Những người lâu rồi không liên lạc, đột nhiên liên lạc với bạn chắc chắn chỉ vì 3 nguyên nhân này

21:18 04/12/2022

Các mối quan hệ của người trưởng thành đa phần đều có hạn sử dụng. Có một số người vốn đã được định sẵn là chỉ đi cùng chúng ta một đoạn đường, sau này sẽ biến mất vào trong biển người. Những người lâu rồi không liên lạc nhưng đột nhiên lại liên lạc với bạn chỉ có thể vì 3 nguyên nhân này.

Có một câu nói như thế này: "Cuộc đời con người sẽ gặp 8.263.563 người, số người sẽ chào hỏi với chúng ta là 39.778 người, sẽ quen biết với 3.619 người, sẽ thân thiết với 275 người, nhưng cuối cùng tất cả đều sẽ tan biến vào trong biển người".

Có lẽ là vậy chăng, cuộc đời chính là quá trình ly hợp, có người gặp gỡ, cũng có người phân ly. Cho dù trước kia tình cảm có chân thật đến mấy, hồi ức quá khứ có sâu đậm đến mấy, luôn có một số người cứ đi cứ đi rồi xa dần. Không còn chia sẻ những chuyện thú vị cho nhau nghe, không còn quan tâm tới cuộc sống của nhau, thậm chí không còn tương tác, rồi dần mất liên lạc.

bài học cuộc sống, những người mất liên lạc rồi đột nhiên liên lạc lại, quan hệ bạn bè, câu chuyện cuộc sống

Các mối quan hệ của người trưởng thành đa phần đều có hạn sử dụng. Có một số người vốn đã được định sẵn là chỉ đi cùng chúng ta một đoạn đường, sau này sẽ biến mất vào trong biển người. Cho dù ngày tháng sau này thỉnh thoảng có vô tình gặp lại cũng rất khó có thể trở lại như lúc ban đầu. Giống như những người lâu rồi không liên lạc nhưng đột nhiên lại liên lạc với bạn, có thể không phải là muốn hàn huyên chuyện xưa với bạn mà là vì 3 nguyên nhân này.

Giá trị kinh tế: Mượn tiền bạn hoặc mời đám cưới

Những người đã ngừng liên lạc từ lâu đột nhiên lại liên lạc với bạn, không phải là vay tiền thì cũng là mời cưới. Tin chắc rằng rất nhiều người đều đã từng có trải nghiệm này.

Còn nhớ hồi năm ngoái, bạn học hồi tiểu học của tôi đột nhiên liên lạc với tôi, hỏi: “Gần đây thế nào rồi, bao giờ về quê thế?”. Tôi và cô ấy từ hồi tốt nghiệp tiểu học gần như chẳng có liên lạc gì, thậm chí tôi còn không biết là cô ấy học đại học ở thành phố nào, tốt nghiệp bao giờ, đang làm nghề gì. Nhưng tất cả những điều này đều không ảnh hưởng tới việc hàn huyên những kỷ niệm tuổi thơ giữa tôi và cô ấy.

bài học cuộc sống, những người mất liên lạc rồi đột nhiên liên lạc lại, quan hệ bạn bè, câu chuyện cuộc sống

Cô ấy nói hồi đó chúng tôi cùng nhau đi học, tan học cô ấy thường tới nhà tôi làm bài tập, cuối tuần còn cùng nhau chơi nhảy dây, xem phim hoạt hình. Nghe cô ấy nói vậy, tôi quả thực cũng nhớ lại rất nhiều chuyện cũ, nhớ lại quãng thời gian ngây thơ tươi đẹp của hai chúng tôi. Nhưng cô ấy đột nhiên nói một câu: “Ngày 11 tớ lấy chồng rồi, cậu nhất định phải tới nhé”. Câu nói đột nhiên kéo tôi về hiện thực.

