Cô gái khỏa thân làm ầm ĩ phòng tập, bức ảnh lan ra ngoài khiến dân mạng phải thốt lên: vô ý thức, phản cảm quá!

14:23 05/11/2020

Chỉ vì không được như ý mà cô gái đã thể hiện sự bức xúc bằng cách... lột đồ, vụ việc ban đầu gây xôn xao vì hình ảnh 'nóng bỏng mắt' nhưng câu chuyện phía sau cũng gợi nhiều suy ngẫm.

Khỏa thân gần một tiếng vì không được mang mèo vào phòng tập

Một người phụ nữ đã gây ồn ào trong phòng tập thể hình khi khỏa thân suốt năm mươi phút, vụ việc đã gây xôn xao trên mạng ngay sau khi hình ảnh cô được đăng tải.

cô gái khỏa thân trong phòng gym, khỏa thân nơi công cộng, khỏa thân phản cảm

Cô gái đã khiến cộng đồng mạng bàn tán vì khỏa thân trong phòng gym gần cả tiếng đồng hồ

Nguyên nhân khiến cô làm vậy khiến nhiều người cũng phải lắc đầu, chỉ đơn giản là do cô dắt mèo cùng đến phòng tập nhưng bị nhân viên từ chối, ngay sau đó cô đã trở nên mất kiểm soát.

Ban đầu, cô ấy chỉ chửi bới mọi người, nhưng sau đó, cô ấy bắt đầu đánh cả huấn luyện viên. Không ai có thể thuyết phục cô bình tĩnh lại.

Tuy nhiên cô gái này không dừng ở đó. Khi thấy vẫn chưa đủ "xả" hết cơn giận, cô bắt đầu cởi bỏ quần áo của mình và tập luyện trong tình trạng trần trụi không một mảnh vải che thân. Trong suốt quá trình ấy, cô còn cố ý ngồi xổm, để lộ những hình ảnh "nóng bỏng mắt", khiến những người còn lại trong phòng tập ngượng chín người.

cô gái khỏa thân trong phòng gym, khỏa thân nơi công cộng, khỏa thân phản cảm

Cô gái vô tư đi qua đi lại giữa rất nhiều thành viên nam của phòng tập

cô gái khỏa thân trong phòng gym, khỏa thân nơi công cộng, khỏa thân phản cảm

cô gái khỏa thân trong phòng gym, khỏa thân nơi công cộng, khỏa thân phản cảm

Cô còn tập các bài tập với nhiều động tác mạnh khiến mọi người xung quanh ngượng chín mặt

Cuối cùng, cô vẫn không thể "hạ hỏa" nên còn trực tiếp quấy rầy đến các thành viên khác của phòng tập. Suốt khoảng thời gian ấy, cô không hề tỏ ra ngại ngùng hay bận tâm đến ánh mắt của mọi người. Mãi đến khi cảnh sát tới hiện trường, đưa cô về trụ sở để xử lý thì sóng gió mới kết thúc.

Theo các nhân viên, người phụ nữ này đã vi phạm nội quy phòng tập nhiều lần trước đó, lần này hành vi của cô đã đi quá giới hạn nên họ mới buộc phải gọi cảnh sát.

Không ai biết liệu cô có tình trạng tâm lý đặc biệt nào dẫn đến hành vi khác người như vậy hay không, nhưng trong thực tế, có những người không bao giờ cố gắng kiểm soát cảm xúc của bản thân, bất kể hành vi của họ có thể gây phiền toái cho người khác thế nào.

Xóa luận văn của bạn trai vì thấy người yêu vô tâm

Cách đây không lâu, cư dân mạng cũng đã bức xúc vì trường hợp một cô bạn gái đã "cả giận mất khôn" mà xóa bay luận văn của bạn trai không thương tiếc.

cô gái khỏa thân trong phòng gym, khỏa thân nơi công cộng, khỏa thân phản cảm

Cụ thể, cô gái này thấy bạn trai đã thức khuya để viết luận văn giấy gần một tháng, sợ anh không ăn đủ chất nên đã hầm canh cho anh.

Tuy nhiên, người bạn trai chỉ uống hai hớp rồi lại tiếp tục viết, khiến cô cảm thấy công sức của mình như bị phí hoài. Cô đã bức xúc cằn nhằn sau đó, và bạn trai cô đáp rằng anh sẽ uống nó sau. Cô cảm thấy anh quá chiếu lệ nên đã tranh cãi hồi lâu, thậm chí đã đề cập đến việc chia tay. Nhưng bạn trai không những không dỗ dành như cô tưởng mà còn còn đóng sầm cửa chạy ra ngoài.

Trong tình cảnh ấy, cô cảm thấy mình không trút cơn giận này thì không chịu được. Chính vì thế, cô đã bật máy tính của bạn trai và phá tan công lao suốt tháng qua của anh chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc về hành vi của cô gái này. Cư dân mạng cũng liên tưởng đến một vụ việc trước đó, khi cô bạn gái vì ghen đã xóa sạch danh bạ của bạn trai mình. Với ứng dụng chat mà người bạn trai này sử dụng, anh sẽ phải đi tìm lại số liên hệ của cả ngàn người, trong đó có những mối quan hệ làm ăn mà không dễ gì mới có được phương thức liên lạc.

