Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 14/2/2021: Tuổi Tý có quý nhân trợ giúp, Hợi gặp ngày không vui vẻ

10:04 14/02/2021

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, chủ nhật ngày 14/2/2021.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 14/2/2021 của tuổi Tý

Công việc tuổi Tý cũng được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân nên tương đối thuận lợi. Được mọi người đồng tâm hiệp lực hỗ trợ mà giao tiếp về mặt xã giao cũng dễ dàng hơn. Nhưng tuổi Tuất hôm nay nhớ đừng quá mạo hiểm khi hành xử, mọi việc cần tránh hấp tấp vội vàng. Nóng nảy không giúp bạn thành công được.

Tình hình tài chính tốt đẹp, bạn nhận được sự hỗ trợ từ phía sau lưng, bạn kiếm được nhiều thu nhập, thuận lợi về tài chính hơn. Tử vi khuyên bạn nên trân trọng sự giúp đỡ này và đừng có ý định lợi dụng nó để kiếm chác nhiều hơn cho bản thân nếu không sẽ gánh chịu hậu quả khó khăn hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 14/2/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu gặp ngày Tỵ Sửu Bán Hợp mang đến những tin vui cho vận trình tình duyên của người tuổi Sửu. Với những ai còn đang phân vân về lựa chọn của trái tim mình, con giáp này cần phải nhìn nhận thẳng vào vấn đề để nắm giữ tình cảm của mình. Đừng mãi do dự bởi chẳng ai mãi chờ đợi đâu.

Thiên Quan xuất hiện, trái với những thuận lợi trong chuyện tình cảm, công việc của con giáp này lại gặp đôi chút trở ngại. Dù vậy cũng chớ nên nản lòng, chỉ cần nỗ lực tối đa, chắc chắn sẽ đạt được kết quả như mong đợi. Ngũ hành Hỏa sinh Thổ là tín hiệu tốt cho đường tài lộc của bản mệnh. Bằng việc tiết kiệm số tiền nho nhỏ thôi nhưng qua thời gian con giáp này đã tích lũy được số tiền kha khá đảm bảo cho tương lai của mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 14/2/2021 của tuổi Dần

Dần Tỵ Tương Hại nhắc nhở con giáp tuổi Dần đừng vì giúp người khác mà mang họa vào thân. Dù rằng giúp đỡ người khác là một điều nên làm nhưng đôi khi, chúng ta cũng cần biết đâu là giới hạn của bản thân. Việc nói “không” với những lời đề nghị sẽ giúp chúng ta bảo vệ và nâng cao giá trị của chính mình, đồng thời đứng vững trước những tác động ngoại cảnh làm lung lay mục tiêu của chúng ta.

Người tuổi Dần cảm thấy chới với giữa những sóng gió, thăng trầm khi bị Thương Quan ảnh hưởng. Hãy dũng cảm đương đầu thay vì trốn chạy và đổ lỗi cho ngoại cảnh? Bạn nắm trong tay vận mệnh của chính mình, do đó, đừng để người khác “sống thay” cuộc đời của bạn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 14/2/2021 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp, tử vi 2021

Ngày lễ tình nhân hôm nay tuổi Mão đang có một tình yêu ngọt ngào hạnh phúc mà bất cứ ai cũng phải ghen tị. Người ấy chiều chuộng bạn hết mực và giúp bạn luôn đầy niềm vui trong cuộc sống. Ngay cả trong mối quan hệ bạn bè, bạn cũng nhận được nhiều sự tin tưởng.

Việc bạn cần chú ý ngày hôm nay nhất là đừng nên tiêu xài tiền bạc quá nhiều. Việc ăn tiêu không cần suy nghĩ sẽ khiến bạn sớm rỗng túi mất. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể hơn và để lại 1 khoản phòng khi cần gấp.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 14/2/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay Chính Quan có thể sẽ mang đến nhiều thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp cho người tuổi Thìn. Con giáp này cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian hơn cho công việc của mình trong thời điểm sau khi kết thức kỉ nghĩ lề này, đừng để thời cơ tốt đẹp trôi qua một cách tiếc nuối.

