, anh em giúp đỡ nhau trong những lúc như thế này cũng là điều nên làm.

Cùng với đó, chị Hương đôi ba lần lại có động thái thanh minh bóng gió xa xôi về cái sự rất mực thủy chung của mình, dù cho lục đục với chồng nhưng một khi chưa ra tòa, chị vẫn sẽ chính chuyên.

Chị này còn kể đã có lần anh Hùng có gợi ý hay có những cử chỉ thái quá đều bị chị từ chối thẳng thừng đã làm cho bố mẹ chị Hương cũng như bố mẹ chồng mừng ra mặt vì sự đoan chính của người vợ trẻ.

Thế nhưng, dường như mọi cái chỉ là giả tạo để che mắt thiên hạ. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, mỗi quan hệ của chị Hương, anh Hùng cũng không tránh khỏi quy luật dân gian đó. Chuyện bắt đầu bằng một buổi chiều muộn, hôm ấy, chồng chị Hương từ TP Hồ Chí Minh điện thoại báo là gửi về cho chị một gói đồ và bảo ra bến xe lấy.

Vì quãng đường từ nhà ra bến xe thị xã khá xa, hôm ấy trời lại mưa lây rây nên để yên tâm, chị Hương đã nhờ anh hàng xóm tốt bụng chở đi nhận quà của chồng mình gửi về. Sau khi lấy đồ xong, anh Hùng không chở chị Hương về nhà mà chạy thẳng xe máy vào một khu đồi cao su không một bóng người.

Chị Hương đã không thể cưỡng lại được và họ có một buổi chiều “mây mưa” nơi thanh vắng. Sau cái lần trót dại ấy, hai anh chị đã tái diễn thêm những lần không làm chủ được mình nữa, khi thì tại khách sạn, lúc thì tại nhà nghỉ bình dân ở thị trấn và thậm chí có lúc ngay tại nhà của chị Hương.

Những lời thú tội đó đã được chính chị này trình bày trước tòa hôm xét xử khiến cho không ít người dự khán cười như nắc nẻ. Tuy nhiên, cũng chính điều này mà khi biết chị ta đang tay cắt cả “của quý” của người tình, nhiều người đã cho rằng, chị Hương “ác” quá, xuống tay triệt hạ cả đời đàn ông người khác mà không hề ghê tay.

Chồng bắt vợ cắt “của quý” người tình để chứng minh sự đoan chính

Trở lại với chuyện chị Hương và anh hàng xóm “qua lại” với nhau, gần như làng trên xóm dưới ai cũng biết. Thế nhưng, oái oăm thay, chính trong thời gian anh Minh đi làm ăn xa, hai vợ chồng sống ly thân thì chị Hương ở nhà lại bất ngờ có bầu và sinh một đứa con. Chưa dừng lại ở đó, đứa bé càng lớn càng giống… ông hàng xóm thân thiết khiến mọi người càng thêm dị nghị.

vụ án,đánh ghen,tình địch,cắt của quý,kế hoạch,tin tức
Thế nhưng, chị Hương đâu biết rằng, chuyện bắt vợ đi cắt
cái “của quý” của người tình không đơn thuần là ý nghĩ
thoáng qua mà đó là kế hoạch đã được anh Minh
nghĩ nát óc . (ảnh minh họa)

Xấu hổ với xóm làng, bố mẹ đã phải điện cho anh chồng về gấp để làm rõ thực hư. Anh Minh về quê nghe người ta bàn tán cũng sinh nghi ngờ, nhất là xét về “tần suất” những ngày sống “gần” chị Hương thì anh Minh không thể bằng anh Hùng được.

Tối hôm ấy, sau khi đi uống rượu về, anh Minh nổi máu ghen tuông và nói rằng, đứa con kia không phải là con của anh. Muốn được chồng tha thứ, níu kéo lại cuộc hôn nhân bên bờ vực của sự tan vỡ, nhiều lần Hương đã van xin chồng bỏ qua để đoàn tụ với nhau.

Thế nhưng, anh Minh không còn tin tưởng chị nữa. Chị Hương thề thốt bảo rằng, có thể làm bất cứ điều gì để chứng minh đứa con là con của anh Minh. Viện vào câu nói của chị Hương, trong cơn say, anh Minh bảo rằng, anh chỉ tin vợ chung thủy khi chị Hương dám cầm dao đi cắt… của quý người tình. Nghĩ chồng say nên chỉ nói vậy, để làm dịu cơn giận chị này đã gật đầu đồng ý với niềm tin, sáng mai tỉnh rượu anh Minh sẽ không nhớ gì nữa.

