Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/1/2021: Tuổi Dậu vận tài lộc không ngừng tăng tiến, Tý cẩn thận trong vấn đề tiền bạc

08:26 29/01/2021

Xem tử vi thứ 6 ngày 29/1/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/1/2021 của tuổi Tý

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng khá nhiều đến vận trình tài lộc của tuổi Tý. Bản mệnh được nhắc nhở cần phải thận trọng trong chi tiêu ngày hôm nay, những khoản tiền vượt quá giới hạn cho phép có thể mang đến những rắc rối mà bản thân không thể lường trước.

Ngoài ra bản mệnh nên nhớ rằng gia đình bạn đang tồn tại một vài khúc mắc. Dù vấn đề mà đôi bên đang gặp phải là chuyện gì đi nữa thì hai người cũng cần nói chuyện rõ ràng với nhau, không nên cố tình lờ vấn đề đi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/1/2021 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, tử vi 12 con giáp

Sửu gặp nhiều may mắn của trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này có thể được chạm tới những cơ hội thăng tiến mà nhiều người mơ ước. Hãy tự tin thể hiện hết bản lĩnh của mình cho mọi người biết bản mệnh xứng đáng.

Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy cho thấy con giáp này cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình. Đừng quá bận rộn với công việc mà bỏ mặc người ấy hoặc không quan tâm đến các công việc nhà.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/1/2021 của tuổi Dần

Chính Ấn chiếu mệnh, người tuổi Dần có khả năng khắc phục khó khăn và có bản lĩnh đương đầu với thử thách mà không hề e ngại. Để thăng tiến nhanh hơn nữa trên con đường sự nghiệp, bản mệnh nên cởi mở hơn trong lối tư duy của mình, đừng bó hẹp bản thân trong các khuôn khổ do chính mình đặt ra.

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc cho thấy sức khỏe của bản mệnh có thể đang chuyển biến theo chiều hướng tiêu cực vì con giáp này không tránh xa được những tác động xấu có thể ảnh hưởng tới bạn trong ngày hôm nay. Đừng ngại những câu hỏi han mang tính hình thức của mọi người, họ chỉ hỏi cho có mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/1/2021 của tuổi Mão

Thay vì thụ động chờ một cơ hội nào đó đến với mình thì tại sao tuổi Mão không chủ động nắm bắt lấy nhỉ? Đây là ngày để bạn xây dựng những mối quan hệ mới, có chung những mục tiêu mới với những người đồng chí hướng, để từ đó có thêm được những kết quả giá trị trong công việc.

Hôm nay bạn nên cẩn thận hơn về chuyện tiền nong. Hẳn nhiên bạn không nên vì thế mà không chiều chuộng bản thân một chút, nhưng mọi thứ nên nằm ở trong một giới hạn mà thôi, bởi vì bạn còn rất nhiều việc cần phải tính toán đến, thay vì chi tiêu tùy ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/1/2021 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, tử vi 12 con giáp

Sửu Thìn tương phá nhắc nhở tuổi Thìn chớ vội vàng nghe theo lời chỉ dẫn của ai đó. Hãy lắng nghe tiếng nói trong tâm trí của mình nếu không con giáp này sẽ lạc lối vì những hướng dẫn sai của người ngoài. Hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Có thể bản mệnh đã bỏ lỡ những cơ hội vô cùng quan trọng nếu như để cảm xúc kiểm soát lý trí. Đây là thời điểm việc chia sẻ cảm xúc có thể vượt ra khỏi giới hạn cho phép, bởi vì tuổi Thìn không kiểm soát được và bày tỏ quá mức cần thiết, gây ra những rắc rối.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/1/2021 của tuổi Tỵ

Kiếp Tài tác động, người tuổi Tỵ có thể phải chịu sự ngờ vực của đồng nghiệp. Khi mọi người không tin tưởng vào bạn thì cách tốt nhất là bạn hãy dùng hành động thực tế để chứng minh năng lực của bản thân mình. Hãy tin rằng chỉ cần suy nghĩ lạc quan và tập trung vào công việc thì mọi rắc rối sẽ dần dần có cách giải quyết. Bạn chẳng hề thua kém bất cứ ai, vì vậy mà chẳng việc gì bạn phải sợ hãi, lùi bước cả.

Hỏa sinh Thổ, người tuổi này có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Vì thường xuyên trò chuyện enne đôi bên luôn thấu hiểu và bao dung cho nhau. Khi gặp phải bế tắc, bạn có thể chia sẻ với người ấy và đôi bên cùng chung tay vượt qua sóng gió.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/1/2021 của tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ không có nhiều may mắn trong công việc. Tuy rằng bạn có quý nhân trợ mệnh nhưng nếu không tỉnh táo hơn thì vẫn sẽ gặp xui xẻo. Để trở thành một lãnh đạo giỏi, bạn cần đi trên ranh giới của sự kiêu ngạo và tự tin.