Hóa ra tìm tôi hàn huyên là giả dối, còn bảo tôi mừng đám cưới mới là thật. Có người nói, tất cả các mối quan hệ trên thế gian này đều là vì có mưu đồ lợi ích. Quả thực, quan hệ giữa người với người đều cần được duy trì, hoặc là bằng lợi ích, hoặc là bằng tình cảm. Nhưng điều tôi muốn nói là: Một mối quan hệ lâu dài và ổn định, chắc chắn phải được vun đắp và nỗ lực từ hai phía. Chứ không phải là đơn phương một bên toan tính, một bên hy sinh. Vì chẳng ai ngốc cả, ai cũng không muốn làm kẻ thiệt thòi bị người khác lợi dụng. Còn những người bằng lòng mừng tiền đám cưới hoặc cho vay tiền, có lẽ là họ niệm tình cảm năm xưa, hoặc là cũng muốn trục lợi gì đó từ đối phương.

bài học cuộc sống, những người mất liên lạc rồi đột nhiên liên lạc lại, quan hệ bạn bè, câu chuyện cuộc sống

Nhiều lúc, chúng ta cũng có thể lựa chọn từ chối, từ chối duy trì những mối quan hệ biến chất. Có một số người càng đi lại càng xa, có một số tình cảm biến mất vậy thì hãy buông tay, đừng dây dưa, đừng hoài niệm, đừng níu kéo. Tiến về phía trước, không quay đầu lại, tin rằng nơi phương xa cũng có phong cảnh và cả những người xứng đáng để bạn hy sinh.

Giá trị thực dụng: Nhờ bạn giúp đỡ

Đây có phải là việc mà bạn thường xuyên gặp phải:

Những người bạn chẳng liên lạc gì đột nhiên nhắn tin bảo: Vào bấm like giúp cho bài đăng trên mạng; Phiền cậu vote cho bé nhà tôi; Bấm like, bỏ phiếu,… Tuy đều là chuyện nhỏ nhưng đều khiến người ta cảm thấy phiền phức. Nếu như bạn từ chối, người ta sẽ nghĩ bạn nhỏ mọn, không có tình người. Nếu như bạn đồng ý, vậy thì lần sau, lần sau nữa, họ vẫn sẽ tìm bạn nhờ vả những chuyện phiền phức này.

Điều quá đáng hơn cả là không nói thẳng chuyện đó mà lại cứ thăm dò hỏi một câu: “Có online không?”. Bạn muốn lờ đi nhưng lại sợ đối phương thực sự có chuyện, bạn muốn trả lời họ thì lại sợ họ sẽ làm khó bạn. Trên mạng từng có một chủ đề như thế này: “Nhắn tin trên mạng cứ hay dùng câu “Alo”, “Đâu rồi? có online không” tại sao lại khiến người ta phản cảm?”. Trong đó có một câu trả lời như thế này: "Vì thông thường mỗi lần hỏi như vậy, đa phần đều là có chuyện muốn nhờ vả".

bài học cuộc sống, những người mất liên lạc rồi đột nhiên liên lạc lại, quan hệ bạn bè, câu chuyện cuộc sống

Trong trường hợp như vậy, bạn gửi câu “Có đó không?” nhưng lại không nói thẳng chuyện mình cần, đợi người ta trả lời rồi mới nói ra yêu cầu, tới lúc đó người ta đa phần đều ngại từ chối. Nếu bạn có chuyện, cứ trực tiếp nói rõ tình hình, nếu như muốn giúp bạn, có thể giúp bạn thì đương nhiên sẽ trả lời bạn. Chứ không phải là một câu “Có đó không?” rồi lại chẳng nói gì nữa. Đôi lúc, chúng ta thà đối phương đi thẳng vào vấn đề chứ không phải là cứ hỏi đi hỏi lại “Có đó không?”.

Vì sau khi biết được sự việc cụ thể, trong lòng chúng ta đã có một đáp án rõ ràng, biết bản thân có nên giúp hay không, nên giúp như thế nào. Còn một câu “Có đó không?” lại khiến chúng ta đắn đo rất lâu, không biết đối phương rốt cuộc có ý đồ gì, liệu có khiến mình khó xử hay không.

