Tuyển tập những lời chúc mừng năm mới 2023 độc, lạ và ý nghĩa nhất cho gia đình, bạn bè

17:29 31/12/2022

Những lời chúc Tết hay, độc, lạ và ý nghĩa dưới đây chắc chắn sẽ thay bạn đem lại niềm vui và may mắn cho người thân, đồng nghiệp, bạn bè... trong dịp đầu năm mới 2023.

Những lời chúc Tết ý nghĩa dành cho gia đình, họ hàng

1, Nhân dịp đầu năm mới, con xin dùng một thìa hạnh phúc, một thìa may mắn, một thìa phát tài, một thìa phú quý, một thìa mạnh khỏe, nấu ra một bát canh đại bổ tặng cho bố mẹ. Chúc bố mẹ năm mới nhận được hết thảy may mắn của thế gian, cả năm vạn sự như ý, bình an cát tường.

2, Chớp mắt đã tới dịp Tết đến xuân về, con xin được gửi tặng bố mẹ một bao lì xì nhỏ, coi như "của ít lòng nhiều" thay cho lời chúc: Tặng bố mẹ 10 triệu vui vẻ, 10 triệu sức khỏe, 10 triệu bình an, 10 triệu như ý! Chúc bố mẹ một năm cát tường, mã đáo thành công!

3, Cát tường ló mặt

May mắn quẩn quanh

Vui vẻ đang tới

Hạnh phúc đang chào

Bình an dâng cao

Khỏe mạnh gõ cửa

Sức khỏe tới tay

Thần linh phù hộ

Thần tài lót đường

Chúc bố mẹ năm mới phúc thọ vô biên!

4, Bất kể trời xanh kia có cao tới đâu, biển lớn kia có sâu nhường nào. Bất kể sắt có cứng rắn ra sao, gió có lớn tới mức nào, sông có bao nhiêu rộng, rượu có bao nhiêu cay, tuyết có bao nhiêu lạnh, lửa có bao nhiêu nóng… Con chỉ muốn nói với bố mẹ rằng, tất cả những điều ấy đều không ảnh hưởng tới tình cảm của con dành cho bố mẹ. Chúc bố mẹ năm mới mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc.

5, Đông qua xuân tới, chớp mắt đã đến Tết rồi, chúc bố mẹ cả năm tiền vào như nước, vui vẻ may mắn, bình an cát tường, hạnh phúc viên mãn.

Những lời chúc Tết hài hước, độc lạ dành cho cấp trên, lãnh đạo

6, Nếu như nhiều tiền là một loại sai trái, em thật lòng chúc sếp năm mới sai càng thêm sai, tấn tài tấn lộc, tiền vào như nước, sự nghiệp thăng tiến. Chúc sếp vạn sự bình an, phát tài phát lộc gấp năm gấp mười năm cũ.

7, Năm cũ chớp mắt đã qua, năm mới cuối cùng cũng tới. Một năm qua chân thành cảm ơn sự dìu dắt tận tâm và chân thành của sếp. Em nguyện đồng hành cùng sếp đi qua bốn mùa xuân hạ thu đông, năm năm tháng tháng. Chúc sếp mỗi ngày càng thêm tốt đẹp, càng thêm viên mãn.

8, Pháo hoa năm mới đã vang lên. Em nơi quê nhà xin mạn phép nâng ly gửi sếp ở nơi phương xa một lời chúc mừng năm mới. Chúc sếp được Thượng đế phù hộ, Bồ Tát yêu thương, muốn gió có gió, muốn mưa được mưa, sự nghiệp thăng tiến, tiền vào như nước. Mong sếp năm mới bình an cát tường, tấn tài tấn lộc.

9, 2018 qua đi, 2019 đã đến. Chúc sếp sự nghiệp thăng tiến, ví tiền nhét đầy đô la, tình yêu mỹ mãn đong đầy, cả nhà đoàn tụ viên mãn.

10, Thân ái gửi sếp dự báo thời tiết đầu năm mới: Trước và sau Tết túi tiền dầy cộp, hướng đông ngập đô la, hướng tây đầy bảng anh, hướng nam toàn euro, hướng bắc đầy chi phiếu, các địa phương đều ngập tràn vàng bạc kim cương. Sếp ra ngoài nhớ mặc áo nhiều túi, mang thêm vài chiếc ví để tránh không có chỗ đựng tiền. Chúc sếp năm mới tấn tài tấn lộc, vạn sự bình an.

