Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021: Tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn, Hợi tương đối vất vả

22:44 08/05/2021

Xem tử vi chủ nhật ngày 9/5/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Thiên Quan xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Tý nhắc nhở con giáp này nên thận trọng và cảnh giác trước những lời mời hợp tác, đặc biệt là nếu có dính dáng đến tiền bạc.

Thủy khắc Hỏa, mệnh chủ cũng cần quan tâm hơn đến nửa kia của mình, nếu có vấn đề gì thì đôi bên nên cùng nhau bàn luận và tìm ra cách giải quyết chung chứ đừng mệnh ai nấy lo kẻo sớm muộn gì mối quan hệ của hai bạn cũng sụp đổ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu đón tin mừng về tài lộc, nhưng chớ vì thế mà sinh ra chủ quan. Ngay cả khi bản mệnh thành công thì vẫn hãy nhớ dành thời gian để trau dồi kiến thức, vốn hiểu biết để luôn trong tâm thế tự tin, mạnh mẽ nhất có thể dù phải đương đầu với khó khăn.

Tam hợp mang lại cơ hội lý tưởng cho người độc thân nếu đang thầm để ý ai đó. Đừng ngần ngại đến bên chủ động ngỏ lời vì cơ hội thành công của bản mệnh trong hôm nay rất cao. Tình cảm mà cứ so đo tính toán xem ai chủ động, ai bị động thì cơ hội sẽ trôi qua mất.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng suôn sẻ. Không chỉ có may mắn ghé thăm mà sự thành công trong giai đoạn này còn phụ thuộc vào sự tinh tế, nhạy bén trong việc nắm bắt cơ hội của người tuổi Dần. Những biểu hiện xuất sắc trong khoảng thời gian này sẽ giúp bản mệnh có được đánh giá cao từ mọi người.

Vận trình tình cảm chuyển mình tích cực. Người tuổi Dần và nửa kia chung sống càng lâu thì càng thấu hiểu, trân trọng nhau hơn. Đây cũng là thời điểm thích hợp để những cặp đôi đang tìm hiểu tiến tới cuộc sống hôn nhân.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão gặp cát thần nên đón nhận nhiều tin mừng trong công việc. Nhiều vấn đề bất ngờ phát sinh nhưng đều được con giáp này giải quyết ổn thỏa, bản mệnh hiểu lợi thế này không có sẵn nên biết cách tận dụng ngay trong thời điểm hiện tại.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão đang rộng mở sẵn sàng, chỉ chờ bản mệnh nhẹ bước lên mây. Con giáp này đa tài đa nghệ nên tới đâu cũng được chào đón, là người tài năng hiếm có, thích ứng được với nhiều lĩnh vực và có được những thành công đáng tự hào.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Thìn

Thương Quan ngăn trở không hẳn là điều xấu vì đó là lúc bạn tuổi Thìn cần tìm cách điều chỉnh bản thân. Giảm tốc độ chính là từ khóa dành cho bản mệnh vì dù bạn có nóng lòng muốn chinh phục điều gì đó như thế nào, bạn vẫn nên dừng lại để xem xét sự việc từ nhiều khía cạnh khác nhau.

Hỏa sinh Thổ, điều đáng mừng là tuổi Thìn luôn có thể chia sẻ những khó khăn trong công việc của mình với nửa kia hoặc bạn bè thân thiết. Con giáp này cảm thấy hoàn toàn tin tưởng họ, bởi họ là những người luôn chân thành và muốn tốt cho bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều rắc rối. Tử vi phương Đông khuyên người tuổi Tỵ nên chú ý hơn trong cách nói năng, cư xử để tránh gây xung đột với đồng nghiệp. Mâu thuẫn chẳng những trở nên gay gắt mà còn gây hậu quả nghiêm trọng cho những kế hoạch đang thực hiện.

Vận trình tình cảm tìm được yêu thương. Người độc thân dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp nhờ sự mai mối của người thân. Tình cảm vợ chồng gắn kết hơn trước sau những hiểu lầm, sóng gió chông chênh.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Ngọ

Hôm nay Tỵ Ngọ tương hội, vận trình của tuổi Ngọ gặp nhiều điều may mắn hơn, thuận lợi suôn sẻ. Con giáp này vì thế mà cũng đạt hiệu suất tốt hơn trong công việc, không phải quá tất bật ngược xuôi.

Tuy nhiên đường tình duyên của người tuổi Ngọ có phần kém sắc khi mà Tỷ Kiên gây ra những mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Bạn cứ hay khăng khăng làm theo ý mình mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương, khiến cho tình cảm giữa hai người bị rạn nứt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Mùi

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. May mắn chiếu mệnh giúp con giáp này nhanh chóng giải quyết triệt để những rắc rối còn tồn đọng trước đó. Đây cũng là thời điểm thích hợp để con giáp này tạo dựng lại mối quan hệ xã giao rộng rãi.

