Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/8/2020: Tuổi Dậu đón vận may tiền bạc, Thân làm việc gì cũng hiệu quả

08:35 17/08/2020

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 2 ngày 17/8/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/8/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Đường tài lộc của người tuổi Tý hôm nay có dấu hiệu vượng sắc khá rõ ràng, bản mệnh có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập cho mình. Con giáp này rất tích cực trong công việc lại biết tận dụng thời cơ tốt cho nên tiền bạc thu về cũng rất tương xứng. Chuyện chi tiêu rủng rỉnh, không phải đắn đo hay suy nghĩ quả nhiều.

Hôm nay cho thấy mối quan hệ giữa Tý và nửa kia cũng không mấy yên ấm. Để cải thiện tình trạng này, bạn cần dành thêm thời gian để lắng nghe và trò chuyện với người ấy, không nên tiếp tục thờ ơ, đợi người ấy chủ động xuống nước. Tuổi Tý còn độc thân hãy mạnh dạn hơn trong tình yêu, mạnh dạn thổ lộ tình yêu mới đến với mình được.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/8/2020 của tuổi Sửu

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu hôm nay phát triển ổn định, bản mệnh biết những công việc quan trọng cần phải ưu tiên và sắp xếp hợp lý. Tuổi Sửu rất tích cực học hỏi, tìm tòi thêm thông tin để hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất. Với nỗ lực này chắc chắn con giáp này sẽ đạt được thành công.

Về phương diện tình cảm của tuổi Sửu hôm nay có những bước chuyển biến tích cực, bản mệnh và đối phương ngày càng thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn, thậm chí có thể bàn tính tới chuyện lâu dài trong thời gian này. Đây cũng là thời điểm tốt để con giáp này xây dựng gia đình riêng của chính bản thân mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/8/2020 của tuổi Dần

Thực Thần ghé thăm, hôm nay là một ngày thu hoạch lớn lao đối với người tuổi Dần, đặc biệt với những ai đang làm nghề tự do. Bạn có thể được tận hưởng thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra suốt bấy lâu nay.

Hôm nay sẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn với nửa kia từ những chuyện nhỏ nhặt. Dường như hôm nay khá nhiều căng thẳng khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn có được những giây phút yên tĩnh để bản thân nghỉ ngơi, thư giãn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/8/2020 của tuổi Mão

Nhờ có Tam Hội giúp sức, người tuổi Mão thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước một cách trơn tru. May mắn hơn, quý nhân có thể xuất hiện để giúp bạn chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc trước mắt cũng như đưa ra định hướng cho tương lai.

Tử vi cho biết về tình cảm hôm nay, tuổi Mão khá hòa hợp với nửa kia của mình. Bạn và người ấy luôn thấu hiểu và biết đặt mình vào vị trí của đối phương, chính nhờ vậy mà việc bất đồng ý kiến rất hiếm khi xuất hiện. Ngoài ra, hai bên luôn chủ động giúp đỡ nhau trong công việc.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/8/2020 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Ngày thứ 2 hôm nay tuổi Thìn sẽ đón tin vui về tài lộc, đặc biệt là những người theo con đường kinh doanh buôn bán vì lợi nhuận có thể tăng lên gấp nhiều lần. Mặc dù vậy, những chú Rồng cũng nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, cần phải tìm cách để mở rộng quy mô kinh doanh, lĩnh vực kinh doanh để không bị lỡ mất thời cơ.

Tuổi Thìn hôm nay tình duyện lận đận. Người độc thân sốt ruột muốn tìm nơi bến bờ yên bình hạnh phúc nhưng khó lòng chấp nhận được thực rằng để tìm được một người thích hợp là chuyện chẳng hề dễ dàng. Những người đã có gia đình cũng có một chút mâu thuẫn nhỏ, tuy không phải điều gì quá lớn lao nhưng cũng khiến không khí gia đình bạn bị ảnh hưởng trong ngày thứ hai đầu tuần này.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/8/2020 của tuổi Tỵ

Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ hôm nay tăng nhanh trông thấy. Người buôn bán kinh doanh tìm được khách hàng tiềm năng nên doanh thu được cải thiện đáng kể. Bạn cũng có thể kiếm được một khoản dựa vào vận may của mình. Bạn chỉ nên coi đó đã là một chuyện đáng mừng chứ không nên dựa dẫm hẳn vào đó và không chịu cố gắng trong những ngày về sau.

