Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/3/2021: Tuổi Thìn có cơ hội phát tài, Dần nên thận trọng trong chuyện tiền bạc

07:49 07/03/2021

Xem tử vi chủ nhật ngày 7/3/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/3/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Tử vi ngày mới của người tuổi Tý vận trình tài lộc gặp khó khăn. Con giáp này nên học cách kiềm chế cảm xúc, tránh làm những chuyện bất đồng như sử dụng tiền bạc để giải tỏa tâm trạng khiến tài chính hao hụt. Trước khi quyết định làm gì cần suy nghĩ kỹ càng nhất là những chuyện liên quan đến tiền bạc nếu không bản mệnh sẽ rất dễ rơi vào hoàn cảnh túng thiếu.

Ngày ngũ hành Thủy sinh Mộc nên vận trình tình duyên khá vượng sắc, các mối quan hệ tình cảm của con giáp này vẫn đang rất hài hòa. Bản mệnh có thể tâm sự thẳng thắn với nửa kia của mình mỗi khi gặp khó khăn bế tắc, chỉ cần hai người đồng lòng sẽ giải quyết được mọi việc.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/3/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay, Chính Tài xuất hiện như là thần may mắn để kéo con giáp tuổi Sửu ra khỏi khó khăn, thậm chí có người thân, bạn bè còn nhiệt tình giúp bản mệnh bằng tiền bạc, hoặc họ đầu tư cho những dự án của bạn vì đủ tin tưởng tiềm năng phát triển trong tương lai.

Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia không mấy hài hòa vì chịu ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc. Chiến tranh lạnh kéo dài khiến đôi bên đều cảm thấy mệt mỏi nhưng chẳng ai chịu là người xuống nước trước. Nếu không muốn tình cảm rạn nứt khó cứu vãn nổi, hai người nên có một cuộc trò chuyện thẳng thắn để chấm dứt tình trạng này.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/3/2021 của tuổi Dần

Tuổi Dần ngày này nên thận trọng hơn trong chuyện tiền bạc. Kiếp Tài cảnh báo bản mệnh có thể gặp họa mất tiền, nếu cứ chi tiêu hoang phí thì cẩn thận còn vay mượn khắp nơi, nợ nần chồng chất. Chuyện đầu tư kinh doanh không được thuận lợi, bản mệnh nên hạn chế trong ngày này.

Vấn đề tình cảm của người tuổi Dần vô cùng khó nói, nếu biết nương theo cảm xúc đúng mực thì sẽ có được tình yêu như ý, nhưng nếu để cảm xúc lấn át lý trí thì dễ gây ra chuyện mù quáng hoang đường, còn để lý trí soi đường thì dễ vì tiền tài, vật chất hay lòng tự trọng mà đánh mất chân tình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/3/2021 của tuổi Mão

Hôm nay dưới sự che chở của cục diện Tam Hội, người tuổi Mão gặp nhiều may mắn khi được quý nhân dìu dắt qua mọi khó khăn, đặc biệt là trong vận trình tình cảm. Đào hoa nở nộ, người độc thân dễ lọt vào mắt xanh của người mình thầm mến từ lâu, mọi việc cứ thế phát triển thuận lợi.

Tuy nhiên đường tài lộc trong hôm nay không được thuận lợi do ảnh hưởng của Kiếp Tài. Quá mức chủ quan, tin lầm người, trao tiền bạc cho người không đáng tin, sai lầm của bản mệnh là ở chỗ đó. Đây cũng là bài học đắt giá cho con giáp này cần phải suy tính kỹ càng và tỉnh táo hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/3/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn sẽ có cơ hội phát tài. Bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hiếm có mà bản thân cũng không thể tưởng tượng được. Nhìn chung mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi đến mức mà bạn cũng phải ngạc nhiên. Những người làm ăn, kinh doanh sẽ càng gặt hái được nhiều may mắn hơn trong ngày hôm nay.

