Những trò lố của giới trẻ trong tình yêu

16:01 23/03/2015

Chia tay đòi quà, tố tình cũ vay tiền, cãi nhau lột đồ... là những câu chuyện của giới trẻ khiến người nghe phải ngán ngẩm.

Tình yêu vốn là câu chuyện thầm kín của hai người trong cuộc. Những cảm xúc yêu thương, giận hờn, cãi vã, những hiểu lầm, tính xấu… tưởng chừng là chuyện của “hai đứa với nhau” thế nhưng giờ đây mọi chuyện lại được “cởi mởi” hơn nhờ sự phát triển của mạng xã hội facbook.

Khoảng thời gian gần đây, hàng loạt những câu chuyện bi hài liên quan đến tình yêu được các bạn trẻ đăng tải trên trang cá nhân của mình khiến người đọc hoặc là phải bật cười, hoặc là phải lắc đầu ngao ngán. Điều đáng nói là ở chỗ việc đó được lặp đi lặp lại với nhiều cặp đôi như một trào lưu:

Cãi nhau lột đồ

Chỉ vỏn vẹn trong vòng 1 tháng, cụm từ “cãi nhau lột đồ” trở thành từ khóa hot trên mạng khi liên tiếp những màn “cởi phăng quần áo” chỉ vì cái nhau với người yêu được diễn ra. Mọi người chưa kịp “hạ hỏa” với phi vụ táo bạo này thì vụ khác đã lại tiếp tục xảy ra:

Mở đầu là câu chuyện “cô gái mặc đồ lót đỏ giữa phố”. Chiều ngày 12/3, hình ảnh cô gái mặc bộ đồ lót đỏ cãi nhau với bạn trai giữa đường khiến không ít người dân sửng sốt. Khi clip quay lại cảnh cãi nhau, giận dữ của cô gái được tung lên mạng đã ngay lập tức gây bão trong cộng đồng mạng.

Hành động phản cảm, Lối sống trẻ, Chia tay đòi quà, tố tình cũ vay tiền, cãi nhau lột đồ
Cặp đôi cãi nhau ở chân cầu vượt Ngã Tư Sở

Được biết, ban đầu, cặp đôi này xảy ra mâu thuẫn ở chân cầu vượt Ngã Tư Sở. Sau một hồi nói chuyện, hai bên bắt đầu cãi vã nhau nhiều hơn. Đỉnh điểm của cơn nóng giận khiến cô gái cởi phăng chiếc áo và lộ nội y màu đỏ.

Hành động phản cảm, Lối sống trẻ, Chia tay đòi quà, tố tình cũ vay tiền, cãi nhau lột đồ
Hồn nhiên cởi đồ giữa phố vì cãi nhau với bạn trai

Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi này tiếp tục kéo đến ngã ba Nguyễn An Ninh – Trương Định và cãi nhau tiếp tục. Tới lúc này, cô gái đã trút bỏ toàn bộ quần áo ngoài và chỉ mặc bộ đồ lót giữa thời tiết lạnh giá của Hà Nội.

Nếu như cô gái trên còn “ngượng ngùng” giữ lại bộ nội y, thì cô gái trẻ đến từ Hải Phòng còn táo bạo hơn nhiều khi quyết định “cởi sạch” giữa rạp chiếu phim với hi vọng níu kéo được người mình yêu.

Chỉ chưa đầy 1 tuần sau câu chuyện ở Hà Nội, ngày 15/3, tại rạp chiếu phim ở Hải Phòng, một cô gái đã lột sạch áo quần, khóc mếu chạy theo níu kéo bạn trai. Hành động của cô gái này khiến mọi người xung quanh đều choáng váng.