Ngày đầu tuần này bản mệnh dễ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Nhân duyên bất ngờ khiến chính bạn cũng phải ngỡ ngàng. Các cặp vợ chồng dần vượt qua được cơn khủng hoảng của những khác biệt về tính cách, quan điểm sống. Tình yêu giữa 2 người đủ lớn để níu giữ nhau và bạn thấy mình may mắn khi làm được điều đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/8/2020 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có những bước tiến triển quan trọng. Bản mệnh có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người có thể nâng đỡ sự nghiệp cho mình. Hãy tận dụng tối đa để tăng thêm lợi thế cho mình. Tuy nhiên những sự giúp đỡ này chỉ là tạm thời, nếu bền vững thì con giáp này cần phải dựa vào chính năng lực của mình.

Chuyện tình cảm đối mặt với nguy cơ người thứ ba xen vào mối quan hệ của hai người. Dù là đến từ phía ai đi chăng nửa thì đôi bên ấy cũng cần nhìn nhận lại bản thân. Tình yêu đến từ hai phía nên chỉ một người cố gắng và vun đắp thôi là chưa đủ. Con giáp này nên trò chuyện, chia sẻ với nửa kia của mình nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/8/2020 của tuổi Mùi

Vận trình tài lộc ngày hôm nay của tuổi Mùi có phần xuống sắc. Con giáp này không nên suy nghĩ bi quan, hãy nhìn vào những cơ hội mới. Tình hình kinh tế chán nản, các mặt hàng xa xỉ phẩm bị thu hẹp thị trường, khó bán hơn trong khi các nhu yếu phẩn sẽ đắt hàng hơn. Tuổi Mùi nếu muốn cải thiện thu nhập thì nên có những sáng kiến mới, phù hợp với tình hình thực tế.

Tình cảm của bạn khá tốt, nhưng dường như gia đình tuổi Mùi không ưng ý với mối quan hệ này. Tình yêu của bạn và người ấy có thể khiến bạn và gia đình cãi vã. Điều đầu tiên bạn nên làm đó là tìm hiểu xem nguyên nhân do đâu, liệu chúng ta có lỗi lầm hay thiếu sót gì mà tình yêu của mình bị gia đình ngăn cấm và phản đối gay gắt như thế.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/8/2020 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Do được Tam Hợp phù trợ nên người tuổi Thân làm việc gì cũng vô cùng hiệu quả, nhờ thế, bạn cũng cảm thấy hào hứng hơn hẳn ngày thường. Đáng mừng hơn nữa là bạn đã biết cách phát huy điểm mạnh của mình một cách hợp lý.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia vô cùng hòa hợp. Bạn thường chia sẻ nhiều khó khăn, khúc mắc trong cuộc sống với nửa kia của mình rồi từ đó đôi bên sẽ tìm ra cách giải quyết thích hợp nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/8/2020 của tuổi Dậu

Ngày hôm nay người tuổi Dậu đón nhận vận may tiền bạc. Người buôn bán kinh doanh có mối làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng, nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư sinh lời thì lợi nhuận thu về rất lớn. Còn người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương hoặc khen thưởng.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ gia đình của người tuổi này rất hòa hợp. Bạn và nửa kia luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. Nửa kia là động lực giúp bạn không ngừng phấn đấu vươn lên, cho dù bạn phải đối diện với khó khăn gì đi nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/8/2020 của tuổi Tuất

Cục diện Tương Xung đẩy người tuổi Tuất vướng phải nhiều vấn đề trong sự nghiệp. Nếu bạn là người mắc khuyết điểm, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục chứ không nên sợ hãi trốn tội, tìm cách đổ lỗi cho người khác. Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh tránh kí kết những hợp đồng quan trọng vào ngày hôm nay để tránh thất thoát.

