Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/6/2021: Tuổi Thân làm gì cũng hiệu quả, Tuất liên tục gặp trục trặc

22:58 24/06/2021

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 25/6/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/6/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Tử vi ngày 25/6/2021 của 12 con giáp thấy, người tuổi Tý có một ngày sự nghiệp phát triển thuận lợi. Có Tam Hợp phù trợ, bản mệnh sẽ nhanh chóng chạm tay tới mục tiêu mà mình đã đặt ra, thậm chí trở thành tấm gương cho người khác.

Tuy nhiên Thổ khắc Thủy cho thấy tình cảm gia đình bạn đang có dấu hiệu rạn nứt. Đừng lấy lý do mình đã quá vất vả vì sự nghiệp để bỏ lơ việc chăm sóc gia đình. Dù bận rộn đến mấy, hãy dành thời gian cho những người thân yêu trước khi quá muộn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/6/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay, sự nhẫn nại, kiên trì của tuổi Sửu trong thời gian qua đến lúc này đã bắt đầu có kết quả giúp gia tăng thu nhập, dần ổn định cuộc sống. Cho dù bản thân vất vả một chút nhưng con giáp này luôn cảm thấy vui và nhiều năng lượng.

Tuy nhiên cục diện Sửu Thìn tương phá ảnh hưởng tiêu cực tới kết quả của tuổi Sửu trong ngày hôm nay. Nếu có cảm giác hồ nghi những quyết định đã đưa ra, bản mệnh hãy cho mình thời gian để ngồi lại, tự xem xét mọi việc, trước khi có chọn lựa tiếp theo.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/6/2021 của tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả, báo hiệu dễ có hoạ tiểu nhân đeo bám, chỉ chờ sơ hở để ra tay hãm hại. Nếu không có bản lĩnh vững vàng và mắt nhìn người tốt thì khó tránh khỏi tai hoạ này.

Ngược lại, vận trình tình cảm của tuổi Dần vô cùng rực rỡ. Tình yêu nở rộ mang tới cho các cặp đôi yêu nhau động lực, điểm tựa để vượt qua mọi sóng gió trong cuộc sống. Mọi thứ đang dần khởi sắc nên tâm trạng của bạn cũng phơi phới hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/6/2021 của tuổi Mão

Trong ngày hôm nay, quý nhân có thể xuất hiện để giúp tuổi Mão chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc đã tồn tại suốt thời gian qua, cũng như đưa ra định hướng cho tương lai của bạn. Khi có cơ hội học hỏi những điều hay từ người ấy, bạn hãy trân trọng nhé.

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ khuyên bản mệnh hãy quan tâm đến một nửa của mình, chớ nên ích kỷ chỉ biết có bản thân. Đừng cho rằng việc người ấy phải nghe theo mình là hiển nhiên mà bỏ qua cảm xúc, suy nghĩ thực sự của đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/6/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay, tài tinh đưa tới vận may về tiền bạc bất ngờ cho tuổi Thìn nhưng thay vì nghĩ đến việc mua sắm thì con giáp này nên thanh toán khoản nợ trước vì khi đó bản mệnh mới cảm thấy tâm tư thoải mái nhất, làm mọi việc cũng hanh thông hơn.

Hôm nay Thìn Thìn tự hình nên tuổi này hay suy tư hơn, nhất là những hồi ức trong quá khứ lại trở về quấy rầy ở hiện tại. Con giáp này nên tỉnh táo nhìn nhận rằng cuộc sống của mình chỉ tươi vui hơn khi tin tưởng vào tương lai mà thôi, những gì đã xảy ra rồi hãy cứ để chúng qua đi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/6/2021 của tuổi Tỵ

Thực Thần đem lại cơ hội làm giàu cho những người tuổi Tỵ làm nghề tự do. Chỉ cần bạn không ngại vất vả thì bạn sẽ gặt hái được những thành quả khả quan, thậm chí khiến mọi người xung quanh phải ghen tị.

Hỏa sinh Thổ, bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của bạn sau một ngày làm việc đầy vất vả. Vì thế, nếu có khúc mắc trong lòng, bạn hãy thoải mái tâm sự với người thân để mọi người cùng nhau tháo gỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/6/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất trắc. Tử vi ngày mới mới khuyên người tuổi này dù đứng ở vị trí nào cũng cần giữ thái độ khiêm nhường, cầu thị. Việc dễ dàng bằng lòng với những thứ đang có hay là ngủ quên trên chiến thắng cũng đều có thể phá hoại mọi thứ.