Chuyện tình cảm thăng hoa bởi tác động của nhị hợp. Các cặp đôi tuổi thìn ngày nghỉ này sẽ nhận thấy mối quan hệ giữa hai người ngày càng gắn bó, cả hai luôn dành sự quan tâm, chăm sóc cho nhau. Người độc thân cũng có thể gặp đối tượng phù hợp. Tử vi hàng ngày khuyên bạn hãy tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động xã giao hay gặp gỡ bạn bè nhiều hơn nữa để mở rộng mối quan hệ cho mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/3/2021 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Dần Tỵ Tương Hại là nguyên nhân gây ra thị phi công sở cho người tuổi Tỵ. Con giáp này cần phải sẵn sàng đối mặt với những lời đàm tiếu, gièm pha từ người xung quanh. Đó là những điều đồn đại vô căn cứ nên khiến bản mệnh cảm thấy vô cùng khó chịu và ức chế. Hãy giữ đầu óc tỉnh táo và hành động có kiểm soát hơn để tránh những chuyện thị phi, rắc rối không đáng có.

May là vẫn có Thực Thần ở bên giúp con giáp này có những người bạn chân thành, luôn tin tưởng và sẵn sàng đứng ra bảo vệ khi cần. Nhờ vậy mà bản mệnh thêm vững tâm tập trung làm việc cần thiết của mình, thay vì để tiểu nhân làm phân tâm. Hãy cố gắng giữ tinh thần thật sáng suốt và bĩnh tĩnh.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/3/2021 của tuổi Ngọ

Vận may về tài lộc đang mỉm cười với tuổi Ngọ. Con giáp này may mắn được quý nhân giúp sức, công việc hợp tác làm ăn diễn ra thuận lợi, đối tác là người đáng tin cậy và làm ăn sòng phẳng nên tiền bạc kiếm được chẳng phải lo phiền, chi tiêu cũng thoải mái hơn trước.

Song bản mệnh được nhắc nhở nên chú ý kiểm soát tình cảm của mình. Việc vượt quá giới hạn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống. Bên cạnh đó, con giáp này cần phải học cách kiểm soát chính những cảm xúc của mình, thay vì để chúng khiến bản thân có những hành động bốc đồng, vội vã.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/3/2021 của tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày cho thấy tiền bạc của tuổi Mùi hanh thông, hôm nay có nhiều mối quan hệ làm ăn tốt đến với bạn nên hãy nhanh tay nắm bắt. Chuyện tiền bạc còn hanh thông nên mọi thứ vô cùng tốt đẹp, bạn hãy chăm chỉ kiếm thêm tiền rồi tiết kiệm nhé. Có thể tương lai còn tiêu rất nhiều tiền và còn phải đầu tư chuyện làm ăn đó.

Hôm nay chuyện tình duyên của bản mệnh có chút bất ổn vì cả hai không thường xuyên gặp gỡ. Nếu cứ tiếp tục thế này, chuyện tình cảm chắc chắn sẽ phai nhạt. Bạn hãy tạm gác lại công việc và đến bên người ấy thôi nào.Buổi tối hẹn hò người ấy ra ngoài nhé, chắc chắn hay bạn sẽ có những giờ phút thú vị bên nhau.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/3/2021 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Thân có thể phải chịu nhiều vất vả, khổ cực trên con đường công danh sự nghiệp do ảnh hưởng xấu của cục diện Dần Thân Tương Xung. Khó khăn là vậy, nhưng đây cũng có thể coi là một thách thức để bản mệnh có thể nhìn nhận rõ ràng xem năng lực và sự kiên nhẫn của mình ở mức nào. Rất có thể, cấp trên cũng đang quan sát người tuổi Thân từ xa để có đánh giá khách quan nhất. Chính vì thế đừng vội nản chí ngay khi vừa gặp sóng gió.

Ngũ hành Kim khắc Mộc, tình cảm của bản mệnh và nửa kia có dấu hiệu nguội lạnh. Đôi bên đang dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp và các mối quan hệ riêng tư mà quên mất phải vun vén cho tình cảm của mình. Yêu nhau nhưng vẫn quá mải mê với những vui thú riêng, đó không phải là sự tự do cá nhân mà hai người đang nghĩ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/3/2021 của tuổi Dậu

Chủ nhật ngày 7/3/2021, tuổi Dậu đang có tín hiệu được thăng quan, tiến chức, nhận thêm lương thưởng... Đó là thành quả xứng đáng khi con giáp này đã nỗ lực làm việc đến nơi đến chốn, có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong thời gian qua.