Đường tình duyên cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, có dấu hiệu rạn nứt. Người độc thân còn tồi tệ hơn, bản mệnh được giới thiệu, mai mối với nhiều người khác giới, nhưng kết quả vẫn không đến đâu chỉ vì tính cách sáng năng chiều mưa thất thường của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/8/2020 của tuổi Hợi

Tỷ Kiên cho thấy bạn còn dễ vướng phải những mâu thuẫn, tranh chấp trong công việc với đồng nghiệp. Mọi việc đều có thể giải quyết êm thấm, nhất là khi mọi người đều bình tĩnh, vì thế tốt nhất là bạn tránh nổi nóng, nói nặng lời với đối phương.

Chuyện tình cảm ngày thứ 2 này sẽ không thuận lợi. Hai bên dường như thiếu đi sự quan tâm, chia sẻ, không tìm được tiếng nói chung, điều này khiến các bạn mệt mỏi và bạn thực sự muốn ở một mình. Bạn nên chủ động làm lành và nhẹ nhàng với người ấy, thay vì khắt khe, cáu giận, một chút chia sẻ sẽ giúp cả hai tránh được những xích mích không đáng có nhé.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-1782020-tuoi-dau-don-van-ma.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-1782020-tuoi-dau-don-van-may-tien-bac-than-lam-viec-gi-cung-hieu-qua-53039.html

Top 10 loại quả mùa hè có nguy cơ bị ngâm hóa chất nhiều nhất chợ

Top 10 loại quả mùa hè có nguy cơ bị...

Đây là danh sách những loại trái cây có nguy cơ bị phun hóa chất...

Từ 1/7/2024: Tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận tiền từ 3-5 triệu mỗi tháng?

Từ 1/7/2024: Tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận tiền từ 3-5 triệu mỗi tháng?

Kiến thức - 2 giờ, 56 phút trước

Quyền lợi khi người dân tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục cụ thể thế nào sẽ có trong bài viết dưới đây!

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn loài hoa màu xanh bạn yêu thích? Bạn đã nhận được sự bảo vệ thiêng liêng nào trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn loài hoa màu xanh bạn yêu thích? Bạn đã nhận được sự bảo vệ thiêng liêng nào...

Đời sống số - 3 giờ, 42 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một loài hoa mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Bước nhảy vọt của Kiến Đỏ - Sức trẻ tạo nên thành công

Bước nhảy vọt của Kiến Đỏ - Sức trẻ tạo nên thành công

Doanh nghiệp - 4 giờ, 54 phút trước

Trên con đường phát triển và thành công, sự đổi mới và tiến bộ liên tục luôn là yếu tố then chốt để giữ vững vị thế của một doanh nghiệp. Kiến Đỏ, một...

Đây là ngành học mới nổi có mức thu nhập khủng, 5 - 10 năm tới không lo thiếu việc làm

Đây là ngành học mới nổi có mức thu nhập khủng, 5 - 10 năm tới không lo thiếu việc làm

Kiến thức - 6 giờ, 40 phút trước

Không chỉ có cơ hội việc làm cao sau khi ra trường mà người học ngành này còn có mức thu nhập đáng mơ ước.

Xây nhà trên đất nông nghiệp có được không? Chỉ cần có 1 loại giấy tờ này là không lo bị phạt

Xây nhà trên đất nông nghiệp có được không? Chỉ cần có 1 loại giấy tờ này là không lo bị phạt...

Kiến thức - 6 giờ, 7 phút trước

Hiện nay, có rất nhiều hộ gia đình có nhu cầu xây nhà trên đất nông nghiệp. Tuy nhiên, đây là hành động trái quy định của Luật đất đai. Vậy làm thế nào...

Sếp hỏi: 'Công ty không trả lương, bạn có tiếp tục làm việc không?' Ứng viên EQ cao trả lời thế này liền được tuyển dụng ngay!

Sếp hỏi: 'Công ty không trả lương, bạn có tiếp tục làm việc không?' Ứng viên EQ cao trả lời thế này...

Đời sống trẻ - 2 giờ, 55 phút trước

Nếu là bạn sẽ trả lời câu hỏi phỏng vấn này như thế nào?