11, Năm mới tới rồi, có đôi lời em muốn nhắn gửi tới sếp, mong sếp nhớ kỹ rằng: Sếp là biểu tượng vạn người mê, là người vô tư nhất, là người hạnh phúc nhất. Chúc sếp năm tới giữ vững phong độ, càng thêm tấn tài tấn lộc, may mắn vui vẻ gấp năm gấp mười năm cũ.

12, Sếp à, đã có ai đủ can đảm để nói ra sự thật này về sếp hay chưa? Nếu chưa thì hãy để em nói: Thành thục chững chạc là khí chất của sếp, cao lớn đẹp trai là dấu hiệu của sếp, giỏi giang sáng suất là đại diện của sếp. Chúc sếp năm mới đếm tiền mỏi tay, khỏe mạnh, nhạy bén!

13, Năm mới đã đến, hy vọng sếp rũ bỏ hết thảy mọi mệt mỏi để phấn chấn tinh thần, hy vọng sếp quên hết mọi phiền lo để hưởng thụ vui vẻ, cũng mong sếp phủi xuống hết mọi buồn rầu để can đảm bước tiếp. Chúc sếp năm mới đắm chìm trong may mắn, anh dũng tiến về phía trước. Năm mới vui vẻ!

14, Chúc sếp năm mới dùng chân thành để theo đuổi tình yêu, dùng kiên định để theo đuổi sự nghiệp, dùng chân thành để đối đãi bạn bè, dùng bình thản để đối mặt trắc trở, dùng thành kính để đón nhận hạnh phúc. Tổng quát lại, chúc sếp năm mới vui vẻ, bình an, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

15, Được làm việc với nhau là cái duyên, được phấn đấu cùng nhau là tình nghĩa. Cảm ơn sếp đã luôn giúp đỡ, chỉ bảo cho em. Chúc sếp năm mới càng thêm hạnh phúc, tấn tài tấn lộc, vạn sự suôn sẻ.

Những lời chúc Tết tình cảm, ngọt ngào dành cho vợ chồng, người yêu

16, Vào thời khắc năm mới gõ cửa, anh thật muốn dùng ánh mặt trời sưởi ấm cho em, muốn dùng ánh sao điểm tô cho vẻ đẹp của em, muốn dùng rượu ngon để khiến em vui vẻ, muốn dùng món ngon để làm em khỏe mạnh, muốn dùng hạnh phúc để cùng em đắm chìm. Tiếc rằng anh không phải Thượng đế, không thể đem tới cho em tất cả may mắn của thế gian. Cho nên anh chỉ có thể mượn tin nhắn này gửi tới em lời chúc phúc đầu năm mới: Chúc em một năm ngập tràn may mắn, an vui.

17, Nếu anh đang cầm điện thoại và đọc được tin nhắn này thì có nghĩa là em đang ở nơi xa chân thành cầu chúc cho anh. Bất luận rằng anh đang ở nơi đâu, em vẫn mong anh có một năm mới khởi đầu suôn sẻ, luôn vui vẻ, mạnh khỏe, cát tường như ý.

18, Từ thời khắc này, anh nguyện buồn chung nỗi buồn của em, vui chung niềm vui của em, luôn cưng chiều em, không bao giờ nói dối em, chấp nhận mọi yêu cầu của em, dành cho em những lời chân thật, không bắt nạt em, không khiến em buồn. Hãy tin tưởng anh, bởi anh đang dành tất cả tình cảm và sự chân thành của mình để chúc em một năm mới vui vẻ, hạnh phúc.

19, Vào thời điểm chuyển giao giữa năm mới và năm cũ, em đột nhiên cảm thấy nhớ anh vô cùng. Chỉ tiếc rằng giờ này hai đứa mình đều đang ở nơi rất xa. Hi vọng tin nhắn này của em có thể đem lại cho anh chút ấm áp dù chỉ trong chốc lát, cũng mong lời chúc này sẽ đem tới cho anh vạn điều tốt đẹp và hạnh phúc trong năm mới.

