Lê Phương, Trizzie Phương Trinh, Chi Bảo... khiến tình cũ - tình mới đứng chung hoà thuận, có bí quyết cả đấy!

12:48 16/02/2020

Nhìn các sao Việt duy trì sự hoà thuận giữa mối quan hệ tình cảm mới và cũ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cái gì cũng có bí quyết nhất định.

Ai cũng nghĩ rằng, khi tình cũ và tình mới giáp mặt nhau ngoài đời thực, kết cục sẽ chẳng mấy vui vẻ, nhất là khi họ lại là người của làng giải trí. Bởi thực tế không thiếu những câu chuyện đậm chất drama được đăng trên mặt báo mỗi ngày. Đừng quá nản lòng, cuộc sống vốn dĩ có nhiều điều bất ngờ. Nhiều cặp đôi của showbiz sau khi chia tay hay ly hôn vẫn mang đến những cuộc gặp gỡ văn minh với sự xuất hiện của người mới và người cũ. Hỏi rằng vì sao họ đang diễn để lấy tiếng thơm với công chúng chăng? Điều mình không làm được, không hẳn người khác cũng không. Bí quyết nằm ở quá trình yêu đương hay chung sống và cách họ kết thúc một mối quan hệ có mang đến sự tử tế cho đối phương hay không?

Diễn viên Lê Phương

Vài ngày trước, Lê Phương khoe ảnh thân thiết giữa chồng trẻ Trung Kiên và tình cũ Quý Bình, kèm dòng chú thích: "Để gió cuốn đi".

Nhìn ảnh có thể thấy, Trung Kiên khoác vai Quý Bình đầy tình cảm. Ai nấy đều dành lời khen về sự văn minh của bộ ba Lê Phương - Trung Kiên - Quý Bình.

Lê Phương, Trizzie Phương Trinh, Chi Bảo

Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ và Quý Bình từng có quãng thời gian quen biết và yêu đương mặn nồng. Tuy nhiên, mối tình thời sinh viên không có cái kết đẹp khi Lê Phương kết hôn với Quách Ngọc Ngoan. Khi Lê Phương ly hôn Quách Ngọc Ngoan, Quý Bình luôn ở bên động viên giúp cô vượt qua cú sốc tinh thần. Cặp đôi quay về bên nhau nhưng vẫn khó đi hết đoạn đường tình. Sau khi chia tay Quý Bình lần hai, Lê Phương tìm được bến đỗ bình yên bên chồng trẻ Trung Kiên.

Lê Phương, Trizzie Phương Trinh, Chi Bảo

Ngày cưới của Lê Phương và Trung Kiên, Quý Bình vui vẻ đến chúc phúc. Anh còn lên sân khấu hát tặng cho tình cũ và chồng mới. Đừng quá ngạc nhiên về cách ứng xử của họ, chung quy trong thời gian yêu hay chia tay, họ đều biết trân trọng và ứng xử tử tế nên chuyện làm bạn sau đó là hiển nhiên.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh

Từ sau khi ly hôn, Bằng Kiều vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ. Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chu cấp 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) cho vợ con mỗi năm kể từ ngày chia tay Trizzie Phương Trinh. Cả hai vẫn coi nhau như bạn bè, Phương Trinh gọi Bằng Kiều là "ông bạn".

Khi vợ cũ tiết lộ chuyện tình cảm với người mới, Bằng Kiều thể hiện đẳng cấp quý ông khi gửi lời chúc mừng đến cô: "Vậy là cuối cùng bà bạn tôi cũng tìm được người đàn ông để dựa, để bầu bạn và chia sẻ. Và quan trọng hơn, các con chúng ta có thêm một người cha yêu thương tụi nó vô điều kiện".

Lê Phương, Trizzie Phương Trinh, Chi Bảo

Không lâu sau đó, Bằng Kiều và tình mới của Trizzie Phương Trinh cùng xuất hiện trong một đám tang của người thân. Cô chia sẻ: "Hôm nay ba người gặp nhau ở đám tang của một người thân. Ngồi ở giữa hai người đã làm mình chợt hiểu ra vì sao năm xưa mình đã lấy người bên trái làm chồng, và vì sao mình lại chọn người bên phải để làm người bạn đời hiện tại.