Công việc thuận lợi là thế nhưng xem ra đường tài lộc của bản mệnh vẫn còn khá ảm đạm. Có lẽ tuổi Thìn vẫn cần cố gắng nhiều hơn thế nữa. Hãy xây dựng một kế hoạch mới thật chỉn chu để bắt đầu ngay nhé. Ngũ hành tương sinh mang đến cơ hội thoát ế không nhỏ cho người còn độc thân.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 14/2/2021 của tuổi Tỵ

Nhờ sự cần cù, chăm chỉ mà hôm nay con giáp tuổi Tỵ được ghi nhận, mọi người quý mến và giúp cho việc buôn bán, kinh doanh của bản mệnh rất nhiều. Nhất là những ai đang kinh doanh thì doanh thu tăng đáng kể, nhân khi có Chính Tài, người làm công ăn lương nên bắt đầu nghĩ tới việc nên làm ăn, buôn bán gì để cải thiện cuộc sống hiện tại.

Về phương diện tình duyên, con giáp này được nhắc nhở nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn để không ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại. Dù nửa kia yêu và hiểu bản mệnhị nhưng cũng không thể chịu đựng được sự hờn ghen vô lý và những lời lẽ xúc phạm thiếu tôn trọng dành cho người ấy đâu.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 14/2/2021 của tuổi Ngọ

Thiên Tài ghé thăm giúp con giáp tuổi Ngọ khôn ngoan hơn trong việc xử lý các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Những rắc rối trước đây tuy là thách thức nhưng lại thúc đẩy bạn tìm hiểu gốc rễ vấn đề để tìm cách cải thiện tình hình hiện tại một cách thông thái hơn.

Hôm nay con giáp tuổi Ngọ trở nên khéo léo hơn trong giao tiếp nhờ sự chỉ dẫn của Tam Hội, bạn biết cách ứng biến với từng hoàn cảnh khá cụ thể, với từng đối tượng khác nhau. Chính sự tinh tế sẽ khiến cho mối quan hệ trở nên hài hòa, hình ảnh của bạn cũng sẽ trở nên đẹp hơn trong mắt người khác.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 14/2/2021 của tuổi Mùi

Đường tài lộc của tuổi Mùi đã ổn định hơn, nhất là khi con giáp này rất biết cân nhắc thiệt hơn cho từng khoản tiền của mình và không còn tiêu xài hoang phí. Bản mệnh biết tích lũy cho những việc thực sự quan trọng và để lo cho tương lai.

Về phương diện công việc, tuổi Mùi dễ dao động và lung lay trước nhiều ý kiến khác nhau. Mặc dù bản mệnh hiểu rõ điều mình làm và quyết tâm rất lớn nhưng vì thiếu kiên định nên khó lòng tập trung tiến về phía trước. Hãy làm những gì mà mình cảm thấy tự tin và cho là đúng đắn nhất.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 14/2/2021 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp, tử vi 2021

Tử vi ngày mới cho biết ngày Tỵ Thân Nhị Hợp, người tuổi Thân có thể cần phải mở rộng trái tim để đón nhận tình yêu, cho đối phương và cũng là cho mình cơ hội để được hạnh phúc. Nhân duyên của con giáp này đang rất tốt đẹp trong thời điểm này đấy. Đừng mãi để quá khứ níu chân bản mệnh lại và từ chối tình yêu ở hiện tại.

Lại thêm Chính Ấn trợ mệnh, tuổi Thân trở nên nhẫn nại, kiên trì hơn. Nhờ đó mà vận trình công danh sự nghiệp ngày càn tiến triển rất suôn sẻ, hanh thông. Bản mệnh được nể trọng, nhất là người có địa vị thể hiện được uy lực của mình. Nếu hôm nay con giáp này có ý định xuất hành đi đâu thì nên ưu tiên hướng Hỷ thần là hướng Đông Nam hoặc hướng Tài thần là hướng Tây Bắc để gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 14/2/2021 của tuổi Dậu

Hôm nay bạn suy tính trước sau quá nhiều nên mất đi cơ hội tốt trong công việc. Bạn làm việc gì cũng coi trọng sự công bằng nên thường phải chịu thiệt thòi. Bạn làm việc uể oải không có sức lực, hiệu suất làm việc giảm đi nhiều. Nhưng may mắn sẽ có người che chở, giúp đỡ nhiều.

