Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/9/2021: Tuổi Thìn đón vận may tiền bạc, Tỵ gặp đủ mọi rắc rối

22:37 02/09/2021

Xem tử vi thứ 6 ngày 3/9/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/9/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Tam Hợp nâng đỡ người tuổi Tý, giúp bản mệnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thử thách trước mắt cũng chính là cơ hội thăng tiến của bạn, vì vậy hãy tự tin lên và nhanh chóng nắm bắt, chớ nên chần chừ do dự. Bên cạnh đó, quý nhân cũng sẽ nâng đỡ giúp mọi việc càng trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn.

Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy nhắc nhở bản mệnh rằng có một số mâu thuẫn đang tồn tại trong gia đình bạn. Dù là chuyện lớn hay nhỏ, hai người cũng cần nói chuyện rõ ràng với nhau, không nên để khúc mắc trong lòng, khiến quan hệ ngày càng xa cách.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/9/2021 của tuổi Sửu

Chính Tài chiếu mệnh, hôm nay là ngày người tuổi Sửu gặt hái được những thành quả xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Với người làm ăn, bạn là người chắc chắn, thận trọng nhưng đôi khi còn rụt rè, do dự khi đứng trước các cơ hội. Đừng biến đây thành lý do khiến bạn bỏ lỡ thời cơ đáng tiếc. Hãy tự nhắc nhở mình cần dũng cảm, quyết đoán hơn nếu muốn làm giàu.

Đáng buồn, Mộc khắc Thổ cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên ổn. Cả bạn và người ấy đều nên chia sẻ thẳng thắn mọi chuyện với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng hoặc đi tâm sự những điều bất mãn với người khác, khiến tình cảm đôi bên rạn nứt.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/9/2021 của tuổi Dần

Tỷ Kiên là dấu hiệu chẳng lành cho sự nghiệp của người tuổi Dần. Bạn có thể phải đối diện với sự hãm hại của đồng nghiệp hoặc đối thủ trong ngày hôm nay. Hãy giữ bình tĩnh để tìm ra cách ứng phó phù hợp nhất, chớ nên nổi nóng, bốc đồng.

Dần đang phức tạp hóa mọi vấn đề lên và tự tưởng tượng ra những tình huống xấu không có thật. Trong chuyện tình cảm đây cũng là nguyên nhân khiến bạn và người ấy thường xuyên nghi ngờ, cãi vã lẫn nhau, gây ra những vết rạn nứt không nhỏ, bạn nên bớt bớt tính trẻ con lại đừng làm khổ nhau như thế nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/9/2021 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Nhờ Tam Hội trợ giúp, nếu đi làm trong ngày hôm nay, người tuổi Mão có 1 ngày làm việc vô cùng thuận lợi. Thần may mắn là dấu hiệu nhắc nhở bạn hãy bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước. Bạn chớ chần chừ, do dự để lỡ thời cơ hiếm có này.

Ngoài ra, các mối quan hệ thân quen có thể giúp bản mệnh gặp được quý nhân. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra điểm yếu mình cần có cách khắc phục ở hiện tại, đồng thời tìm ra định hướng thích hợp cho tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/9/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay, tài tinh có thể mang lại vận may tiền bạc cho tuổi Thìn, nhờ đó mà con giáp này có thể mua nhà, mua xe, thay đổi cuộc sống. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn được như thế nếu không nỗ lực trong suốt thời gian dài vừa qua.

Nhờ có tam hội mang lại tín hiệu tốt đẹp cho tuổi Thìn cải thiện mối quan hệ của mình với người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Nếu ai đó nhờ con giáp này giúp đỡ trong ngày này thì nhớ nhiệt tình giúp đỡ vì đối phương đang thực sự rất cần được hỗ trợ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/9/2021 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu do cục diện Tương Hại gây ra. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối mặt với đủ loại rắc rối trong ngày hôm nay. Tốt nhất bản mệnh hãy suy nghĩ lạc quan hơn, đừng phiền lòng quá nhiều về những chuyện mà mình không thể chi phối.

