Trái đất lơ lửng trong vũ trụ, nếu trái đất rơi thì nó sẽ rơi về đâu?

16:38 27/01/2023

Khoa học hiện đại tin rằng vũ trụ của chúng ta được sinh ra cách đây 4,6 tỷ năm, tức là thuở sơ khai của hệ mặt trời, năm tỷ năm trước, hệ mặt trời đang hỗn loạn.

Sau khi mặt trời ra đời, nó đã hấp thụ một lượng lớn vật chất xung quanh nó. Do đó, khối lượng của mặt trời chiếm 99,86% tổng khối lượng của hệ mặt trời, còn lại tám hành tinh và các chất khác chiếm 0,14% tổng khối lượng của hệ mặt trời. Theo tỷ lệ, chúng ta có thể thấy rằng khối lượng của mặt trời rất lớn, trong số tám hành tinh trong hệ mặt trời, chỉ có trái đất là hành tinh có sự sống và sự xuất hiện của sự sống đã tô điểm thêm cho hành tinh này rất nhiều màu sắc, đặc biệt là sau khi con người xuất hiện, rất nhiều bí ẩn trên trái đất đã được giải đáp. Hiện nay con người đã có thể ra khỏi trái đất để khám phá vũ trụ, điều này cho thấy tốc độ phát triển công nghệ của loài người rất nhanh và họ đã khám phá ra các hành tinh khác.

trái đất, vũ trụ

Vào thời cổ đại, do khoa học kỹ thuật của nhân loại chưa phát triển nên rất nhiều người thời cổ đại đã tin vào thuyết trái đất phẳng, cho rằng trái đất phẳng. Về sau có người lại đưa ra thuyết trái đất tròn và cho rằng trái đất hình tròn.

Khoa học đã nghiên cứu và họ chỉ ra rằng Trái đất là một hình cầu và hầu hết các thiên thể trong vũ trụ đều có hình cầu. Nếu đúng như vậy, thì nếu các vật thể đứng dưới đất không ngã? Nhìn từ quả địa cầu, chúng ta có thể thấy rằng những người sống ở bán cầu bắc sẽ ngẩng cao đầu, trong khi những người sống ở bán cầu nam sẽ ngược đầu và tại sao những người sống ở bán cầu nam không bị ngã? Trong ấn tượng của chúng ta, rơi có nghĩa là rơi từ nơi cao xuống nơi thấp, trên thực tế, nguyên lý này đã được Newton giải quyết ngay từ năm 1687, khi Newton đề xuất định luật vạn vật hấp dẫn.

trái đất, vũ trụ

Theo định luật vạn vật hấp dẫn của Newton, chúng ta có thể biết rằng có một lực tương hỗ giữa hai vật thể bất kỳ trong vũ trụ và lực này tỷ lệ thuận với tích khối lượng của hai vật thể và tỷ lệ thuận với bình phương khoảng cách giữa chúng. hai vật ngược chiều nhau, đây chính là định luật vạn vật hấp dẫn. Theo định luật vạn vật hấp dẫn của Newton, ta có thể biết bất kỳ vật nào có khối lượng đều có lực hấp dẫn, vật có khối lượng càng lớn thì lực hấp dẫn của chúng càng lớn, đồng thời cũng chỉ ra rằng các vệ tinh của sao Mộc và sao Thổ có chuyển động giống nhau quanh các hành tinh, đồng thời giải thích được quỹ đạo của sao chổi và hiện tượng thủy triều trên trái đất và các quy luật chuyển động cơ bản. Định luật vạn vật hấp dẫn của Newton và ba định luật chuyển động cùng nhau tạo thành hệ thống cơ học Newton. Hệ thống này còn được gọi là cơ học cổ điển.

