Thoát khỏi lo âu có thể giải quyết 80% những vấn đề trong cuộc sống

20:49 14/12/2022

Cuộc đời con người mỗi một ngày đều sẽ gặp phải vô số các vấn đề phiền não, lo âu không thể giải quyết được vấn đề mà còn khiến bạn mất tự tin. 9 câu nói này giúp chúng ta thoát khỏi lo âu, nắm quyền chủ động trong cuộc sống.

Cuộc đời con người, mỗi một ngày đều sẽ gặp phải vô số các vấn đề. Luôn cảm thấy phiền não, lo âu không những không giải quyết được bất cứ vấn đề gì, thậm chí còn khiến bạn rơi vào việc tự nghi ngờ chính mình. Lo âu quá nhiều, thực sự sẽ khiến bạn gục ngã. Hôm nay chia sẻ với mọi người 9 câu nói giúp chúng ta thoát khỏi lo âu, nắm quyền chủ động trong cuộc sống.

bài học cuộc sống, thoát khỏi lo âu, chủ động trong cuộc sống, triết lý sống

Tất cả mọi nỗi lo của bạn, đa phần đều vì bạn nghĩ quá nhiều, làm lại quá ít

Nhà tâm lý học từng là một thí nghiệm như thế này: Ông mời những người tiếp nhận thí nghiệm viết tất cả những nỗi lo trong 1 tuần sắp tới ra, sau đó bỏ vào “thùng phiền não” đã được chuẩn bị sẵn. 3 tuần sau, nhà tâm lý học mở thùng ra và mời họ đối chiếu. Kết quả, mọi người đều kinh ngạc phát hiện ra rằng: Hóa ra 90% lo lắng trước kia, vốn dĩ không hề xảy ra.

Giống như nhà văn Yataro Matsuura từng nói: “Những người thường xuyên bị mắc kẹt trong nỗi bất an và lo lắng, họ thường nghĩ tương lai có quá nhiều vấn đề. Nhiều lúc, sự xuất hiện của phiền não và lo lắng đều là do chúng ta nghĩ ngợi quá nhiều, nhưng làm lại quá ít”. Còn chưa bắt đầu đã lo lắng con đường phía trước gian nan, gập ghềnh, sợ không qua được, suy nghĩ đắn đo, cuối cùng chẳng làm nên việc gì.

bài học cuộc sống, thoát khỏi lo âu, chủ động trong cuộc sống, triết lý sống

Nhưng cuộc đời mỗi người đều chỉ có một lần, chuyện gì cũng phải thử thì mới biết kết quả ra sao. So với việc suy nghĩ quá nhiều, thà rằng bắt tay vào thực tiễn hành động. Phải tự ép bản thân một lần thì mới biết được bản thân rốt cuộc có thể đi được bao xa.

Thứ thực sự trói buộc bạn không phải là khó khăn, mà là những suy nghĩ tiêu cực trong tiềm thức của chính bạn

Trên sa mạc Sahara rộng lớn, có một loài sinh vật là chuột nhảy màu xám. Chúng mỗi ngày đều tích lũy lương thực, cho dù lương thực nhiều tới mức bị hỏng rất nhiều, chuột nhảy vẫn quyết không ngừng nghỉ. Hóa ra, chuột nhảy từng trải qua mùa khô hạn hán, từ đó nỗi lo về lương thực đã khắc sâu vào bên trong gens của chúng, không thể nào an ổn được.

Rất nhiều người trong cuộc sống cũng giống như chuột nhảy vậy. Họ suốt ngày chỉ lo lắng, sợ hãi, cảm thấy cuộc sống khó khăn, tương lai mơ hồ. Thực ra, thứ làm khó họ không phải là bản thân của khó khăn, mà là những ám thị tiêu cực mà họ tự tạo ra trong tiềm thức của mình, khiến bản thân rơi vào lo âu, phiền muộn. Thứ đáng sợ nhất trong cuộc sống chính là tưởng tượng, khiến những ám thị bi quan giết chết những tiềm năng của bản thân.

bài học cuộc sống, thoát khỏi lo âu, chủ động trong cuộc sống, triết lý sống

Cuộc đời chẳng có khó khăn nào mà không thể vượt qua được, không có con dốc nào là không thể trèo lên được cả. Luôn nghĩ rằng bị những ám thị tiêu cực ấy chèn ép, không bằng giải tỏa hết mọi lo lắng ra ngoài, sau khi bình tĩnh lại tìm ra được cách giải quyết hợp lý. Một người chỉ khi dám đối diện với sợ hãi mới có thể đá bay nó ra khỏi nội tâm của mình.