Hành động phản cảm, Lối sống trẻ, Chia tay đòi quà, tố tình cũ vay tiền, cãi nhau lột đồ
"Lột phăng đồ" giữa rạp chiếu phim để cầu xin tình yêu

Theo những nhân chứng tại rạp chiếu phim, chàng trai đưa cô gái đi xem phim lần cuối trước khi chia tay. Tuy nhiên, sau khi rời khỏ phòng chiếu phim, cô gái không chịu chấp nhận việc dừng mối quan hệ này lại. Cô gái tìm mọi cách để níu kéo, thậm chí còn đe dọa nếu chia tay sẽ chết ở đây, sẽ tự tử, sẽ lột đồ… Bất chấp lời dọa dẫm của cô bạn gái, chàng trai vẫn lạnh lùng và kiên quyết chia tay.

Trước thái độ dửng dưng của bạn trai, ngay lập tức cô gái lột chiếc váy xuống, chỉ còn mặc trên người bộ đồ lót. Ít phút sau, cô gái trẻ này tiếp tục cởi phăng tất cả đồ lót, ngồi ở ghế chờ. Những người có mặt trong rạp chiếu phim đã vô cùng choáng váng trước hành động này của cô gái trẻ. Nhân viên của rạp cũng “hết hồn” và phải gọi bảo vệ đứng ra can thiệp. Chỉ tới khi lực lượng bảo vệ của khu chiếu phim xuất hiện, bắt cô gái phải vào nhà vệ sinh thay đồ thì câu chuyện mới được khép lại.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ vài ngày sau, một bạn trẻ lại tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân của mình câu chuyện của một đôi trai gái “cãi nhau lột đồ”. Theo người chứng kiến vụ việc, khi anh đi làm về thì thấy cảnh này. Cặp đôi nam thanh - nữ tú đánh nhau, lột quần áo đủ các kiểu. Lúc cô gái chưa cởi áo thì bị nam thanh niên tát cho mấy cái, cởi ra rồi thì lại được hôn. Bạn nữ này còn định cởi luôn cả quần, may mà bạn trai ngăn lại kịp. Thấy nhiều người chạy ra xem thì nam thanh niên nhảy lên xe chạy luôn, để mặc cô gái trẻ nằm khóc.

Hành động phản cảm, Lối sống trẻ, Chia tay đòi quà, tố tình cũ vay tiền, cãi nhau lột đồ
Cô gái lột đồ giữa đường, bạn trai "chạy làng"

Chỉ trong vòng 10 ngày, 3 câu chuyện liên tiếp về việc nữ giới lột đồ xảy ra khiến mọi người ngán ngẩm về cách hành xử của giới trẻ hiện nay.

Chia tay đòi quà

Đã từng có khoảng thời gian, cụm từ “chia tay đòi quà” trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Tất cả bắt nguồn từ việc hàng loạt những cuộc tình kết thúc trong hoàn cảnh “chia tay đòi quà”.

Câu chuyện bắt đầu khi một cô gái trẻ, xinh đẹp ở Hà Nội tung clip tố cáo bạn trai sau khi chia tayđến nhà “kê khai” từng món đồ và đòi lại. Cô gái này chia sẻ, cô và người yêu mới chia tay. Tuy nhiên sau khi chia tay, bạn trai cũ của cô đã cho người đến tận nhà, kê khai hết những thứ đã tặng cho cô và lấy lại. Bố mẹ cô gái vì quá tức giận đã ghi lại rõ ràng như tiền, vàng, bông tai... Thậm chí sau đó còn cho lại "2 triệu tiền hoa quả". Cô gái này đã quay clip và tự up lên facebook của mình để "vạch mặt" bạn trai cũ, đồng thời theo lời cô là "để người khác biết mà tránh".

Hành động phản cảm, Lối sống trẻ, Chia tay đòi quà, tố tình cũ vay tiền, cãi nhau lột đồ
Cô gái trẻ xinh đẹp tố bạn trai đòi quà sau khi chia tay khiến cộng đồng mạng sôi sục

Liên tiếp sau vụ tố người yêu cũ là “đại gia chân đất”, hàng loạt những bạn trẻ sẵn sàng “vạch áo cho người xem lưng” câu chuyện tình của mình.

