Cô con gái kém sắc nhất của trùm sòng bạc Macau lộ diện, giữa dàn thiên kim xinh đẹp càng trở nên đáng thương hơn

15:12 06/04/2021

Hà Siêu Hùng từng có một thời xinh đẹp không khác gì người mẹ của mình. Nhìn lại nhan sắc khi xưa và những biến cố ập đến với cô, nhiều người không khỏi cảm thấy xót xa cho cô con gái bị ông trùm sòng bạc ghẻ lạnh này.

Sinh ra trong một gia đình giàu có và quyền lực, Hà Siêu Hùng tưởng chừng cũng có thể có cuộc sống được người người ngưỡng mộ như các thiên kim khác của ông trùm sòng bạc Hà Hồng Sân. Tuy vậy, số phận lại đặt ra một lối rẽ khác cho người con gái này.

Mới đây, Hà Siêu Hùng, đứa con chật vật nhất của ông trùm sòng bạc Macau đã xuất hiện tại một cuộc trường đua. Dù đeo khẩu trang nhưng vẫn có thể thấy đôi mắt của cô hốc hác và thần sắc mệt mỏi sau khi cha qua đời.

hà siêu hùng, hà hồng sân, trùm sòng bạc macau

Hà Siêu Hùng - cô con gái "bạc mệnh" nhất của trùm sòng bạc Macau - hiếm hoi có dịp lộ diện

hà siêu hùng, hà hồng sân, trùm sòng bạc macau

Hà Siêu Hùng có đôi mắt sưng húp và thần sắc mệt mỏi sau khi cha qua đời

hà siêu hùng, hà hồng sân, trùm sòng bạc macau

Hà Siêu Hùng tại đám tang của ông trùm sòng bạc trước đó

hà siêu hùng, hà hồng sân, trùm sòng bạc macau

So với các chị em có nhan sắc nổi bật, có thể kể đến như Hà Siêu Liên, Hà Siêu Hùng luôn bị đặt lên bàn cân so sánh

Hà Siêu Hùng năm nay đã 63 tuổi. Không con cái, dù cha cô để lại cho cô cả gia tài nhưng trên thực tế, xét từ góc độ của cả gia đình vua sòng bạc, Hà Siêu Hùng mới là người đau khổ nhất.

Cô con gái không nhận được sự yêu thương của cha mình

Không "con đàn cháu đống" như những bà vợ khác của trùm sòng bạc, mẹ của Hà Siêu Hùng - bà Cả Lê Uyển Hoa sinh được 4 người con là Hà Siêu Anh, Hà Du Quang, Hà Siêu Hiền và Hà Siêu Hùng.

Nếu Hà Siêu Hùng sinh ra sớm vài năm, có lẽ cô sẽ giống như Hà Siêu Anh, Hà Du Quang, được trùm sòng bạc hết mực yêu thương. Tuy nhiên, khi Hà Siêu Hùng ra đời, cô lại chẳng nhận được nhiều tình cảm từ người cha giàu có, bởi lẽ khi ấy, tình cảm của trùm sòng bạc dành cho bà Cả đã nhạt nhoà.

hà siêu hùng, hà hồng sân, trùm sòng bạc macau

Bà cả Lê Uyển Hoa thời trẻ

Năm 1957, Lê Uyển Hoa mắc bệnh nặng, trở nên tiều tụy, ốm yếu, nhan sắc của "Đệ nhất mỹ nhân Macau" cũng tàn phai. Ban đầu, trùm sòng bạc còn hứa hẹn sẽ vẫn luôn chăm sóc, yêu thương bà nhưng chưa đến 1 năm, ông lại định kết hôn với người phụ nữ khác, bất chấp sự phản đối của cha mẹ vợ, cưới Lam Quỳnh Anh mới 14 tuổi về làm vợ bé.