Đi thi không đỗ không có nghĩa là không có tương lai, sự nghiệp thất bại không có nghĩa là cuộc đời vô vọng. Tình cảm lận đận không có nghĩa là cả đời cô độc tới già

Có một câu nói như thế này: “Trong thời đại đâu đâu cũng tràn ngập biến số, nghịch cảnh có ở khắp nơi, chỉ cần bạn vẫn đang tiến về phía trước thì nhất định sẽ vượt qua được thăng trầm và thất bại”.

bài học cuộc sống, thoát khỏi lo âu, chủ động trong cuộc sống, triết lý sống

Con người sống cả đời, thực ra chính là đang vượt qua các cửa ải khó khăn để lên level. Thỉnh thoảng trên đường đi xuất hiện những hòn đá ngáng đường cũng chẳng có gì to tát cả. Nếu như vì thế mà từ bỏ, không những không giải quyết được vấn đề mà ngược lại sẽ ảnh hưởng tới cuộc đời của chính mình. Mà những thất bại, khó khăn trong cuộc sống chẳng qua chỉ là những nút then cài nhỏ nhặt trong cuộc đời dài đằng đẵng của chúng ta mà thôi. Có lẽ hiện tại sẽ khiến chúng ta hoang mang, nhưng khi bạn nhìn lại quá khứ, ngược lại sẽ cảm thấy những chuyện này đã đem lại cho chúng ta những bài học đáng quý.

Thuyền tới đầu cầu tự thẳng. Đừng vì một thất bại nhất thời mà lo lắng, sống trọn mỗi ngày mới có thể sống trọn cuộc đời.

Hậu quả của việc lo lắng quá độ là không ngừng lún sâu vào nỗi sợ hãi đối với tương lai, để rồi nó bào mòn nghị lực của bạn, khiến bạn không làm nên việc gì

Một cơ quan nghiên cứu khoa học đã tiến hành khảo sát đối với 2000 người trưởng thành và phát hiện: Có khoảng 72% người có nỗi lo tâm lý ở những mức độ khác nhau. Thậm chí còn có người vì lo lắng quá độ mà trở nên căng thẳng, mệt mỏi, mất ngủ, cảm giác hạnh phúc suy giảm. Lo lắng quá độ thực sự sẽ hủy hoại cuộc đời của chúng ta.

bài học cuộc sống, thoát khỏi lo âu, chủ động trong cuộc sống, triết lý sống

Thực ra, cùng là một ngày, có thể lựa chọn sống một cách phiền muộn, cũng có thể lựa chọn sống một cách vui vẻ. So với việc cứ sống trong nỗi sợ đối với ẩn số tương lai, thà thử bình tĩnh lại, khắc phục những nỗi lo trong nội tâm, chuyên tâm và hành động. Lần sau, khi bạn cảm thấy lo lắng không thể tránh được ập tới, hãy thử những cách sau đây:

Hít thở bằng bụng từ 3 - 5 phút, để nội tâm bản thân dần cảm nhận được bình tĩnh.

Gọi điện thoại hoặc nói chuyện với người mà bạn tin tưởng, kể hết những nỗi lo của mình.

Ra bên ngoài đi dạo, hoặc làm việc nhà để thư giãn,...

Hãy mạnh dạn làm thử, hành động nhân lúc còn sớm, vài năm sau bạn chắc chắn sẽ cảm ơn bản thân đã từng cố gắng.