Về tài lộc của tuổi Dậu hôm nay, tiền bạc trì trệ, nhiều bi lụy. Suy tính quá nhiều mà mất đi cơ hội tốt về tiền nong, vận tiền bạc không có người giúp đỡ. Tâm lý bất ổn nên dễ bị lừa gạt chuyện tiền nong. Hôm nay bạn muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 14/2/2021 của tuổi Tuất

Chính Quan che chở giúp người tuổi Tuất có thêm động lực để nỗ lực trên con đường công danh sự nghiệp mình. Con giáp này dần nhận ra giá trị to lớn của kiến thức và sẽ chăm chỉ tích lũy để bản thân không bị thụt lùi lại phía sau. Tuy nhiên, bản mệnh lại gặp đôi chút khó khăn khi xác định mục tiêu thực sự trong tương lai của mình.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ báo hiệu những tin vui về tình cảm sắp tới với con giáp này. Tuổi Tuất có thể sẽ được bạn bè và người thân giới thiệu cho đối tượng yêu đương và tiến tới mối quan hệ nghiêm túc.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 14/2/2021 của tuổi Hợi

Kiếp Tài nhắc nhở con giáp tuổi Hợi chuẩn bị tâm lý phải đối mặt với nỗi buồn nếu có điều gì không như ý sắp xảy ra. Hãy cố gắng từ bỏ quyền kiểm soát ngày hôm nay. Đây thực sự là một bài tập tốt nếu bạn thực sự muốn hiểu sức mạnh của chính mình ngày hôm nay. Đôi khi buông bỏ lại là một cách hay nhất để kiểm soát mọi việc đấy.

Bản mệnh nên cân nhắc lại những quyết định liên quan đến vấn đề tiền bạc trong hôm nay. Ngày này, Tài thần nằm ở hướng Tây Bắc, nếu có cơ hội hãy thử cầu tài lộc cho mọi sự thuận lợi hơn. Đôi khi cần phải kiên trì thêm chút nữa nếu con giáp này muốn có được thứ mình theo đuổi đã lâu.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-1422021-tuoi-ty-co-quy-n.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-1422021-tuoi-ty-co-quy-nhan-tro-giup-hoi-gap-ngay-khong-vui-ve-72334.html

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Kiến thức - 22 phút trước

Ngày nay, có thể nói máy điều hòa là thiết bị điện thông dụng nhất trong mỗi gia đình, nếu không có máy điều hòa thì không biết chúng ta sẽ sống sót qua...

Cách tốt nhất để một người sống ở nơi làm việc là mua ít quần áo hơn, ăn ít đồ ăn hơn và học cách thực hiện các phép trừ trong cuộc sống

Cách tốt nhất để một người sống ở nơi làm việc là mua ít quần áo hơn, ăn ít đồ ăn hơn...

Kiến thức - 24 phút trước

Đừng tranh cãi, đừng khoe khoang, đừng ôm hận, đừng ghen tị, đừng gây thù hận.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được...

Đời sống số - 10 giờ, 15 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 14 giờ, 35 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 15 giờ, 6 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 10 giờ, 27 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 13 giờ, 27 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 14 giờ, 35 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 6 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 14 giờ, 6 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 14 giờ, 8 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 14 giờ, 10 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 15 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 15 giờ, 6 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 15 giờ, 8 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 16 giờ, 41 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 16 giờ, 18 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 16 giờ, 24 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 40 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 17 giờ, 41 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 17 giờ, 44 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 18 giờ, 53 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 59 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 18 giờ, 4 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 18 giờ, 9 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.