Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/11/2020: Tuổi Sửu có nhiều cơ hội làm ăn triển vọng, Tý đối mặt với nguy cơ dính thị phi

08:15 20/11/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 20/11/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/11/2020 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 20/11/2020 dương lịch này vận trình công việc của tuổi Tý không được tốt cho lắm, điềm báo có thị phi, đồng nghiệp nghi ngờ, cấp trên mất niềm tin với bạn. Bạn cần phải cố gắng nhiều hơn nếu muốn khẳng định lại mình, chứng minh năng lực bản thân. Điềm báo trong ngày hao tốn tiền của, mất mát ít hay nhiều phần lớn phụ thuộc vào sự thận trọng của chính bạn, nếu chú tâm thì sẽ hạn chế được tối đa còn lơ là sẽ dễ hao tổn.

Về chuyện tình cảm của tuổi Tý ngày thứ 6 này có phần giảm sút, nguyên nhân chủ yếu là do cảm xúc đột nhiên lạnh nhạt, không mặn mà gì. Tuổi Tý không nên gượng ép mình, hãy để cả hai có không gian riêng, chờ tới khi tâm trạng khởi sắc hơn thì cùng ngồi lại nói chuyện thẳng thắn, bồi dưỡng tình cảm trở lại.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/11/2020 của tuổi Sửu

Thực Thần nâng đỡ người tuổi Sửu làm nghề tự do, nhờ đó mà bạn gặp được nhiều cơ hội làm ăn có triển vọng trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể tìm được những mối khách hàng, đối tác hứa hẹn, thu về lợi ích nhanh chóng.

Song cũng vì mải mê sự nghiệp mà bản mệnh xao nhãng chuyện tình cảm. Những mâu thuẫn giữa con giáp này và người ấy ngày càng gia tăng, không ai chịu nói ra trước nên quan hệ dần dần trở nên lạnh nhạt, lâu ngày mâu thuẫn có thể sâu đậm thêm. Người độc thân nên biết nắm bắt cơ hội khi nhân duyên vượng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/11/2020 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tam Hội xuất hiện, dường như tuổi Dần đang trở nên hết sức nhạy cảm đối với cảm xúc của những người xung quanh. Con giáp này trở thành bờ vai, bạn lắng nghe một cách sẵn sàng và cởi mở, thế nên không khó hiểu khi mọi người tìm đến bản mệnh để có thể có được sự sẻ chia.

Hôm nay nhờ có Chính Ấn mà con giáp này có được vị thế nhất định trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Một số người được công nhận ở nơi làm việc và điều bạn có được là sự đồng lòng, hỗ trợ từ những người xung quanh, đó mới là điều mà người tuổi Dần mong chờ nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/11/2020 của tuổi Mão

Tình hình tài chính khả quan cho tuổi Mão ngày hôm nay, những công việc làm thêm của bạn kiếm được khá nhiều. Bạn cần phải có chế độ chi tiêu tiết kiệm hơn chút nhé. Đừng để tiền bạc trong túi đi hết như thế, lúc muốn kiếm cũng khó đó.

Tuổi Mão đang có tình yêu êm đẹp thì tự nhiên lại có người thứ ba xen vào chuyện của các bạn làm bạn vô cùng hoang mang. Nhắc nhở bản mệnh không nên quá đa nghi, chuyện gì cũng cần tìm hiểu một cách rõ ràng nhé. Bạn là người quả quyết nên nếu không còn yêu cũng phải suy nghĩ chín chắn trước khi quyết định.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/11/2020 của tuổi Thìn

Cục diện Tương Hại ép buộc người tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện khó giải quyết. Trong ngày hôm nay, bạn không những không nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, mà thậm chí còn bị phản đối quyết liệt. Khi đối diện với hoàn cảnh trên, có thể bạn sẽ cảm thấy bất mãn và oán trách người khác. Song cùng với đó, bạn cũng nên xem lại bản thân và kế hoạch của mình, xem nó liệu đã hợp lý hay chưa, vì sao mà mọi người lại cảm thấy không thuyết phục.

