Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/1/2021: Tuổi Dậu có quý nhân nâng đỡ, Tý gặp điềm báo thị phi

08:48 03/01/2021

Xem tử vi chủ nhật ngày 3/1/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/1/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Người tuổi Tý ngày hôm nay phải đối mặt với nhiều thử thách, trở ngại, công việc có điềm báo thị phi. Xuất hiện kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay hòng vu oan giáng họa cho con giáp này, đòi hỏi bản mệnh phải thận trọng và cảnh giác trong từng lời ăn tiếng nói.

Tuổi Tý cần phải mạnh mẽ hơn để bảo vệ tình cảm của mình. Nếu bạn cứ thả trôi mình theo cảm xúc mà dần dần cảm thấy mình sai lầm, thất vọng với đối phương thì chẳng sớm thì muộn mối quan hệ cũng bị rạn nứt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/1/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay chủ nhật, tuổi Sửu có nguồn tài lộc đều đặn, ổn định. Bản mệnh không cần lo lắng hôm nay có tiền mai hết tiền, hàng tháng thu nhập tốt, chi tiêu không lo thiếu. Nhưng bạn cần có sức bật hơn nữa, năng động hơn nếu muốn sung túc giàu có.

Người tuổi Sửu ngày cuối tuần cảm nhận được hạnh phúc và sự yêu thương ngập tràn, tỏ tình thành công, có nhiều cử chỉ lãng mạn ngọt ngào. Dường như bạn đã biết cách để hai người gần gũi hơn, thấu hiểu hơn, có thể tính tới chuyện chung đường trong tương lai không xa.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/1/2021 của tuổi Dần

Dần được nhắc nhở cần phải hết sức cẩn trọng hơn trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, chớ nên chi tiêu hoang phí vào những thứ không cần thiết. Nếu như bản mệnh muốn thực hiện kế hoạch nào đó của mình thì nên học cách tiết kiệm trước đã.

Nhân duyên của bản mệnh cũng khá tốt nhưng vì bận rộn kiếm tiền nên tuổi Dần chẳng còn thời gian và tâm sức dành cho việc riêng. Trong khi đó người có đôi có cặp nhận được sự thông cảm của nửa kia, có chỗ dựa vững chắc để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/1/2021 của tuổi Mão

Hôm nay Thực Thần chiếu mệnh, dịp này chính là thời điểm để tuổi Mão thực hiện kế hoạch kiếm tiền. Trong lúc người khác nghỉ ngơi thì bạn vẫn chăm chỉ làm việc, chuyện làm ăn kinh doanh cực kỳ hanh thông thuận lợi. Lợi nhuận trong ngày thu về là niềm mong ước của biết bao người.

Nhờ có Tam Hợp mà con giáp tuổi Mão có cơ hội gặp gỡ, gần gũi với người thương nhiều hơn. Bản mệnh đang trong giai đoạn hạnh phúc, hãy trân trọng những gì đang có. Người độc thân cũng may mắn tìm được người tâm đầu ý hợp.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/1/2021 của tuổi Thìn

Vận trình công việc thăng tiến, tuy nhiên Thìn cũng đừng quá chủ quan, hãy thận trọng trong mọi việc để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có. Tình hình tài chính không mấy khả quan, Thìn không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm.

Hôm nay, những bất đồng trong quan hệ vợ chồng đã leo thang rõ rệt, có thể sẽ khiến cho không khí gia đình trở nên căng thẳng vô cùng. Người khác thì vui vẻ bên gia đình trong ngày lễ, nhưng con giáp này thì chỉ mong có việc gì để đi ra ngoài cho khuây khỏa. Bản mệnh chưa tìm được cách để hòa giải mâu thuẫn, tìm lại bình yên cho gia đình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/1/2021 của tuổi Tỵ

Hôm nay tuổi Tỵ gặp ngày tương hại nên vận trình cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Con giáp này luôn là người nhiệt tình, hết mình giúp đỡ với bạn bè nhưng tới đến lúc rơi vào hoàn cảnh khó khăn mới biết rõ lòng họ, bản mệnh cảm thấy vô cùng thất vọng vì đã tin tưởng không đúng người.