hà siêu hùng, hà hồng sân, trùm sòng bạc macau

Trong lúc bà Cả ốm đau, trùm sòng bạc lại quyết cưới thêm vợ bé

Dù vậy, Lê Uyển Hoa vẫn cố sinh thêm con cho trùm sòng bạc. Năm 1962, Hà Siêu Hùng ra đời, đồng thời, cũng vào năm đó, bà Hai sinh con gái đầu lòng - Hà Siêu Quỳnh cho trùm sòng bạc. Trong khi Hà Siêu Quỳnh được trùm sòng bạc yêu thương hết mực, coi như đem lại vận may cho ông thì Hà Siêu Hùng lại chẳng mấy được quan tâm, bởi lẽ bà Cả đã "thất sủng".

Đau khổ vì cô đơn, bệnh tật, con cái trở thành trụ cột tinh thần của bà Cả, Hà Siêu Hùng - cô con gái út - khi đó còn nhỏ, không hiểu về gia đình phức tạp của mình, chỉ có thể ở bên chăm sóc cho người mẹ bệnh tật. Ai ngờ, năm 1973, khi Hà Siêu Hùng mới 11 tuổi, Lê Uyển Hoa bị tai nạn giao thông ở Bồ Đào Nha, hôn mê suốt 1 tháng rồi mất trí nhớ. May thay, bên cạnh bà vẫn có những đứa con hiếu thảo dốc lòng chăm sóc.

hà siêu hùng, hà hồng sân, trùm sòng bạc macau

Dù bị trùm sòng bạc lãng quên nhưng 4 người con vẫn là trụ cột tinh thần vững chắc cho Lê Uyển Hoa

Một điều đáng nói khác là nhan sắc của Hà Siêu Hùng - ái nữ của "Đệ nhất mỹ nhân Macau" 1 thời Lê Uyển Hoa. Khi còn nhỏ, Hà Siêu Hùng từng gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút. Thế nhưng, không hiểu vì sao, nàng tiểu thư họ Hà khi lớn lên càng ngày càng béo, trở nên kém sắc và có thể nói là người kém sắc nhất trong 11 cô con gái của trùm sòng bạc.

hà siêu hùng, hà hồng sân, trùm sòng bạc macau

Không chỉ sở hữu thân hình mập mạp, phong cách ăn mặc đậm chất tomboy cũng khiến cho ái nữ trùm sòng bạc trông chẳng khác gì 1 người đàn ông tuổi trung niên, khác hẳn với dàn anh chị em toàn trai xinh gái đẹp của mình. Có lẽ đây chính là 1 trong những nguyên nhân khiến cô không được trùm sòng bạc yêu thích.

hà siêu hùng, hà hồng sân, trùm sòng bạc macau

hà siêu hùng, hà hồng sân, trùm sòng bạc macau

Hà Siêu Hùng càng lớn càng tỏ ra kém sắc so với các chị em

Cư dân mạng cho rằng, có lẽ Hà Siêu Hùng mắc một căn bệnh nào đó và quá trình điều trị khiến cho dáng người cũng như khuôn mặt của cô bị biến dạng. Cũng có ý kiến rằng chính những biến cố liên tục diễn ra đối với con cái bà Cả đã làm cho Hà Siêu Hùng buồn bực, dẫn đến ăn uống quá nhiều và bị béo phì. Còn có thuyết âm mưu là Hà Siêu Hùng bị người nào đó hãm hại, bỏ thuốc khiến cô trở nên mập mạp, nhan sắc tàn phai như vậy.

hà siêu hùng, hà hồng sân, trùm sòng bạc macau

Mẹ và anh chị qua đời, cô con gái út phải lao vào cuộc chiến thương trường

Họa vô đơn chí, 8 năm sau tai nạn của Lê Uyển Hoa, Hà Du Quang và bà xã Suki qua đời vì một tai nạn giao thông ở Bồ Đào Nha, để lại 2 cô con gái. Biết được tin này, bệnh tình của Lê Uyển Hoa lại càng trầm trọng, Hà Siêu Anh điên dại vì đau khổ. Trong hoàn cảnh đó, Hà Siêu Hùng buộc phải nhanh chóng trưởng thành, một bên chăm sóc người mẹ bệnh nặng, một bên bắt đầu chính chiến nơi thương trường.