trái đất, vũ trụ

Khi nhắc đến định luật vạn vật hấp dẫn, nhiều người sẽ nghĩ đến quả táo, khi còn nhỏ, chúng ta được biết Newton đã khám phá ra định luật vạn vật hấp dẫn sau khi bị một quả táo rơi trúng đầu. Ở Vương quốc Anh, Newton nói rằng ông đã nhìn thấy một quả táo, rơi từ trên cây xuống đất và Newton có thể phát hiện ra lực hấp dẫn không chỉ nhờ những quả táo, Newton từng nói: Sở dĩ tôi nhìn thấy xa hơn những người khác là vì tôi đứng trên vai những người khổng lồ. Thực ra trước Newton, Copernicus và Galileo đã có những đóng góp to lớn cho khoa học nhân loại, Newton đã đề xuất định luật vạn vật hấp dẫn trên cơ sở của những người đi trước, nếu không có những nhà vật lý như Copernicus và Galileo, Newton có thể đã không nghĩ đến lực hấp dẫn. Định luật vạn vật hấp dẫn cho chúng ta biết rằng bất kỳ vật thể nào cũng sẽ chịu tác dụng của lực hấp dẫn vũ trụ và dưới tác dụng của lực hấp dẫn trái đất, mọi vật thể sẽ rơi về phía tâm của trái đất.

trái đất, vũ trụ

Và hướng chỉ vào tâm trái đất là hướng xuống, hướng ngược lại là hướng lên, dưới tác dụng của trọng lực, mọi vật thể trên trái đất sẽ bị hút về phía trái đất, dù có rơi cũng chỉ có thể rơi xuống mặt đất. Nhưng nhìn đến đây, nhiều người sẽ đặt câu hỏi, đó là tại sao chúng ta không có cảm giác lôn ngược, mặc dù chúng ta ở bắc hay nam bán cầu. Dù chúng ta ở đâu trên trái đất, chúng ta cũng cảm thấy rằng đầu mình đang hướng lên. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, nhận thức của con người về thế giới bên ngoài chủ yếu đến từ sự phán đoán của bộ não, khi bộ não của chúng ta phán đoán xem nó có ở trạng thái cân bằng hay không. Nó chủ yếu hoàn thành thông qua hai hệ thống, thứ nhất là hệ thống thị giác và thứ hai là hệ thống tiền đình, quan sát mọi vật xung quanh ta, khi thấy mọi vật trên trái đất đều quay về một hướng, ta sẽ tưởng rằng đầu mình đang ngược.

trái đất, vũ trụ

Hệ thống tiền đình chủ yếu xuất phát từ cảm ứng của trường lực không gian, trong trường hợp bình thường, hệ thống tiền đình sẽ cho rằng hướng của lực lớn nhất tác động lên mình là hướng đi xuống, tức là bất kể chúng ta ở đâu trên trái đất, chúng ta thấy hầu hết các vật thể trên trái đất đều hướng từ trên xuống và lực lớn nhất mà chúng ta cảm nhận được trên trái đất là lực hấp dẫn. Vì vậy hệ thống tiền đình của chúng ta cho chúng ta biết rằng đầu chúng ta hướng lên và chân hướng xuống và nếu chúng ta không đi ra ngoài thì sao? Trái đất, chúng ta sẽ không bao giờ cảm thấy rằng chúng ta đang ngược đầu trừ khi chúng ta ở trạng thái không trọng lượng, hệ thống thị giác và hệ thống tiền đình của chúng ta sẽ xảy ra xung đột, lúc này chúng ta sẽ cảm thấy buồn nôn và chóng mặt, chỉ trong điều kiện trọng lực, hệ thống thị giác và hệ thống tiền đình của chúng ta nhất quán, vì vậy chúng ta có thể sống ổn định trên trái đất.

