Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/6/2021: Tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn, Mùi phải đối mặt với kẻ tiểu nhân

08:25 19/06/2021

Xem tử vi thứ 7 ngày 19/6/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/6/2021 của tuổi Tý

Chính Tài nhập cục, đường tài lộc của người tuổi Tý vô cùng vượng sắc. Bản mệnh không cần phải lo lắng chuyện tiền bạc, tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về nhà. Nguồn thu nhập của con giáp này hôm nay chủ yếu là đến từ công việc chính.

Ngày này, Thổ - Thủy xung khắc, bạn và người ấy cũng có thể xảy ra mâu thuẫn trong ngày vì có nhiều quan điểm không trùng hợp. Bạn không nên khăng khăng với ý kiến của mình mà cần phải mở lòng ra để sẵn sàng lắng nghe những điều người ấy nói.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/6/2021 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Kiếp Tài xuất hiện là tin không vui cho vận trình tài lộc của người tuổi Sửu trong hôm nay. Bản mệnh có điềm báo dễ tổn hao tiền bạc lắm đó. Có thể hung tinh chiếu mệnh khiến cho con giáp này trở nên mụ mị đầu óc, chẳng còn đủ tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt trong tình huống hiện nay.

Vận trình tình cảm kém sắc, ảnh hưởng ít nhiều tới tình cảm của các cặp đôi. Có những chuyện đã xảy ra, nó có thể được bỏ qua nhưng không có cách nào để quên đi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/6/2021 của tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần gặp khá nhiều điều thuận lợi trong ngày có cục diện Dần Tuất bán hợp. Con giáp này nhanh chóng hoàn thành những nhiệm vụ được giao mà không hề gặp bất cứ khó khăn nào và còn nhận được sự hài lòng của cấp trên.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, người còn độc thân vẫn chưa thể tìm được cho mình một nửa kia ưng ý. Bản mệnh nên xem lại những tiêu chuẩn mình đặt ra, hãy nới lỏng chúng một chút và cho những vệ tinh có cơ hội đến gần với bản mệnh hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/6/2021 của tuổi Mão

Chính Quan cho thấy tuổi Mão đang đi những bước đúng đắn trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Bản mệnh không cần phải nỗ lực quá nhiều vì đã có quý nhân dẫn đường chỉ lối, tìm ra cơ hội phát triển phù hợp. Nhưng đừng quá dựa dẫm vào vận may hay quý nhân nhé, tự nỗ lực bằng công sức mình thì thành công mới bền vững.

Lục Hợp quý nhân che chở, đường tình duyên của tuổi Mão vô cùng lý tưởng, tinh thần bạn nhờ vậy cũng trở nên vui vẻ và tích cực ra mặt. Vợ chồng thấu hiểu và thông cảm cho những khó khăn cho nhau, cùng nhau chia sẻ để vượt qua giai đoạn khó khăn. Đôi lứa dành cho nhau sự quan tâm chăm sóc ngọt ngào, mối quan hệ bền vững.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/6/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay, Thìn Tuất tương xung có tác động không nhỏ đến vận trình của tuổi Thìn. Công việc gặp nhiều trở ngại, con giáp này khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên. Hung tinh giáng mệnh, trong ngày mới hôm nay, con giáp này dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Hãy tránh xa chúng trước khi mọi việc xấu đi.

Ngũ hành Thổ vượng gây ức chế tinh thần có thể là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm hôn nhân của bản mệnh xảy ra nhiều mâu thuẫn, các cuộc tranh cãi nổ ra liên miên. Dù bạn không muốn chuyện này xảy ra nhưng chẳng thể kiềm chế nổi cảm xúc của mình. Đôi bên không chịu nhường nhịn nhau nên càng nói lại càng mâu thuẫn, hiểu lầm cứ thế lớn dần khó hóa giải.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/6/2021 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Xem tử vi ngày 19/6/2021 của 12 con giáp, Thiên Ấn tương trợ vận trình công việc ngày hôm nay của người tuổi Tị. Bạn được cát tinh soi chiếu nên phát huy được sự linh hoạt, khôn khéo, sáng suốt hơn mọi ngày. Nhân lúc này bạn nên tập trung công việc liên quan tới sáng tạo hay lập kế hoạch cho tuần mới để làm việc hiệu quả hơn.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ mang đến sự thuận hòa trong mối quan hệ tình cảm của người tuổi Tỵ. Đồng hành cùng nhau qua bao gian nan vất vả, bạn và người ấy đã có thể thấu hiểu nhau, tâm tư suy nghĩ cũng tương thông khó cặp đôi nào sánh được.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/6/2021 của tuổi Ngọ