20, Em à, hôm nay là ngày đầu tiên của năm mới, em nhớ đừng cau mày, đừng tức giận, đừng phiền lòng. Nếu cô đơn thì hãy tìm anh bầu bạn, nếu phiền não thì hãy bảo anh làm em vui. Đừng hỏi anh vì sao, bởi chuyện duy nhất anh muốn dành cho em vào dịp đầu năm chính là khiến em vui vẻ, hạnh phúc. Chúc em một năm luôn xinh đẹp, mạnh khỏe và bình an.

21, Năm mới đã đến, vốn muốn gửi tới anh một lời chúc mừng, nhưng quả thực không biết tìm lời lẽ nào để diễn tả tâm trạng của em lúc này, nên chỉ đành chúc anh một câu đơn giản mà chân thành: Chúc anh năm mới vui vẻ bên em!

Những lời chúc Tết thân thiết dành cho bạn bè

lời chúc tết, câu chúc tết hay, chúc mừng năm mới
Ảnh minh họa: Nguồn Internet.

22, Chớp mắt đã tới giao thừa, năm cũ sắp qua, năm mới cận kề, thật lòng muốn gửi tới bạn một lời chúc phúc chân thành từ tận đáy lòng: Chúc bạn tiền đồ xán lạn, tình cảm đong đầy, vạn sự thuận lợi, bình an vui vẻ.

23, Phụng thiên thừa vận, Hoàng đế chiếu viết: Ngày đầu tiên của năm 2019 đã điểm, trẫm có đôi lời căn dặn các ái khanh những việc phải làm nhân dịp năm mới. Chúc các ái khanh cười quên nỗi buồn, vui quên trời đất, ăn chơi thả ga, hưởng thụ thoải mái. Hy vọng các ái khanh năm mới thêm phần nỗ lực, thêm phần cố gắng, thêm phần chuyên tâm, cũng chúc các ái khanh có thể sớm ngày gặt hái quả ngọt, nhanh chóng thăng quan tiến chức. Khâm thử!

24, Không được nhúc nhích, giơ hai tay lên! Đúng, chính là bạn đó. Mau để điện thoại xuống, hai tay đưa ra sau đầu, quay mặt vào tường, đứng cho ngay ngắn, cẩn thận nghe rõ đây: Chúc bạn năm mới vui vẻ, bình an, vạn sự như ý, cầu được ước thấy!

25, Tiếng chuông năm mới đã vang lên rồi, bạn đã nhận được lời chúc của mình chưa? Chúc bạn một năm mới có thể ngày ngày hưởng thụ an vui, sống một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

26, Năm tháng trôi qua, biết bao người đến rồi đi. Thời gian thấm thoát thoi đưa, biết bao nhiêu chuyện đã xảy ra rồi trôi vào dĩ vãng. Thế nhưng bất luận trải qua bao nhiêu lâu, bạn vẫn luôn ở trong lòng mình. Nhân dịp Tết đến, chỉ muốn nhẹ nhàng gửi lời chúc tới bạn: Hy vọng bạn năm mới vui vẻ, cát tường như ý.

27, Bạn thân mến, năm qua dù chúng mình có ít liên lạc, nhưng tình bạn giữa chúng ta chưa bao giờ thay đổi. Bạn vẫn luôn ở trong tim mình, nếu một ngày bạn cần tới, đừng ngần ngại gọi điện cho mình. Mình sẵn sàng vượt qua muôn ngàn núi sông, băng qua muôn ngàn trắc trở đến bên bạn. Nguyện chúc bạn một năm mới thuận lợi cát tường, đại cát đại lợi.

28, Giao thừa tới rồi

Bỏ đi phiền não

Nghênh đón hy vọng

Nắm chặt may mắn

Hàng tháng bình an

Đón niềm vui mới

Phúc càng thêm phúc.

29, Có một số việc sẽ không vì thời gian trôi qua mà rơi vào quên lãng. Có một số người sẽ không vì ít khi gặp mặt mà trở nên xa lạ. Trong lòng mình, bạn vĩnh viễn là người bạn tốt nhất. Năm mới tới rồi, chúc bạn mọi điều tốt lành, bình an vui vẻ.

30, Đông qua xuân tới, nguyện dành cho bạn một phần chúc phúc, chúc bạn và gia đình hạnh phúc, an vui. Nguyện dành cho bạn một phần tình cảm, chúc bạn cát tường như ý. Nguyện dành cho bạn một phần bình yêu, chúc bạn vui vẻ an lạc. Nguyện dành cho bạn một phần sức khỏe, chúc bạn năm mới khỏe mạnh tốt lành.