Cô gái có tên Đ.H.N xuất hiện dòng chia sẻ dài với nội dung tố cáo em rể có nickname B.T đối xử tệ bạc với vợ, thiếu trách nhiệm với gia đình, trở thành "đại gia chân đất" đòi quà phiên bản 2 khi liên tục đòi lại số quà đã từng tặng vợ như nhẫn cưới, túi xách, kính thời trang...Câu chuyện này sau đó đã lan nhanh trên mạng và trở thành chủ đề nóng của cộng đồng mạng.

Hành động phản cảm, Lối sống trẻ, Chia tay đòi quà, tố tình cũ vay tiền, cãi nhau lột đồ
Người chồng bị em vợ tố cáo đòi cả nhẫn cưới sau khi chia tay vợ

Sau đó, hàng loạt những vụ tố tình cũ đòi lại quà, tiền được công khai. Từ việc tố bạn trai đòi lại chiếc iphone, đến những khoản tiền, ít là 700.00, nhiều thì tới gần 20 triệu. Cá biệt, có cô gái đã vạch mặt bạn trai cũ vay gần 800 triệu mà không chịu trả.

Hành động phản cảm, Lối sống trẻ, Chia tay đòi quà, tố tình cũ vay tiền, cãi nhau lột đồ
Cô gái đăng clip tố bạn trai đòi iphone 5 sau khi chia tay. Kết cục, cô gái kiên quyết không trả

Hành động phản cảm, Lối sống trẻ, Chia tay đòi quà, tố tình cũ vay tiền, cãi nhau lột đồ
Cô gái cũng "trưng bày" sự thật về người bạn trai sau khi chia tay 1 năm
vẫn nhắn tin đòi 700.000 đồng

Có thể nói, cụm từ “chia tay đòi quà” đến giờ dù không quá hot nhưng vẫn là hiện tượng tiếp tục diễn ra.

Tố "tình cũ" keo kiệt, chê bai nghèo hèn

Những lời chê bai, coi thường của một số bạn gái với các chàng trai khi hẹn hò cũng trở thành tâm điểm “gây bão” với cộng đồng mạng.

Hành động phản cảm, Lối sống trẻ, Chia tay đòi quà, tố tình cũ vay tiền, cãi nhau lột đồ
Status chê bai "Thời buổi này vẫn có anh đi gặp gái cầm 100k" gây bão
cộng đồng mạng

Cuối tháng 11/2013, câu chuyện một cô gái có tên Q. A viết lên facebook cá nhân của mình dòng trạng thái: "Thời buổi này vẫn có anh đi gặp gái cầm 100k" đã gây bão trong cộng đồng mạng. Theo như lời kể của cô gái này thì cô cùng một số người bạn của mình được mời đi uống nước. Tuy nhiên đến phần thanh toán thì anh chàng này bất ngờ thú nhận là: "Em trả cho anh, anh không mang đủ tiền". Sự việc này khiến cho cô gái cùng bạn bè của mình rất tức giận vì trước đó anh chàng này khá bạo miệng mời mọc: "Các em đi đâu thì anh đi đấy".

Hành động phản cảm, Lối sống trẻ, Chia tay đòi quà, tố tình cũ vay tiền, cãi nhau lột đồ
Chàng trai mang... 100k đi chơi với bạn gái (Ảnh Internet)

Ngay sau khi câu chuyện này được đăng tải, rất nhiều những ý kiến trái chiều được đưa ra.

Tiếp đến, tháng 7/2014, một cô gái lại đăng lên trang cá nhân của mình: “Cô gái viết: “Em vừa đi chơi về. Có một anh mời đi uống cà phê. Khi vào quán em làm ngay 3 cốc sinh tố, 5 hộp sữa chua và một quả nước dừa. Lúc ra về anh ý đứng lên thanh toán tiền, ai ngờ gặp đúng thằng giẻ rách. Đang đi ra thì anh ấy gọi lại, em ơi anh còn mỗi trăm hai thôi không đủ tiền thanh toán đâu. Đúng là nghèo mà còn sĩ, không có tiền đòi đú. May mà lúc tối xin mẹ được 4 trăm nghìn đi chơi. Đúng là xấu mặt loại con trai. Mời mình đi cà phê để mình trả tiền”.