Cám ơn sự tử tế của hai anh đã dành cho nhau. Chính sự tử tế này sẽ mang lại hạnh phúc cho những đứa nhỏ trong gia đình này và là tấm gương sáng để chúng noi theo. Hãy tử tế với đời và với người, đời và người sẽ tử tế lại với bạn".

Bằng Kiều lập tức đáp lại vợ cũ thật tinh tế: "Người yêu mới của người yêu cũ đây chứ đâu. Bà bạn nói chuẩn, cứ tử tế là mọi thứ cứ tốt đẹp, chả đi đâu mà thiệt".

Lê Phương, Trizzie Phương Trinh, Chi Bảo

Có lẽ, sự tử tế của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã được xây dựng vun đắp từ khi họ còn là vợ chồng và chung tay nuôi những đứa con trưởng thành. Hẳn ba quý tử nhìn cách ứng xử của bố mẹ mình phải tự hào biết bao.

Diễn viên Chi Bảo

Sau lần đầu tan vỡ hôn nhân, Chi Bảo tái hôn với Hồng Loan và có một cậu con trai tên Gia Cát. Tuy nhiên, cặp đôi cũng đi đến cái kết chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Tháng 10/2019, Chi Bảo công khai bạn gái mới xinh đẹp tên Lý Thùy Chang. Không lâu sau, nam diễn viên lại đăng tải hình ảnh chụp cùng bạn gái, vợ cũ Hồng Loan và con trai nhân dịp mẹ con Hồng Loan về nước đón Tết Tây.

Lê Phương, Trizzie Phương Trinh, Chi Bảo

Chi Bảo viết: "Tiễn bạn về bển, vậy là chỉ được ăn tết Tây thôi con nhé". Không chỉ Chi Bảo, bạn gái nam diễn viên cũng nhắn nhủ đến con trai anh: "Chúc con trai lên đường học giỏi và sớm trở thành trụ cột của gia đình nha. See you soon".

Lê Phương, Trizzie Phương Trinh, Chi Bảo

Dù đã đường ai nấy đi nhưng mối quan hệ giữa Chi Bảo và vợ cũ vẫn tốt đẹp. Bộ ba còn thường xuyên tương tác qua lại thay vì giữ kẽ chuyện người mới - người cũ. Sau đó, hình ảnh ở sân bay khá xuề xoà của vợ cũ Chi Bão bị chê vì đứng cạnh người yêu mới Thuỳ Chang xinh như hoa. Lập tức, Chi Bảo và vợ mới đều lên tiếng bênh vực. Thậm chí, cả hai còn khoe ảnh Hồng Loan tập gym với thân hình săn chắc và hết lời ngợi khen. Công chúng lại một lần nữa bái phục cách ứng đối quá khôn khéo và đẳng cấp của Chi Bảo dành cho vợ cũ lẫn tình mới.

NSND Công Lý

NSND Công Lý khiến khán giả ngưỡng mộ khi vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết với hai vợ cũ là Thục Khuê, Thảo Vân.

Trong những buổi họp mặt, không khó để bắt gặp những khoảnh khắc đầm ấm giữa những người vợ cũ, các con riêng của anh trong một tấm hình. Ngọc Hà - bạn gái kém 15 tuổi hiện tại của anh cũng thường xuyên xuất hiện trong buổi gặp mặt với người cũ của bạn trai.

Lê Phương, Trizzie Phương Trinh, Chi Bảo

Lê Phương, Trizzie Phương Trinh, Chi Bảo

Việc bạn gái mới có mối quan hệ tốt đẹp với con riêng và người cũ cũng là điều khiến nam nghệ sĩ cảm thấy hạnh phúc: "Hà biết cư xử với con tôi, các vợ cũ của tôi. Và bố mẹ tôi cũng rất yêu mến Hà. Cách Hà ứng xử làm tôi thấy ngỡ ngàng, cực kỳ hạnh phúc. Khi biết tôi chuẩn bị đi công tác, Hà còn dặn tôi mua quà về cho các con.

