Đang tự hào kể về con gái với bạn bè, mẹ hoảng sợ khi thấy con xuất hiện với đầu tóc bù xù, ăn nói lảm nhảm

11:50 05/12/2017

Sợ mất người yêu tôi nhắm mắt chấp nhận ngủ với anh hết lần này đến lần khác, cứ khi nào hai đứa hẹn hò nhau là y như rằng anh đòi hỏi chuyện quan hệ.

Ngày cả nhà biết tôi yêu Thắng, anh chàng con nhà đại gia giàu nhất vùng, ai cũng mừng rỡ hạnh phúc thay cho tôi. Đặc biệt là mẹ tôi, khỏi nói bà vui đến mức nào. Đi đâu bà cũng khoe con gái bà có giá sắp được gả vào nhà giàu sang.

Còn bản thân không biết mình có yêu Thắng thực sự không hay chỉ vì hám nhà giàu mà chỉ một nụ hôn trộm của anh ấy đã khiến con tim xao động để rồi đổ rạp ngay lần đầu tiên quen nhau.

Với lời dụ dỗ ngon ngọt của Thắng:

- Có thai rồi chúng mình lấy nhau thì đã sao, yêu nhau có quyền ngủ với nhau mà em.

- Nhưng em sợ bố mẹ em biết được chuyện con gái ăn cơm trước kẻng sẽ giết em mất.

- Thời buổi nào mà em còn lạc hậu thế, tùy em nếu không cho thì chúng ta chia tay ở đây. Đây chỉ có gái mời chào chứ mỗi em là ngoại lệ khiến anh phải xuống nước đấy.

Sợ mất người yêu tôi nhắm mắt chấp nhận ngủ với anh hết lần này đến lần khác, cứ khi nào hai đứa hẹn hò nhau là y như rằng anh đòi hỏi chuyện quan hệ. Cứ lúc nào anh cần là gọi tôi còn tôi không được chủ động hẹn hò với anh. Mang tiếng yêu nhau cả năm trời trong khi anh đến nhà tôi như cơm bữa còn tôi chỉ biết đứng ngoài đường nhìn vào cổng nhà anh.

tâm sự, tâm sự gia đình, bạn trai bỏ, sở khanh

Tôi không biết mình có yêu Thắng thực sự không hay chỉ vì hám nhà giàu (Ảnh minh họa)

Nhiều lần tôi muốn được vào chơi nhà thì anh hỏi câu rất vô duyên:

- Vào làm gì? Đi chơi bên ngoài thoáng đãng thế này không thích à? Sao em lúc nào cũng mở mồm là muốn ra mắt bố mẹ anh vậy, khi nào lấy nhau rồi gặp nhiều quá lại chẳng sợ ra đấy chứ.

- Thì em thấy chúng mình yêu nhau đã lâu rồi anh cũng biết hết nhà em rồi còn em hoàn toàn mù tịt về mọi người nhà anh nên em muốn tìm hiểu thôi, có gì anh gắt gỏng với em vậy.

- Mà anh đã từng yêu 6 -7 cô rồi sao cô nào cũng đòi về ra mắt bố mẹ là sao nhỉ. Anh chẳng hiểu bọn con gái các em thế nào nữa.

- Nếu anh không đưa thì thôi em chẳng cần.

Tôi nói vậy chứ trong lòng rất giận anh, không biết mình đã thực sự tìm đúng một nửa của mình chưa hay chỉ vì nhà anh giàu làm mờ mắt thôi. Một hôm thấy trong người cứ nôn nao khó chịu lại thêm hiện tượng mất tháng đã lâu rồi, tôi giật mình khi nghĩ đến chuyện đã có thai với Thắng. Vội vàng đi mua vài chiếc que thử thai tôi sợ xanh mắt lại khi 5 cái đều hiển thị hai vạch.

Hoảng quá tôi gọi điện cho Thắng báo tin, khó khăn lắm mới gọi được nghe xong anh ấy phán một câu nhẹ như lông hồng:

- Của anh hay của thằng nào đấy?

- Không của anh thì của ai? Sao anh hỏi kỳ vậy?

- Thôi để anh tính bây giờ anh đang bận đi chơi với bạn bè nhá, yêu em nhiều.