Hành động phản cảm, Lối sống trẻ, Chia tay đòi quà, tố tình cũ vay tiền, cãi nhau lột đồ
Cô gái than thở chuyện chàng trai không đủ tiền thanh toán đồ ăn khi đi hẹn hò

Bên cạnh những câu chuyện chê bai vì bạn trai mang ít tiền khi đi hẹn hò, việc những chàng trai “ít có điều kiện”, đi xe máy Dream và bị bạn gái bỏ cũng trở thành chủ đề nóng khiến mọi người tranh luận nhiều trên mạng.

Tháng 10/2013, một bạn trai viết những dòng tâm sự bùi ngùi trên trang cá nhân của mình với một nỗi buồn bị bạn gái bỏ vì vẫn… đi xe Dream. Cả hai đã yêu nhau khá lâu, chàng trai hết lòng vì bạn gái thế nhưng cô gái lại cảm thấy xấu hổ khi đi cùng một người bạn trai có chiếc xe cũ kĩ. Sau đó, cô gái nói lời chia tay không thương tiếc dù cả hai đã gắn bó với nhau khá lâu. Ngay lập tức, câu chuyện thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

Hành động phản cảm, Lối sống trẻ, Chia tay đòi quà, tố tình cũ vay tiền, cãi nhau lột đồ
Bị bỏ vì đi... xe Dream (Ảnh minh họa)

Mới đây, lại một cô gái gửi lời tới bạn trai mình: “Đi Dream thì đừng theo đuổi em” khiến cư dân mạng dậy sóng.

Ngày hôm qua (21/3), trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn status của cô gái về việc cô cảm thấy xấu hổ khi ngồi sau xe của bạn trai, cô viết:

“Thật sự em xấu hổ khi ngồi trên con Dream của anh lắm. Vậy nên đừng trách em anh nhé! Bồ chúng nó toàn đi Ex hay ABL cả… Em thà ngồi xe bạn còn hơn. Đi xe Dream thì đừng theo đuổi em. Xin lỗi, anh rất tốt nhưng em rất tiếc. Anh không phải mẫu người em thích. Đẹp trai thì có. Bao giờ lên đời xe thì quay lại tìm em nhé. Ôm và hôn".

Hầu hết, tất cả những câu chuyện trên đều không nhận được sự ủng hộ từ mọi người. Tất cả đều cho rằng, một cuộc tình dù còn hay mất, hãy tôn trọng những gì đã qua ngay cả khi đó là sai lầm đi chăng nữa. Đừng mang chuyện cá nhân ra giữa bàn dân thiên hạ để rồi cả hai và những gì tốt đẹp đã từng có trở thành một trò cười.

Theo Khampha.vn
Con trai cầu thủ Duy Mạnh gây xót xa khi phải chữa bệnh hiếm, nét mặt ngây thơ khiến khán giả xúc động

Con trai cầu thủ Duy Mạnh gây xót xa khi phải chữa bệnh hiếm, nét mặt ngây thơ khiến khán giả xúc...

Hotgirl, hotboy - 2 ngày, 4 giờ trước

Tình hình bệnh tật của con trai Duy Mạnh khiến khán giả xót xa.

Đám cưới ở Hà Tĩnh gây choáng khi cô dâu đeo kiềng vàng trĩu cổ, giá trị khoảng hơn 1 tỷ đồng

Đám cưới ở Hà Tĩnh gây choáng khi cô dâu đeo kiềng vàng trĩu cổ, giá trị khoảng hơn 1 tỷ đồng...

