Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/5/2021: Tuổi Thân đường tài lộc vô cùng rộng mở, Dần dễ gặp họa

21:50 29/05/2021

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, chủ nhật ngày 30/5/2021.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/5/2021 của tuổi Tý

Chính Tài xuất hiện là lời đảm bảo cho đường tài lộc lý tưởng cho người tuổi Tý. Bản mệnh hãy làm tốt công việc chính của mình, tập trung để hoàn thành nhiệm vụ được giao, bởi nguồn thu chính của bạn đến từ đây. Nhân ngày tài khí đương vượng như hôm nay, người tuổi Tý có thể lên kế hoạch đầu tư để tiền bạc được sinh sôi nảy nở. Tuy nhiên đừng quên luôn có một khoản tiết kiệm dự phòng cho mình nhé.

Mộc - Thủy tương sinh cho thấy cơ hội kết đôi đã tới, nhất là những người độc thân sẽ tỏa ra sức quyến rũ khó cưỡng, khiến hầu như không một ai có thể từ chối bạn. Những cặp vợ chồng lúc này cũng có được khoảng thời gian ý nghĩa để chia sẻ, yêu thương nhau nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/5/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay Kiếp Tài dễ đẩy con giáp tuổi Sửu vào mâu thuẫn không đáng có với người thân, đồng nghiệp. Có thể đời sống cá nhân của bạn đang dần mất cân bằng vì bạn quá tập trung vào công việc mà quên mất chăm sóc bản thân.

Ngũ hành xung khắc dự báo khó khăn liên quan tới chuyện tiền bạc khiến bạn phải đau đầu xử lý. Nếu ai đó tốt bụng muốn giúp bạn lúc này cũng chỉ là biện pháp tạm thời, chính bạn cũng phải tìm cách để gia tăng thu nhập cho mình bằng mọi cách.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/5/2021 của tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 30/5/2021 hôm nay, tuổi Dần gặp họa, có thể vướng phải những thị phi không đáng có do kẻ tiểu nhân gây ra. Con giáp này cần thận trọng trong công việc, nếu không dễ bị kẻ xấu lợi dụng, vu oan giá họa.

Tuổi Dần dù thông minh lanh lợi nhưng trước mưu mô của kẻ tiểu nhân thì khó lòng nhận biết được nguy hiểm, dễ dàng rơi vào bẫy sập bất cứ lúc nào. Đặc biệt là nếu con giáp này đang có ý định đầu tư thì nên cân nhắc thật kỹ kẻo bị lợi dụng gây thất thoát tiền bạc.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/5/2021 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay, chính quan là vị thần hộ mệnh cho công việc trong ngày của tuổi Mão. Bản mệnh sẵn sàng tinh thần chiến đấu với bất cứ khó khăn nào, vượt qua mọi trở ngại để đạt được mục tiêu đề ra trước đó.

Vận trình tình cảm vô cùng tươi sáng, mang tới sự gắn kết trong quan hệ yêu đương của các cặp đôi. Trải qua không ít sóng gió, các cặp đôi lại càng thêm thấu hiểu, bao dung cho nhau.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/5/2021 của tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Không để cho các cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng tới tâm trạng làm việc, người tuổi Thìn còn tận dụng được mọi cơ hội để phát huy điểm mạnh của mình. Tuy nhiên, bản mệnh làm việc gì cũng cần thận trọng nếu không muốn mắc sai lầm.

Mộc - Thổ xung khắc khiến chuyện tình cảm của con giáp này gặp nhiều trắc trở. Sự hoài nghi từ phía nửa kia đang làm bạn cảm thấy ngạt thở. Bạn nghĩ nếu người ấy cứ mãi chấp nhất chuyện quá khứ thì chuyện tình này khó lòng mà trụ vững.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/5/2021 của tuổi Tỵ

Dần Tỵ Tương Hại là lời nhắc nhở người tuổi Tỵ không nên chủ quan với một số sai lầm nho nhỏ đang hiện hữu. Nếu bạn không xử lý kịp thời thì nó có thể trở thành lỗ hổng lớn và làm đắm con thuyền tương lai của bạn đấy.