Nắm trong tay cổ phần một công ty nhỏ do Hà Hồng Sân giao cho, cô bắt đầu chơi chứng khoán, đầu tư bất động sản, kiếm được 1 số tiền khá lớn. Thực tế, Hà Siêu Hùng từng khao khát đóng phim và còn cùng Hà Siêu Quỳnh tham gia khóa huấn luyện diễn viên của đài TVB thế nhưng ước mơ của cô đành bỏ dở.

hà siêu hùng, hà hồng sân, trùm sòng bạc macau

Sau khi bà Cả qua đời, con cái bà gần như hoàn toàn mất đi tiếng nói trong gia đình họ Hà, Trùm sòng bạc từng hứa với 2 cô con gái còn lại của bà Cả là sẽ chia tài sản cho các con nhưng ông lại nuốt lời, cấm con cái bà Cả vào công ty mình làm việc. Đau khổ, thất vọng với sự bạc bẽo của cha mình, Hà Siêu Hùng cũng chẳng nói gì thêm, trở nên kín tiếng, một mình yên lặng nuôi lớn 2 cô con gái do Hà Siêu Quang để lại.

hà siêu hùng, hà hồng sân, trùm sòng bạc macau

Con trai Hà Du Quang qua đời vì tai nạn xe cộ, con gái Hà Siêu Anh điên loạn vì đau khổ và ra đi vào năm 2014

hà siêu hùng, hà hồng sân, trùm sòng bạc macau

Hà Siêu Hiền không có tài năng kinh doanh, kết hôn và sinh sống ở nước ngoài

Hà Siêu Hùng khác biệt với anh chị em cùng cha khác mẹ của mình bởi ngoại hình không thu hút. Tuy nhiên, cô rất yêu thương mẹ mình, thường xuyên dùng danh nghĩa của Lê Uyển Hoa để làm từ thiện.

Đã lạnh lòng từ lâu nhưng vẫn bị lôi vào cuộc chiến giành gia sản

Năm 2011, khi trùm sòng bạc bị bệnh nặng, bà Hai, bà Ba, bà Tư lập tức lao vào cuộc chiến tranh giành tài sản. Trong khi mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà họ Hà trở nên gay gắt, Hà Siêu Hùng vẫn giữ quan hệ khá tốt với các anh chị em trong nhà, có thể vui vẻ chụp ảnh chung với nhau.

Tuy nhiên sau cùng, Hà Siêu Hùng vẫn bị chị gái lôi vào cuộc chiến giành gia sản. Những gì giành được, cuối cùng lại do chị gái Hà Siêu Hiền quản lý. Bản thân cô cũng đã có sự nghiệp riêng, chẳng mấy quan tâm đến khối tài sản này, thế nhưng, Hà Siêu Hiền lại lòng tham không đáy.

hà siêu hùng, hà hồng sân, trùm sòng bạc macau

Chị gái Hà Siêu Hiền kéo Hà Siêu Hùng vào cuộc chiến gia tộc

Có thông tin cho biết, năm 2018, Hà Siêu Hiền đã thế chấp căn biệt thự này để vay tiền ngân hàng. Không hài lòng với việc này, ngày 12/5, Hà Siêu Hùng quyết đâm đơn lên toàn, yêu cầu chị gái công khai văn bản ủy thác tài sản và phân chia theo đúng quy định của pháp luật.

hà siêu hùng, hà hồng sân, trùm sòng bạc macau

Cách đây không lâu, Hà Siêu Hùng đâm đơn lên tòa, yêu cầu chị gái chia tài sản

Nghi vấn về người tình đồng tính và cuộc sống không con cái

Nguyên nhân Hà Siêu Hùng vẫn một thân một mình được nhiều người cho là vì ngoại hình không mấy xinh đẹp, nhưng cũng có tin đồn cho biết Hà Siêu Hùng là người đồng tính.