Chuyện tình cảm hôm nay cũng vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều khiến khoảnh cách giữa bản mệnh và đối phương ngày càng xa hơn. Những cuộc nói chuyện vui vẻ, hay chia sẻ không còn nhiều mà thay vào đó là những lần cãi vã, mâu thuẫn đến kịch liệt. Dù có lúc biết mình sai nhưng chỉ vì lòng sĩ diện mà con giáp này quyết không chịu nhường nhịn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/1/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Thiên Quan khiến con giáp tuổi Ngọ buồn phiền vì những rắc rối đang vướng phải nhưng đừng vì một chuyện nhỏ mà nản lòng như thế nhé bạn. Sức mạnh của bạn ở sâu bên trong, nếu bạn biết khai mở thì chảng có gì là đáng lo ngại nữa cả.

Thủy - Hỏa tương xung cho thấy sự nóng vội của bạn có thể là tác nhân gây ra mâu thuẫn trong tập thể. Bạn nên hiểu rõ vai trò, vị trí của mình để biết điều gì nên nói, điều gì nên không để tránh khơi gợi cảm xúc tiêu cực trong lòng người khác.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/1/2021 của tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi hôm nay suôn sẻ, hanh thông. Tuổi Mùi là người khá kiêu ngạo nhưng lại rất chuyên nghiệp trong công việc. Làm việc ở nhà đòi hỏi bạn phải kết nối với các nhóm nhiều hơn.

Vận trình tài lộc tuy không khởi sắc rực rỡ nhưng cũng có những tiến triển nhất định. Nhất là với những tuổi Mùi kinh doanh online, bạn thu về được lợi nhuận không tồi. Để việc kinh doanh hiệu quả hơn, bạn nên móc nối với các trang mạng xã hội và giữ được sự độc đáo, mới lạ cho sản phẩm của mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/1/2021 của tuổi Thân

Tử vi hôm nay, tuổi Thân có hung vận lấn át cát vận, bản mệnh chớ nên vì thỏa mãn cơn giận mà nóng nảy làm hỏng việc. Một chút thử thách thôi vì thế đừng lo sợ gì bởi khi vượt qua rồi, con giáp này sẽ thở phào nhẹ nhõm vì nhận ra rằng bản thân có thể làm tốt như thế.

Tình cảm gia đình của tuổi Thân thiếu đi sự hòa hợp và không khí tương đối căng thẳng. Bản mệnh nên bình tĩnh và nhìn mọi thứ theo hướng tích cực hơn để hòa giải hiểu lầm thay vì để sự hiếu thắng hủy hoại các mối quan hệ, thậm chí là không muốn nhìn mặt nhau dù sống trong một căn nhà.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/1/2021 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay được quý nhân nâng đỡ nên đón nhận nhiều tin vui và giúp cho việc kinh doanh, buôn bán được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Con giáp này cầm trong tay một khoản tiền lớn cho nên chi tiêu khá rủng rỉnh, bản mệnh cần có kế hoạch tài chính cụ thể để không mua sắm hoang phí. Ngoài những khoản tiết kiệm thì cũng nên có đầu tư vào các lĩnh vực khác để tiền tăng thêm nguồn thu nhập cho mình.

Ngũ hành tương sinh cũng giúp đường tình duyên của tuổi Dậu thêm hanh thông. Đào hoa nở rộ thu hút tình duyên khác phái cho con giáp này, bạn là người vui vẻ, hòa đồng với mọi người nên chuyện tình cảm nhờ vậy mà thuận lợi hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/1/2021 của tuổi Tuất

Chính Ấn hỗ trợ cho bản mệnh, đây là ngày giúp con giáp tuổi Tuất được sáng tỏ một vấn đề gì đó, từ đó giải tỏa những lo âu, căng thẳng trong suốt thời gian vừa qua trong tâm lý của bản mệnh. Dường như bạn đã có câu trả lời và điều này khiến cho bạn cảm thấy hài lòng hơn rất nhiều.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn với mọi người và thậm chí là với một nửa của mình. Có thể chỉ vì một lời nói gây tổn thương mà người ấy không còn muốn liên lạc với bạn nữa, nếu là bạn sai thì nên xuống nước để nói lời xin lỗi bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/1/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Vận trình tình cảm của người tuổi Hợi trong ngày chủ nhật này vô cùng thuận lợi, con giáp này và người ấy nhận được rất nhiều sự vun đắp hạnh phúc của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, đừng mộng mơ hay ảo tưởng quá nhiều về tình yêu nếu không bản mệnh sẽ hụt hẫng đấy. Cũng đừng tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến công việc của mình nhé.