Thế nhưng, chị Hương đâu biết rằng, chuyện bắt vợ đi cắt cái “của quý” của người tình không đơn thuần là ý nghĩ thoáng qua mà đó là kế hoạch đã được anh Minh nghĩ nát óc trong những ngày tha phương cầu thực nơi xứ người. Với phương án đánh ghen này, nếu vợ anh dám làm thì sẽ chứng minh được sự chung thủy với chồng, mà một khi “cái đó” của ông hàng xóm “có vấn đề”, anh đi làm xa cũng sẽ yên tâm bởi nếu hai người tiếp tục có tình ý với nhau cũng đành chịu.

Tâm đắc với kế hoạch này, anh Minh đã sắp sẵn từng đường đi nước bước rồi đứng đằng sau chỉ đạo và theo dõi, buộc cô vợ của mình phải vào cuộc theo như kịch bản đã soạn sẵn trong đầu.

Theo đó, khoảng 11 giờ ngày 29/11/2010, nhận được điện thoại của anh Đặng Quốc Hùng rủ tối đi thị xã Thái Hòa chơi, chị Trần Thị Hương đã nhận lời đồng thời điện thoại báo cho anh Võ Văn Minh biết. Đến 19 giờ cùng ngày, hai vợ chồng anh Minh chị Hương chở nhau đến ngã ba phường Quang Tiến (thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An) rồi anh Minh ghé vào cửa hàng tạp hóa gần đấy mua một dao lam đưa cho Hương và không quên nhắc vợ phải thực hiện mọi hành động như lời đã hứa.

vụ án,đánh ghen,tình địch,cắt của quý,kế hoạch,tin tức
Ngoài ra, sẽ có thêm một “bản án chung thân” còn đeo đẳng họ
suốt cuộc đời này, ấy chính là tiếng dơ không thể gột rửa với
hàng xóm, gia tộc và người đời.
(ảnh minh họa)

Khoảng 15 phút sau, chị Hương và Hùng gặp nhau, cả 2 vào thuê phòng ở khách sạn Giao Tế trên địa bàn để nghỉ ngơi. Trong lúc anh Hùng đang tắm rửa và hí hửng mơ về tương lai gần thì chị Hương bí mật nhắn tin cho chồng biết mình đang ở phòng 105 của khách sạn.

Nhận được tin nhắn của vợ, anh Minh đã vào khách sạn và đứng trước cửa phòng 105 chờ khoảng 20 phút. Lúc này, ở bên trong hai anh chị đang chuẩn bị vào cuộc, và nhân khi nhân tình đang say sưa với vũ khúc hoan ca thì chị Hương đã âm thầm lôi dao lam ra và lạnh lùng cắt phăng “của quý” của người tình một nhát làm đứt 2/3 dương vật.

Ngay lập tức, cả khách sạn nhỏ này được một phen nhốn nháo vì tiếng thét thất thanh của nạn nhân. Trong lúc mọi người chạy đến chưa kịp hiểu ra chuyện gì thì vợ chồng Hương - Minh đã nhanh chân cao chạy xa bay, mọi người ập đến thì chỉ còn trông thấy cảnh tượng vừa hãi hùng vừa buồn cười, một người đàn ông mình trần như nhộng đang ôm lấy “của quý” lăn lộn, máu me đầy mình nên vội vã đưa anh này đến bệnh viện cấp cứu.

May mắn thay, nhờ được đưa đi cứu chữa kịp thời nên các bác sỹ đã giữ lại được “của quý” cho người đàn ông có nhóm máu dê này, kết quả giám định sau đó cho thấy, anh Đặng Quốc Hùng bị 21% thương tật vĩnh viễn.

Lại nói về cặp vợ chồng Võ Văn Minh và Trần Thị Hương, sau khi thực hiện hành vi đánh ghen kỳ quặc nói trên, nhận thấy sự việc mình gây ra đã để lại hậu quả nghiêm trọng nên đã bỏ con thơ lại cho ông bà ngoại rồi cùng nhau bỏ trốn nhưng chỉ được một thời gian, cả hai đều lần lượt sa lưới theo lệnh truy nã của Công an thị xã Thái Hòa sau khi cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Vừa qua, Tòa án Nhân dân Thị Xã Thái Hòa đã mở phiên tòa xét xử vụ án kỳ quặc nhất trong lịch sử tố tụng này. Anh chồng Võ Văn Minh phải chịu mức án 10 tháng tù và chị vợ Trần Thị Hương chịu 8 tháng tù giam về tội “cố ý gây thương tích”. Đồng thời buộc, hai bị cáo phải bồi thường cho anh Đặng Quốc Hùng số tiền 16.433.000 đồng.

