Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020: Tuổi Thân làm việc gì cũng thuận, Mùi gặp điềm báo tiểu nhân hãm hại

08:45 10/08/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, tình yêu, cuộc sống... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 2 ngày 10/8/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Tý

Cục diện Tương Phá đem lại nhiều tác động xấu đối với người tuổi Tý trong ngày hôm nay. Do đó, bản mệnh cần hết sức cẩn thận khi bắt tay vào công việc, đồng thời có lòng đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện gây trở ngại cho công việc.

Bản mệnh hôm nay chuyện tình cảm không có tiến triển gì nhiều. Đôi khi nữ mệnh tuổi Tý có tiếng là khó lấy chồng nhưng hôm nay vận nhân duyên của bạn vô cùng tốt đẹp, nhận được nhiều mến mộ từ người khác giới. Hãy cố gắng cân nhắc tình cảm thực sự của mình dành cho người nào thì chuyên tâm với một mối thôi, đừng đứng núi này trông núi nọ nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Sửu

Về phương diện tài lộc của bản mệnh thời gian này khá vượng, Thiên Tài giúp sức nên tài lộc không ngừng đổ về nhà. Thu nhập của con giáp này chủ yếu đến từ việc làm thêm, nghề tay trái hay đơn giản là do may mắn, được người khác mang tiền tới trao tận tay mình.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Cho dù có bận rộn đến đâu, bạn cũng không quên dành thời gian cho gia đình. Bạn biết rằng gia đình là sẽ luôn cổ vũ, giúp mình vững vàng trước sóng gió cuộc đời.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2020

Hôm nay dự báo bạn vất vả trong sự nghiệp. Trong công việc cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để nảy sinh vấn đề xấu. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Về tài vận, tiền bạc lao đao, bạn phải quản lý tiền bạc của mình một cách chặt chẽ.

Đối với chuyện tình cảm, việc kiên nhẫn lắng nghe đối phương là vô cùng quan trọng. Bởi lắng nghe không chỉ để cảm thông và thấu hiểu người đó mà điều đó cho thấy bạn quan tâm đến người ấy nhiều như thế nào và hãy cố gắng tập thói quen này để cải thiện mối quan hệ tình cảm của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão làm việc gì cũng phải cẩn trọng vì có hung tinh vây hãm. Tốt nhất nên loại bỏ những suy nghĩ cỏn con có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của mình, nhất nó lại là vấn đề trong quá khứ. Việc bạn nên làm bây giờ chính là mang đến những thay đổi tích cực cho công việc hiện tại cũng như cuộc sống cá nhân.

Tình cảm hôm nay không tốt, dường như mối quan hệ của bạn đang đi vào ngõ cụt, những cảm xúc ban đầu đã vơi đi ít nhiều sau mâu thuẫn, những lần chia ly và tái hợp. Có thể vì tuổi Mão chỉ đang nhìn vào mặt tiêu cực của đối phương mà thôi. Hãy nhớ đến những điều tốt đẹp ở người ấy đã khiến bạn phải rung động.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Thìn

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Thìn hôm nay thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tính nâng đỡ. Những quyết định của bản mệnh trong thời gian qua đều đang đi đúng hướng. Về phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Con giáp này cũng nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

Hôm nay tuổi Thìn được tam hợp nâng đỡ vận trình, đưa ra những quyết định đúng đắn trong chuyện tình cảm. Nhiều người độc thân nhờ đó mà có những cơ hội mới tốt hơn, mang lại hy vọng mới cho họ trong tình yêu. Hôm nay cũng là ngày hòa hợp của các cặp đôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Tỵ

Nếu không muốn vào đủ loại rắc rối do Thương Quan mang lại, tuổi Tỵ tốt nhất nên sửa đổi những tật xấu của mình. Bạn quá hiếu thắng nên dễ gây gổ với người khác mà không quan tâm xem tình huống hay đối tượng giao tiếp của mình là ai.

Hỏa khắc Kim, con giáp này thường hay nổi nóng với nửa kia của mình một cách vô duyên vô cớ. Dù người ấy có khiến bạn không vừa ý thì bạn cũng nên góp ý nhẹ nhàng trước tiên, hãy nói để người ấy hiểu vì sao bạn hành xử như vậy.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Ngọ

Thực Thần chiếu mệnh đem lại tin vui tài lộc cho những người làm nghề tự do hoặc những người có công việc tay trái. Công lao trước đó của bạn đã được công nhận và nay là lúc bạn gặt hái thành quả của mình.