Đợi anh tính, đợi đến bao giờ, cái thai nó đâu có đợi chứ, sốt ruột tôi đi làm cũng không tập trung vào công việc ở nhà toàn lo bố mẹ phát hiện ra thì tôi chết mất.

Không thể ngồi chờ điện thoại của anh được nữa tôi một mình đến nhà anh, một người phụ nữ ra mở cửa rồi dẫn tôi vào một căn biệt thự sang trọng. Từng bước đi tôi lâng lâng hạnh phúc vì sắp được chính thức đặt chân vào ngôi nhà đẹp này rồi.

Anh không ở nhà mà chỉ có mẹ anh. Bà nhìn tôi với khuôn mặt dữ tợn. Mẹ anh béo mập phải đến hơn tạ, tôi cảm thấy hơi run, bà ta nhìn tôi từ đầu đến chân rồi hỏi:

- Cô đến gặp con trai tôi có việc gì đấy?

- Cháu chào bác, cháu là người yêu của anh Thắng, cả tuần nay cháu không thể liên lạc được với anh ấy nên lo anh bị sao nên vội đến đây ạ.

- Con tôi ổn không sao, cô còn gì nữa không tôi đi nghỉ đây.

- Dạ, dạ cháu muốn gặp anh Thắng ạ.

- Có việc gì nói mau lên, thời gian của tôi là vàng là kim cương chứ không rảnh như mấy cô cậu đâu.

- Cháu có thai với anh Thắng rồi bác ạ.

- Hả, sao cái thằng trời đánh này yêu đương kiểu gì mà để xảy ra có thai thế này. Thôi được rồi con hư tại mẹ, chị vú đưa cho cô ấy vài triệu đồng đi bỏ cái thai chứ gia đình này không có chuyện con gái con đứa chửa trước đến đòi cưới đâu.

- Không cháu không bỏ đứa con đâu, cháu muốn gặp anh Thắng cơ.

Tôi cố tình gào to cho Thắng nghe thấy, bà mẹ dường như sợ xanh mặt lại vội vàng đến bịt miệng tôi rồi cấm tôi la lối. Lời bà vừa dứt thì một người đàn ông nhìn phúc hậu bước ra hỏi:

- Có chuyện gì đấy cháu?

- Cháu là người yêu của anh Thắng chúng cháu yêu nhau từ lâu rồi, cháu có thai rồi bác ạ. Bố mẹ cháu mà biết được thì giết cháu mất thôi.

- Tưởng gì có thai tốt chứ sao, Thắng đâu xuống đây xem nào?

Một lúc sau thấy anh ấy như vừa ngủ dậy ngáp ngắn ngáp dài bước xuống, nhìn tôi tròn xoe mắt có vẻ sờ sợ hỏi:

- Cô đến đây làm gì?

- Cô ấy đang mang trong mình đứa con của con đấy, chuẩn bị cưới đi chứ còn làm gì nữa.

- Vâng con cảm ơn bố chúng con cũng đang dự định đây. Thôi bố đi làm đi con đưa vợ đi khám thai xem đứa trẻ có khỏe mạnh không rồi tối về bố con mình sẽ lên kế hoạch làm đám cưới vậy.

Nghe Thắng nói ông bố vui vẻ đi làm còn tôi mừng quýnh cả lên biết mình đã đi đúng đường.

tâm sự, tâm sự gia đình, bạn trai bỏ, sở khanh

(Ảnh minh họa)

Bác trai đi rồi, bà mẹ gọi Thắng vào nhà nói câu gì đó rồi Thắng vui vẻ rủ tôi đi chơi. Thấy anh chở đến một ngôi nhà sang trọng tôi hỏi:

- Đến đây làm gì hả anh?

- Ngôi nhà chúng mình sẽ đến ở khi cưới nhau đấy mà.

Bước vào căn nhà rộng rãi đẹp lộng lẫy tôi hạnh phúc nghĩ là mình thật may mắn lấy được anh nhưng khi cánh cửa phòng ngủ vừa mở ra thì tôi bàng hoàng khi nhìn thấy ba cô gái đang nằm trên giường như đang đợi chờ tình yêu vậy.

Vừa thấy Thắng xuất hiện bọn họ xúm lại rồi ôm hôn anh ríu rít, qua vài câu giới thiệu tôi biết được họ là nhân tình của anh. Bọn họ ngang nhiên âu yếm yêu đương ngay trước mắt tôi, Thắng thấy vậy kéo tôi vào chơi chung nhưng nhất định tôi không vào.