Mộc - Hỏa tương sinh cho thấy tình cảm lứa đôi hài hòa, vui vẻ, cả hai tin yêu và cùng nhau vun vén tương lai. Người độc thân có thể tìm thấy ánh sáng sau những ngày tăm tối khi bạn biết mở lòng mình ra để đón nhận tình cảm của người khác giới.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/5/2021 của tuổi Ngọ

Cát tinh mở rộng lối đi tới thành công cho tuổi Ngọ ngày hôm nay. Sự nghiệp của con giáp này sẽ đạt được nhiều bước tiến đáng chúc mừng khi mà bản mệnh dồn hết tâm sức vào để làm việc mình mong muốn. Rất có thể bản mệnh sẽ nhận được một khoản thưởng nóng để cổ vũ tinh thần.

Ngũ hành tương sinh, những người độc thân tuổi Ngọ có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Bản mệnh có cơ hội gặp người phù hợp với mình nếu chủ động và mở rộng lòng mình hơn. Hãy cho mọi người thấy được sức hút của mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/5/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi bị Kiếp Tài đe dọa, khiến cho vận trình tài lộc chủ nhật này có dấu hiệu sa sút. Trong ngày thần May Mắn không ở bên thế này, bạn nên tránh nghe theo lời xúi giục mà tham gia những dự án đầu tư mạo hiểm hay phi pháp kẻo lợi nhuận đâu chưa thấy, cuối cùng tiền mất mà tật mang.

Ngũ hành xung khắc khiến cho chuyện tình cảm hôm nay của bản mệnh chẳng được như mong muốn. Con giáp này dễ lận đận về tình duyên, dù tìm được người tâm đầu ý hợp nhưng chưa chắc đã nên duyên, giữa cả hai người còn tồn tại nhiều vấn đề chưa được giải quyết.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/5/2021 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Thực Thần che chở, đường tài lộc của tuổi Thân vô cùng rộng mở. Việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, hàng hóa bán đắt như tôm tươi, bản mệnh nhìn rõ xu hướng của thị trường và có những bước đi táo bạo, nhờ thế mà tiền bạc đổ về đầy túi.

Tuy nhiên, Dần Thân tương xung cho thấy chuyện tình cảm đứng giữa ngã ba đường khiến tuổi Thân đau đầu vô cùng. Trái tim mách bảo một đường, lý trí lại hướng theo một nẻo khiến con giáp này không biết nên lựa chọn hướng nào thích hợp.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/5/2021 của tuổi Dậu

Sự kiên trì của tuổi Dậu ngày hôm nay sẽ bị thách thức dưới sự tác động tiêu cực của Thương Quan, nhưng bạn biết mình cần phải làm gì để khẳng định bản thân. Và nhờ thế, không khó khăn để bạn có thể chinh phục được sự ngưỡng mộ và tôn trọng của đám đông.

Mộc - Kim xung khắc không hề tốt cho mối quan hệ của bạn với người thân và thậm chí với một nửa của bạn. Bạn không hài lòng vì có thể người ấy đang bảo vệ người ngoài chứ không phải bạn, thực ra đối phương đang cố gắng phân tích đúng sai với bạn mà thôi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/5/2021 của tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất đón nhận một ngày may mắn về con đường tài lộc. Tam hợp cục nâng đỡ, bản mệnh được quý nhân phù trợ nên tìm ra được cơ may kiếm tiền mà không phải ai cũng có được.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở con giáp này nên quan tâm hơn đến một nửa của mình và dành thêm thời gian cho đối phương. Trong ngày bận rộn, hãy chọn một lúc nào rảnh rỗi để hỏi thăm, lắng nghe đối phương tâm sự vui buồn. Tình yêu không được chia sẻ sẽ khó lòng bền vững, đừng quên điều đó.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/5/2021 của tuổi Hợi

Thiên Tài mang lại niềm vui liên quan tới tiền bạc, nhờ đó mà người tuổi Hợi có cơ hội được sống trong sự hưởng thụ mà tiền mang lại, thậm chí là phù phiếm. Ngoài ra, có những người còn may mắn phát huy được năng lực của mình trong việc đầu tư để giành về mình lợi nhuận cao trong ngày.

Nhờ có Thủy sinh Mộc, nhiều người độc thân tin tưởng hơn vào tình yêu. Bản mệnh hâm mộ hạnh phúc của những cặp đôi xung quanh và điều này mang lại cho con giáp này niềm tin không nhỏ vào những quyết định trong tương lai.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-3052021-tuoi-than-duong-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-3052021-tuoi-than-duong-tai-loc-vo-cung-rong-mo-dan-de-gap-hoa-83894.html

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

Kiến thức - 22 phút trước

Trong năm 2024, những trường hợp sau sẽ bị thu hồi sổ đỏ, người dân cần hết sức lưu ý!