trái đất, vũ trụ

Vì các vật trên trái đất chỉ có thể rơi xuống đất, vậy nếu mặt trăng và trái đất rơi xuống thì chúng sẽ rơi xuống đâu? Người ta có thể nhìn thấy mặt trăng sáng treo trên bầu trời vào ban đêm, nếu chúng ta đánh giá nó theo cách nhìn của chúng ta trên trái đất, mặt trăng có cao hơn trái đất không? Trên thực tế, độ cao của các thiên thể trong vũ trụ là như nhau, nếu chúng ta đứng trên mặt trăng và nhìn vào trái đất, cảnh chúng ta thấy là trái đất cao hơn mặt trăng, mặt trăng là vệ tinh của trái đất. Mặt trăng và các vệ tinh nhân tạo trên trái đất đều giống nhau, trái đất quay nhưng vệ tinh nhân tạo ở gần trái đất hơn từ hàng trăm km đến hàng vạn km, còn mặt trăng ở xa trái đất hơn với khoảng cách xa 384.000 km. Lý do tại sao chúng ta nhìn thấy mặt trăng phía trên trái đất là hiệu ứng hình ảnh này xảy ra do các góc khác nhau của chúng ta trên trái đất.

trái đất, vũ trụ

Theo định luật vạn vật hấp dẫn của Newton, trái đất và mặt trăng chỉ có thể rơi vào mặt trời, bởi vì trong hệ mặt trời, khối lượng của mặt trời là lớn nhất nên lực hấp dẫn của nó cũng lớn nhất, lực hấp dẫn mạnh nhất có thể di chuyển tám hành tinh và các vật chất khác. Tất cả đều bị thu hút, còn tám hành tinh và các vật chất khác chỉ có thể lựa chọn quay và quay liên tục để không bị mặt trời nuốt chửng. Sự quay và quay có thể tạo ra lực ly tâm, và lực ly tâm và lực hấp dẫn triệt tiêu lẫn nhau nên tám hành tinh có thể quay ổn định quanh mặt trời. Nếu tám hành tinh lớn đột ngột ngừng quay thì tám hành tinh lớn sẽ rơi về phía mặt trời. Nghĩ đến đây, nhiều người sẽ thắc mắc, tại sao trái đất không tụt xuống dưới? Theo các nhà khoa học chụp ảnh, có thể biết đáy thiên thể cũng trống không, trên dưới đen kịt, chẳng lẽ thiên thể đang lơ lửng trong vũ trụ?

trái đất, vũ trụ

Con người luôn tin rằng các thiên thể của chúng ta lơ lửng trong không trung, thực ra đây chỉ là ảo tưởng, nhà vật lý nổi tiếng Einstein cho rằng sở dĩ các thiên thể có khối lượng nhỏ quay xung quanh các thiên thể có khối lượng lớn là vì vũ trụ là một một tấm màng mỏng khổng lồ, tất cả các thiên thể đều được gắn vào màng mỏng này, thiên thể có khối lượng lớn sẽ bẻ cong màng vũ trụ, nên thiên thể có khối lượng nhỏ sẽ quay quanh thiên thể có khối lượng lớn, nếu theo thuyết của Einstein, thì các thiên thể trong vũ trụ không lơ lửng trong không khí mà gắn vào màng vũ trụ, nhưng chúng ta không thể nhìn thấy màng vũ trụ này. Các nhà khoa học đã phát hiện ra qua nghiên cứu rằng các hành tinh thực sự luôn rơi xuống và trái đất của chúng ta đã rơi về phía mặt trời. Điểm khác biệt là trái đất và các thiên thể khác đang chuyển động và tốc độ chuyển động rất nhanh.