Được biết, trong tang lễ của mẹ mình, Hà Siêu Hùng từng mang bạn gái Cổ Lệ đến tham dự và cô gái này còn gọi Lê Uyển Hoa là "mẹ chồng". Dù Hà Siêu Hùng không lên tiếng thừa nhận nhưng công chúng bán tín bán nghi về việc này. Thậm chí, trong buổi họp báo mới đây do nhà họ Hà tổ chức sau khi trùm sòng bạc qua đời, Hà Siêu Hùng và Cổ Lệ đều có mặt.

hà siêu hùng, hà hồng sân, trùm sòng bạc macau

Hà Siêu Hùng và bạn gái tin đồn Cổ Lệ

Ngoài ra, mối quan hệ giữa cha con trùm sòng bạc cũng khiến công chúng vô cùng tò mò. Được biết, trong khoảng thời gian Hà Hồng Sân nằm viện, Hà Siêu Hùng thường xuyên tới bệnh viện thăm hỏi. Có thông tin cho biết, vào dịp Tết Âm lịch 2020, Hà Hồng Sân là người con đầu tiên đến bệnh viện chúc Tết trùm sòng bạc.

Thế nhưng, cũng có nguồn tin cho biết, cha con trùm sòng bạc mâu thuẫn dữ dội vì Hà Siêu Hùng là người đồng tính. Hơn nữa, tháng 11 năm 2019, khi trùm sòng bạc quyên tặng văn vật cho bảo tàng, hầu hết các thành viên trong gia đình đều có mặt, trừ con cái của bà Cả. Điều này khiến cho công chúng không khỏi suy đoán: "Phải chăng con bà Cả đã hoàn toàn bị loại khỏi cuộc chiến giành tài sản?".

hà siêu hùng, hà hồng sân, trùm sòng bạc macau

Hiện tại, gia tộc họ Hà lại lao vào cuộc chiến mới, trong khi con cái trùm sòng bạc đều cố sức tranh giành tài sản nhưng Hà Siêu Hùng lại giống như 1 người ngoài cuộc, chẳng hề có bất cứ động thái nào.

Có lẽ sống chung với Hà Hồng Sân nhiều năm, cô hiểu rõ con người của trùm sòng bạc, cũng thấu hiểu tính cách của 3 bà vợ nên chẳng hề kỳ vọng xa vời. Cũng có thể so với tiền bạc, Hà Siêu Hùng càng quan tâm đến bản thân trùm sòng bạc, không muốn coi ông như "cái máy rút tiền". Hơn nữa, dù không được chia chác gì từ tài sản của cha mình, Hà Siêu Hùng vẫn có cuộc sống đủ đầy, giàu có nhờ óc kinh doanh nhạy bén của mình.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co-con-gai-kem-sac-nhat-cua-trum-song-bac-macau-lo-dien-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co-con-gai-kem-sac-nhat-cua-trum-song-bac-macau-lo-dien-giua-dan-thien-kim-xinh-dep-cang-tro-nen-dang-thuong-hon-77644.html

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư...

Tin trong ngày - 1 giờ, 6 phút trước

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự kiến cho công trình vào khoảng 4.810 tỷ đồng....

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện...

Đời sống số - 9 giờ, 36 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 9 giờ, 42 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 14 giờ, 29 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 15 giờ, 36 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 9 giờ, 42 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 10 giờ, 44 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 46 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 48 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 15 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 16 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 8 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 12 giờ, 20 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 14 giờ, 29 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 15 giờ, 36 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 36 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 15 giờ, 15 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 16 giờ, 56 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 16 giờ, 28 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 17 giờ, 31 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 17 giờ, 32 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 17 giờ, 54 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 17 giờ, 54 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 17 giờ, 54 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.