Nhà văn Lâm Ngữ Đường từng nói: "Một người có tâm địa trong sạch, tư duy rõ ràng, không có cảm xúc và ý nghĩ dư thừa sẽ mang lại cảm giác an toàn cho người khác, vì họ không làm tổn thương người khác, cũng không tự làm tổn thương chính mình". Không gây ra phiền phức, cũng không làm phiền người khác, xét về một mức độ nào đó, đây là một kiểu tự giác. Đối với mỗi người trong chúng ta mà nói, không tùy tiện làm phiền người khác là một kiểu ứng xử khôn khéo, hơn cả là một kiểu giáo dục.

bài học cuộc sống, những người mất liên lạc rồi đột nhiên liên lạc lại, quan hệ bạn bè, câu chuyện cuộc sống

Người khác giúp bạn là nể tình, không giúp bạn là bổn phận. So với việc đặt hy vọng vào người khác, thà cố gắng làm bản thân trở nên mạnh mẽ hơn, nâng cao năng lực tự giải quyết vấn đề. Chuyện gì có thể tự mình xử lý thì đừng tùy tiện làm phiền người khác.

Giá trị cảm xúc: Nhớ nhung bạn

MC Hà Cảnh từng nói như thế này trong chương trình truyền hình thực tế “Cuộc sống lý tưởng”: “Chúng ta cần phải chấp nhận trạng thái xa cách giữa bạn bè với nhau. Tuy tôi có rất nhiều bạn bè, tôi cũng rất quan tâm những người xung quanh mình nhưng tôi chưa từng có một khát vọng xa xỉ rằng muốn níu giữ bất cứ ai bên cạnh mình suốt đời, vì điều này là vô cùng khó. Còn có một điều rất quan trọng nữa là có một số người họ tới chỉ là để đi cùng bạn một đoạn mà thôi”.

bài học cuộc sống, những người mất liên lạc rồi đột nhiên liên lạc lại, quan hệ bạn bè, câu chuyện cuộc sống

Trong danh bạ liên lạc của chúng ta, có phải là luôn có một kiểu người: Đã từng là người bạn vô cùng thân thiết. Sau này, mỗi người có cuộc sống của riêng mình, có những mỗi quan hệ của riêng mình nên dần dần ngắt liên lạc với nhau. Nhưng tuy rằng ít liên lạc không có nghĩa là tình cảm đã hết.

Giống như tình bạn giữa Trần Bội Tư và Chu Thời Mậu, họ từng là bạn diễn ăn ý trong các tiểu phẩm hài, quan hệ vô cùng thân thiết. Sau khi cả hai dần lui khỏi sân khấu tiểu phẩm, cả hai cũng ngày càng ít tương tác hơn. Tuy trong cuộc sống không hay liên lạc nhưng cả hai vẫn luôn nhớ tới nhau. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Chu Thời Mậu nói: “Tin chắc rằng trong lòng Trần Bội Tư, tôi vẫn là người bạn thân nhất của cậu ấy”. Còn Trần Bội Tư cũng đánh giá mối quan hệ này: “Chưa từng nhớ tới nhưng mãi mãi không quên”.

Có người đột nhiên liên lạc với bạn, là muốn vay tiền bạn, hoặc nhờ bạn giúp đỡ. Còn có người liên lạc với bạn, chỉ là vì họ luôn âm thầm quan tâm tới bạn, nhớ tới bạn. Có lẽ là vì không ở cùng một thành phố, thoát ly khỏi cuộc sống ban đầu, chủ đề chung giữa hai người ngày càng ít, sự tương tác trong cuộc sống cũng nhạt dần. Nhưng một mối tình cảm chân thành sẽ không bị những thứ này đánh bại.

bài học cuộc sống, những người mất liên lạc rồi đột nhiên liên lạc lại, quan hệ bạn bè, câu chuyện cuộc sống

Khi nhìn thấy thứ đồ nào đó có liên quan tới bạn, nhớ tới những chuyện nhỏ nhặt nào đó có liên quan tới bạn thì vẫn sẽ không kìm được mà nhớ nhung, rồi liên lạc với bạn. Khi bạn gặp khó khăn, họ sẽ ngay lập tức hỏi thăm. Khi bạn bị tổn thương trong tình cảm, họ sẽ âm thầm bảo vệ bạn. Cuộc đời chúng ta, số người thực sự quan tâm bạn, nhớ thương bạn, đối xử tốt với bạn thực sự không nhiều. Nếu gặp được, nhất định cần phải trân trọng bằng cả trái tim.