Tình hình tài chính của tuổi Ngọ nhìn chung là ổn định. Tuy nhiên, trước mắt tuổi Ngọ không nên vội vã đầu tư, tiêu xài tiền bạc. Bạn nên tập trung tiết kiệm trong thời buổi kinh tế xuống dốc.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/1/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay ảnh hưởng Lục Xung nhắc nhở người tuổi Mùi hôm nay cần chọn ngôn từ sao cho cẩn thận, khéo léo tránh gây ra sự mất lòng không mong muốn với mọi người xung quanh. Sự thẳng thắn là cần thiết, nhưng con giáp này cần đúng hoàn cảnh và đối tượng trong những cuộc trao đổi.

Đây là thời điểm thích hợp dành cho bản mệnh và người ấy có thể vui vẻ cả ngày bên nhau. Đôi bên có thể cùng nhau tận hưởng những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc. Bên cạnh đó, Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe không được như ý khi bản mệnh thường xuyên thức khuya hoặc ăn uống tùy tiện.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/1/2021 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, tử vi 12 con giáp

Cơ hội kiếm tiền không dễ gì có được, nhất là trong ngày quý nhân đã chỉ đường dẫn lối đúng đắn thì người tuổi Mùi đừng ngại dấn thân, tìm hiểu đấy nhé. Thiên thời địa lợi như thế chỉ là bản mệnh có sẵn sàng thử thách và dám thực hiện hay không mà thôi.

Nếu đối mặt với khó khăn thì con giáp này nên xem đó là chuyện thường, đương nhiên phải có, hãy nghĩ mọi thứ đều dễ dàng thì cuộc sống này đâu còn gì là thú vị nữa. Có chút khó khăn, thử thách cũng là lúc để bản mệnh chứng tỏ được năng lực của mình cũng như cải thiện bản thân tốt hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/1/2021 của tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ 6 ngày 29/1/2021, vận trình tài lộc của tuổi Dậu không ngừng tăng tiến. Có thể nói đây là ngày mà con giáp này có được những may mắn bất ngờ kể cả trong lĩnh vực tài chính lẫn cuộc sống cá nhân. Có thể có người nhận được một khoản tiền lớn mà bản thân cũng không ngờ tới.

Nhờ có tam hợp xuất hiện mà mọi khó khăn trong cuộc sống không còn là vấn đề đối với tuổi Dậu. Khi có người nương tựa và lắng nghe, bản mệnh cảm thấy lòng mình nhẹ nhàng hơn, thư thái hơn. Tình duyên ổn nên chẳng có lý do gì để con giáp này không dành nhiều thời gian cho những người mình yêu thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/1/2021 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, tử vi 12 con giáp

Sửu Tuất tương hình, người tuổi Tuất phải nhận lấy nhiều phản ứng tiêu cực vì đã ăn nói thiếu suy nghĩ. Hãy nhớ rằng, muốn lời nói của mình có sức nặng, được nhiều người tin phục thì cách thức truyền đạt cũng đóng một vai trò không hề nhỏ.

Trong công việc, nếu gặp phải trở ngại và nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, bạn đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh. Đừng giấu nhẹm mọi chuyện chỉ bởi bản tính sĩ diện.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/1/2021 của tuổi Hợi

Chính Quan cho thấy người tuổi Hợi đang bước những bước nhanh chóng trên con đường sự nghiệp. Hãy cứ nghiêm túc, trách nhiệm với nhiệm vụ của mình, bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Thổ khắc Thủy, chuyện tình cảm của bản mệnh và nửa kia không được yên bình. Bạn không nên vội vàng đưa ra những lời phán xét về đối phương trước khi nghe người ấy giải thích. Có thể tất cả những gì bạn nghĩ là đúng lại chỉ là hiểu lầm mà thôi.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-2912021-tuoi-dau-van-tai-lo.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-2912021-tuoi-dau-van-tai-loc-khong-ngung-tang-tien-ty-can-than-trong-van-de-tien-bac-70636.html

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 3 giờ, 4 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 3 giờ, 6 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 3 giờ, 6 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 6 giờ, 51 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 6 giờ, 52 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 56 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 57 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 58 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 3 giờ, 4 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 6 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 3 giờ, 6 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 3 giờ, 6 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 51 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 6 giờ, 51 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 51 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 6 giờ, 52 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 6 giờ, 52 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 7 giờ, 34 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 7 giờ, 34 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 35 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 35 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 7 giờ, 35 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu...

Kiến thức - 7 giờ, 35 phút trước

Những kiểu tụ tập này không chỉ vô bổ, vô nghĩa mà chỉ khiến bạn mang ấm ức về nhà. Dù thích tụ tập nhưng tuyệt đối nên tránh, nhất là trong kỳ nghỉ...

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Kiến thức - 9 giờ, 42 phút trước

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện...

Thời trang + - 9 giờ, 43 phút trước

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau đây.