Không để mặc cho lo lắng “lên men”, bình tĩnh xem xét lại nhu cầu của bản thân, xé khó khăn lớn thành những nhiệm vụ nhỏ, bắt tay vào những phần có áp lực nhỏ nhất

Có người nói, đối mặt trực diện với những nỗi lo chính là thái độ sống tốt nhất. Nếu nghĩ kỹ thì quả thực là vậy. Nếu như cứ để mặc cho những nỗi lo “lên men” thì sẽ chỉ khiến cuộc sống của chúng ta loạn nhịp, làm hỏng các kế hoạch cuộc sống của chúng ta. Chỉ khi học cách bình tĩnh suy xét nội tâm chính mình mới có thể biết rõ được nguyên nhân thực sự đang trói buộc bản thân.

bài học cuộc sống, thoát khỏi lo âu, chủ động trong cuộc sống, triết lý sống

Bắt đầu từ bây giờ, hãy đặt ra một số những mục tiêu nhỏ của mình, chia tất cả những việc khó khăn thành những nhiệm vụ nhỏ nhặt để thực hiện chúng. Bắt tay vào hành động từ những phần nhỏ nhất, tuần tự tăng tiến dần, chuyển phức tạp thành giản đơn. Như vậy mới có thể giải quyết những thứ tưởng chừng như không thể xử lý được. Hãy nhớ rằng, thứ đánh bại bản thân mãi mãi chỉ là chính mình. Bình tĩnh nhìn nhận mọi việc, mới có thể tìm ra điểm đột phá một cách khách quan, hoàn hảo.

Thử chuyển sự chú ý của bản thân qua những thứ khác như đọc sách, vận động, bồi dưỡng những sở thích đơn giản, khiến bản thân lấy lại niềm tin vào cuộc sống

Sở thích là cách hữu hiệu để thoát khỏi lo lắng, cũng là cách giúp cuộc đời trở nên trọn vẹn. Nếu như bạn cảm thấy lo lắng, phiền não về hiện tại, hãy thử dịch chuyển sự chú ý của mình sang những thứ khác. Đọc một vài cuốn sách hay, kiên trì một môn thể thao, vận động mình yêu thích, học vẽ, học đàn, khiến bản thân tiếp xúc với những điều mới mẻ. Con người phải thường xuyên sống trong vui vẻ, thú vị thì cuộc sống mới có giá trị. Khi cuộc đời đã có sở thích, sinh mệnh mới có sức sống. Chỉ khi trong lòng có sở thích, mới có thể đánh bại được thời gian dài đằng đẵng.

bài học cuộc sống, thoát khỏi lo âu, chủ động trong cuộc sống, triết lý sống

Hành động ở hiện tại, giao kết quả cho thời gian, cố gắng là một quá trình tích lũy chậm chạp, cần phải kiên trì, bền bỉ

Tất cả mọi nỗi sợ đối với tương lai chẳng qua là sự phẫn nộ đối với sự vô dụng của bản thân. Nhiều lúc, sở dĩ con người cảm thấy lo lắng chính là vì cách nghĩ và năng lực làm việc hiện tại không thể ứng phó được với tình hình phức tạp trong tương lai. Trên thực tế, chẳng có ai sinh ra đã mạnh mẽ vô cùng, cũng chẳng có ai sinh ra đã biết làm tất cả.

Người thành công sở dĩ có thể đứng trên cao để nhìn ra nơi xa không phải là vì sinh ra đã cao hơn người khác một bậc mà là vì họ đã cố gắng hết sức để làm. Đừng quá so đo những cái được mất trước mắt, đừng quá quan tâm kết quả tương lai. Tĩnh tâm, nhẫn nại, không biết thì học, không hiểu thì hỏi. Khi bạn dốc hết sức cố gắng, tự nhiên sẽ thu hoạch được kết quả mà mình mong muốn.

bài học cuộc sống, thoát khỏi lo âu, chủ động trong cuộc sống, triết lý sống

Tương lai một người sẽ đi đâu không phải là dựa vào đắn đo băn khoăn tưởng tượng, mà là dựa vào việc hôm nay bạn làm gì, làm như thế nào

Có một câu nói như thế này: “Hiện tại của bạn là kết quả do quá khứ của bạn tạo ra. Tương lai của bạn được quyết định bởi hiện tại của bạn”. Mỗi người đều hy vọng cuộc sống của mình có thể thuận buồm xuôi gió, có được tiền đồ tươi sáng và cuộc đời hạnh phúc. Nhưng cho dù tưởng tượng có đẹp đến mấy, nếu không bắt tay vào thực hiện, cuối cùng cũng chỉ là sáo rỗng, như hoa trong gương, như trăng dưới nước. Suy cho cùng, một người đi xa đến mấy được quyết định bởi hiện tại họ làm gì, có được thành tích như thế nào.