Đời sống trẻ - 3 ngày, 15 giờ trước

Sau khi hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới ở Hà Tĩnh được đăng tải đã khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Thiếu gia Phillip Nguyễn hé lộ khoảnh khắc ấm áp của vợ con, nhắn nhủ một điều về cuộc sống hôn nhân

Thiếu gia Phillip Nguyễn hé lộ khoảnh khắc ấm áp của vợ con, nhắn nhủ một điều về cuộc sống hôn nhân...

Hotgirl, hotboy - 4 ngày, 21 giờ trước

Hành động tình cảm của Phillip Nguyễn đối với Linh Rin đã nhanh chóng gây sốt.

Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu khoe body nét căng với bikini ở tuổi U50, lộ cách xưng hô đặc biệt với con gái Doãn Hải My

Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu khoe body nét căng với bikini ở tuổi U50, lộ cách xưng hô đặc biệt với con...

Hotgirl, hotboy - 4 ngày, 2 giờ trước

Ở tuổi U50 nhưng mẹ vợ Đoàn Văn Hậu - Đoàn Phương Mai (Mai Đoàn) vẫn giữ được nhan sắc rất trẻ trung, gợi cảm.

'Hoa khôi bóng chuyền' thế hệ mới Trần Việt Hương bất ngờ tung ảnh ăn hỏi, không gian biệt thự nhà trai 'siêu khủng'

'Hoa khôi bóng chuyền' thế hệ mới Trần Việt Hương bất ngờ tung ảnh ăn hỏi, không gian biệt thự nhà trai...

Hotgirl, hotboy - 5 ngày, 3 giờ trước

Chỉ nhìn qua ảnh cũng đủ thấy gia thế của nhà chồng Hoa khôi Trần Việt Hương không phải 'dạng vừa'.

2 cách khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa trong 3 giây, chồng 'tòm tem' gái lạ sẽ bị 'lộ tẩy' ngay, đừng dại mà nhắn!

2 cách khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa trong 3 giây, chồng 'tòm tem' gái lạ sẽ bị 'lộ tẩy' ngay,...

Xài gì - 38 phút trước

Khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa là một trong những nhu cầu rất phổ biến của người dùng điện thoại, có 2 cách để khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa, tùy thuộc...

Lê Phương tiết lộ quà khủng tặng sinh nhật chồng, ái nữ gây chú ý vì một chi tiết

Lê Phương tiết lộ quà khủng tặng sinh nhật chồng, ái nữ gây chú ý vì một chi tiết

Chuyện làng sao - 38 phút trước

Diễn viên Lê Phương đã có những chia sẻ thú vị trong ngày sinh nhật của ông xã.

Sao Việt 6/5: Lâm Bảo Châu mê mẩn một thứ ở bạn gái sau 4 năm yêu nhau; Hoa hậu Thùy Tiên làm nghề gì nếu không đăng quang?

Sao Việt 6/5: Lâm Bảo Châu mê mẩn một thứ ở bạn gái sau 4 năm yêu nhau; Hoa hậu Thùy Tiên...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 21 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 6/5/2024: Qua bình luận, có thể thấy Lâm Bảo Châu rất thích điều này ở Lệ Quyên. Nếu không đăng quang, có lẽ Thùy Tiên sẽ nỗ lực...

Đây là ngành học mới nổi có mức thu nhập khủng, 5 - 10 năm tới không lo thiếu việc làm

Đây là ngành học mới nổi có mức thu nhập khủng, 5 - 10 năm tới không lo thiếu việc làm

Kiến thức - 2 giờ, 21 phút trước

Không chỉ có cơ hội việc làm cao sau khi ra trường mà người học ngành này còn có mức thu nhập đáng mơ ước.

Dương Khắc Linh khoe cặp song sinh nay lớn phổng phao, tiết lộ tính cách trái ngược của 2 nhóc tì

Dương Khắc Linh khoe cặp song sinh nay lớn phổng phao, tiết lộ tính cách trái ngược của 2 nhóc tì

Chuyện làng sao - 3 giờ, 47 phút trước

Tính cách của 2 nhóc tỳ song sinh đã được Dương Khắc Linh hé lộ.