Sau khi đi làm, có lẽ là vì không ở trong cùng một thành phố, cũng có thể là vì công việc quá bận, thời gian ở cùng bạn bè ngày càng ít, dần dần cả hai cũng không còn liên lạc. Thực ra, hiện tượng này không phải chỉ giới hạn sau khi đã đi làm, gần như trong mỗi một giai đoạn trong cuộc đời của mỗi người, chúng ta đều sẽ mất đi một vài người bạn. Hoặc là lãng quên nhau, hoặc là biến mất trong biển người, hoặc là chỉ nằm lặng lẽ trong danh bạ điện thoại.

Khi gặp phải những người lâu rồi không liên lạc với bạn, 3 lời khuyên bên dưới có lẽ sẽ giúp được bạn.

Làm rõ ý đồ của đối phương

bài học cuộc sống, những người mất liên lạc rồi đột nhiên liên lạc lại, quan hệ bạn bè, câu chuyện cuộc sống

Là tìm bạn vay tiền, mời đám cưới, nhờ bạn giúp đỡ, hay chỉ đơn giản là nhớ bạn, muốn tìm bạn để trò chuyện? Đương nhiên, 3 trường hợp bên trên có lẽ đều sẽ dùng hình thức hàn huyên chuyện cũ, chơi ván bài tình cảm với bạn, đợi khi đã tới một mức độ nhất định rồi mới nói rõ ý đồ. Nhưng cho dù là kiểu nào, đến cuối cùng họ cũng sẽ nói ra mục đích thực sự của mình, ngoại trừ việc chỉ đơn thuần là nhớ bạn. Sau khi đã làm rõ ý đồ của đối phương, bạn mới biết nên ứng phó như thế nào? Là đồng ý, hay từ chối, tùy thuộc vào quyết định của bạn.

Mối quan hệ tốt thực sự sẽ có thể chịu được lời từ chối

Mỗi người đều có quyền từ chối người khác. Nếu như bạn thực sự không làm được, hoặc không muốn đồng ý, vậy thì hãy từ chối một cách rõ ràng, cương quyết. Đừng nghĩ rằng từ chối liệu có làm tổn thương tình cảm, vì mối quan hệ tốt thực sự sẽ có thể chịu đựng được lời từ chối. Nếu như vì bạn từ chối mà người kia cắt đứt quan hệ với bạn, vậy thì đó không phải là người bạn chân chính. Một mối quan hệ như vậy, không có cũng được.

bài học cuộc sống, những người mất liên lạc rồi đột nhiên liên lạc lại, quan hệ bạn bè, câu chuyện cuộc sống

Bất kỳ lúc nào cũng đừng tự làm khó chính mình

Khi ứng xử, giao thiệp với người khác, chúng ta cần tuân thủ một nguyên tắc, đó chính là: Đừng quá làm khó chính mình. Chuyện gì cũng hay thuận theo tâm ý của mình, đừng cố lấy lòng người khác, cũng đừng làm khó chính mình. Làm khổ bản thân mà tác thành cho người khác, thứ bạn nhận lại được không phải là sự tôn trọng, mà là ý nghĩ coi đó như lẽ đương nhiên. Còn một người thực sự quan tâm bạn, nhớ thương bạn sẽ không làm khó bạn để đạt được lợi ích của mình. Bạn bè, quan trọng là “chất” chứ không phải là “lượng”. Đừng bỏ quá nhiều thời gian và sức lực tiêu hao cho những người không xứng đáng.

Học cách quản lý cuộc sống của mình, thanh lọc những người không trân trọng bạn, duy trì những mối quan hệ với những người đối xử tốt với bạn thực sự bằng cả trái tim. Quãng đời còn lại rất trân quý, đừng lãng phí vào những việc hay người không đáng.

Vũ Phong (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://baove.congly.vn/nhung-nguoi-lau-roi-khong-lien-lac-dot-nhien-lien-lac-voi-ban-chac-chan-chi-.. Nguồn: https://baove.congly.vn/nhung-nguoi-lau-roi-khong-lien-lac-dot-nhien-lien-lac-voi-ban-chac-chan-chi-vi-3-nguyen-nhan-nay-41152.html

Trẻ sinh vào tháng âm lịch nào tốt nhất năm Giáp Thìn? Ba thời điểm trong năm, trẻ lớn lên sẽ có tố chất lãnh đạo và gia đình hạnh phúc

Trẻ sinh vào tháng âm lịch nào tốt nhất năm Giáp Thìn? Ba thời điểm trong năm, trẻ lớn lên sẽ có...