Đường tình duyên trong ngày thêm phần thắm sắc. Con giáp này và đối phương tìm thấy thêm nhiều điểm chung, mối quan hệ trở nên thắm thiết hơn. Trong khi đó, các cặp vợ chồng thấu hiểu và thông cảm cho nhau, trở thành chỗ dựa vững chắc cho đối phương trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2020

Tử vi tuổi Mùi ngày hôm nay thấy rằng, con giáp này có điềm báo tiểu nhân hãm hại trong ngày hôm nay. Để ứng phó với họ, chiêu hiệu quả nhất là kiểm soát bản thân vì bạn khó lòng mà thay đổi hành động hay suy nghĩ của người khác trong một sớm một chiều. Hãy học cách chống lại cám dỗ, gạt phiền toái, bực bội sang một bên và làm tốt nhiệm vụ của mình. Đây mới là nền tảng để bạn tiếp tục đối phó với kẻ chơi xấu.

Tình yêu đôi lứa sẽ có trải nghiệm đáng nhớ về tình yêu. Người tuổi Mùi và nửa kiay luôn làm mới mối quan hệ của mình để cho những cảm xúc yêu đương không bao giờ nguội lạnh và phai nhạt. Người độc thân lại có nhân duyên vượng, hứa hẹn sẽ gặp gỡ được nhiều đối tượng tâm đầu ý hợp.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp nói rằng tuổi Thân nhờ quý nhân che chở nên làm việc gì cũng thuận lợi. Thái độ làm việc tốt cùng với sự chỉn chủ nên con giáp này sẽ nhận được tin vui trong công việc. Mọi sự hợp tác đều tiến triển thuận lợi nên thu nhập mang lại cũng khá tốt và bản mệnh có thể tính tới chuyện mở rộng đầu tư vào lĩnh vực mới.

Dự báo hôm nay trong chuyện tình cảm con giáp này thì vẫn hãy cứ là chính mình. Nếu bạn đặt tình cảm vào một ai đó nhưng không thể là bản thân và là chính mình thì bạn sẽ không bao giờ có cảm giác hạnh phúc trọn vẹn. Bạn làm thế chỉ để chiếm được tình cảm của người ấy thì đến cuối cùng, bạn cũng sẽ mệt mỏi và khổ sở khi sống cuộc sống không phải của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Dậu

Tử vi hôm nay nhận định, tuổi Dậu được nhắc nhở phải hết sức cẩn trọng. Những vấn đề liên quan đến tiền bạc chính là điều mà bản mệnh đặc biệt lưu ý. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra kĩ càng mọi thông tin. Để hạn chế rủi ro thì con giáp này không nên bỏ qua dù chỉ là chi tiết nhỏ nhất.

Ngày mới thứ 2 này tín hiệu đáng buồn mà tuổi Dậu nhận được trong ngày đầu tuần này đó là đường tình duyên ảm đạm. Hỏa sinh xuất cho Thổ, dường như bản mệnh không có duyên với tình yêu khi mà chuyện độc thân cứ mãi ám ảnh bạn, chẳng thể nào tìm được 1 người thấu hiểu và yêu thương mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Tuất

Trong ngày Dậu Tuất tương hại nhắc nhở bản mệnh cẩn thận với cả những mối quan hệ thân thiết. Bởi có điểm báo dễ bị bạn bè phản bội, lừa gạt khiến tình cảm rạn nứt. Nhất là mối quan hệ thân thiết hay người yêu cũ rất phức tạp mang đến nhiều tai tiếng, thị phị, do đó con giáp này cần phải tránh xa.

Tình cảm hôm nay có chút khúc mắc, tính tình dễ tức giận nóng nảy khiến mọi người xa lánh. Bạn thì quá mạnh mẽ quyết liệt còn đối phương thì theo chủ chương chậm mà chắc nên mâu thuẫn bị đẩy lên khá cao, khó hòa thuận.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2020

Tử vi hàng ngày 10/8/2020 dự báo tuổi Hợi cần tránh quản chuyện bao đồng hoặc quá chú ý tới việc người khác nói gì về mình. Việc mình mình làm, đừng để những yếu tố xung quanh tác động quá lớn tới bạn, như vậy chẳng khác nào chưa đánh đã thua, ngay chính bản thân mình mà không vượt qua nổi nói gì đến những thành công trong phương diện sự nghiệp.