Trong gia đình, bản mệnh luôn quan tâm và nhường nhịn nửa kia, nhờ đó mà tình cảm vợ chồng được yên ấm. Dù đôi khi vẫn có ý kiến bất đồng, song hai người đều không nghiêm trọng hóa vấn đề, khiến không khí gia đình căng thẳng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/6/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay Chính Tài ghé thăm cũng là lúc tài lộc gõ cửa gia đình con giáp tuổi Mùi, hãy đón nhận mọi thứ bằng trái tim rộng mở bạn sẽ không biết mình đạt được những gì đâu. Hôm nay việc làm ăn, kinh doanh của những người thuộc con giáp này cũng hanh thông, thuận lợi hơn.

Vận trình tình cảm không mấy thuận hoà. Mối quan hệ giữa tuổi Mùi và nửa kia bắt đầu nảy sinh nghi ngờ, hờn ghen. Người trong cuộc cần giữ khoảng cách an toàn với những người khác giới bên ngoài, tránh gây hiểu lầm không đáng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/6/2021 của tuổi Thân

Tam Hợp phù trợ cho người tuổi Thân, giúp bạn bắt tay vào làm việc gì cũng vô cùng hiệu quả. Bạn có cơ hội lọt vào mắt xanh của người làm lãnh đạo nếu biết phát huy điểm mạnh của mình, sẵn sàng đứng ra nhận những nhiệm vụ khó khăn.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới vô cùng tốt đẹp. Nếu còn độc thân và đang có người tìm hiểu, bạn nên thử cho đôi bên một cơ hội xem sao. Khi tình yêu gõ cửa, bạn nên mở rộng lòng mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/6/2021 của tuổi Dậu

Hôm nay, cát tinh hỗ trợ cho công việc cũng như các khía cạnh khác của cuộc sống tuổi Dậu thêm phần thuận lợi. Có những người đón nhận tin vui khi thi đỗ, đạt được kết quả như ý, giúp con giáp này hoàn thành được một phần kế hoạch của mình.

Bên cạnh đó, nhờ có lục hợp mà tuổi Dậu có cơ hội để hóa giải một mối quan hệ căng thẳng trước đây. Không những thế, có người còn nhận được sự hỗ trợ từ người thân, bao căng thẳng, mệt mỏi được giải tỏa.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/6/2021 của tuổi Tuất

Cục diện Tương Xung khiến công việc của người tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bạn là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục chứ không nên tìm cách trốn tránh, đổ tội cho người khác.

Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh tránh kí kết những hợp đồng quan trọng với đối tác trong ngày hôm nay, nếu không bạn sẽ rất dễ mắc sai lầm hoặc rơi vào bẫy kẻ xấu giăng sẵn, khiến tiền bạc suy giảm. Tốt nhất hãy chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/6/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi, tiềm ẩn cho nhiều mối nguy hại liên quan tới tranh chấp, thị phi. Do đó, bản mệnh cần phải giữ cho mình tâm bình tĩnh, bền bỉ thì mới đối phó được với những tai hoạ không tên này.

Thổ khắc Thủy, người tuổi Hợi còn độc thân nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người. Bạn chớ nên tin theo lời đường mật của người chưa thực sự thân quen, nếu quá dễ dãi, bạn sẽ tạo ra hậu quả đáng tiếc. Những người đã có gia đình quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, tránh ích kỷ làm mọi việc theo cảm xúc cá nhân. Muốn xây dựng gia đình hạnh phúc, bạn cần học cách đặt mình vào hoàn cảnh của nửa kia và nghĩ đến người thân trước khi làm bất cứ việc gì.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-2562021-tuoi-than-lam-gi-cu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-2562021-tuoi-than-lam-gi-cung-hieu-qua-tuat-lien-tuc-gap-truc-trac-87078.html

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Kiến thức - 1 giờ, 7 phút trước

Ngày nay, có thể nói máy điều hòa là thiết bị điện thông dụng nhất trong mỗi gia đình, nếu không có máy điều hòa thì không biết chúng ta sẽ sống sót qua...

Cách tốt nhất để một người sống ở nơi làm việc là mua ít quần áo hơn, ăn ít đồ ăn hơn và học cách thực hiện các phép trừ trong cuộc sống

Cách tốt nhất để một người sống ở nơi làm việc là mua ít quần áo hơn, ăn ít đồ ăn hơn...

Kiến thức - 1 giờ, 9 phút trước

Đừng tranh cãi, đừng khoe khoang, đừng ôm hận, đừng ghen tị, đừng gây thù hận.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được...

Đời sống số - 11 giờ, 1 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 14 giờ, 21 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 16 giờ, 51 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 3 phút trước

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 3 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 3 phút trước

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 4 phút trước

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 11 giờ, 13 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 14 giờ, 12 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 14 giờ, 21 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 52 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 15 giờ, 52 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 15 giờ, 54 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 15 giờ, 55 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 16 giờ, 51 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 16 giờ, 53 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 16 giờ, 26 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 17 giờ, 3 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 17 giờ, 9 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 25 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 17 giờ, 26 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 17 giờ, 29 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.