trái đất, vũ trụ

Trái đất không rơi thẳng đứng về phía mặt trời, trái đất có vận tốc tiếp tuyến nên trái đất không rơi về phía mặt trời mà quay quanh mặt trời nên giống như đang lơ lửng trong vũ trụ. Cái gọi là lơ lửng là chỉ vì chúng ta sống trong nó chỉ là một ảo ảnh trong một không gian nhỏ bé. Nếu không có Einstein thì loài người sẽ nghĩ rằng trên và dưới của vũ trụ là trống rỗng và nếu theo Einstein thì vũ trụ thực ra là một mặt phẳng và không có sự khác biệt giữa trên và dưới, là một ảo ảnh, đánh lừa con mắt của chúng ta. Ví dụ, khi bạn đi trên đường, nhặt một hòn đá bên đường và ném nó về phía trước, bạn sẽ thấy rằng hòn đá sẽ bay về phía trước một khoảng cách nhất định, sau đó rơi xuống đất. Sau đó bạn lại nhặt hòn đá rơi lên và tiếp tục di chuyển về phía trước với lực mạnh hơn, hòn đá vẫn sẽ rơi xuống mặt đất, nhưng nó sẽ bay xa hơn.

trái đất, vũ trụ

Nếu bạn có sức mạnh vô hạn, khi sức mạnh của hòn đá tăng lên, bạn sẽ thấy rằng khoảng cách hòn đá bay sẽ ngày càng xa hơn, nếu sức mạnh của bạn vượt quá giá trị tới hạn, hòn đá sẽ không bay, nó sẽ rơi xuống đất,. Nhưng đã và đang bay quanh trái đất, trở thành vệ tinh của trái đất, viên đá trông như đang lơ lửng trong vũ trụ, giống như hành tinh và các thiên thể mà chúng ta nhìn thấy cũng như vậy. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, chúng ta có thể biết rằng, mặt trăng không ngừng rơi về phía trái đất, trái đất không ngừng rơi về phía mặt trời, mặt trời không ngừng rơi về tâm dải ngân hà, dải ngân hà không ngừng rơi về nhóm thiên hà cục bộ, nhóm cục bộ của các thiên hà liên tục rơi về phía siêu đám Xử Nữ, và các Siêu đám Xử Nữ đang rơi về phía các thiên hà lớn hơn, và cuối cùng tất cả các thiên thể sẽ rơi vào điểm kỳ dị trung tâm trong vũ trụ.

trái đất, vũ trụ

Điểm kỳ dị là một điểm có khối lượng vô hạn, năng lượng vô hạn, mật độ vô hạn, nhiệt vô hạn và thể tích nhỏ vô hạn. Sau khi điểm này bùng nổ, vũ trụ nhanh chóng giãn nở theo mọi hướng. Sau 13,8 tỷ năm, vũ trụ giãn nở thành của chúng ta như bạn có thể thấy bây giờ, các thiên thể trong vũ trụ đều được sinh ra sau vụ nổ Big Bang. Hiện các nhà khoa học cũng đang nghiên cứu bí ẩn về sự ra đời của vũ trụ, nhưng liệu trung tâm của vũ trụ có phải là một điểm kỳ dị hay không thì các nhà khoa học hiện nay vẫn chưa rõ, nhưng các nhà khoa học có thể chắc chắn điều đáng kinh ngạc là các thiên thể thực sự sẽ di chuyển về phía trung tâm của lực hấp dẫn lớn. Qua nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng có một trọng tâm khổng lồ cách trái đất 150 triệu năm ánh sáng. Lực hấp dẫn của trọng tâm này là mạnh hơn lỗ đen ở trung tâm Dải Ngân hà và các nhà khoa học cũng đã phát hiện ra rằng một số thiên hà xung quanh Dải Ngân hà đang chuyển động quanh trung tâm hấp dẫn này.