Xây nhà trên đất nông nghiệp có được không? Chỉ cần có 1 loại giấy tờ này là không lo bị phạt

Xây nhà trên đất nông nghiệp có được không? Chỉ cần có 1 loại giấy tờ này là không lo bị phạt...

Kiến thức - 3 giờ, 48 phút trước

Hiện nay, có rất nhiều hộ gia đình có nhu cầu xây nhà trên đất nông nghiệp. Tuy nhiên, đây là hành động trái quy định của Luật đất đai. Vậy làm thế nào...

Ngọc Huyền, Kim Tử Long hội ngộ Ốc Thanh Vân ở Úc, phủ nhận chuyện diễn ở nhà hàng

Ngọc Huyền, Kim Tử Long hội ngộ Ốc Thanh Vân ở Úc, phủ nhận chuyện diễn ở nhà hàng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Ngọc Huyền và Ốc Thanh Vân đã có cuộc hội ngộ đầy xúc động khi cùng đi diễn ở Úc.

Bảo Anh khoe cảnh trò chuyện cùng con gái khi chưa tròn 1 tháng tuổi, thừa nhận nghiện ái nữ

Bảo Anh khoe cảnh trò chuyện cùng con gái khi chưa tròn 1 tháng tuổi, thừa nhận nghiện ái nữ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Ca sĩ Bảo Anh đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về ái nữ Misumi của mình.

Hòa Minzy tỏa sáng, xinh đẹp bất chấp camera thường, ghi điểm chỉ bằng một hành động tinh tế với fan

Hòa Minzy tỏa sáng, xinh đẹp bất chấp camera thường, ghi điểm chỉ bằng một hành động tinh tế với fan

VIDEO - 3 giờ, 48 phút trước

Diện chiếc đầm màu hồng nổi bật giúp tôn lên làn da trắng sáng, Hòa Minzy khiến dân tình không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc "cực phẩm", xinh đẹp bất chấp mọi góc...

Khi một người đàn ông đang tìm bạn đời, anh ta sẽ cân nhắc một điều kiện 'gói gọn trong bốn từ'

Khi một người đàn ông đang tìm bạn đời, anh ta sẽ cân nhắc một điều kiện 'gói gọn trong bốn từ'...

Đàn ông yêu - 3 giờ, 26 phút trước

Trong văn hóa hiện đại, khái niệm về hôn nhân và tình yêu đã trải qua nhiều thay đổi, nhưng một số quan niệm truyền thống vẫn còn đóng một vai trò quan trọng...

Tử vi tuần mới (6/5 -12/5/2024): top 3 con giáp gặp nhiều may mắn về tài lộc, giàu có vang danh, sự nghiệp vững vàng, niềm vui ngập lối

Tử vi tuần mới (6/5 -12/5/2024): top 3 con giáp gặp nhiều may mắn về tài lộc, giàu có vang danh, sự...

Kiến thức - 4 giờ, 46 phút trước

Tử vi tuần mới (6/5 - 12/5/2024) cho biết, 3 con giáp được may mắn đồng hành, túi tiền rủng rỉnh, làm ăn phát đạt, thành công trải hoa hồng.

Lâm Chí Dĩnh cuốn hút đến mức nào mà 'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' cũng chết mê chết mệt ra mặt như thế này

Lâm Chí Dĩnh cuốn hút đến mức nào mà 'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' cũng chết mê chết mệt ra mặt như...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 47 phút trước

Nữ diễn viên Kim Hee Sun cười tít mắt khi được giao lưu với "Hoàng tử xứ Đài" Lâm Chí Dĩnh.

Chi tiết bảng lương của công chức, viên chức trước và sau ngày 1/7/2024: Xem để biết thu nhập của bạn thay đổi thế nào?

Chi tiết bảng lương của công chức, viên chức trước và sau ngày 1/7/2024: Xem để biết thu nhập của bạn thay...