Hôm nay là một ngày may mắn với tuổi Ngọ khi dưới sự che chở của cục diện Ngọ Tuất bán hợp. Vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này có những bước thăng tiến không ngờ. Tuổi Ngọ dễ dàng khẳng định được vị thế của bản thân, biến những nỗ lực cố gắng của mình thành những trái ngọt tuyệt vời nhất. Hãy tiếp tục phát huy sức mạnh của mình, nhanh chóng tăng tốc và về đích thành công.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng có nhiều khởi sắc trong ngày Hỏa Thổ tương sinh. Bản mệnh và đối phương sau một quãng thời gian xa cách cuối cùng cũng tìm được nói chung, đồng lòng xây dựng tương lai hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/6/2021 của tuổi Mùi

Ngày Tuất Mùi Tương Phá, người tuổi Mùi dễ gặp phải trục trặc trong công việc khi hung tinh bủa vây. Bạn có nguy cơ rất lớn đối mặt với kẻ tiểu nhân trong ngày hôm nay. Kẻ đó tìm cách gây đủ chiêu trò, cản trở công việc của bạn khi không thể chịu được việc bạn nổi bật hơn mình.

Công việc không như ý gây ức chế tinh thần sẽ không có lợi cho chuyện tình cảm của những chú Dê. Bản mệnh thường mang những chuyện không như ý ngoài xã hội về nhà và to tiếng với nửa kia. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến bầu không khí gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/6/2021 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Thân Tuất Tương Hội xuất hiện điềm báo những điều may mắn và thuận lợi cứ liên tục đến bên con giáp tuổi Thân. Quý nhân có thể là người ở ngay gần bạn, từng ngày dõi theo bạn, nâng bước chân bạn trên con đường tiến đến thành công. Đừng bỏ lỡ những cơ hội quý giá này nhé.

Người độc thân trong ngày Thổ sinh Kim như hôm nay sẽ có cơ hội gặp gỡ nửa kia của cuộc đời mình qua những cuộc gặp gỡ bạn bè một cách tình cờ và cũng rất đáng nhớ nữa. Mở lòng và sống với con người thật của mình, bạn sẽ cảm nhận được tình yêu thương đong đầy của mọi người dành cho mình đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/6/2021 của tuổi Dậu

Dưới tác động của cục diện Tuất Dậu Tương Hại, vận trình của người tuổi Dậu khá bấp bênh. Mặc dù bạn vẫn chăm chỉ như thường ngày nhưng khó tránh sai sót xảy ra. Công việc phát sinh nhiều rắc rối khiến bản mệnh phải mang việc về nhà và phải lao tâm khổ tứ để giải quyết.

Điểm sáng duy nhất trong ngày hôm nay của mệnh chủ đến từ chuyện tình cảm nhờ Thổ sinh Kim. Cả bạn và nửa kia đều biết nhường nhịn nhau mỗi khi xảy ra tranh cãi, bao dung cho lỗi lầm của đối phương nên hạnh phúc gia đình được đảm bảo.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/6/2021 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra có chút trở ngại. Sự xuất hiện của Tỷ Kiên nhắc nhở con giáp này không nên tự tin quá mức mà thành ra kiêu ngạo. Dù tài giỏi đến đâu thì ta vẫn chưa hoàn hảo, nên biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác để tiến bộ.

Những rối ren trong công việc khiến tinh thần của con giáp này bị ảnh hưởng không ít. Bạn trở nên nóng nảy và dễ gắt gỏng hơn thường ngày. Điều này dẫn đến những khúc mắc trong tình cảm đôi lứa. Việc thiếu thời gian tâm sự, chia sẻ là nguyên nhân chính khiến khoảng cách 2 bạn ngày càng xa nhau. Nếu đã biết nguyên nhân thì tìm cách hóa giải nhanh nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/6/2021 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi được cát tinh Thiên Tài trợ mệnh nên tài lộc không ngừng đổ về nhà. Con giáp này dựa vào nghề tay trái cũng có thể tăng thêm thu nhập của mình. Nguồn thu này khá lớn, bản mệnh nên tính kế đầu tư để tài lộc sinh sôi nảy nở nhiều thêm nữa.

