Móng tay có thể tiết lộ tính cách của một người! Xem bạn là loại nào?

14:14 08/08/2021

Có thể bạn không biết, móng tay có thể phản ánh tính cách của một người. Bây giờ, hãy quan sát móng tay của bạn so với hình ảnh bên dưới. Hãy tìm ngón tay phù hợp nhất với hình dạng móng tay của bạn và xem phân tích có chính xác không!

trắc nghiệm, móng tay, đoán tính cách qua móng tay

1. Hình dạng móng tay là hình chữ nhật

Nếu hình dạng móng tay của bạn quá dài, tức là chúng có hình chữ nhật nhiều hơn, nó có nghĩa là bạn là một người xã giao, hoạt bát và vui vẻ. Bạn luôn hào hứng tìm hiểu những điều mới và trải nghiệm những điều mới lạ để thỏa mãn trí tò mò về thế giới!

Nguyên tắc làm việc của bạn là “suy nghĩ kỹ trước khi hành động”. Bạn sẽ đo lường một việc từ nhiều góc độ khác nhau, và bạn luôn muốn hoàn thành tốt công việc đó. Bạn là một người rất chú ý, bạn sẽ không bỏ qua bất kỳ chi tiết nào, nhưng bạn sẽ không để mất trọng tâm của vấn đề.

trắc nghiệm, móng tay, đoán tính cách qua móng tay

2. Hình dạng rộng và phẳng

Loại người này thường có đầu óc sáng suốt, giỏi phân tích, cẩn trọng hơn trong lời nói và việc làm, những người xung quanh thường tìm lời khuyên của bạn khi gặp khó khăn. Bạn có đủ khả năng phán đoán mọi việc và trực giác của bạn thường rất chính xác. Bạn là một người chăm chỉ, bạn thích khái niệm “tự tay mình tạo ra” hơn là những thứ làm sẵn.

Bạn rất vui khi nhìn thấy kết quả làm việc chăm chỉ của bản thân và đối mặt với những vấn đề khó khăn hơn, nhưng nó sẽ kích thích bạn nhiều hơn để muốn có động lực giải quyết. Bạn quan tâm đến tính phi thực tế thực tế hơn là hình dáng bên ngoài của một sự vật.

trắc nghiệm, móng tay, đoán tính cách qua móng tay

3. Loại tròn ngắn hơn

Bạn là người có ý chí mạnh mẽ và sáng tạo; tính cách sôi nổi, không kiềm chế và thú vị, đầy kịch tính khiến những người xung quanh cảm thấy bạn là người dễ gần. Bạn nên trân trọng những người bạn của bạn, bởi vì bạn là một người bạn rất trung thành!

Bạn sẵn sàng làm bất cứ điều gì để bảo vệ người mình yêu, và bạn cũng là một người thích phiêu lưu mạo hiểm, khi bạn quyết tâm làm điều gì đó thì không ai có thể ngăn cản bạn! Điều này có thể khiến bạn trông hơi bướng bỉnh, nhưng bạn chỉ cần biết rằng bạn phải làm điều đó!

trắc nghiệm, móng tay, đoán tính cách qua móng tay

4. Tương đối ngắn và hình dạng không đồng đều

Có thể là do bẩm sinh, có thể là do bạn có thói quen cắn móng tay, điều này cho thấy bạn là người có tấm lòng nhân hậu và biết quan sát. Mọi hành động và lời nói của bạn đều xuất phát từ sự chân thành của bạn. Bạn coi trọng giao tiếp và cởi mở trái tim, và bạn sẽ lựa chọn bạn bè rất cẩn thận. "Ẩn mà không lộ" có nghĩa là để mô tả một người như bạn!