Từ 1/7/2024: Tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận tiền từ 3-5 triệu mỗi tháng?

Từ 1/7/2024: Tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận tiền từ 3-5 triệu mỗi tháng?

Kiến thức - 2 giờ, 56 phút trước

Quyền lợi khi người dân tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục cụ thể thế nào sẽ có trong bài viết dưới đây!

Bạch Lan Phương tung bộ ảnh tình tứ bên Huỳnh Anh trong tuần trăng mật, đáp trả gắt khi bị nói 'thẩm mỹ cứng đơ'

Bạch Lan Phương tung bộ ảnh tình tứ bên Huỳnh Anh trong tuần trăng mật, đáp trả gắt khi bị nói 'thẩm...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 56 phút trước

Loạt ảnh của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh thu hút nhiều sự chú ý.

Nữ ca sĩ trẻ nhất được phong NSND năm 2024 bất ngờ hé lộ đã có bạn trai sau 2 lần đổ vỡ, cần là có mặt ở biệt phủ 8000m2

Nữ ca sĩ trẻ nhất được phong NSND năm 2024 bất ngờ hé lộ đã có bạn trai sau 2 lần đổ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 56 phút trước

Cô là nữ nghệ sĩ trẻ nhất được phong tặng danh hiệu NSND lần thứ 10 năm 2024, đời thực, cô trải qua nhiều thăng trầm, lận đận.

'Cơ ngơi bình dân' của Tiết Cương và vợ kém 26 tuổi: Sơn màu tím, vườn có nhiều loại cây trái

'Cơ ngơi bình dân' của Tiết Cương và vợ kém 26 tuổi: Sơn màu tím, vườn có nhiều loại cây trái

Nhà Sao - 2 giờ, 56 phút trước

Tiết Cương và vợ trẻ sống trong một cơ ngơi cực hoành tráng.

Không phải lúc nào cũng mặc áo phông vào mùa xuân hè. “Áo sơ mi + váy” rất thời trang và thanh lịch

Không phải lúc nào cũng mặc áo phông vào mùa xuân hè. “Áo sơ mi + váy” rất thời trang và thanh...

Thời trang + - 3 giờ, 42 phút trước

Khi mùa thay đổi, chúng ta luôn bận rộn sắp xếp tủ quần áo của mình và chọn ra một số món đồ bền.

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn loài hoa màu xanh bạn yêu thích? Bạn đã nhận được sự bảo vệ thiêng liêng nào trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn loài hoa màu xanh bạn yêu thích? Bạn đã nhận được sự bảo vệ thiêng liêng nào...

Đời sống số - 3 giờ, 42 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một loài hoa mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Bước nhảy vọt của Kiến Đỏ - Sức trẻ tạo nên thành công

Bước nhảy vọt của Kiến Đỏ - Sức trẻ tạo nên thành công

Doanh nghiệp - 4 giờ, 54 phút trước

Trên con đường phát triển và thành công, sự đổi mới và tiến bộ liên tục luôn là yếu tố then chốt để giữ vững vị thế của một doanh nghiệp. Kiến Đỏ, một...

'Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam' cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương cỡ 'khủng'

'Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam' cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương cỡ 'khủng'

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 56 phút trước

Sau thời gian dài bên nhau, mới đây cơ trưởng Quang Đạt đã cầu hôn thành công bạn gái là blogger Hà Trúc.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vướng nghi vấn tái hợp khi cả hai bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vướng nghi vấn tái hợp khi cả hai bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau

Chuyện làng sao - 4 giờ, 57 phút trước

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội sau khi hình ảnh cả hai cùng con trai bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau.

Đông Nhi cho ái nữ lên sóng: Ngày càng ra dáng thiếu nữ, hệt 'bản sao nhí' của ba

Đông Nhi cho ái nữ lên sóng: Ngày càng ra dáng thiếu nữ, hệt 'bản sao nhí' của ba

Chuyện làng sao - 4 giờ, 57 phút trước

Ái nữ nhà Đông Nhi khiến khán giả lụi tim với những khoảnh khắc dễ thương hết nấc.