Thậm chí cô ấy còn trêu, mua cả son về cho mấy chị em nữa. Nhiều hôm cuối tuần Hà đến nhà tôi, tổ chức nấu nướng và 'nhờ' tôi đón Kiến và Tít (tên thân mật 2 con của Công Lý - PV) đến để cả nhà quây quần...".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/le-phuong-trizzie-phuong-trinh-chi-bao-khien-tinh-cu-tin.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/le-phuong-trizzie-phuong-trinh-chi-bao-khien-tinh-cu-tinh-moi-dung-chung-hoa-thuan-co-bi-quyet-ca-day-36775.html

VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

Diệu Nhi đưa que thử thai cho Anh Tú, thực hay đùa?

Trấn Thành 'kêu trời' vì mẹ bị nói giống bạn thân kiêm đối thủ này của mình

Trấn Thành 'kêu trời' vì mẹ bị nói giống bạn thân kiêm đối thủ này của mình

Chuyện làng sao - 6 giờ, 50 phút trước

Trấn Thành 'dở khóc dở cười' khi mẹ bị nói giống Trường Giang khiến anh phải đính chính ngay và luôn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị trừ điểm vì diện trang phục luộm thuộm như đồ ngủ ra sân vận động

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị trừ điểm vì diện trang phục luộm thuộm như đồ ngủ ra sân vận động

Chuyện làng sao - 6 giờ, 53 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã hiếm hoi xuất hiện tại sân vận động cùng ông xã cổ vũ cho đội bóng.

'Lưu Diệc Phi châu Phi' đã trở nên nổi tiếng trên mạng, sau khi xem ảnh của cô, netizen thốt lên: Quá đẹp!

'Lưu Diệc Phi châu Phi' đã trở nên nổi tiếng trên mạng, sau khi xem ảnh của cô, netizen thốt lên: Quá...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 13 phút trước

Xinh đẹp và sở hữu vóc dáng hoàn hảo, cô được ví là "Lưu Diệc Phi phiên bản châu Phi".

Quý tử của Lan Khuê mỗi ngày đều nịnh mẹ bằng cách đặc biệt, lại còn biết lau nước mắt cho người khác khi buồn

Quý tử của Lan Khuê mỗi ngày đều nịnh mẹ bằng cách đặc biệt, lại còn biết lau nước mắt cho người...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 14 phút trước

Quý tử nhà Lan Khuê bộc lộ cách sống tình cảm từ nhỏ.

Shark Bình phản ứng đầy 'bấn loạn' khi Phương Oanh sinh đôi

Shark Bình phản ứng đầy 'bấn loạn' khi Phương Oanh sinh đôi

Chuyện làng sao - 11 giờ, 15 phút trước

Vì quá vui nên Shark Bình đã không tự chủ trong việc đăng dòng trạng thái lên mạng xã hội nhưng không ai hiểu gì.

Cách nhận biết số điện thoại có phải lừa đảo hay không! Ai cũng nên biết, tránh mất tiền oan

Cách nhận biết số điện thoại có phải lừa đảo hay không! Ai cũng nên biết, tránh mất tiền oan

Kiến thức - 4 giờ, 60 phút trước

Mọi người nên cẩn thận với những số thuê bao lạ gọi đến, cách tốt nhất là nên biết các nhận biết và kiểm tra số điện thoại lừa đảo trước khi nghe máy....

Đóng đủ 20 năm đóng Bảo hiểm xã hội, liệu có được nghỉ hưu sớm?

Đóng đủ 20 năm đóng Bảo hiểm xã hội, liệu có được nghỉ hưu sớm?

Kiến thức - 4 giờ, 22 phút trước

Người lao động phải có ít nhất 20 năm đóng bảo hiểm xã hội và đủ 60 tuổi đối với nam, 55 tuổi đối với nữ mới được hưởng lương hưu.

Cách ẩn nhanh tất cả bài viết trên Facebook, ghim lại để dùng khi cần đến

Cách ẩn nhanh tất cả bài viết trên Facebook, ghim lại để dùng khi cần đến

Xài gì - 4 giờ, 22 phút trước

Facebook là mạng xã hội được nhiều người dùng yêu thích, đồng thời cũng là nơi bạn có thể chia sẻ cảm xúc cá nhân và những nội dung khác nhau. Tuy nhiên, trong...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 15/5/2024: Tuổi Thân sự nghiệp không thuận lợi, Tỵ gặt hái được thành công

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 15/5/2024: Tuổi Thân sự nghiệp không thuận lợi, Tỵ gặt hái được thành công...