trái đất, vũ trụ

Các nhà khoa học vẫn chưa biết trọng tâm khổng lồ này là gì? Tuy nhiên, các nhà khoa học gọi trung tâm hấp dẫn khổng lồ này là một lực hấp dẫn khổng lồ. Các nhà khoa học cho rằng hầu hết các thiên hà khác xung quanh Dải Ngân hà đều đang chuyển động xung quanh lực hút khổng lồ này. Các nhà khoa học đã tính toán rằng phạm vi hấp dẫn của lực hút khổng lồ này đã lên tới ít nhất hàng trăm triệu tỷ năm ánh sáng, với công nghệ hiện tại của chúng ta, không có cách nào để xem vật thu hút khổng lồ này là thiên thể nào? Nhưng con người là sinh vật thông minh nhất trên trái đất và công nghệ của con người không ngừng cải tiến và phát triển. Với sự tiến bộ của khoa học nhân loại và công nghệ, có thể con người sẽ giải được bí ẩn về lực hút khổng lồ này. Nhưng theo hiểu biết của các nhà khoa học về vũ trụ, chúng ta có thể biết rằng khối lượng của một thiên thể trong vũ trụ càng lớn thì lực hấp dẫn của nó càng lớn, rằng lực hấp dẫn của lỗ đen là mạnh nhất.

trái đất, vũ trụ

Lực hấp dẫn cực mạnh có thể nuốt chửng tất cả các thiên thể trong vũ trụ, ngay cả ánh sáng cũng không thể thoát khỏi lực hấp dẫn của lỗ đen, trong vũ trụ có lỗ đen khối lượng nhỏ và lỗ đen khối lượng lớn. Lỗ đen mới sinh ra khối lượng của nó không lớn lắm, nhưng lỗ đen sẽ tiếp tục nuốt các vật chất khác để tăng khối lượng trong quá trình chuyển động và khi lỗ đen gặp lỗ đen khác, hai lỗ đen sẽ hợp nhất với nhau để tạo thành một lỗ đen lỗ đen lớn hơn khiến lực hấp dẫn của lỗ đen Nó ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Qua nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng Dải Ngân hà và thiên hà Andromeda đã bắt đầu hợp nhất. Sau 3,7 tỷ năm nữa, hai thiên hà sẽ chính thức bắt đầu. Khi đó, hai lỗ đen khổng lồ ở trung tâm thiên hà cũng sẽ hợp nhất với nhau, một lỗ đen lớn hơn được hình thành và lực hấp dẫn của lỗ đen này sẽ điều khiển chuyển động của Dải Ngân hà và thiên hà Tiên Nữ.

trái đất, vũ trụ

Tuy nhiên, 3,7 tỷ năm đối với con người là rất xa, nếu nền văn minh nhân loại có thể phát triển sau 3,7 tỷ năm thì con người có thể nhìn thấy sự hợp nhất của hai thiên hà này. Nhưng 3,7 tỷ năm là một thử thách rất lớn đối với con người, chúng ta phải biết rằng mặt trời có thể chỉ còn 1 tỷ năm nữa cho con người. Bởi vì sau 1 tỷ năm, độ sáng của mặt trời sẽ tăng lên 10% và nhiệt độ của mặt trời cũng sẽ tăng lên, điều này sẽ khiến nước trên mặt trời tăng lên. Trái đất và mọi tài nguyên đều bị mặt trời bốc hơi, không có tài nguyên nước thì mọi sinh vật trên trái đất sẽ chết, loài người muốn phát triển lâu dài thì phải có sự chuẩn bị trước. Vì vậy chúng tôi mong rằng nền văn minh nhân loại có thể tiếp tục phát triển lâu dài và tôi cũng hy vọng rằng loài người có thể giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt, để mở khóa những bí ẩn của vũ trụ.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 23/4/2024: Tuổi Tý tài lộc khởi sắc, Thân vận trình không tốt

Xem tử vi thứ 3 ngày 23/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như sau.

Từ ngày 23/4, 'chế độ đại phú quý được kích hoạt', ba con giáp thuận cửa kiếm tiền, tương lai giàu có...

Bắt đầu từ ngày 23/4, ba con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, nhiều sự việc vui vẻ, nhiều tài lộc, thuận buồm xuôi gió.