Những người thông minh thực sự, họ biết dành thời gian và sức lực vào hiện tại. Làm tốt mỗi một việc nhỏ nhặt trong hiện tại, sống tốt mỗi một ngày “hôm nay”. Mỗi ngày tiến bộ một chút, tận dụng mọi thời gian vụn vặt trong cuộc sống của mình. Dần dà, bạn sẽ phát hiện ra rằng, mỗi khi sự việc tiến bộ thêm một bước, những nỗi lo của bản thân sẽ giảm đi một phần. Khoảng cách giữa bạn và người khác cũng dần dần bị kéo dài ra, tương lai mà bạn mong muốn cũng sẽ dần dần trở thành hiện thực.

bài học cuộc sống, thoát khỏi lo âu, chủ động trong cuộc sống, triết lý sống

Chuẩn bị sẵn sàng những việc cần làm, sống mỗi ngày một cách trọn vẹn, yên ổn, như vậy mới là món quà tốt nhất cho tương lai

Trong tâm lý học có một quy tắc tên là “Festinger”. Trong quy tắc có nói, 10% những gì phát sinh ra trong cuộc sống được tổ hợp thành từ những việc xảy ra với chúng ta, còn 90% được quyết định bởi việc chúng ta đối phó như thế nào. Đối diện với tương lai, điều quan trọng không phải là sự thay đổi của thế giới, mà nằm ở việc chúng ta đã chuẩn bị sẵn sàng hay chưa, phải biết cách tùy cơ ứng biến.

Bắt đầu từ bây giờ, hãy chuẩn bị sẵn sàng từ trước, sống tốt trong hiện tại, nắm bắt những điều trước mắt. Đừng đặt quá nhiều áp lực cho bản thân, cũng đừng vì ẩn số tương lai mà lo lắng. Sống trọn mỗi ngày mới có thể đi tới những nơi mình muốn tới. Bạn phải biết rằng, cuộc sống tốt đẹp nhất chưa bao giờ là tương lai, mà là sống tốt ở hiện tại.

bài học cuộc sống, thoát khỏi lo âu, chủ động trong cuộc sống, triết lý sống

Khi thế giới bên ngoài trở nên xấu xa hơn, chúng ta ít nhất vẫn còn một kiểu tự do: Tự do lựa chọn đối diện với nó như thế nào. Cuộc đời rốt cuộc là sống với những nỗi lo lắng hay không, thực ra quyền chủ động nằm chính trong tay chúng ta. Giống như mỗi một người đều sẽ phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn nào đó, vượt qua rồi cuộc đời mới trở nên rộng mở.

Cuộc đời sẽ luôn có những vui buồn, sướng khổ đan xen, đừng sợ hãi, đừng từ bỏ. Mong tất cả chúng ta trong những ngày tháng sau này đều có thể rũ bỏ được lo lắng, thuận buồm xuôi gió trên con đường phía trước.

Vũ Phong (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư...

Tin trong ngày - 2 giờ, 33 phút trước

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự kiến cho công trình vào khoảng 4.810 tỷ đồng....

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện...

Đời sống số - 9 giờ, 2 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 9 giờ, 8 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 15 giờ, 56 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 15 giờ, 3 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 9 giờ, 8 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 10 giờ, 11 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 13 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 15 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 42 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 43 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 13 giờ, 35 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 13 giờ, 47 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 15 giờ, 56 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 15 giờ, 3 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 3 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 16 giờ, 42 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 16 giờ, 22 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 17 giờ, 55 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 17 giờ, 58 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 17 giờ, 59 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 17 giờ, 21 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 17 giờ, 21 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 17 giờ, 21 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.