Tài tử 'Titanic' Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Tài tử 'Titanic' Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Chuyện làng sao - 4 giờ, 57 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin, Bernard Hill - tài tử đóng 'Chúa tể những chiếc nhẫn' và 'Titanic' qua đời ở tuổi 79.

Hà Hồ - Kim Lý giản dị đưa hai con đi chơi, cười bò vì màn phá bĩnh của Leon trong khung ảnh

Hà Hồ - Kim Lý giản dị đưa hai con đi chơi, cười bò vì màn phá bĩnh của Leon trong khung...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 57 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đưa hai con cùng gia đình đi Tây Ninh lễ chùa.

2 cách khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa trong 3 giây, chồng 'tòm tem' gái lạ sẽ bị 'lộ tẩy' ngay, đừng dại mà nhắn!

2 cách khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa trong 3 giây, chồng 'tòm tem' gái lạ sẽ bị 'lộ tẩy' ngay,...

Xài gì - 4 giờ, 57 phút trước

Khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa là một trong những nhu cầu rất phổ biến của người dùng điện thoại, có 2 cách để khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa, tùy thuộc...

Lê Phương tiết lộ quà khủng tặng sinh nhật chồng, ái nữ gây chú ý vì một chi tiết

Lê Phương tiết lộ quà khủng tặng sinh nhật chồng, ái nữ gây chú ý vì một chi tiết

Chuyện làng sao - 4 giờ, 57 phút trước

Diễn viên Lê Phương đã có những chia sẻ thú vị trong ngày sinh nhật của ông xã.

Sao Việt 6/5: Lâm Bảo Châu mê mẩn một thứ ở bạn gái sau 4 năm yêu nhau; Hoa hậu Thùy Tiên làm nghề gì nếu không đăng quang?

Sao Việt 6/5: Lâm Bảo Châu mê mẩn một thứ ở bạn gái sau 4 năm yêu nhau; Hoa hậu Thùy Tiên...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 40 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 6/5/2024: Qua bình luận, có thể thấy Lâm Bảo Châu rất thích điều này ở Lệ Quyên. Nếu không đăng quang, có lẽ Thùy Tiên sẽ nỗ lực...

Đây là ngành học mới nổi có mức thu nhập khủng, 5 - 10 năm tới không lo thiếu việc làm

Đây là ngành học mới nổi có mức thu nhập khủng, 5 - 10 năm tới không lo thiếu việc làm

Kiến thức - 6 giờ, 40 phút trước

Không chỉ có cơ hội việc làm cao sau khi ra trường mà người học ngành này còn có mức thu nhập đáng mơ ước.

Dương Khắc Linh khoe cặp song sinh nay lớn phổng phao, tiết lộ tính cách trái ngược của 2 nhóc tì

Dương Khắc Linh khoe cặp song sinh nay lớn phổng phao, tiết lộ tính cách trái ngược của 2 nhóc tì

Chuyện làng sao - 6 giờ, 6 phút trước

Tính cách của 2 nhóc tỳ song sinh đã được Dương Khắc Linh hé lộ.

Xây nhà trên đất nông nghiệp có được không? Chỉ cần có 1 loại giấy tờ này là không lo bị phạt

Xây nhà trên đất nông nghiệp có được không? Chỉ cần có 1 loại giấy tờ này là không lo bị phạt...

Kiến thức - 6 giờ, 7 phút trước

Hiện nay, có rất nhiều hộ gia đình có nhu cầu xây nhà trên đất nông nghiệp. Tuy nhiên, đây là hành động trái quy định của Luật đất đai. Vậy làm thế nào...

Ngọc Huyền, Kim Tử Long hội ngộ Ốc Thanh Vân ở Úc, phủ nhận chuyện diễn ở nhà hàng

Ngọc Huyền, Kim Tử Long hội ngộ Ốc Thanh Vân ở Úc, phủ nhận chuyện diễn ở nhà hàng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 7 phút trước

Ngọc Huyền và Ốc Thanh Vân đã có cuộc hội ngộ đầy xúc động khi cùng đi diễn ở Úc.