Thường thì bề ngoài trông bạn có thể điềm tĩnh, nhưng trong lòng bạn lại đang hoành hành. Bởi vì điều này, khi bạn quyết định bày tỏ suy nghĩ của mình, những người khác sẽ sẵn sàng lắng nghe hơn. Trong số những người bạn, bạn đóng vai một nhà thông thái, và họ sẽ đến với bạn, sẵn sàng lắng nghe sự thật (ngay cả khi sự thật gây tổn thương).

trắc nghiệm, móng tay, đoán tính cách qua móng tay

5. Hình vuông trung bình và gọn gàng

Bạn không chỉ rất quyết đoán mà còn là một người rất chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao, có thể nói bạn là một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Bạn thường được giao những nhiệm vụ quan trọng trong nhóm vì mọi người đều biết bạn là người đáng tin cậy.

Bạn chắc chắn sẽ làm tất cả mọi thứ cùng một lúc, không bao giờ lười biếng, chỉ cần hoàn thành công việc đúng cách, không tốn kém. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn là người không biết cách thư giãn, có thể trông bạn là một người tham công tiếc việc, nhưng bạn cũng là một người rất ham vui và thích vui vẻ cùng bạn bè đấy!

trắc nghiệm, móng tay, đoán tính cách qua móng tay

6. Hình tam giác

Bạn là người táo bạo, quyết đoán và luôn biết mình muốn gì. Bạn là người nhiệt tình và bướng bỉnh, một số người có thể nghĩ bạn là người dễ kích động, nhưng bạn sẽ nghĩ đó là một lời khen. Khi bạn có mục tiêu, bạn sẽ làm mọi thứ để đạt được điều mình muốn.

Thay vì làm việc chăm chỉ, bạn thích làm việc hiệu quả, vì vậy bạn có thể được coi là một người cẩn thận trong một số khía cạnh. Bạn sẽ đánh giá cẩn thận trước khi bắt đầu và bạn có thể đạt được kết quả gấp đôi với một nửa nỗ lực sau khi bắt đầu.

trắc nghiệm, móng tay, đoán tính cách qua móng tay

7. Quá dài và hình bầu dục

Bạn là người sáng tạo, giàu trí tưởng tượng nhưng thực tế. Bạn thích quan sát thế giới và rút ra nhiều cảm hứng khác nhau từ thiên nhiên, tóm lại, bạn không phải là một cô gái người rừng hay một cậu ấm.

Mọi người xung quanh nghĩ về bạn khi họ nghĩ rằng thế giới thật khó chịu. Một số người có thể nghĩ rằng bạn đã làm cho mình quá vất vả, nhưng trên thực tế, cảm giác bận rộn này là một gánh nặng ngọt ngào đối với bạn, đặc biệt nó có thể giúp người khác khiến bạn trở nên khó khăn hơn. Tóm lại, bạn tận hưởng tình yêu bằng cả trái tim mình, mọi người cam kết với mọi việc bạn làm là điều hiển nhiên đối với tất cả.

trắc nghiệm, móng tay, đoán tính cách qua móng tay

8. Hình dạng của mép mặt trăng trắng (gốc móng tay) đặc biệt và không đều

Bạn thích bất kể thức ăn, quần áo, nhà ở và phương tiện đi lại, bạn không muốn trở thành người bình thường. Bạn có một cuộc sống đầy màu sắc, và bạn bè của bạn sẽ nghĩ đến bạn khi họ muốn vui chơi.

Nói thì có thể hơi mâu thuẫn nhưng bạn là kiểu người “muốn chơi thì phải làm việc chăm chỉ hơn”. Và vì bản tính thích vui vẻ, chăm chút cho công việc nên bạn sẽ tạo cho công việc của mình sự thú vị để nâng cao hiệu quả, vì vậy mọi việc bạn làm đều trông thật thú vị.

trắc nghiệm, móng tay, đoán tính cách qua móng tay

Thật bất ngờ, bạn có thể nhìn thấy rất nhiều điều từ hình dạng của móng tay của bạn! Mau xem bạn thuộc loại nào nhé!

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mong-tay-co-the-tiet-lo-tinh-cach-cua-mot-nguoi-xem-ban-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mong-tay-co-the-tiet-lo-tinh-cach-cua-mot-nguoi-xem-ban-la-loai-nao-91931.html

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thường sử dụng tư thế ngủ nào, kiểm tra tính cách của bạn ra sao?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thường sử dụng tư thế ngủ nào, kiểm tra tính cách của bạn ra sao?