Đời sống số - 13 giờ, 57 phút trước

Trong văn hóa truyền thống, rồng hoàng đạo luôn được coi là biểu tượng của sự tốt lành và cao quý. Những người sinh năm Thìn được cho là sinh ra đã có tố...

Bắt đầu từ 1/6, ra đường không mang giấy phép lái xe không lo bị phạt: Chỉ cần có 1 thứ

Bắt đầu từ 1/6, ra đường không mang giấy phép lái xe không lo bị phạt: Chỉ cần có 1 thứ

Kiến thức - 13 giờ, 58 phút trước

Từ 1/6, người dân có thể xuất trình Giấy phép lái xe (GPLX) tích hợp trên VneID thay cho giấy tờ vật lý, thực sự rất tiện lợi.

Hãy rút phích cắm của 4 thiết bị điện này trong nhà khi không sử dụng! Nếu không, hóa đơn tiền điện sẽ tăng 'chóng mặt'

Hãy rút phích cắm của 4 thiết bị điện này trong nhà khi không sử dụng! Nếu không, hóa đơn tiền điện...

Kiến thức - 22 giờ, 46 phút trước

Bây giờ, tiền điện như tên lửa, tăng không ngừng, thậm chí vài triệu một tháng cũng có thể không đủ. Tại sao? Ngoài việc đồ điện gia tăng, còn có những nguyên nhân...

Nằm mơ thấy “làm tình” với người khác giới có ý nghĩa gì? Đàn ông hay phụ nữ đều cần phải hiểu

Nằm mơ thấy “làm tình” với người khác giới có ý nghĩa gì? Đàn ông hay phụ nữ đều cần phải hiểu...

Kiến thức - 22 giờ, 47 phút trước

Như người ta vẫn nói, điều bạn nghĩ đến hàng ngày chính là điều bạn mơ thấy hàng đêm. Giấc mơ thường là sự phản ánh những cảm xúc và suy nghĩ sâu kín...

Bắt đầu từ tháng 7/2024, người dùng CCCD phải nắm được điểm mấu chốt này, nếu làm sai bị phạt tới 6 triệu đồng

Bắt đầu từ tháng 7/2024, người dùng CCCD phải nắm được điểm mấu chốt này, nếu làm sai bị phạt tới 6...

Kiến thức - 22 giờ, 58 phút trước

Từ ngày 01/7/2024, người dân sẽ được cấp thẻ Căn cước mẫu mới theo quy định của Luật Căn cước, và theo đó cũng sẽ có những quy định mới.

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin chúc mừng, bạn sẽ có tài lộc dồi dào và thành công trong sự nghiệp

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin...

Kiến thức - 3 giờ, 3 phút trước

Trong văn hóa phương Đông, nốt ruồi không chỉ là một đặc điểm bình thường trên cơ thể mà còn được coi là những dấu hiệu mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tâm...

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 3 giờ, 23 phút trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Đời sống số - 4 giờ, 52 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 17/4, người cao thượng sẽ từ trời xuống, những ngôi sao tốt lành sẽ tỏa sáng, của cải trôi chảy và hạnh phúc sẽ nhân đôi với ba con...

Gia đình người Mông Cổ sống trong lều, họ tắm và đi vệ sinh như thế nào? Cô gái địa phương nói sự thật

Gia đình người Mông Cổ sống trong lều, họ tắm và đi vệ sinh như thế nào? Cô gái địa phương nói...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 53 phút trước

Người Mông Cổ có lối sống du mục đặc trưng, thường xuyên di chuyển để tìm kiếm những khu vực thảo nguyên, đồng cỏ xanh và có nước sinh hoạt. Chính vì thế, họ...

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

Spa - 4 giờ, 5 phút trước

Trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của cơ sở 1 tại Trần Duy Hưng, Thiên Hà đã mở cơ sở thứ 2 tại địa chỉ số 79 Bà Triệu - địa điểm làm...