Riêng Đặng Quốc Hùng, tuy không bị tòa tuyên phạt nhưng lại phải mang một án lương tâm và chịu sự thương tật suốt đời. Kẻ vào tù, người mang tật, âu đó cũng là cái giá phải trả cho những kẻ trăng hoa, kém hiểu biết về pháp luật dẫn đến những hành động ngông cuồng, sai trái.

Ngoài ra, sẽ có thêm một “bản án chung thân” còn đeo đẳng họ suốt cuộc đời này, ấy chính là tiếng dơ không thể gột rửa với hàng xóm, gia tộc và người đời.

Đang Yêu
Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 1 ngày, 2 giờ trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 1 ngày, 2 giờ trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 1 ngày, 3 giờ trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 1 ngày, 4 giờ trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 1 ngày, 4 giờ trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 14 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 3 giờ, 16 phút trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Chuyện làng sao - 3 giờ, 18 phút trước

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi kết.

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang...

Phong thủy - 3 giờ, 25 phút trước

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia chủ thường chọn những loại cây phong thủy để...

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4 mẹo siêu đơn giản' để phát triển một bộ não

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 36 phút trước

Bộ não của chúng ta có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh, là những tế bào não và tế bào não là một trong những tế bào tồn tại lâu nhất trong cơ...

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Đời sống số - 4 giờ, 36 phút trước

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung vào 4 con giáp có vận may đặc biệt...

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 38 phút trước

Mùa xuân, khi thiên nhiên dần thức tỉnh sau một mùa đông dài, không chỉ là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cối đâm chồi nảy lộc mà còn...

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Kiến thức - 4 giờ, 41 phút trước

Xét theo quan niệm phong thủy, không phải tất cả các mệnh đều phù hợp để trồng cây lưỡi hổ.

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là...

Kiến thức - 4 giờ, 42 phút trước

Tỉnh này được quy hoạch là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc, sắp được đầu tư với dòng vốn khổng lồ.

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự tin diện trên mọi nẻo đường

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự...

Thời trang + - 4 giờ, 47 phút trước

Bài viết sẽ chia sẻ với chị em cách kết hợp với áo sơ mi cực đẹp và thanh lịch, ngay cả với phụ nữ tuổi 40 cũng có thể diện để "đỏm dáng"....

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 8 phút trước

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là Marcus (Tiểu Vương Tử). Đến nay danh tính bố...

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Đàn ông yêu - 5 giờ, 60 phút trước

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời cho mình.

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp và tự nhiên

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp...

Kiến thức - 5 giờ, 3 phút trước

Với những cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản nhưng hiệu quả này, những bức ảnh đi chơi của bạn sẽ bắt mắt và đẹp hơn. Dù bạn đang ở trên đường phố hay...

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 13 phút trước

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành danh rực rỡ với bản hit "Xe đạp ơi"....

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

Kiến thức - 6 giờ, 17 phút trước

Theo BHXH Việt Nam, quy định hiện nay có một số nhóm đối tượng được quỹ BHYT chi trả 100% chi phí khi đi khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế. Xem...

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

Kiến thức - 7 giờ, 59 phút trước

Bạn có biết rên thế giới, có 3 cánh cửa được mệnh danh là 'không thể mở được' dù ai cũng biết ẩn chứa bên trong là rất nhiều kho báu.

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn nhiều, bé sẽ càng thông minh hơn và đứng đầu trong mọi môn học

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 3 phút trước

Trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình, việc lựa chọn thực phẩm không chỉ cần đảm bảo vệ sinh an toàn, thơm ngon mà còn phải chú trọng đến giá trị dinh...

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết lộ tất cả

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 4 phút trước

Trần Quán Hy từng là tài tử nổi tiếng hàng đầu ở Hông Kông, là một trong "Tứ đại mỹ nam" xứ Hương Cảng. Anh được coi là thần tượng của nhiều cô gái...

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia đình

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 5 phút trước

Chế biến măng, sắn cần chú ý kỹ thuật để khử độc, nếu không có thể sẽ làm hại cả gia đình bạn.

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chuyện làng sao - 7 giờ, 29 phút trước

Vào tháng 10/203, người hâm mộ toàn châu Á dậy sóng trước thông tin Chương Tử Di - Uông Phong chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống. Trên trang cá nhân, 2...