Ngũ hành xung khắc không tốt cho đường tình duyên của người tuổi này. Bản mệnh khó mà lờ đi một vài vấn đề đang tồn tại trong gia đình mình. Nếu vợ chồng có điều gì bất mãn với nhau thì cần thể hiện quan điểm rõ ràng, không nên giấu trong lòng.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-1962021-tuoi-ngo-gap-nhieu-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-1962021-tuoi-ngo-gap-nhieu-may-man-mui-phai-doi-mat-voi-ke-tieu-nhan-86401.html

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan...

Kiến thức - 3 giờ, 41 phút trước

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến độc giả cho rằng y không chỉ xấu người...

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua...

Kiến thức - 3 giờ, 42 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, điện năng đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì hoạt động bình thường của các thiết bị điện trong nhà. Trong quá trình lắp đặt...

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không...

Kiến thức - 3 giờ, 27 phút trước

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn cất trở thành một nghi lễ trang trọng và...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?...

Đời sống số - 4 giờ, 39 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ...

Kiến thức - 4 giờ, 9 phút trước

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua...

Kiến thức - 3 giờ, 42 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, điện năng đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì hoạt động bình thường của các thiết bị điện trong nhà. Trong quá trình lắp đặt...

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Phong thủy - 3 giờ, 42 phút trước

Đây là câu nói chỉ ra tác hại của nhà hướng tây. Điều đó ý rằng hướng tây không thuận lợi cho sự sinh trưởng của cây thì con người sống trong ngôi nhà...

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không...

Kiến thức - 3 giờ, 27 phút trước

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn cất trở thành một nghi lễ trang trọng và...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?...

Đời sống số - 4 giờ, 39 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ...

Kiến thức - 4 giờ, 9 phút trước

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương lai giàu sang phú quý

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương...

Đời sống số - 4 giờ, 10 phút trước

Theo quan điểm của nhân tướng học, chỉ cần nhìn ngón tay út, có thể đoán biết tương lai sau này.

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 10 phút trước

Thì ra vỏ dưa hấu lại có tác dụng rất hữu ích như vậy nhưng nhiều người không hề hay biết.

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

Kiến thức - 4 giờ, 11 phút trước

Trong năm 2024, những trường hợp sau sẽ bị thu hồi sổ đỏ, người dân cần hết sức lưu ý!

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị...

Kiến thức - 4 giờ, 11 phút trước

Theo quy định, những trường hợp này nên đi đổi Giấy đăng ký xe càng sớm càng tốt, càng cố giữ lại càng bị phạt nặng.

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Kiến thức - 4 giờ, 11 phút trước

Quan điểm này tuy hơi ngược nhưng khi nhìn vào thực tế cuộc sống rất nhiều người học kém lại thành công. Lý do vì sao lại như vậy?

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 11 phút trước

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí tự do, không lo nghĩ, không cần phải thức...

 Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 57 phút trước

Cho trẻ ăn loại rau này sẽ giúp trẻ cao nhanh vì bổ sung canxi. Nấm, một thành phần giữa thịt và rau, có thể giải quyết hoàn hảo vấn đề trẻ không ăn...

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc tiền mua

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc...

Kiến thức - 5 giờ, 12 phút trước

Vốn là một loại rau mọc dại, được dùng để làm thức ăn cho vật nuôi nhưng nay rau sắng lại trở thành đặc sản được săn lùng.

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 12 phút trước

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

Truyền hình - 5 giờ, 12 phút trước

Cặp đôi chính của "Nữ hoàng nước mắt" Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) và Hong Hae In (do Kim Ji Won thủ vai) đã hoàn thành cái kết hạnh phúc...

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 13 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Thời trang sao - 5 giờ, 13 phút trước

Mới đây, truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 13 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Đời sống số - 5 giờ, 13 phút trước

Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã không ít lần trải qua cảm giác nóng ruột bồn chồn. Giải mã điềm báo nóng ruột sẽ giúp bạn phần nào yên tâm hơn khi sự...

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Kiến thức - 5 giờ, 14 phút trước

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò lừa đảo mới, người dân hết sức cảnh giác!...