Anh càng kéo mạnh tôi càng giẫy đạp hoảng sợ vùng vẫy kinh tởm người con trai mình từng trao tình yêu là thế này đây đúng là bệnh hoạn. Tôi sởn gai ốc rồi nhổ bọt vào mặt anh:

- Đồ khốn nạn, buông tôi ra.

Thấy bọn họ níu kéo tôi hoảng quá vùng chạy một mạch về nhà. Quần áo xộc xệch, tóc tai bù xù tôi bước vào nhà thì thấy mẹ đang ngồi khoe với mấy người hàng xóm:

- Con gái tôi xinh đẹp nên thằng Thắng nó mới yêu chứ xấu như con mấy bà làm sao cưa nổi đại gia. Đây này chưa lấy nhau mà thằng con rể đã mua cho mẹ vợ hẳn một cái dây chuyền to chà bá đấy nhìn khủng không?

Chưa kịp khoe tiếp thì mẹ tôi giật mình hoảng sợ khi nhìn thấy con gái trong bộ dạng đầu tóc bù xù, ăn nói lảm nhảm. Mẹ ú ớ kêu:

- Ôi con ơi con bị sao vậy? Đừng làm mẹ sợ nhá? Thôi các bà về hết đi về hết đi đây là chuyện gia đình tôi.

- Chắc nó bị đại gia đá đấy bà.

- Mấy bà ăn nói hàm hồ gì vậy về hết đi mau lên.

Họ về rồi tôi thú thật tất cả với mẹ:

- Mẹ ơi hắn ta là một kẻ khốn nạn, quanh hắn có hàng tá đàn bà vậy mà con đã yêu hắn để rồi bây giờ mang đứa con của hắn con phải làm sao đây mẹ ơi?

- Trời ơi con ơi là con thế này thì còn mặt mũi nhìn ai nữa bố con mà biết chuyện này chắc ông ấy chết mất. Hay thế này con hãy trốn đi đâu đó một thời gian để chuyện nguôi ngoai mẹ sẽ dần dần nói cho bố hiểu.

- Chắc chỉ còn cách đấy thôi mẹ ạ.

Vậy là tôi rời nhà ra đi trong tủi nhục uất hận người đàn ông đầu đời của mình cùng với đứa bé vô tội trong bụng. Chỉ vì lòng tham mà tôi đã yêu mù quáng để rồi mất cả cuộc đời vì người đàn ông khốn nạn.

VA (Theo Giadinhvietnam.com)
Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 4 ngày, 3 giờ trước

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 4 ngày, 11 giờ trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 7 ngày, 15 giờ trước

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?...

Yêu - 15.04.2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng...

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 28 phút trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 29 phút trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thời trang sao - 4 giờ, 1 phút trước

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 5 giờ, 39 phút trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 41 phút trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 43 phút trước

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối...

Đời sống số - 5 giờ, 46 phút trước

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân...

Kiến thức - 7 giờ, 24 phút trước

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải một số điều khó chịu khi ở khách sạn....

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 23 phút trước

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi tiến thân tới Hollywood, cô tiếp tục trở thành...

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 27 phút trước

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã xuống. Người đàn ông sùi bọt mép và đồng...

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Kiến thức - 9 giờ, 38 phút trước

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này là những lời khuyên rất quý giá.

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Chuyện làng sao - 10 giờ, 58 phút trước

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Chuyện làng sao - 10 giờ, 60 phút trước

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 1 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 10 giờ, 2 phút trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Chuyện làng sao - 10 giờ, 5 phút trước

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi kết.

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang...

Phong thủy - 10 giờ, 12 phút trước

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia chủ thường chọn những loại cây phong thủy để...

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4 mẹo siêu đơn giản' để phát triển một bộ não

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 22 phút trước

Bộ não của chúng ta có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh, là những tế bào não và tế bào não là một trong những tế bào tồn tại lâu nhất trong cơ...

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Đời sống số - 10 giờ, 22 phút trước

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung vào 4 con giáp có vận may đặc biệt...

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 25 phút trước

Mùa xuân, khi thiên nhiên dần thức tỉnh sau một mùa đông dài, không chỉ là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cối đâm chồi nảy lộc mà còn...