Mộc khắc Thổ còn nhận thấy bạn và nửa kia dù là vợ chồng nhưng chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng bất đồng ý kiến, vô tình nói lời tổn thương nửa kia. Hãy tìm ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/11/2020 của tuổi Tỵ

Đường tài lộc của người tuổi Tỵ không được ổn định cho lắm. Con giáp này có thể đưa ra một vài quyết định thiếu sáng suốt, đúng đắn trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bản mệnh hoàn toàn vô tư không mảy may nghi ngờ đến những rủi ro tiềm ẩn sau khi quyết định chi tiền của mình.

Vận trình tình cảm cũng có phần ảm đạm vì ngũ hành Mộc Hỏa tương xung. Bản mệnh và nửa kia của mình ngày càng bộc lộ nhiều điểm khác biệt, lúc mới yêu thì nó là thỏi nam châm trái dấu thu hút nhau, nhưng lâu dần lại trở thành rào cản khiến hai người khó đến được với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/11/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tương Phá cảnh báo người tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu vào ngày hôm nay. Dù bản mệnh có đang dư dả đi chăng nữa mà chi tiêu phung phí thì sớm muộn gì cũng nhanh chóng trắng túi thôi. Người làm trong lĩnh vực kinh doanh cần bình tĩnh cân nhắc chứ không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, bởi thời điểm này, bạn gặp được rất ít đối tác đáng tin cậy. Trước mắt, bạn cứ hãy giữ kĩ tiền trong túi.

Mộc sinh Hỏa cho thấy bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay đang ở giai đoạn tìm hiểu thì bạn luôn nhớ tới việc hâm nóng cảm xúc, tạo niềm vui bất ngờ cho người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/11/2020 của tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi có thể sẽ phải đối mặt với những điều ngoài ý muốn. Những sai lầm của bạn từ trước đến giờ có thể bị cộng dồn để bạn phải chịu phạt, do đó mà bạn có thể phải chấp nhận bị phạt tiền, thi trượt, hoặc thậm chí là tan vỡ trong tình cảm. bạn cần chấp nhận sự thật và coi đó như một cơ hội để mình có thể bắt đầu những điều mới suôn sẻ hơn.

Ngày thứ 6 này tuổi Mùi khó tránh khỏi những rắc rối trong chuyện tình cảm. Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên đường tình duyên sa sút nghiêm trọng, các cặp đôi không thực sự hòa hợp với nhau, mâu thuẫn liên tiếp nảy sinh bắt nguồn từ những chuyện nhỏ nhặt ngoài ý muốn.Trong khi đó người độc thân tuổi Mùi nếu muốn cải thiện tình trạng của mình thì nên năng tiếp xúc với mọi người nhiều hơn để mở rộng mối quan hệ xã giao.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/11/2020 của tuổi Thân

Chính Tài là tín hiệu tốt để người tuổi Thân thực hiện các kế hoạch liên quan tới tiền bạc. Tuy nhiên, tài lộc lúc này chỉ vượng ở mức vừa phải, vẫn phải dựa vào năng lực của bản thân chứ không hoàn toàn là may mắn, vì thế con giáp này nhớ thực hiện những dự án có tính an toàn cao nhé.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh rất thân thiện, vui vẻ với mọi người, họ lại có phần thờ ơ và thái độ này khiến cho tuổi Thân băn khoăn, con giáp này tự hỏi vì sao đối phương lại lãnh đạm với mình đến vậy. Thực tế là họ đều bận rộn với công việc của họ thay vì quan tâm đến cảm xúc của những người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/11/2020 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay người tuổi Dậu nên thận trọng trong mọi việc. Thời điểm nhạy cảm này, chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Đừng lơ là mà hãy tập trung tinh thần hết sức, vì thế, điều quan trọng là tập trung và tập trung, chớ nên để ý đến người khác đang làm gì.

Ngày thứ 6 này một ngày chẳng mấy yên bình của người tuổi Dậu. Bản mệnh phải đón nhận những tin không mong muốn như thi cử không đỗ đạt, quyết định nghỉ việc hoặc tình cảm với những thành viên trong gia đình rạn vỡ… Nếu là những điều không tốt ghé thăm thì chớ bi quan, hãy xem đó là bài học mà cuộc sống dạy bạn để bạn được trưởng thành hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/11/2020 của tuổi Tuất

Nhờ có Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất làm ăn thuận lợi. Trong ngày hôm nay, nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, giúp cải thiện tình hình tài chính nhanh chóng.