Đời sống số - 4 giờ, 22 phút trước

Xem tử vi thứ 4 ngày 15/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Hôn nhân kín tiếng của nam chính 'Trạm cứu hộ trái tim': Giấu vợ con suốt 10 năm không ai biết đến

Hôn nhân kín tiếng của nam chính 'Trạm cứu hộ trái tim': Giấu vợ con suốt 10 năm không ai biết đến...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 48 phút trước

Là gương mặt quen thuộc trên sóng phim Việt giờ vàng những năm gần đây nhưng hôn nhân của nam diễn viên này vẫn đang là một điều bí ẩn.

Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ bị mắc bệnh, không thể đi hát thời gian qua

Việt Trinh hiếm hoi kể về người đàn ông khiến mình yêu 'kinh khủng' đến không màng sống chết

Việt Trinh hiếm hoi kể về người đàn ông khiến mình yêu 'kinh khủng' đến không màng sống chết

Chuyện làng sao - 6 giờ, 49 phút trước

Việt Trinh cho biết cô là tuýp người một khi đã yêu là mất luôn lí trí.

Trấn Thành 'kêu trời' vì mẹ bị nói giống bạn thân kiêm đối thủ này của mình

Trấn Thành 'kêu trời' vì mẹ bị nói giống bạn thân kiêm đối thủ này của mình

Chuyện làng sao - 6 giờ, 50 phút trước

Trấn Thành 'dở khóc dở cười' khi mẹ bị nói giống Trường Giang khiến anh phải đính chính ngay và luôn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị trừ điểm vì diện trang phục luộm thuộm như đồ ngủ ra sân vận động

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị trừ điểm vì diện trang phục luộm thuộm như đồ ngủ ra sân vận động

Chuyện làng sao - 6 giờ, 53 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã hiếm hoi xuất hiện tại sân vận động cùng ông xã cổ vũ cho đội bóng.

Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ bị mắc bệnh, không thể đi hát thời gian qua

Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ bị mắc bệnh, không thể đi hát thời gian qua

VIDEO - 6 giờ, 54 phút trước

Giọng ca Hoa nở không màu cho biết rằng bản thân đang mắc bệnh viêm phế quản, ảnh hưởng đến cổ họng nên không thể đi hát thời gian qua.

Khi trồng hoa tại nhà, bạn cần biết rằng bất kỳ loại hoa nào bạn tưới bằng “ngũ loại nước” sẽ phát triển tốt hơn và tốt hơn việc bón phân cho hoa.

Khi trồng hoa tại nhà, bạn cần biết rằng bất kỳ loại hoa nào bạn tưới bằng “ngũ loại nước” sẽ phát...

Kiến thức - 9 giờ, 3 phút trước

Tôi tin rằng phần lớn những người yêu hoa đều đã trồng hoa lâu năm và có bộ phương pháp chăm sóc khéo léo cũng như một số mẹo trồng hoa riêng. Sau khi...

Một đời sống hôn nhân “kiểu mới” đang xuất hiện: vợ chồng không có mâu thuẫn, mẹ chồng - con dâu hòa thuận, gia đình hòa thuận

Một đời sống hôn nhân “kiểu mới” đang xuất hiện: vợ chồng không có mâu thuẫn, mẹ chồng - con dâu hòa...

Đời sống số - 10 giờ, 33 phút trước

Hôn nhân không chỉ là sự kết hợp của hai người mà còn là sự kết hợp của hai gia đình.Và điều này có thể gây ra một số rắc rối trong gia đình,...

Khi xào mướp không thể cho trực tiếp vào nồi. Đây là một mẹo nhỏ. Mướp sẽ có màu xanh như ngọc lục bảo, tươi và không đen

Khi xào mướp không thể cho trực tiếp vào nồi. Đây là một mẹo nhỏ. Mướp sẽ có màu xanh như ngọc...