Mộc sinh Hỏa, may mắn là mối quan hệ gia đình của con giáp này rất hài hòa. Vì thế nếu gặp khó khăn, hãy yên tâm tâm sự với người ấy, cho dù người ấy không thể trực tiếp giúp đỡ bạn thì vẫn có thể giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn, để bạn tìm ra động lực tiếp tục cố gắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/9/2021 của tuổi Ngọ

Hôm nay, đường tài lộc của tuổi Ngọ khá tốt, nguồn thu nhập ổn định, song cần chú trọng vào những việc có tính an toàn, bền vững thì còn thu được lợi nhuận lớn hơn. Với các kế hoạch đầu tư mạo hiểm thì chỉ nên đầu tư nhỏ, dần dần từng bước, đừng tham lam quá mà nhận lại hậu quả khó lường.

Mộc sinh Hỏa cho thấy những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Nếu còn độc thân, bản mệnh có thể có cảm tình ngay với một đối tượng nào đó khi đôi bên còn chưa thực sự hiểu rõ về nhau. Bạn có thể cho đôi bên cơ hội trò chuyện và tìm hiểu nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/9/2021 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Mộc khắc Thổ, người tuổi Mùi có nguy cơ gặp phải đào hoa dữ trong ngày hôm nay. Dù còn độc thân đi chăng nữa, bản mệnh cũng cần chú ý giữ khoảng cách với mọi người, tránh để dàng tin theo lời tán tỉnh của người khác kẻo sẽ tự rước lấy tổn thương.

Đặc biệt, với những người đã lập gia đình, bạn càng cần phải biết giữ mình. Trước khi buông thả bản thân, hãy nghĩ đến người thân, đừng vì một phút ham vui mà gây tổn thương những người thân thiết nhất, đồng thời còn làm ảnh hưởng đến thanh danh của chính mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/9/2021 của tuổi Thân

Hung tinh tác động khiến tuổi Thân trở nên nóng vội hơn. Bản năng thôi thúc con giáp này không nên vội vàng cam kết hay quá tin tưởng vào một điều gì đó hôm nay. Tốt nhất nên tin theo những lời mà bản năng mách bảo, bởi vì có những việc nằm ngoài tầm kiểm soát và hiểu biết của bản mệnh.

Đây sẽ là một ngày đầy căng thẳng đối với bản mệnh với những cuộc xung đột và tranh cãi xảy ra với nửa kia của mình, thậm chí cả người thân trong gia đình. Bên cạnh đó người tuổi Thân cần lưu ý sức khỏe, đừng vì tham công tiếc việc mà ngược đãi bản thân khiến cơ thể kiệt sức.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/9/2021 của tuổi Dậu

Chính Quan phù trợ, con đường sự nghiệp của người tuổi Dậu đạt được những bước thăng tiến tích cực. Bạn nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh nhờ những đóng góp tích cực trong công việc.

Tuy nhiên, Kim khắc Mộc khuyên bạn nếu gặp khó khăn thì bạn nên tâm sự với những người mình tin tưởng, tránh giữ mọi chuyện trong lòng, vì làm vậy chỉ càng khiến bạn cảm thấy nặng nề và bế tắc hơn mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/9/2021 của tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp nói rằng thứ 6 ngày 3/9/2021 hôm nay, tài tinh mang lại nguồn tiền mà tuổi Tuất mong muốn, có thể là con giáp này vừa nhận được tiền lương từ nghề tay trái hoặc ai đang kinh doanh online bán được nhiều hàng, được nhiều người tín nhiệm.

Tam hợp mang tới nhân duyên tốt đẹp cho tuổi Tuất, có những người độc thân tin rằng số phận đã cho hai người gặp nhau để kết duyên, nhưng duyên tới là một chuyện, giữ được nó hay không là do con giáp này mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/9/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

ôm nay, ngũ hành tương sinh mang lại tài lộc cho tuổi Hợi khi có người hỗ trợ tiền bạc khi con giáp này gặp khó khăn. Một số người còn được người có kinh nghiệm hướng dẫn cách làm ăn khôn ngoan hơn, thu được nhiều lợi nhuận hơn.