Ngũ hành tương sinh giúp các mối quan hệ xã hội của người tuổi Mùi cũng có nhiều dấu hiệu khả quan. Có nhiều đối tượng chủ động tiếp cận với bạn một cách đầy thiện ý. Bạn cũng có thể mở rộng lòng mình và đáp lại bằng những tình cảm tương đương nếu có sẵn thiện cảm.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Thân

Hôm nay, tài tinh trợ vận nên tuổi Thân không còn quá lo lắng vì thiếu thốn tiền bạc nữa. Thu nhập của con giáp này vẫn đang ở mức ổn định, chỉ cần bản mệnh không chi tiêu hoang phí thì không có vấn đề gì lớn.

Tuy nhiên, ngũ hành Hỏa khắc Kim khiến cho chuyện tình cảm của bản mệnh không được thuận lợi. Con giáp này khó có thể tìm được người để yêu thương nếu không hạ bớt các tiêu chuẩn của mình xuống và để cảm xúc được lên ngôi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Nhờ có Thiên Tài mà người tuổi Dậu có thể may mắn được hỗ trợ tiền bạc trong ngày hôm nay. Những ai làm ăn kinh doanh, nhất là đang làm chủ những lĩnh vực bán hàng online dễ chốt được hợp đồng lớn, doanh thu về ào ạt.

Ngũ hành xung khắc khiến tâm trạng của bản mệnh không được tốt, lý do chủ yếu đến từ sức khỏe không đảm bảo mà thôi. Nếu bạn chưa có chế độ tập luyện phù hợp thì nên bắt đầu từ bây giờ và chỉ cần khởi động bằng những động tác nhẹ nhàng, không cần quá sức.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Tuất

Hôm nay, hung thần xuất hiện đòi hỏi tuổi Tuất phải mạnh mẽ và cứng rắn thì mới đủ năng lực vượt qua những khó khăn ập đến. Con giáp này có thể buộc phải thay đổi kế hoạch vốn có của mình để thích nghi với hoàn cảnh.

Bù lại Hỏa dưỡng sinh cho Thổ cho thấy đường tình duyên của tuổi Tuất đón đào hoa nở rộ, tin vui tới tấp. Người có đôi sắp bước đến một nấc mới trong mối quan hệ, tình cảm càng ngày càng trở nên sâu sắc hơn. Người độc thân có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình ở nơi không ngờ nhất.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Hợi

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Đây là lúc bản mệnh cần cố gắng giữ bình tĩnh và sự sáng suốt để có thể đưa ra cách xử lý vấn đề khôn ngoan nhất. Thành công là hành trình gian khó nên đòi hỏi thêm nhiều nỗ lực và sự kiên trì.

Tỵ Hợi Tương Xung, người tuổi Hợi có thể sẽ gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm trong hôm nay. Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia trở nên trắc trở khi có điềm báo ngoại tình hoặc người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ hai người, dần dần tạo ra những khoảng cách giữa hai bạn.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-952021-tuoi-ngo-gap-nhie.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-952021-tuoi-ngo-gap-nhieu-may-man-hoi-tuong-doi-vat-va-81300.html

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Kiến thức - 6 giờ, 31 phút trước

Các nhà thiên văn học đã phát hiện ra một ngôi sao từ tính hiếm có trong Thiên hà Xì gà. Đây là sơ đồ của một nghệ sĩ. (Cơ quan Vũ trụ Châu...

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có...

Đời sống số - 6 giờ, 23 phút trước

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa con. Hãy cùng nói về một chủ đề thú...

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Tin trong ngày - 6 giờ, 26 phút trước

Ở thời kỳ đỉnh cao, Thuyết "buôn vua" là một thương nhân giàu có nổi tiếng ở Hà Nội thập niên 1990 và tiêu tiền như nước.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 9 giờ, 60 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 9 giờ, 1 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 13 phút trước

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Chuyện làng sao - 9 giờ, 49 phút trước

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không mấy đẹp mắt.

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 51 phút trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 9 giờ, 52 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 53 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 9 giờ, 54 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 9 giờ, 60 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 1 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 9 giờ, 1 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 9 giờ, 2 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 47 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 12 giờ, 47 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 12 giờ, 47 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 12 giờ, 47 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 12 giờ, 48 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 13 giờ, 30 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 13 giờ, 30 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 30 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 30 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 13 giờ, 30 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.