Kiếp Tài ngáng trở, mặc dù thuận lợi trong chuyện tình cảm nhưng bản mệnh lại gặp trắc trở trong chuyện tiền bạc. Con giáp này dễ đánh mất khoản tiền lớn do tin lời dụ dỗ ngon ngọt của kẻ tiểu nhân.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-312021-tuoi-dau-co-quy-n.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-312021-tuoi-dau-co-quy-nhan-nang-do-ty-gap-diem-bao-thi-phi-67536.html

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/5/2024: Tuổi Hợi có quý nhân phù trợ, Dần không nên đưa ra quyết định mạo hiểm

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/5/2024: Tuổi Hợi có quý nhân phù trợ, Dần không nên đưa ra quyết...

Đời sống số - 4 giờ, 37 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 4/5/2024.

Điều khiển xe ban đêm không bật đèn có bị phạt không?

Điều khiển xe ban đêm không bật đèn có bị phạt không?

Kiến thức - 7 giờ, 40 phút trước

Khi điều khiển xe máy, ô tô vào ban đêm mà quên bật đèn xe thì liệu có bị phạt tiền hay không? Đây là thắc mắc của nhiều người khi tham gia giao...

Hiện tượng kỳ lạ của xã hội: Con cái càng học cao càng dễ bất hiếu! Sự thật quá đau lòng và đáng suy ngẫm!

Hiện tượng kỳ lạ của xã hội: Con cái càng học cao càng dễ bất hiếu! Sự thật quá đau lòng và...

Kiến thức - 7 giờ, 40 phút trước

Cuộc khảo sát cho thấy con cái có trình độ học vấn cao hơn có nhiều khả năng bất hiếu hơn. Sự thật không quá đáng lo ngại.

Tổ tiên thường nói về “bốn loại” gương mặt mất tiền. Dù có kiếm được bao nhiêu đi nữa cũng không giữ được

Tổ tiên thường nói về “bốn loại” gương mặt mất tiền. Dù có kiếm được bao nhiêu đi nữa cũng không giữ...

Đời sống số - 7 giờ, 40 phút trước

Tôi không biết bạn đã từng có cảm giác này chưa. Rõ ràng bạn kiếm được rất nhiều tiền, nhưng bạn không thể tiết kiệm được đồng nào. Một khi đã có tiền trong...

Thử đổ Coca uống thừa vào bồn cầu, bạn sẽ thấy ngay điều thần kỳ! Nhà nào cũng sẽ cần

Thử đổ Coca uống thừa vào bồn cầu, bạn sẽ thấy ngay điều thần kỳ! Nhà nào cũng sẽ cần

Làm sao - 8 giờ, 41 phút trước

Coca không chỉ là một loại đồ uống mà còn có thể sử dụng như một chất tẩy rửa, giúp làm sạch rất nhiều đồ dùng trong nhà, nếu không biết tận dụng thì...

Mẹ chồng Hà Hồ 'không phải dạng vừa': Tri thức lại còn khéo khen con dâu

Mẹ chồng Hà Hồ 'không phải dạng vừa': Tri thức lại còn khéo khen con dâu

Chuyện làng sao - 4 giờ, 34 phút trước

Mẹ chồng Hà Hồ có cách ứng xử cực tinh tế với con dâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/5/2024: Tuổi Hợi có quý nhân phù trợ, Dần không nên đưa ra quyết định mạo hiểm

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/5/2024: Tuổi Hợi có quý nhân phù trợ, Dần không nên đưa ra quyết...

Đời sống số - 4 giờ, 37 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 4/5/2024.

Đây là lí do Midu không muốn công khai danh tính người yêu, nỗi sợ khiến ai cũng chạnh lòng

Đây là lí do Midu không muốn công khai danh tính người yêu, nỗi sợ khiến ai cũng chạnh lòng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 38 phút trước

Midu đã từng trải lòng trên trang cá nhân về chuyện không công khai danh tính người yêu.