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ báo hiệu một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của người ấy, lắng nghe người ấy, biết đâu bạn sẽ nhận ra mình cũng có lỗi sai.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-392021-tuoi-thin-don-van-ma.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-392021-tuoi-thin-don-van-may-tien-bac-ty-gap-du-moi-rac-roi-94464.html

Người trong cuộc nhắc người trên 60 tuổi có tiền tiết kiệm cần ghi nhớ 4 điều

Người trong cuộc nhắc người trên 60 tuổi có tiền tiết kiệm cần ghi nhớ 4 điều

Kiến thức - 3 giờ, 26 phút trước

Khi quản lý nguồn tài chính, người cao tuổi thường gặp nhiều rủi ro và khó khăn. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khoản tiết kiệm của mình, người trên 60...

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/5/2024: Tuổi Mùi có cơ hội thăng tiến, Mão đối mặt với nhiều rắc rối

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/5/2024: Tuổi Mùi có cơ hội thăng tiến, Mão đối mặt với nhiều rắc...

Đời sống số - 5 giờ, 20 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 6/5/2024.

Đây là ngôi chùa nổi tiếng lưu dấu tích Đường Tăng ngoài đời thực từng ẩn náu khi đi thỉnh kinh

Đây là ngôi chùa nổi tiếng lưu dấu tích Đường Tăng ngoài đời thực từng ẩn náu khi đi thỉnh kinh

Kiến thức - 9 giờ, 12 phút trước

"Tây Du Ký" là tác phẩm kinh điển của nền văn học Trung Quốc cổ đại, cũng như bộ phim truyền hình dài tập cùng tên được chuyển thể từ tiểu thuyết này, sớm...

Dùng bột giặt để cọ bồn cầu có nên không? Câu trả lời khiến nhiều người kinh ngạc

Dùng bột giặt để cọ bồn cầu có nên không? Câu trả lời khiến nhiều người kinh ngạc

Kiến thức - 9 giờ, 15 phút trước

Việc dùng bột giặt để cọ bồn cầu giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá nhưng thực ra hại nhiều hơn lợi.

Có Căn Cước công dân nhưng dùng chứng minh nhân dân có bị phạt không?

Có Căn Cước công dân nhưng dùng chứng minh nhân dân có bị phạt không?

Kiến thức - 12 giờ, 35 phút trước

Các trường hợp đã được cấp CCCD gắn chip nhưng vẫn cố tình sử dụng CMND cũ khi thực hiện các giao dịch, thủ tục hành chính... liệu có bị phạt không?

Song Hye Kyo bất ngờ hé lộ khoảnh khắc ấm áp bên tài tử Hollywood này

Song Hye Kyo bất ngờ hé lộ khoảnh khắc ấm áp bên tài tử Hollywood này

Chuyện làng sao - 5 giờ, 21 phút trước

Nữ diễn viên Song Hye Kyo khoe vẻ đẹp tựa nữ thần trong bộ ảnh mới chụp cùng ngôi sao Hollywood này khiến nhiều người nghi ngờ cô đã có tình mới.

Thúy Ngân diện bikini 2 mảnh khoe dáng dấp: Đường cong nuột nà, visual rạng rỡ chiếm spotlight

Thúy Ngân diện bikini 2 mảnh khoe dáng dấp: Đường cong nuột nà, visual rạng rỡ chiếm spotlight

Thời trang sao - 5 giờ, 23 phút trước

Loạt ảnh diện bikini nóng bỏng của Thúy Ngân nhanh chóng nhận được nhiều lời khen.

Diễn viên Hương Giang lộ dấu hiện tăng cân sau khi nói về dự định có em bé, một chi tiết cho thấy mối quan hệ của bạn trai và gia đình

Diễn viên Hương Giang lộ dấu hiện tăng cân sau khi nói về dự định có em bé, một chi tiết cho...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 26 phút trước

Hương Giang đang có mối tình hạnh phúc bên bạn trai của mình.