Đời sống số - 16 giờ, 55 phút trước

Cuối tuần rồi, cùng làm bài trắc nghiệm bằng cách nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một tư thế nằm của bạn. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả...

Bạn có biết vì sao phải 'cạn ly' khi uống rượu không?

Bạn có biết vì sao phải 'cạn ly' khi uống rượu không?

Kiến thức - 17 giờ, 11 phút trước

Việc cạn ly khi uống rượu đã trở thành một hành động quen thuộc trong các bữa tiệc, buổi gặp gỡ, hoặc những dịp lễ hội. Nhưng ít ai biết rằng đằng sau phong...

Dụng cụ gỗ là nơi trú ngụ của rất nhiều vi khuẩn: Cách làm sạch hiệu quả ai cũng nên biết!

Dụng cụ gỗ là nơi trú ngụ của rất nhiều vi khuẩn: Cách làm sạch hiệu quả ai cũng nên biết!

Kiến thức - 17 giờ, 11 phút trước

Rửa bằng nước rửa chén thôi chưa đủ, muốn loại bỏ nấm mốc ở dụng cụ gỗ, hãy làm theo cách sau, đảm bảo hiệu quả.

ESO trình diễn bốn buổi hòa nhạc trong suốt chuyến lưu diễn lần thứ hai tại Việt Nam

ESO trình diễn bốn buổi hòa nhạc trong suốt chuyến lưu diễn lần thứ hai tại Việt Nam

Dòng sự kiện - 17 giờ, 24 phút trước

Dàn nhạc Giao hưởng Evergreen (ESO) đến từ Đài Loan dự kiến sẽ có 4 đêm lưu diễn tại Thủ đô Hà Nội và Tp. Hồ Chí Mình từ ngày 24 đến 29 tháng...

Trong 10 ngày tới, ba con giáp sẽ gặp được vận may dồi dào, ra ngoài sẽ chạm trán Thần Tài mọi chuyện suôn sẻ

Trong 10 ngày tới, ba con giáp sẽ gặp được vận may dồi dào, ra ngoài sẽ chạm trán Thần Tài mọi...

Đời sống số - 18 giờ, 39 phút trước

Trong lịch sử văn hóa lâu đời, mười hai con giáp, với tư cách là biểu tượng văn hóa dân gian độc đáo, không chỉ mang theo ký ức của con người về thời...

Khi lớn lên, những đứa trẻ có thể nhanh chóng có được chỗ đứng thường có ba đặc điểm, không liên quan gì đến hoàn cảnh gia đình!

Khi lớn lên, những đứa trẻ có thể nhanh chóng có được chỗ đứng thường có ba đặc điểm, không liên quan...

Chăm con - 1 giờ, 4 phút trước

Thực tế cho thấy, một số đứa trẻ xuất sắc đều có 3 đặc điểm này, điều đáng nói là không hề liên quan đến hoàn cảnh gia đình của đứa trẻ.

Bảy dấu hiệu nhận biết người tưởng chừng tốt với bạn nhưng thực chất không coi bạn ra gì

Bảy dấu hiệu nhận biết người tưởng chừng tốt với bạn nhưng thực chất không coi bạn ra gì

Kiến thức - 1 giờ, 5 phút trước

bên cạnh những người bạn chân thành, chúng ta đôi khi phải đối mặt với những cá nhân mang vẻ ngoài thân thiện nhưng ẩn chứa mục đích khác. Họ có thể khiến bạn...

Nổi tiếng là bà mẹ hết lòng vì con cái nhưng Angelina Jolie lại bị chỉ trích vì chiều hư lũ trẻ

Nổi tiếng là bà mẹ hết lòng vì con cái nhưng Angelina Jolie lại bị chỉ trích vì chiều hư lũ trẻ...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 6 phút trước

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" liên tục nhận về những bình luận không hay về cách giáo dục các con.