Diễm My 9X xả ảnh du lịch hạnh phúc bên ông xã doanh nhân, lộ một chi tiết như thuở mới yêu

Diễm My 9X xả ảnh du lịch hạnh phúc bên ông xã doanh nhân, lộ một chi tiết như thuở mới yêu...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 38 phút trước

Khoảnh khắc cực tình tứ bên ông xã doanh nhân của Diễm My 9X đang gây sốt cõi mạng.

Hoa hậu Jennifer Phạm diện hanbook cực trẻ trung nhưng bị lấn át vì nhân vật này

Hoa hậu Jennifer Phạm diện hanbook cực trẻ trung nhưng bị lấn át vì nhân vật này

Chuyện làng sao - 4 giờ, 39 phút trước

Con gái Jennifer Phạm hứa hẹn sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai như mẹ của mình.

Bạn muốn hẹn hò: Mẹ đơn thân xinh đẹp tự tin tuyên bố không có khuyết điểm,...

Diễn viên nóng nhất 'vũ trụ VFC' gọi tên Thùy Anh: Diện bikini 2 mảnh khoe dáng cực đỉnh, vòng eo 'con kiến' chiếm spotlight

Diễn viên nóng nhất 'vũ trụ VFC' gọi tên Thùy Anh: Diện bikini 2 mảnh khoe dáng cực đỉnh, vòng eo 'con...

Thời trang sao - 4 giờ, 40 phút trước

Loạt ảnh cực ấn tượng của Thùy Anh đang gây bão cõi mạng.

Trịnh Thăng Bình được Trấn Thành tổ chức sinh nhật, nói một câu cho thấy tình bạn bền vững hơn thập kỷ

Trịnh Thăng Bình được Trấn Thành tổ chức sinh nhật, nói một câu cho thấy tình bạn bền vững hơn thập kỷ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Mối quan hệ của Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình được nhiều người ngưỡng mộ.

TiTi (HKT) đi du lịch cùng vợ hậu đám cưới, một chi tiết cho thấy mối quan hệ giữa 'mẹ kế - con chồng'

TiTi (HKT) đi du lịch cùng vợ hậu đám cưới, một chi tiết cho thấy mối quan hệ giữa 'mẹ kế -...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Những khoảnh khắc tình tứ trong chuyến du lịch của TiTi và bà xã gây chú ý.

Khi ung thư vòm họng xuất hiện, cơ thể có 5 'cảnh báo'. Đừng nhầm lẫn với bệnh viêm mũi

Khi ung thư vòm họng xuất hiện, cơ thể có 5 'cảnh báo'. Đừng nhầm lẫn với bệnh viêm mũi

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 39 phút trước

Ung thư vòm họng là một khối u ác tính. Các triệu chứng ban đầu có thể không rõ ràng nhưng khi khối u phát triển đến một mức độ nhất định, cơ thể...

Điều khiển xe ban đêm không bật đèn có bị phạt không?

Điều khiển xe ban đêm không bật đèn có bị phạt không?

Kiến thức - 7 giờ, 40 phút trước

Khi điều khiển xe máy, ô tô vào ban đêm mà quên bật đèn xe thì liệu có bị phạt tiền hay không? Đây là thắc mắc của nhiều người khi tham gia giao...

Hiện tượng kỳ lạ của xã hội: Con cái càng học cao càng dễ bất hiếu! Sự thật quá đau lòng và đáng suy ngẫm!

Hiện tượng kỳ lạ của xã hội: Con cái càng học cao càng dễ bất hiếu! Sự thật quá đau lòng và...

Kiến thức - 7 giờ, 40 phút trước

Cuộc khảo sát cho thấy con cái có trình độ học vấn cao hơn có nhiều khả năng bất hiếu hơn. Sự thật không quá đáng lo ngại.

Tổ tiên thường nói về “bốn loại” gương mặt mất tiền. Dù có kiếm được bao nhiêu đi nữa cũng không giữ được

Tổ tiên thường nói về “bốn loại” gương mặt mất tiền. Dù có kiếm được bao nhiêu đi nữa cũng không giữ...

Đời sống số - 7 giờ, 40 phút trước

Tôi không biết bạn đã từng có cảm giác này chưa. Rõ ràng bạn kiếm được rất nhiều tiền, nhưng bạn không thể tiết kiệm được đồng nào. Một khi đã có tiền trong...