Kiến thức - 4 giờ, 47 phút trước

Bảng lương của công chức, viên chức có gì thay đổi trước và sau khi thực hiện cải cách tiền lương, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Làng cổ được mệnh danh 'chốn thiên đường nơi đảo ngọc', được bao bọc bởi rừng và biển, cách Hà Nội chỉ hơn 100km

Làng cổ được mệnh danh 'chốn thiên đường nơi đảo ngọc', được bao bọc bởi rừng và biển, cách Hà Nội chỉ...

Du lịch Việt - 4 giờ, 47 phút trước

Nằm tại điểm đến quen thuộc, cách thủ đô Hà Nội chỉ hơn 100km, song phải một vài năm trở lại đây ngôi làng cổ này mới được nhiều du khách biết tới.

Bạn có biết? Những người luôn cáu kỉnh với người thân và lịch sự với người ngoài, họ cũng đang đau khổ trong lòng

Bạn có biết? Những người luôn cáu kỉnh với người thân và lịch sự với người ngoài, họ cũng đang đau khổ...

Kiến thức - 4 giờ, 20 phút trước

Không biết bạn có nhận thấy một vấn đề như vậy không: nhiều người rất lịch sự khi đối mặt với người ngoài nhưng lại cực kỳ cáu kỉnh khi đối mặt với người...

Khi mua cải thảo, nên chọn mua “lá vàng” hay “lá xanh”? Cuối cùng tôi cũng hiểu

Khi mua cải thảo, nên chọn mua “lá vàng” hay “lá xanh”? Cuối cùng tôi cũng hiểu

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 28 phút trước

Khi đi chợ mua cải thảo, chúng ta thường thấy có hai loại: cải thảo lá xanh và cải thảo lá vàng. Nhiều người không hiểu và chỉ mua về nhà. Trên thực tế,...

Phận đời cay đắng của 'nữ hoàng phim cấp 3': 'Không chồng mà chửa' và chọn cái chết nghiệt ngã đầy thị phi

Phận đời cay đắng của 'nữ hoàng phim cấp 3': 'Không chồng mà chửa' và chọn cái chết nghiệt ngã đầy thị...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 46 phút trước

Từng đi thi Hoa hậu châu Á, được ca ngợi là 'Nữ thần gợi cảm' với khả năng mê hoặc bất cứ người đàn ông nào, nhưng cuộc đời Trần Bảo Liên lại kết...

Bốn con giáp bắt đầu thăng tiến vào tháng 4 âm lịch sẽ có tiền tài, sự nghiệp, gia đình tốt

Bốn con giáp bắt đầu thăng tiến vào tháng 4 âm lịch sẽ có tiền tài, sự nghiệp, gia đình tốt

Đời sống số - 6 giờ, 54 phút trước

Bốn con giáp gặp nhiều may mắn trong tháng 4 âm lịch, sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn!

Khi chiên đậu phụ, tốt nhất bạn không nên chiên trực tiếp trên chảo thêm 2 bước này để đậu có màu vàng, giòn bên ngoài và mềm bên trong mà không bị dính chảo

Khi chiên đậu phụ, tốt nhất bạn không nên chiên trực tiếp trên chảo thêm 2 bước này để đậu có màu...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 57 phút trước

Đậu phụ rất giàu chất dinh dưỡng. Nó rất giàu protein , canxi, lecithin, chất xơ, vv Nó có thể bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Nó có chức năng nuôi dưỡng...

Bất kể bạn có tiền hay không, có 4 thứ bạn không thể đặt lên bàn trà. Đó không phải là mê tín

Bất kể bạn có tiền hay không, có 4 thứ bạn không thể đặt lên bàn trà. Đó không phải là mê...

Kiến thức - 6 giờ, 58 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, bàn trà là một phần không thể thiếu trong phòng khách. Nó không chỉ là nơi chúng ta cất giữ đồ đạc mà còn là trung...