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị...

Kiến thức - 22 phút trước

Theo quy định, những trường hợp này nên đi đổi Giấy đăng ký xe càng sớm càng tốt, càng cố giữ lại càng bị phạt nặng.

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Kiến thức - 22 phút trước

Quan điểm này tuy hơi ngược nhưng khi nhìn vào thực tế cuộc sống rất nhiều người học kém lại thành công. Lý do vì sao lại như vậy?

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc tiền mua

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc...

Kiến thức - 1 giờ, 23 phút trước

Vốn là một loại rau mọc dại, được dùng để làm thức ăn cho vật nuôi nhưng nay rau sắng lại trở thành đặc sản được săn lùng.

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Đời sống số - 1 giờ, 24 phút trước

Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã không ít lần trải qua cảm giác nóng ruột bồn chồn. Giải mã điềm báo nóng ruột sẽ giúp bạn phần nào yên tâm hơn khi sự...

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh...

Đời sống trẻ - 23 phút trước

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí tự do, không lo nghĩ, không cần phải thức...

 Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 8 phút trước

Cho trẻ ăn loại rau này sẽ giúp trẻ cao nhanh vì bổ sung canxi. Nấm, một thành phần giữa thịt và rau, có thể giải quyết hoàn hảo vấn đề trẻ không ăn...

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc tiền mua

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc...

Kiến thức - 1 giờ, 23 phút trước

Vốn là một loại rau mọc dại, được dùng để làm thức ăn cho vật nuôi nhưng nay rau sắng lại trở thành đặc sản được săn lùng.

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Chuyện làng sao - 1 giờ, 23 phút trước

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

Truyền hình - 1 giờ, 24 phút trước

Cặp đôi chính của "Nữ hoàng nước mắt" Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) và Hong Hae In (do Kim Ji Won thủ vai) đã hoàn thành cái kết hạnh phúc...

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 24 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Thời trang sao - 1 giờ, 24 phút trước

Mới đây, truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 24 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Đời sống số - 1 giờ, 24 phút trước

Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã không ít lần trải qua cảm giác nóng ruột bồn chồn. Giải mã điềm báo nóng ruột sẽ giúp bạn phần nào yên tâm hơn khi sự...

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Kiến thức - 1 giờ, 25 phút trước

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò lừa đảo mới, người dân hết sức cảnh giác!...

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp trên mọi phương diện, lộc tràn vào túi đếm không xuể

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp...

Kiến thức - 1 giờ, 27 phút trước

Top 3 con giáp dưới đây đúng tuần mới này (29/4 - 5/5) tới vận đào hoa của người độc thân vượng phát, tình cảm có sự tiến triển vượt bậc.

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Bật mí điện ảnh - 2 giờ, 23 phút trước

Bộ phim web drama - Sống Ngầm do nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (Phúc Cọp) thủ vai chính là một gợi ý không thể bỏ lỡ với những ai yêu thích điện ảnh...

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Kiến thức - 3 giờ, 4 phút trước

Khi nói đến nguyên liệu rẻ và chất lượng cao, bạn nghĩ đến điều gì đầu tiên? Tôi nghĩ đó là trứng.

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư' bất động sản

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư'...

Kiến thức - 3 giờ, 4 phút trước

Nhìn về tương lai gần, khi được xây dựng đây sẽ là điểm nhấn cho khu vực quận Bắc Từ Liêm.

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Chuyện làng sao - 3 giờ, 4 phút trước

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã là 'thánh meme nhí' cực yêu

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 4 phút trước

Con trai Trà My Idol ngày càng gây lụi tim vì độ đáng yêu của mình.

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 4 phút trước

Con gái Quyền Linh đã chọn một ngôi trường Đại học thể hiện thế mạnh của mình.

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay' hết nấc

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay'...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 5 phút trước

Loạt ảnh cưới của Minh Tú bên Chris đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Đời sống số - 5 giờ, 4 phút trước

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con giáp may mắn nhất.

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Kiến thức - 5 giờ, 5 phút trước

Kể từ khi con người học cách khai thác quặng, con người đã khai thác được khoảng 208.874 tấn vàng, khoảng 2/3 trong số đó được khai thác sau năm 1950.