Mộc khắc Thổ, bản mệnh và nửa kia có thể bất đồng quan điểm với nhau trên một phương diện nào đó. Bạn nên chờ cả hai cùng bình tĩnh lại rồi thảo luận sau, chớ nên nói dai, nói dài trong lúc đôi bên cùng nóng nảy.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/11/2020 của tuổi Hợi

Chính Quan nâng đỡ giúp sự nghiệp của bạn đạt được những bước tiến triển khả quan. Hãy giữ tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, có mục tiêu hướng tới rõ ràng, bạn sẽ được lãnh đạo đánh giá cao và trọng dụng.

Tuy nhiên chuyện tình cảm riêng tư của con giáp này không được tốt lắm. Nửa kia dành cho bản mệnh nhiều tình cảm, hi sinh rất nhiều cho hạnh phúc cả hai nhưng tuổi Hợi lại không biết điểm dừng, không thấy thỏa mãn mà luôn đòi hỏi khiến tình cảm ngày càng xa cách.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-20112020-tuoi-suu-gao-nhieu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-20112020-tuoi-suu-gao-nhieu-co-hoi-lam-an-trien-vong-ty-doi-mat-voi-nguy-co-dinh-thi-phi-62303.html

Israel phát hiện côn trùng quý hiếm 99 triệu năm tuổi trong hổ phách

Israel phát hiện côn trùng quý hiếm 99 triệu năm tuổi trong hổ phách

Kiến thức - 8 giờ, 51 phút trước

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Steinhardt tại Đại học Tel Aviv ở Israel mới đây đã đưa ra tuyên bố cho biết một nghiên cứu chung do bảo tàng và Đại học Do...

Lời khuyên của bác sĩ: Nếu không muốn polyp ruột chuyển thành ung thư ruột, hãy cố gắng ăn càng ít càng tốt 4 thứ này

Lời khuyên của bác sĩ: Nếu không muốn polyp ruột chuyển thành ung thư ruột, hãy cố gắng ăn càng ít càng...

Kiến thức - 8 giờ, 56 phút trước

Nhiều người khi đến bệnh viện nội soi sẽ phát hiện polyp ruột, tuy nhiên sau khi cắt bỏ polyp ruột lại phát hiện polyp lại tái phát không lâu, điều này khiến mọi...

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Kiến thức - 8 giờ, 56 phút trước

Các nhà thiên văn học đã phát hiện ra một ngôi sao từ tính hiếm có trong Thiên hà Xì gà. Đây là sơ đồ của một nghệ sĩ. (Cơ quan Vũ trụ Châu...

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có...

Đời sống số - 9 giờ, 48 phút trước

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa con. Hãy cùng nói về một chủ đề thú...

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Tin trong ngày - 9 giờ, 51 phút trước

Ở thời kỳ đỉnh cao, Thuyết "buôn vua" là một thương nhân giàu có nổi tiếng ở Hà Nội thập niên 1990 và tiêu tiền như nước.

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Tin trong ngày - 9 giờ, 51 phút trước

Ở thời kỳ đỉnh cao, Thuyết "buôn vua" là một thương nhân giàu có nổi tiếng ở Hà Nội thập niên 1990 và tiêu tiền như nước.

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn ông có trí tuệ cảm xúc cao sẽ làm thế này!

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn...

Đàn ông yêu - 9 giờ, 52 phút trước

Khi phụ nữ bày tỏ mình mệt mỏi, phản ứng của người đàn ông có thể rất khác biệt. Một số người chỉ đơn giản trả lời: “Nghỉ ngơi thật tốt nhé”, trong khi...

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 38 phút trước

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Chuyện làng sao - 11 giờ, 14 phút trước

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không mấy đẹp mắt.

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 16 phút trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 11 giờ, 17 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 18 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 19 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 11 giờ, 25 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 26 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 11 giờ, 26 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 11 giờ, 26 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 12 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 14 giờ, 12 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 12 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 14 giờ, 12 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 14 giờ, 12 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 15 giờ, 55 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 15 giờ, 55 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 55 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...