Cộng đồng mạng đều cảm thấy các cô gái trong câu chuyện đã ỷ mình là phụ nữ nên có thể thoải mái "sớm nắng chiều mưa", trút giận lên bạn trai mà không buồn nghĩ đến hậu quả.

Đánh chết vợ ngay giữa phố để trút giận

Báo đài Trung Quốc bắt đầu đưa tin về vụ việc vào ngày 1/11 vừa qua, và những hình ảnh liên quan được chia sẻ hàng triệu lần trong vòng 24 giờ.

cô gái khỏa thân trong phòng gym, khỏa thân nơi công cộng, khỏa thân phản cảm

Theo Reuters, vào khoảng 10 giờ sáng 31.10, một người đàn ông chở vợ trên xe máy điện ở thành phố Sóc Châu, tỉnh Sơn Tây, và chiếc xe đâm vào một phương tiện khác trên đường.

Theo nhân chứng tại hiện trường, người chồng tìm cách bỏ chạy nhưng bị người vợ giữ lại. Hai người bắt đầu to tiếng trước khi người chồng đẩy vợ xuống đất và dùng gạch đánh bà.

Kế tiếp, người chồng tiếp tục lấy một chiếc ghế đẩu đập túi bụi vào đầu vợ. Cuối cùng, y dùng cây chĩa ba đâm vào đầu và cơ thể người vợ. Lúc này nạn nhân đã nằm bất động trên đường. Cô đã tử vong tại chỗ sau những lần tấn công như từng trận đòn thù của người chồng.

Làm thế nào để trở thành một người ổn định về cảm xúc?

Nhà triết học Hồ Thích nổi tiếng từng nói về trải nghiệm cá nhân của mình. Ông có một người anh cùng cha khác mẹ, nhưng người anh cả lại nghiện cờ bạc, nợ nần chồng chất.

Mỗi dịp lễ hội mùa xuân, nhiều người sẽ bị chặn trước cửa nhà để đòi nợ, thậm chí còn chửi mắng họ.

Trong trường hợp này, bất cứ ai cũng cảm thấy tồi tệ và dễ mất kiểm soát - nhưng chỉ có mẹ của Hồ Thích mới có thể giải quyết chúng một cách bình tĩnh vô cùng. Bà đã nói chuyện với từng chủ nợ một, chậm rãi giải quyết tất cả với một thái độ mềm mỏng mà điềm tĩnh khó tin.

cô gái khỏa thân trong phòng gym, khỏa thân nơi công cộng, khỏa thân phản cảm

Nhà thơ, nhà ngoại giao và nhà triết học nổi tiếng Hồ Thích

Đồng thời, đối mặt với mọi mâu thuẫn trong gia đình, người mẹ cũng có khả năng dung hòa rất tốt.

Chẳng hạn, khi hai chị dâu của Hồ Thích cãi nhau và ý kiến ​​của họ bất đồng, chính bà là người đứng ở giữa để phân tích nặng nhẹ, phải trái cho đôi bên, mà cả hai đều không bị mất lòng. Sau một thời gian dài như vậy, không khí trong gia đình dần trở nên hòa thuận, đầm ấm hơn rất nhiều.

Sau này, khi đã trở thành một nhà ngoại giao, nhà triết học nổi tiếng của Trung Quốc, Hồ Thích mới nhìn lại và nhận ra rằng khí chất ung dung tự tại mà ông có hiện giờ chính là nhờ ảnh hưởng tinh tế từ người mẹ.

Giống như Napoleon đã từng nói: "Việc một người có thể kiểm soát cảm xúc của mình còn vĩ đại hơn việc vị tướng thu phục cả một thành trì". Bởi mất bình tĩnh là bản năng của con người, còn kiềm chế cảm xúc chính là khả năng phải rèn luyện mới có được.

Nhà tâm lý học xã hội người Mỹ Festinger đã đề xuất một “Định luật Festinger” rất nổi tiếng. Theo đó, 10% cuộc sống được tạo nên bởi những gì đã xảy ra với chúng ta, và 90% còn lại được quyết định bởi cách ta phản ứng với những việc đó. Không phải những bí quyết giao tiếp khéo léo vốn được lan truyền trong những cuốn sách bán chạy, mà chính việc chú ý điều tiết cảm xúc của mình sẽ giúp ta có được thần thái điềm tĩnh, ung dung và thu hút.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co-gai-khoa-than-lam-am-i-phong-tap-buc-anh-lan-ra-ngoai.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co-gai-khoa-than-lam-am-i-phong-tap-buc-anh-lan-ra-ngoai-khien-dan-mang-phai-thot-len-vo-y-thuc-phan-cam-qua-60643.html

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 23 giờ, 53 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 23 giờ, 54 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 1 ngày trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 1 ngày trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 1 ngày, 1 giờ trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 43 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 2 giờ, 43 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 2 giờ, 43 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 3 giờ, 10 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 4 giờ, 34 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 4 giờ, 48 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 4 giờ, 48 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 4 giờ, 49 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 2 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 4 giờ, 2 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 2 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 4 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 4 giờ, 4 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 4 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 4 giờ, 4 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 4 giờ, 4 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 4 giờ, 5 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 39 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp...

Làm sao - 5 giờ, 39 phút trước

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và nhân viên vệ sinh.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

VIDEO - 5 giờ, 39 phút trước

Bí mật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được cô dâu tiết lộ ngay trong đám cưới của cặp đôi.