Đỗ Mỹ Linh tung clip con gái 6 tháng tuổi, nhìn là biết đẻ thuê chắc luôn

Đỗ Mỹ Linh tung clip con gái 6 tháng tuổi, nhìn là biết đẻ thuê chắc luôn

Chuyện làng sao - 1 giờ, 7 phút trước

Con gái hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trông hệt bản sao của doanh nhân Đỗ Vinh Quang.

Tạ Đình Phong làm thủ tục công chứng tài sản, để lại toàn bộ tài sản hơn 3,4 nghìn tỷ cho con trai và không dành một xu nào cho Vương Phi

Tạ Đình Phong làm thủ tục công chứng tài sản, để lại toàn bộ tài sản hơn 3,4 nghìn tỷ cho con...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Mối quan hệ của Vương Phi và Tạ Đình Phong luôn nhận được những ý kiến trái chiều, có người ngưỡng mộ, cũng có người chỉ trích.

Điện thoại còn bao nhiêu % pin nữa thì mới sạc để không làm hỏng pin? Cuối cùng tôi đã tìm ra ngày hôm nay

Điện thoại còn bao nhiêu % pin nữa thì mới sạc để không làm hỏng pin? Cuối cùng tôi đã tìm ra...

Kiến thức - 3 giờ, 54 phút trước

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn kiến ​​thức về sạc điện thoại di động. Vấn đề này đã khiến nhiều bạn đau đầu Vậy làm cách nào để sạc điện...

3 con giáp sẽ đạt đỉnh cao về tài lộc vào năm 2025. Tuổi Thân đón nguồn tài nguyên mới, sự nghiệp thăng hoa

3 con giáp sẽ đạt đỉnh cao về tài lộc vào năm 2025. Tuổi Thân đón nguồn tài nguyên mới, sự nghiệp...

Đời sống số - 3 giờ, 58 phút trước

Những người sinh năm Thân được dự đoán sẽ kiếm được nhiều tiền trong sự nghiệp vào năm tới.

Những hành vi quyết định tuổi thọ thứ hai là uống nước, thứ ba là tập thể dục, và thứ nhất là nhiều người không thể làm được

Những hành vi quyết định tuổi thọ thứ hai là uống nước, thứ ba là tập thể dục, và thứ nhất là...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 4 phút trước

Trường thọ luôn được mọi người nhắc đến nhưng nếu không có nhận thức về tuổi thọ và những thói quen lành mạnh thì đó chỉ là lời nói suông trên giấy.

Lý do gì khiến 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh không lấy vợ?

Lý do gì khiến 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh không lấy vợ?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 12 phút trước

Ở tuổi ngoài 60, NSND Quốc Khánh vẫn đi về lẻ bóng và chưa từng kết hôn, vì sao?

Đừng dùng máy giặt để giặt rèm khi bị bẩn! Cô giúp việc đã dạy tôi một mẹo để làm sạch ngay mà không cần tháo ra

Đừng dùng máy giặt để giặt rèm khi bị bẩn! Cô giúp việc đã dạy tôi một mẹo để làm sạch ngay...

Kiến thức - 3 giờ, 27 phút trước

Để vệ sinh rèm cửa, bạn có thể học theo các mẹo nhỏ sau đây.

Vợ chồng Hoa hậu Sandy Nguyễn nổi bật tại chung kết Hoa hậu người Việt

Vợ chồng Hoa hậu Sandy Nguyễn nổi bật tại chung kết Hoa hậu người Việt

Dòng sự kiện - 10 giờ, 57 phút trước

Xuất hiện trong sự kiện chung kết Hoa Hậu Người Việt kỳ 22 với vai trò giám khảo chấm thi, Hoa hậu Phu nhân Người Việt 2018 Sandy Nguyễn gây chú ý với nhan...

Cô là người đẹp 'hàng trăm năm mới có một', từng chinh phục ba Ảnh đế bằng nhan sắc, nay gần 48 tuổi vẫn chưa kết hôn

Cô là người đẹp 'hàng trăm năm mới có một', từng chinh phục ba Ảnh đế bằng nhan sắc, nay gần 48...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 58 phút trước

Tăng Lê – nữ diễn viên sở hữu nhan sắc hiếm có khiến nhiều người phải chao đảo vì quá xinh đẹp.