3 đối tượng bị khóa Sim, thu hồi số điện thoại trong năm 2024 - 2025, biết càng sớm càng đỡ thiệt thòi, tránh mất quyền lợi

Kiến thức - 1 ngày trước

Theo quy định, những đối tượng dưới đây bị khóa Sim và thu hồi số điện thoại, ai cũng nên biết sớm kẻo mất quyền lợi nhé!

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết lý do không ai dám ăn thứ được cho

Đồ ăn chế biến sẵn không rõ nguồn gốc nhưng lại khiến nhiều chị em mê tít, thường xuyên mua về cho bản thân và gia đình thưởng thức. Khi mua đồ ăn chín...

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Việc bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ ở khách sạn có nhiều lợi ích mà nhiều người vẫn chưa biết.

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan trọng

Ô tô là phương tiện đi lại của con người hiện đại và tôi tin rằng đại đa số người sở hữu ô tô cũng đã quen thuộc với ô tô của mình. Ngoài...

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Suy cho cùng, trong mắt cha mẹ, con cái thậm chí còn quan trọng hơn chính họ. Mối quan hệ với con cái quyết định trực tiếp đến kết quả những năm tháng sau...

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng tốt

“Ăn uống” là một kiến ​​thức lớn. Ăn uống đầy đủ không chỉ có thể bồi bổ cơ thể mà còn ngăn ngừa bệnh tật. Tuy nhiên, ăn uống không đúng cách cũng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một căn phòng mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Thời trang + - 3 giờ, 10 phút trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60.

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Người ta nói đám cưới, đám tang là việc quan trọng nhất trong cuộc đời, và điều này quả thực đúng. Nếu chia tay là bước ngoặt của cuộc đời thì cái chết là...

Cho đậu hũ vào ngăn đông đá tủ lạnh, không ngờ nó có công dụng 'thần kỳ' như vậy, tiếc là bây giờ mới biết đến

Đậu phụ đông lạnh là món ăn chế biến tại nhà rất phổ biến, thơm ngon và bổ dưỡng. Tuy nhiên, khi làm đậu phụ đông lạnh, nhiều người cho đậu phụ trực tiếp...

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.

Bức xạ từ điện thoại, máy tính có thể gây ung thư, vô sinh: Áp dụng ngay cách chống lại bức xạ điện từ để cứu nguy cho gia đình

Mối lo ngại về những nguy hiểm do bức xạ gây ra chưa bao giờ dứt, mọi người nên biết tự bảo vệ chính mình từ chính những việc làm đơn giản nhất.

Top trường tiểu học tư ở Hà Nội phù hợp với phụ huynh có thu nhập 15 triệu/tháng

Đang phân vân chọn trường tiểu học tư ở Hà Nội cho con trong khi thu nhập chỉ ở mức tầm trung thì đây là những trường top đầu bạn có thể tham khảo....

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Rado (Black Eyed Pilseung).

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Trong clip ghi lại cảnh Chu Thanh Huyền lần đầu thông báo tin có thai với Quang Hải.

Hiền Hồ xúc động, bật khóc trên sân khấu trong đêm nhạc ở Đà Lạt

'Ca khúc này có rất nhiều cảm xúc với Hiền, bởi vì nó gợi lại rất nhiều những cảm giác rất kinh khủng, nên mọi người hãy thông cảm vì Hiền đã bộc lộ...

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Dù đủ tiêu chuẩn xét duyệt NSND nhưng nghệ sĩ Quang Thắng vẫn âm thầm rút lại hồ sơ vì lý do ít người biết.

Tòa lâu đài hoành tráng nổi tiếng ở Việt Nam dùng hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng?

Chủ nhân của 'Lâu đài Thoan Bình' tiết lộ số tiền điện 'khủng' mà gia đình anh phải trả hàng tháng.

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Ca sĩ Bảo Anh đã gây hoang mang mạng xã hội khi công khai con gái lên trang cá nhân.

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung