Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/12/2020: Tuổi Thìn phúc lộc dồi dào, Dậu bị tiểu nhân quấy phá

08:29 29/12/2020

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 29/12/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/12/2020 của tuổi Tý

Đây là ngày để tuổi Tý hành động nhanh và dứt khoát với sự che chở của Chính Quan. Cơ hội sẽ đến, nhưng nó sẽ không tồn tại lâu đâu. Vì thế bạn nên có sự chuẩn bị và nắm bắt ngay khi nó xuất hiện nhé. Sự chần chờ sẽ khiến bạn phải tiếc nuối đấy. Nếu ai đang trong kỳ thi đừng quá lo lắng vì bạn là con giáp luôn gặp may khi thi cử.

Ngũ hành xung khắc dự báo những rắc rối về tiền bạc có thể là nguyên nhân gây cản trở cuộc sống của bạn thời gian này. Hãy nâng cao khả năng kiếm tiền của mình bằng các cách thức khác nhau bạn nhé, đừng ngồi đó mà đổ tại số phận.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/12/2020 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu có một ngày vô cùng thuận lợi, nhất là những người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh, nghề tự do hay bán hàng online. Con giáp này nhanh nhẹn xử lý mọi vấn đề quan trọng phát sinh trong ngày hôm nay mà không gặp phải trở ngại nào. Nhìn chung, sự nghiệp của bản mệnh vô cùng suôn sẻ, thuận lợi.

Hơn nữa, nhờ tam hợp cục che chở nên vận trình tình cảm tiến triển êm đẹp. Con giáp này đã cảm thấy mối quan hệ chín muồi thì hãy nhanh chóng tính đến chuyện xa hơn, chớ nên chần chừ, do dự nữa. Có những lúc thời gian làm tình cảm chín hơn, nhưng cũng có những khi thời gian lại khiến cho tình cảm lụi tàn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/12/2020 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Nhờ có Tam Hợp soi đường chỉ lối mà nay con giáp tuổi Dần đã khéo léo hơn trong cách hành xử, đặc biệt là đối với một nửa của mình. Chuyện tình cảm nhờ đó mà được cải thiện rõ rệt, cả hai yêu thương và quan tâm chăm sóc nhau nhiều hơn mỗi ngày.

Thiên Ấn hỗ trợ để mọi việc hôm nay của tuổi Dần được hanh thông, bạn có khả năng xử lý vấn đề vô cùng tài tình nên chẳng có điều gì có thể cản bước bạn cả. Bạn nên học cách lắng nghe thêm góp ý của người khác thì kết quả công việc còn rực rỡ hơn nữa đấy nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/12/2020 của tuổi Mão

Hôm nay có thể là ngày đặc biệt của tuổi Mão khi bản mệnh là người mang tới niềm vui cho mọi người xung quanh, vì thế hãy tự tin lên và cởi mở hơn trong cuộc sống. Trong công việc, thời điểm này tình hình tài chính cá nhân của bản mệnh cực kỳ ổn định, vậy nên bạn hoàn toàn có thể dành thời gian vào những việc khác.

Ngũ hành tương sinh mang đến điểm sáng trong hôm nay của người tuổi Mão ở chuyện tình cảm. Bạn và người ấy có sự tin tưởng lớn dành cho đối phương, đồng thời luôn thông cảm và thấu hiểu cho người kia nên mối quan hệ của hai bạn duy trì được sự ổn định và lâu dài.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/12/2020 của tuổi Thìn

Ngày mới tuổi Thìn đón nhận một ngày phúc lộc dồi dào. Thực Thần nâng đỡ nên khoản tiền bạc con giáp này không cần phải lo lắng gì nhiều. Chuyện làm ăn kinh doanh có nhiều cơ hội mở ra trước mắt. Bản mệnh nên mạnh dạn tiến hành những kế hoạch của mình, đừng để những nỗi lo sợ khiến mình trở nên thụt lùi.

Con giáp này là người hiền lành, rộng rãi, sống phóng khoáng với bạn bè, đồng nghiệp nên được rất nhiều người yêu quý. Trong ngày đào hoa nở rộ, người thương nhau rồi lại về bên nhau. Tình yêu có khả năng hàn gắn mọi vết thương, đừng chỉ một mình ôm nỗi đau thương bất tận.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/12/2020 của tuổi Tỵ

Ngày này dự báo có những tranh chấp không đáng có khi mà Tỷ Kiên gây ra những cản trở trong công việc khiến người tuổi Tỵ khó hoàn thành nhiệm vụ của mình. Lúc này nên tập trung vào giải pháp thay vì vấn đề bạn nhé.

Tam hợp cục nâng đỡ nên đường tình duyên khởi sắc hơn hẳn. Bản mệnh nhận ra nửa kia của mình luôn ghi nhớ món ăn ưa thích hay mùi nước hoa mà con giáp này hay sử dụng, điều này chứng tỏ đối phương rất quan tâm đến những thứ thuộc về người tuổi Tỵ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/12/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Bản mệnh có thể gặp phải một vài khó khăn trong công việc vào hôm nay. Nhưng may mắn là có quý nhân giúp đỡ nên mọi thứ rồi sẽ được giải quyết ổn thoả. Qua những khó khăn này, bạn còn có cơ hội thể hiện năng lực tiềm ẩn và nhận được sự tán thưởng. Công việc và tài chính đều ổn định nên giờ đây bạn đã có thể dành thời gian cho những việc khác.

Đường tình duyên của người tuổi Ngọ có dấu hiệu khởi sắc. Các cặp đôi biết thấu hiểu, chia sẻ nên dần có được tiếng nói chung trong nhiều vấn đề. Cả hai luôn cố gắng thay đổi để dung hòa tính cách, nhường nhịn đối phương. Tuy mối quan hệ tiến triển không quá nhanh nhưng lại rất chắc chắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/12/2020 của tuổi Mùi

Thương Quan giáng họa cảnh báo tuổi Mùi phải cẩn thận trong công việc, đặc biệt là khi giao tiếp, trao đổi với cấp trên. Con giáp này nên nhận thức được vị thế của mình, đừng tạo ra những ấn tượng xấu trong mắt cấp trên và đồng nghiệp.

Ngũ hành tương sinh mang lại tín hiệu tích cực cho chuyện tình cảm của bản mệnh. Những người còn độc thân có thể được giới thiệu cho đối tượng phù hợp. Hãy thoải mái hơn trong các cuộc gặp gỡ nhé, dù bình thường bạn không thích chuyện mai mối nhưng hãy cứ thử cho cả hai một cơ hội xem sao.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/12/2020 của tuổi Thân

Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Thân dễ phát tài lớn nhờ những công việc kinh doanh, buôn bán. Những gì bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra. Hãy tin tưởng vào tương lai và tiếp tục cố gắng hơn nữa. Tuy nhiên con giáp này không nên vung tiền mua sắm những thứ không cần thiết.

Ngũ hành xung khắc, chuyện tình cảm không phải cứ muốn là thuận lợi. Hãy thoải mái với tình trạng độc thân hiện tại của mình và tận hưởng cuộc sống theo cách mình muốn. Trong khi đó các cặp đôi dường như chưa có được tiếng nói chung nên thường xuyên tranh cãi, mâu thuẫn với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/12/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu có thể bị tiểu nhân gây cản trở trong công việc. Dù con giáp này có cố gắng, có năng lực nhưng lại không gặp may, vấp phải quá nhiều rào cán chắn đường. Hơn thế nữa việc này còn khiến bao công sức sắp đến ngày gặt hái quả ngọt của bản mệnh bỗng tan biến thành mây khói.

Vận trình tình cảm của bản mệnh ngày hôm nay cũng không mấy khả quan. Không ai trong hai người biết hạn chế cái tôi, nhẫn nhịn mỗi khi có mâu thuẫn xảy ra. Thay vì cố giành phần thắng về mình, tuổi Dậu hãy thử tìm cách nói chuyện nhẹ nhàng để hoà giải với đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/12/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Thực Thần phù trợ, đường tài lộc của tuổi Tuất có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Con giáp này dễ phát tài trong ngày hôm nay, nhất là với những người đang làm nghề tự do và đã cố gắng trong suốt thời gian qua. Song với những người làm nhân viên, công chức, hôm nay chỉ là một ngày yên bình.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, bản mệnh có một mái ấm rất hạnh phúc, vợ chồng yêu thương nhau thắm thiết. Nếu đã kết hôn, hẳn người ấy sẽ luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của con giáp này. Cho dù người tuổi Tuất có nóng nảy và làm đối phương phật lòng đi chăng nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/12/2020 của tuổi Hợi

Thiên Quan dự báo hôm nay gia đình và sự nghiệp có thể có sự mâu thuẫn, nhưng đó chỉ là chút lệch pha bé nhỏ và con giáp tuổi Hợi có thể dàn xếp được. Đây là ngày mà bạn buộc phải học cách để thỏa hiệp, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của chính mình.