Những lời chúc Tết dí dỏm, thân thiện dành cho đồng nghiệp

31, Nhân dịp năm mới, rót đầy ly rượu kính bạn vài lời: Chúc bạn quên đi hết thảy vất vả, hết thảy ưu thương trong năm cũ, cũng chúc bạn uống cạn chén rượu này, nhận hết thảy phúc trạch nhân gian. Mong bạn năm mới mã đáo thành công, bình an vui vẻ!

32, Bạn thân mến, đầu năm thân tặng bao một bao lì xì vui vẻ, hy vọng bạn có thể quên đi mọi phiền não. Thân tặng bạn một bao lì xì nhàn nhã, để bạn tối ngày tiêu diêu tự tại. Thân tặng bạn một bao lì xì như ý, để cho bạn vạn sự hài lòng. Thân tặng bạn một bao lì xì nhàn nhã, rất mong bạn đời đời vui vẻ. Chúc bạn một năm 2019 phát đạt bằng năm bằng mười năm cũ!

33, Tôi với ông như ghế với bàn

Một đôi ăn khớp chẳng ai sánh bằng.

Chúc ông năm mới phát tài

Giàu sang, phú quý, xuôi ngoài, thuận trong.

34, Năm mới không có nhiều lời hoa mỹ gửi tới bạn, chỉ hy vọng bạn có thể "thủ tiêu" hết thảy mọi khó khăn, ưu tư, sống một đời bình an, xóa tan hết mọi buồn phiền, ngày ngày hưởng thụ hạnh phúc.

35, Chúc bạn năm mới vui vẻ, tiền đồ rực rỡ như gấm hoa, sự nghiệp thăng tiến như sóng lớn, gia đình vui vẻ, phúc như đông hải, thọ tỷ nam sơn.

36, Thân gửi đồng nghiệp chí cốt của tôi. Nhân dịp Tết đến xuân về, xin có đôi lời chúc đồng chí: Chúc bạn dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay có việc, dù đnag ăn tiệc hay ở nhà… Chúc bạn năm mới mạnh khỏe, vui vẻ, tiền luôn đầy thẻ, xe luôn đầy xăng. Chúc bạn năm mới cát tường, thịnh vượng.

37, Mười hai tháng đã qua đi, đảo mắt lại đến một năm mới. Hy vọng bạn có thể bỏ việc bận rộn sang một bên, phiền não nhanh chóng tan như mây khói, vui vẻ vĩnh viễn đong đầy, tiền bạc tiêu mãi không hết. Nhờ gió nhắn gửi tới bạn mọi điều tốt lành trong năm tới. Chúc bạn ngày càng kiên cường, ngày càng xuất sắc.

38, Pháo hoa năm mới đã vang lên, hoa đào hoa mai đều nở rỗ. Năm mới đã gõ cửa rồi, chúc bạn hoàn thành mọi ước vọng sắp tới, ngày ngày vui vẻ, an khang thịnh vượng.

39, Nhân dịp năm mới Quý Mão 2023, thân chúc bạn mạnh khỏe an khang, tiền bạc rủng rỉnh, gia đình hạnh phúc, cũng chúc bạn trẻ trong tâm hồn, khôn trong lĩnh tưởng, trưởng thành trên mọi lĩnh vực.

40, Năm mới đến rồi, chúc bạn hạnh phúc chất chồng, phiền não tan biến, vui vẻ gấp bội, năm mới đông đầy. Hy vọng bạn sẽ mang theo lời chúc của mình trên hành trình sắp tới. Chúc bạn chân cứng đá mềm, vạn sự đều thành công.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 5 giờ, 8 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 5 giờ, 9 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 6 giờ, 53 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 7 giờ, 46 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 7 giờ, 46 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 5 giờ, 5 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 5 giờ, 7 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 5 giờ, 8 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 5 giờ, 9 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 5 giờ, 9 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 10 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 51 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 6 giờ, 51 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 51 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 6 giờ, 53 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 7 giờ, 46 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 46 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 7 giờ, 46 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 7 giờ, 47 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 7 giờ, 47 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 7 giờ, 55 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 8 giờ, 35 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 8 giờ, 36 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 8 giờ, 36 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 9 giờ, 12 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...