Mẹ của Trần Hiểu: Quyết định mà tôi hối hận nhất trong đời là thuyết phục con trai kết hôn với Trần Nghiêm Hy 8 năm trước

Mẹ của Trần Hiểu: Quyết định mà tôi hối hận nhất trong đời là thuyết phục con trai kết hôn với Trần...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 11 phút trước

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy từng gây chú ý với chuyện 'phim giả tình thật'. Nhiều năm qua, họ liên tục vướng tin đồn đổ vỡ hôn nhân.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/9/2024: Tuổi Sửu sự nghiệp lên như diều gặp gió, Dần vướng nhiều trở ngại

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/9/2024: Tuổi Sửu sự nghiệp lên như diều gặp gió, Dần vướng nhiều trở...

Đời sống số - 12 giờ, 30 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 21/9/2024.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thường sử dụng tư thế ngủ nào, kiểm tra tính cách của bạn ra sao?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thường sử dụng tư thế ngủ nào, kiểm tra tính cách của bạn ra sao?

Đời sống số - 16 giờ, 55 phút trước

Cuối tuần rồi, cùng làm bài trắc nghiệm bằng cách nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một tư thế nằm của bạn. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả...

Khi xào miến, không nên cho vào xào trực tiếp sau khi chần. Thêm một bước nữa, miến sẽ không bị vón cục và tơi mềm

Khi xào miến, không nên cho vào xào trực tiếp sau khi chần. Thêm một bước nữa, miến sẽ không bị vón...

Địa chỉ ăn ngon - 16 giờ, 5 phút trước

Miến là nguyên liệu khó hư và dễ bảo quản nên hầu hết các gia đình đều chuẩn bị sẵn và có thể ăn bất cứ lúc nào. Tuy là món ăn rất đơn...

Những người có 3 đặc điểm này có thể có 'thể chất trường thọ', hãy cùng xem nhé!

Những người có 3 đặc điểm này có thể có 'thể chất trường thọ', hãy cùng xem nhé!

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 6 phút trước

Thực tế cho thấy, những người có đặc điểm này thường có cơ thể khỏe mạnh và sống lâu.

Cha mẹ nên chú ý đến việc ngủ của con! Chỉ khi đầu hướng về 'hướng' này thì bé mới ngủ ngon và trí não sẽ thông minh hơn?

Cha mẹ nên chú ý đến việc ngủ của con! Chỉ khi đầu hướng về 'hướng' này thì bé mới ngủ ngon...

Chăm con - 16 giờ, 6 phút trước

Giấc ngủ là một phần quan trọng trong cuộc sống của con người, chiếm khoảng một phần ba thời gian chúng ta tồn tại. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ, đang ở giai đoạn...

 Điểm đến được ví như “thảm đỏ showbiz” mỗi mùa iPhone mới ra mắt tại Việt Nam

Điểm đến được ví như “thảm đỏ showbiz” mỗi mùa iPhone mới ra mắt tại Việt Nam

Sản phẩm hot - 16 giờ, 14 phút trước

Không chỉ là “chỗ quen” của hàng trăm nghệ sĩ, KOLs…, Đại lý bán lẻ sản phẩm di động này còn là điểm check-in, mua sắm quen thuộc của hàng triệu người tiêu dùng,...

Ngôi làng duy nhất Việt Nam được ví như 'bông hoa nơi địa đầu Tổ Quốc', nằm ngay cạnh một trong 'tứ đại đỉnh đèo'

Ngôi làng duy nhất Việt Nam được ví như 'bông hoa nơi địa đầu Tổ Quốc', nằm ngay cạnh một trong 'tứ...

Du lịch Việt - 17 giờ, 11 phút trước

Một trong những điểm đến nổi bật tại Hà Giang là làng Pả Vi Hạ, thuộc xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc. Nằm giữa lòng thiên nhiên hùng vĩ, ngôi làng này mang đến...