Tuy nhiên, ngũ hành Mộc Kim xung khắc khiến đường tình duyên của con giáp này có phần ảm đạm. Đôi lứa bên nhau lâu ngày, tình cảm dần trở nên phai nhạt khi mọi thứ biến thành thói quen. Sự quan tâm và yêu thương không được sâu sắc dễ khiến cho một trong hai người say lòng vì mối quan hệ ngoài luồng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/3/2021 của tuổi Tuất

Thiên Tài nâng đỡ, người tuổi Tuất nên tận dụng lợi thế của mình hôm nay. Những ai đang kinh doanh đã có dấu hiệu khởi sắc về tài chính. Bạn có thể mở rộng được thị trường của mình hoặc mở rộng được đối tượng khách hàng.

Mộc - Thổ xung khắc khuyên bản mệnh nên bớt việc tranh cãi với một nửa của mình vì chuyện sẽ không đi đến đâu và hai người chỉ thêm xa cách hơn mà thôi. Cách duy nhất là cố gắng bình tĩnh, không nổi giận và cùng ngồi lại để chuyện trò.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/3/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hợi sẽ phải đau đầu tìm cách cải thiện tình hình tài chính đang có dấu hiệu sa sút của mình. Bản mệnh thoải mái ăn tiêu để rồi bỗng nhận ra tiền trong túi đã cạn kiệt lúc nào không hay. Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến con giáp này chẳng xoay sở kịp để giảm bớt thiệt hại.

Song con giáp này cần phải tập trung nếu không rất dễ mắc sai sót, kẻ tiểu nhân có cơ hội lợi dụng. Làm việc gì cũng nên nghĩ đến lợi ích về sau, đừng đi đường tắt mà khiến cho con đường sau này ngày càng thêm khó khăn, chẳng những không được lợi mà còn mang lại những mối nguy hại bất ngờ.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-732021-tuoi-thin-co-co-h.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-732021-tuoi-thin-co-co-hoi-phat-tai-dan-nen-than-trong-trong-chuyen-tien-bac-74320.html

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 4 giờ, 29 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 5 giờ, 12 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 7 giờ, 41 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 7 giờ, 52 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới là thông minh xuất chúng nhất

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới...

Kiến thức - 8 giờ, 28 phút trước

Khổ ải, ít giãi bày; sung sướng, ít tung hứng. Tu thân tích đức, hoàn thiện chính mình, trầm lặng an ổn mà sống mới là chí hướng cuộc đời.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 4 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 4 giờ, 55 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 4 giờ, 56 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 4 giờ, 29 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 5 giờ, 6 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 5 giờ, 12 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 28 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 30 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 6 giờ, 33 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 7 giờ, 41 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 48 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 7 giờ, 52 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 7 giờ, 58 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới là thông minh xuất chúng nhất

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới...

Kiến thức - 8 giờ, 28 phút trước

Khổ ải, ít giãi bày; sung sướng, ít tung hứng. Tu thân tích đức, hoàn thiện chính mình, trầm lặng an ổn mà sống mới là chí hướng cuộc đời.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 28 phút trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người chính là khởi đầu của cuộc sống khốn khổ!

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người...

Kiến thức - 8 giờ, 29 phút trước

Thực tế cho chúng ta biết rằng có một số thứ chúng ta không thể đánh mất trong đời, nếu không chúng ta sẽ gặp họa. Nếu bạn không muốn cuộc sống của mình...

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Kiến thức - 9 giờ, 58 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng trẻ khi có ý định đón bố mẹ ra thành phố sống cùng hoặc hỗ trợ chăm cháu trong căn hộ chung cư.

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần ngày nghỉ lễ

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 2 phút trước

Với loạt mâm cơm chỉ nhìn thôi cũng đã ngon miệng và mát mắt này, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian quây quần, quấn quýt bên nhau trong dịp nghỉ lễ dài....

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Truyền hình - 9 giờ, 6 phút trước

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Kiến thức - 9 giờ, 12 phút trước

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.