Ngày đầu tuần này tình yêu đôi lứa thăng hoa bất ngờ. Tuổi Hợi độc thân khả năng cao sẽ nhận được lời tỏ tình hay đề nghị kết bạn nào đó trong ngày. Dù trái tim chưa kịp rung động đi nữa, bạn cũng không nên từ chối, hãy để thời gian minh chứng tất cả, vội vàng đưa ra quyết định lúc này không phải là cách hay.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-1082020-tuoi-than-lam-viec-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-1082020-tuoi-than-lam-viec-gi-cung-thuan-mui-gap-diem-bao-tieu-nhan-ham-hai-52252.html

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không...

Kiến thức - 2 giờ, 35 phút trước

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn cất trở thành một nghi lễ trang trọng và...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?...

Đời sống số - 2 giờ, 46 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ...

Kiến thức - 2 giờ, 17 phút trước

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương lai giàu sang phú quý

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương...

Đời sống số - 2 giờ, 17 phút trước

Theo quan điểm của nhân tướng học, chỉ cần nhìn ngón tay út, có thể đoán biết tương lai sau này.

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

Kiến thức - 2 giờ, 18 phút trước

Trong năm 2024, những trường hợp sau sẽ bị thu hồi sổ đỏ, người dân cần hết sức lưu ý!

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ...

Kiến thức - 2 giờ, 17 phút trước

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương lai giàu sang phú quý

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương...

Đời sống số - 2 giờ, 17 phút trước

Theo quan điểm của nhân tướng học, chỉ cần nhìn ngón tay út, có thể đoán biết tương lai sau này.

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 18 phút trước

Thì ra vỏ dưa hấu lại có tác dụng rất hữu ích như vậy nhưng nhiều người không hề hay biết.

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

Kiến thức - 2 giờ, 18 phút trước

Trong năm 2024, những trường hợp sau sẽ bị thu hồi sổ đỏ, người dân cần hết sức lưu ý!

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị...

Kiến thức - 2 giờ, 18 phút trước

Theo quy định, những trường hợp này nên đi đổi Giấy đăng ký xe càng sớm càng tốt, càng cố giữ lại càng bị phạt nặng.

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Kiến thức - 2 giờ, 19 phút trước

Quan điểm này tuy hơi ngược nhưng khi nhìn vào thực tế cuộc sống rất nhiều người học kém lại thành công. Lý do vì sao lại như vậy?

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh...

Đời sống trẻ - 2 giờ, 19 phút trước

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí tự do, không lo nghĩ, không cần phải thức...

 Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 5 phút trước

Cho trẻ ăn loại rau này sẽ giúp trẻ cao nhanh vì bổ sung canxi. Nấm, một thành phần giữa thịt và rau, có thể giải quyết hoàn hảo vấn đề trẻ không ăn...

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc tiền mua

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc...

Kiến thức - 3 giờ, 19 phút trước

Vốn là một loại rau mọc dại, được dùng để làm thức ăn cho vật nuôi nhưng nay rau sắng lại trở thành đặc sản được săn lùng.

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 20 phút trước

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

Truyền hình - 3 giờ, 20 phút trước

Cặp đôi chính của "Nữ hoàng nước mắt" Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) và Hong Hae In (do Kim Ji Won thủ vai) đã hoàn thành cái kết hạnh phúc...

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 20 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Thời trang sao - 3 giờ, 20 phút trước

Mới đây, truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 21 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Đời sống số - 3 giờ, 21 phút trước

Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã không ít lần trải qua cảm giác nóng ruột bồn chồn. Giải mã điềm báo nóng ruột sẽ giúp bạn phần nào yên tâm hơn khi sự...

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Kiến thức - 3 giờ, 21 phút trước

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò lừa đảo mới, người dân hết sức cảnh giác!...

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp trên mọi phương diện, lộc tràn vào túi đếm không xuể

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp...

Kiến thức - 3 giờ, 24 phút trước

Top 3 con giáp dưới đây đúng tuần mới này (29/4 - 5/5) tới vận đào hoa của người độc thân vượng phát, tình cảm có sự tiến triển vượt bậc.

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Bật mí điện ảnh - 4 giờ, 20 phút trước

Bộ phim web drama - Sống Ngầm do nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (Phúc Cọp) thủ vai chính là một gợi ý không thể bỏ lỡ với những ai yêu thích điện ảnh...

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Kiến thức - 5 giờ trước

Khi nói đến nguyên liệu rẻ và chất lượng cao, bạn nghĩ đến điều gì đầu tiên? Tôi nghĩ đó là trứng.

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư' bất động sản

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư'...

Kiến thức - 5 giờ, 1 phút trước

Nhìn về tương lai gần, khi được xây dựng đây sẽ là điểm nhấn cho khu vực quận Bắc Từ Liêm.