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 49 phút trước

Vào mùa hè, nhiệt độ tăng cao, lượng mồ hôi cơ thể con người tiết ra cũng tăng lên. Ngoài việc bổ sung nhiều nước, mướp là một lựa chọn tốt. Trong ngành thực...

Sầu riêng nóng hay lạnh? Ăn sai sầu riêng có thể gây hại cho cơ thể không. Có 7 điều cấm kỵ khi ăn sầu riêng

Sầu riêng nóng hay lạnh? Ăn sai sầu riêng có thể gây hại cho cơ thể không. Có 7 điều cấm kỵ...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 6 phút trước

Xin chào tất cả mọi người! Hôm nay chúng ta sẽ nói về một loại trái cây mà nhiều người không hợp vị rất ghét - sầu riêng. Nó được mệnh danh là “Vua...

Sôcôla rất ngon và nhiều trẻ thích, nhưng không nên cho trẻ dưới độ tuổi này ăn

Sôcôla rất ngon và nhiều trẻ thích, nhưng không nên cho trẻ dưới độ tuổi này ăn

Chăm con - 10 giờ, 7 phút trước

Trong thế giới sành ăn đầy màu sắc này, có một hương vị được người lớn và trẻ em vô cùng yêu thích, đó chính là sô cô la không thể cưỡng lại. Màu...

'Lưu Diệc Phi châu Phi' đã trở nên nổi tiếng trên mạng, sau khi xem ảnh của cô, netizen thốt lên: Quá đẹp!

'Lưu Diệc Phi châu Phi' đã trở nên nổi tiếng trên mạng, sau khi xem ảnh của cô, netizen thốt lên: Quá...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 13 phút trước

Xinh đẹp và sở hữu vóc dáng hoàn hảo, cô được ví là "Lưu Diệc Phi phiên bản châu Phi".

Sau ngày 15/5, quý nhân chiều lòng, tài vận của ba con giáp rất suôn sẻ, sự nghiệp bước sang trang mới

Sau ngày 15/5, quý nhân chiều lòng, tài vận của ba con giáp rất suôn sẻ, sự nghiệp bước sang trang mới...

Đời sống số - 10 giờ, 28 phút trước

Bắt đầu từ ngày 15/5, vận may của 4 cung hoàng đạo sẽ tăng trưởng, công việc suôn sẻ, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống khởi sắc hơn.

Ăn ổi nóng hay mát? Giá trị dinh dưỡng của ổi là gì?

Ăn ổi nóng hay mát? Giá trị dinh dưỡng của ổi là gì?

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 28 phút trước

Xin chào mọi người, hôm nay chúng ta sẽ nói về một loại trái cây rất bổ dưỡng là ổi. Khi nghe đến cái tên này, có thể bạn hơi xa lạ nhưng nó...

Lời khuyên của chuyên gia: Đừng bao giờ làm ba điều này với anh chị em của mình, dù mối quan hệ có tốt đến đâu

Lời khuyên của chuyên gia: Đừng bao giờ làm ba điều này với anh chị em của mình, dù mối quan hệ...

Kiến thức - 10 giờ, 29 phút trước

Tình yêu giữa anh chị em, tình anh em là mối quan hệ gia đình đẹp đẽ trên đời, ngoài cha mẹ ra, họ là những người thân thiết nhất trên đời.

Quý tử của Lan Khuê mỗi ngày đều nịnh mẹ bằng cách đặc biệt, lại còn biết lau nước mắt cho người khác khi buồn

Quý tử của Lan Khuê mỗi ngày đều nịnh mẹ bằng cách đặc biệt, lại còn biết lau nước mắt cho người...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 14 phút trước

Quý tử nhà Lan Khuê bộc lộ cách sống tình cảm từ nhỏ.

Shark Bình phản ứng đầy 'bấn loạn' khi Phương Oanh sinh đôi

Shark Bình phản ứng đầy 'bấn loạn' khi Phương Oanh sinh đôi

Chuyện làng sao - 11 giờ, 15 phút trước

Vì quá vui nên Shark Bình đã không tự chủ trong việc đăng dòng trạng thái lên mạng xã hội nhưng không ai hiểu gì.