Thủy - Hỏa tương khắc dự báo rắc rối về tiền, khi nói đến tiền bạc, tốt nhất là nên chậm rãi và thận trọng. Hãy dành thời gian để suy nghĩ khi đứng trước bất cứ vấn đề lớn nào về tiền nong. Chớ nên vội vàng, thiếu tính toán, nếu không bạn sẽ đau đầu về tiền trong tương lai đấy.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-29122020-tuoi-thin-phuc-loc.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-29122020-tuoi-thin-phuc-loc-doi-dao-dau-bi-tieu-nhan-quay-pha-66999.html

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 1 giờ, 1 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 1 giờ, 1 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu...

Kiến thức - 1 giờ, 2 phút trước

Những kiểu tụ tập này không chỉ vô bổ, vô nghĩa mà chỉ khiến bạn mang ấm ức về nhà. Dù thích tụ tập nhưng tuyệt đối nên tránh, nhất là trong kỳ nghỉ...

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Kiến thức - 3 giờ, 9 phút trước

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Kiến thức - 3 giờ, 10 phút trước

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã hội, cần nắm được để có thể giảm chi...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 1 giờ, 1 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 1 giờ, 1 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 1 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 1 giờ, 1 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu...

Kiến thức - 1 giờ, 2 phút trước

Những kiểu tụ tập này không chỉ vô bổ, vô nghĩa mà chỉ khiến bạn mang ấm ức về nhà. Dù thích tụ tập nhưng tuyệt đối nên tránh, nhất là trong kỳ nghỉ...

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Kiến thức - 3 giờ, 9 phút trước

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện...

Thời trang + - 3 giờ, 9 phút trước

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau đây.

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Kiến thức - 3 giờ, 10 phút trước

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã hội, cần nắm được để có thể giảm chi...

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa...

Xài gì - 3 giờ, 10 phút trước

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, từ việc đặt vé máy bay, khách...

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan...

Kiến thức - 4 giờ, 10 phút trước

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến độc giả cho rằng y không chỉ xấu người...

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 10 phút trước

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Truyền thông Trung Quốc gọi cô là...

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua...

Kiến thức - 4 giờ, 10 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, điện năng đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì hoạt động bình thường của các thiết bị điện trong nhà. Trong quá trình lắp đặt...

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Phong thủy - 4 giờ, 11 phút trước

Đây là câu nói chỉ ra tác hại của nhà hướng tây. Điều đó ý rằng hướng tây không thuận lợi cho sự sinh trưởng của cây thì con người sống trong ngôi nhà...

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không...

Kiến thức - 5 giờ, 56 phút trước

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn cất trở thành một nghi lễ trang trọng và...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?...

Đời sống số - 5 giờ, 8 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ...

Kiến thức - 6 giờ, 38 phút trước

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương lai giàu sang phú quý

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương...

Đời sống số - 6 giờ, 39 phút trước

Theo quan điểm của nhân tướng học, chỉ cần nhìn ngón tay út, có thể đoán biết tương lai sau này.

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 39 phút trước

Thì ra vỏ dưa hấu lại có tác dụng rất hữu ích như vậy nhưng nhiều người không hề hay biết.

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

Kiến thức - 6 giờ, 39 phút trước

Trong năm 2024, những trường hợp sau sẽ bị thu hồi sổ đỏ, người dân cần hết sức lưu ý!

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị...

Kiến thức - 6 giờ, 40 phút trước

Theo quy định, những trường hợp này nên đi đổi Giấy đăng ký xe càng sớm càng tốt, càng cố giữ lại càng bị phạt nặng.