Con gái Cường Đô La nói một câu về em trai mà dân tình phải tấm tắc ngợi khen bố mẹ khéo dạy

Con gái Cường Đô La nói một câu về em trai mà dân tình phải tấm tắc ngợi khen bố mẹ khéo...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 28 phút trước

Con gái Cường Đô La mới 3 tuổi đã biết cách bày tỏ tình cảm với em trai của mình.

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lí do con gái chỉ gọi chồng của mẹ là 'chú'

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lí do con gái chỉ gọi chồng của mẹ là 'chú'

Chuyện làng sao - 9 giờ, 52 phút trước

Phạm Quỳnh Anh cho biết được con gái ủng hộ khi quyết định "tiến thêm bước nữa" và chỉ gọi nửa kia của mình là "chú".

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai khiến Quyền Linh và đàng gái bật ngửa, thú nhận ngoại...

Doãn Hải My tăng cân chóng mặt nhưng vẫn đẹp hết chỗ chê, một chi tiết hé lộ nhóc tì y hệt bố

Doãn Hải My tăng cân chóng mặt nhưng vẫn đẹp hết chỗ chê, một chi tiết hé lộ nhóc tì y hệt...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 54 phút trước

Doãn Hải My đã chia sẻ về bản thân và thai nhi trong giai đoạn bầu bí.

Con gái Vũ Linh được khán giả tặng tiền khi đi hát, bầu show ưu ái làm điều này trên poster

Con gái Vũ Linh được khán giả tặng tiền khi đi hát, bầu show ưu ái làm điều này trên poster

Chuyện làng sao - 9 giờ, 9 phút trước

Con gái Vũ Linh là Hồng Loan đã nhận được sự ủng hộ của khán giả khi đi hát.

Đây là ngôi chùa nổi tiếng lưu dấu tích Đường Tăng ngoài đời thực từng ẩn náu khi đi thỉnh kinh

Đây là ngôi chùa nổi tiếng lưu dấu tích Đường Tăng ngoài đời thực từng ẩn náu khi đi thỉnh kinh

Kiến thức - 9 giờ, 12 phút trước

"Tây Du Ký" là tác phẩm kinh điển của nền văn học Trung Quốc cổ đại, cũng như bộ phim truyền hình dài tập cùng tên được chuyển thể từ tiểu thuyết này, sớm...

Rán trứng chỉ bỏ dầu ăn và hành là chưa đủ, thả thêm thứ này vào món trứng rán sẽ rất thơm ngon, 2 quả nhiều như 4 quả

Rán trứng chỉ bỏ dầu ăn và hành là chưa đủ, thả thêm thứ này vào món trứng rán sẽ rất thơm...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 14 phút trước

Món trứng rán, trứng chiên chính là món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam chúng ta. Đây là món ăn bổ dưỡng, giàu vitamin, khoáng chất, canxi, protein...

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai khiến Quyền Linh và đàng gái bật ngửa, thú nhận ngoại tình vì 'nhu cầu' cao

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai khiến Quyền Linh và đàng gái bật ngửa, thú nhận ngoại tình vì 'nhu cầu' cao...

VIDEO - 9 giờ, 14 phút trước

Sau tiết lộ của anh chàng, MC Quyền Linh và cô gái sững người luôn.

Cách chống lại bức xạ điện từ của điện thoại, máy tính, áp dụng ngay để cứu nguy cho cả gia đình

Cách chống lại bức xạ điện từ của điện thoại, máy tính, áp dụng ngay để cứu nguy cho cả gia đình...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 15 phút trước

Điện thoại, máy tính là những thiết bị gây ra những bức xạ lớn. Ngoài ra những thiết bị gia dụng khác như tivi, lò vi sóng, đường điện, wifi... đều gây bức xạ...

Dùng bột giặt để cọ bồn cầu có nên không? Câu trả lời khiến nhiều người kinh ngạc

Dùng bột giặt để cọ bồn cầu có nên không? Câu trả lời khiến nhiều người kinh ngạc

Kiến thức - 9 giờ, 15 phút trước

Việc dùng bột giặt để cọ bồn cầu giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá nhưng thực ra hại nhiều hơn lợi.