Một ngôi nhà tốt là gì? Nói chung phải đáp ứng hơn 3 tiêu chí

Một ngôi nhà tốt là gì? Nói chung phải đáp ứng hơn 3 tiêu chí

Phong thủy - 7 giờ, 40 phút trước

Nhiều người lo lắng rằng họ sẽ không mua được nhà tốt khi giá nhà quá đắt. Tất nhiên, điều quan trọng là phải mua được nhà tốt với giá thấp. Không biết tiêu...

Thử đổ Coca uống thừa vào bồn cầu, bạn sẽ thấy ngay điều thần kỳ! Nhà nào cũng sẽ cần

Thử đổ Coca uống thừa vào bồn cầu, bạn sẽ thấy ngay điều thần kỳ! Nhà nào cũng sẽ cần

Làm sao - 8 giờ, 41 phút trước

Coca không chỉ là một loại đồ uống mà còn có thể sử dụng như một chất tẩy rửa, giúp làm sạch rất nhiều đồ dùng trong nhà, nếu không biết tận dụng thì...

''Ở đời có 4 cái ngu lớn nhất'', là 4 cái ngu nào? Câu nói này chứa đựng ý nghĩa gì từ cổ nhân?

''Ở đời có 4 cái ngu lớn nhất'', là 4 cái ngu nào? Câu nói này chứa đựng ý nghĩa gì từ...

Kiến thức - 8 giờ, 41 phút trước

Tại sao người xưa lại nhắc đến 4 cái ngu? Vậy, 4 cái ngu ở đây là 4 cái ngu gì? Hãy nhìn nhận lại bản thân xem có phạm không?

Trương Ngọc Ánh lần đầu công khai đòi nợ đối tác sau thời gian bị nhắc đến trong lùm xùm tiền bạc

Trương Ngọc Ánh lần đầu công khai đòi nợ đối tác sau thời gian bị nhắc đến trong lùm xùm tiền bạc...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 41 phút trước

Trương Ngọc Ánh cho biết thời gian qua bản thân chịu nhiều hiểu lầm và thị phi vì đối tác không thanh toán hợp đồng.

Quỳnh Kool lâu lắm mới tung ảnh bikini, phản ứng thế nào khi fan khen 'ngon từ thịt, ngọt từ xương'

Quỳnh Kool lâu lắm mới tung ảnh bikini, phản ứng thế nào khi fan khen 'ngon từ thịt, ngọt từ xương'

Thời trang sao - 8 giờ, 42 phút trước

Chỉ vài tiếng đăng tải, loạt ảnh nóng bỏng của diễn viên Quỳnh Kool đã hút hơn 12 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận khen ngợi vóc dáng.

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đi hưởng tuần trăng mật, dân tình nghi có thêm con từ một chi tiết

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đi hưởng tuần trăng mật, dân tình nghi có thêm con từ một chi tiết

Chuyện làng sao - 8 giờ, 42 phút trước

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đã tranh thủ đi hưởng tuần trăng mật cùng nhau.

Bắt đầu từ ngày 4/5 (tức 26/3 âm lịch), bốn con giáp sẽ đón bình minh của thành công và tìm được nguồn hạnh phúc

Bắt đầu từ ngày 4/5 (tức 26/3 âm lịch), bốn con giáp sẽ đón bình minh của thành công và tìm được...

Đời sống số - 9 giờ, 6 phút trước

Trong quá trình theo đuổi ước mơ, chúng ta cũng cần có lòng dũng cảm và sự kiên trì. Đôi khi, chúng ta gặp phải nhiều khó khăn, thất bại, thậm chí muốn bỏ...

Nút âm lượng trên điện thoại ngoài chỉnh âm thanh, còn có 5 chức năng đặc biệt, người dùng lâu năm chưa chắc đã biết

Nút âm lượng trên điện thoại ngoài chỉnh âm thanh, còn có 5 chức năng đặc biệt, người dùng lâu năm chưa...

Kiến thức - 9 giờ, 21 phút trước

Điện thoại có các chức năng mà nhiều người đôi khi chưa khám phá và sử dụng hết, trong đó có nút âm lượng.