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi: Tình yêu của hai người, sự tranh chấp của năm người và sự tan vỡ của một gia đình

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi: Tình yêu của hai người, sự tranh chấp của năm người và sự tan vỡ của...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 24 phút trước

Cứ ngỡ sau khi Trương Nghệ Mưu chia tay vợ đầu Tiêu Hoa để đến với Củng Lợi, thế nhưng suốt 8 năm bên nhau, diễn viên "Cao Lương Đỏ" nhiều lần yêu cầu...

Không phải FTU, NEU, đây mới là trường Quán quân Olympia đầu tiên không đi du học Úc theo học, 96% sinh viên ra trường đều có việc làm

Không phải FTU, NEU, đây mới là trường Quán quân Olympia đầu tiên không đi du học Úc theo học, 96% sinh...

Đời sống trẻ - 12 giờ, 32 phút trước

Đi kèm với mức học phí đắt đỏ là chất lượng giáo dục đào tạo của trường đã được kiểm chứng bởi các tổ chức quốc tế.

Có Căn Cước công dân nhưng dùng chứng minh nhân dân có bị phạt không?

Có Căn Cước công dân nhưng dùng chứng minh nhân dân có bị phạt không?

Kiến thức - 12 giờ, 35 phút trước

Các trường hợp đã được cấp CCCD gắn chip nhưng vẫn cố tình sử dụng CMND cũ khi thực hiện các giao dịch, thủ tục hành chính... liệu có bị phạt không?

Nồi cơm điện âm thầm 'ngốn' điện, lỗi do người sử dụng sai cách! Biết thêm 1 mẹo, hóa đơn cuối tháng nhẹ tênh

Nồi cơm điện âm thầm 'ngốn' điện, lỗi do người sử dụng sai cách! Biết thêm 1 mẹo, hóa đơn cuối tháng...

Làm sao - 12 giờ, 37 phút trước

Nồi cơm điện là một thiết bị gia dụng quen thuộc trong gian bếp của các gia đình. Sử dụng đã lâu nhưng không phải ai cũng biết thiết bị này hàng ngày đang...

Người xưa đúc kết: 'Nạn ở miệng, ốm ở chân', con cháu không nghe tiền núi cũng lở, vì sao?

Người xưa đúc kết: 'Nạn ở miệng, ốm ở chân', con cháu không nghe tiền núi cũng lở, vì sao?

Kiến thức - 12 giờ, 38 phút trước

'Nạn ở miệng, ốm ở chân' vốn để chỉ những bệnh tật từ 2 vị trí này mà ra. Vậy cụ thể đó là những điều gì?

Cư dân mạng nghi cô gái lạ mặt chụp ảnh tình tứ cùng mình là Trương Quỳnh Anh, Tim nói gì?

Cư dân mạng nghi cô gái lạ mặt chụp ảnh tình tứ cùng mình là Trương Quỳnh Anh, Tim nói gì?

Chuyện làng sao - 12 giờ, 43 phút trước

Tim đã lên tiếng trước nghi vấn tái hợp Trương Quỳnh Anh.

Bạn trai đồng giới của Miko Lan Trinh công khai sửa mũi, tiết lộ sắp trở lại showbiz

Bạn trai đồng giới của Miko Lan Trinh công khai sửa mũi, tiết lộ sắp trở lại showbiz

Chuyện làng sao - 12 giờ, 45 phút trước

Những chia sẻ của bạn trai Miko Lan Trinh thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Nhặt ngay các bí kíp thưởng thức món ngon giải nhiệt mùa nóng mà chẳng cần đi đâu xa từ cư dân mạng

Nhặt ngay các bí kíp thưởng thức món ngon giải nhiệt mùa nóng mà chẳng cần đi đâu xa từ cư dân...

Doanh nghiệp - 12 giờ, 3 phút trước

Trong cái nóng hơn 40 độ này, nhiều bạn trẻ lựa chọn “trú ẩn” tại nhà hoặc tìm đến những nơi mát mẻ để “trốn nóng”. Dù là ở đâu thì ShopeeFood luôn trong...