Lý do chè đỗ đen ngoài quán luôn rất ngọt, không phải là để cho thêm đá, người bán hàng sẽ không bao giờ tiết lộ

Lý do chè đỗ đen ngoài quán luôn rất ngọt, không phải là để cho thêm đá, người bán hàng sẽ không...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 31 phút trước

Chè đỗ đen ngoài hàng luôn rất ngọt, bạn có biết vì sao không? Không phải để cho thêm đá, muốn biết nguyên nhân, bạn cứ đọc bài viết dưới đây sẽ rõ.

9 trường THPT tư ở Hà Nội học phí dưới 3 triệu đồng/tháng năm 2024, có trường giảm học phí

9 trường THPT tư ở Hà Nội học phí dưới 3 triệu đồng/tháng năm 2024, có trường giảm học phí

Kiến thức - 5 giờ, 32 phút trước

Nếu trong kỳ thi sắp tới, con không trúng tuyển vào trường công lập, cha mẹ có thể tham khảo danh sanh sách các trường tư dưới đây.

Có những dấu hiệu này bạn nhất định sẽ nắm chắc thành công trong tay, mặc kệ hiện tại khó khăn đến đâu

Có những dấu hiệu này bạn nhất định sẽ nắm chắc thành công trong tay, mặc kệ hiện tại khó khăn đến...

Kiến thức - 5 giờ, 32 phút trước

Nhiều người cho rằng một người bỗng nhiên có sự nghiệp “phất” lên hẳn là may mắn. Nhưng thật ra, không hề có “bỗng nhiên” nào ở đây, mà là những gì họ nhận...

Hướng dẫn cách gửi mã QR ngân hàng nhận tiền đơn giản, thời đại 4.0 mà không biết làm điều này thì thật lạc hậu

Hướng dẫn cách gửi mã QR ngân hàng nhận tiền đơn giản, thời đại 4.0 mà không biết làm điều này thì...

Xài gì - 5 giờ, 32 phút trước

Để gửi mã QR ngân hàng, người dùng có thể lấy mã và gửi trực tiếp từ ứng dụng ngân hàng số.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 32 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

'Nếu bạn mở cửa thế này, tai họa sẽ đến! Ba thứ không nên nhìn thấy khi bước vào cửa là gì?

'Nếu bạn mở cửa thế này, tai họa sẽ đến! Ba thứ không nên nhìn thấy khi bước vào cửa là gì?...

Phong thủy - 5 giờ, 20 phút trước

Theo phong thủy, khi thiết kế nhà, gia chủ cần phải chú ý đến những thứ không nên nhìn thấy khi mở cửa.

'Ông trùm màn ảnh Hàn' và 'người tình' của Hyun Bin thay đổi như thế nào sau 24 năm?

'Ông trùm màn ảnh Hàn' và 'người tình' của Hyun Bin thay đổi như thế nào sau 24 năm?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 20 phút trước

Nam diễn viên Cha In Pyo cùng đàn em Kim Sun Ah đều đã bước sang độ tuổi ngoài 50.

Chặt 5 cây này là tự chặt phúc lộc, ốm đau triền miên, gia đình dễ lụi bại, là 5 cây gì?

Chặt 5 cây này là tự chặt phúc lộc, ốm đau triền miên, gia đình dễ lụi bại, là 5 cây gì?...

Phong thủy - 5 giờ, 20 phút trước

Theo kinh nghiệm của người xưa thì nhiều loại cây xanh cũng có linh hồn, linh khí nên con người chặt đổ cây có thể bị "báo ứng".

Đi diễn mà 'đụng hàng' trang phục với khán giả, Quốc Thiên phản ứng ra sao?

Đi diễn mà 'đụng hàng' trang phục với khán giả, Quốc Thiên phản ứng ra sao?

VIDEO - 5 giờ, 20 phút trước

Màn giao lưu đặc biệt của Quốc Thiên và vị khán giả khiến tất cả mọi người trong phòng trà đều bật cười và phấn khích.

Người lao động được nhận tới 500% lương khi đi làm dịp lễ 30/4-1/5, có đúng không?

Người lao động được nhận tới 500% lương khi đi làm dịp lễ 30/4-1/5, có đúng không?

Kiến thức - 5 giờ, 20 phút trước

Đi làm vào dịp lễ 30/4 - 1/5, người lao động nhận được mức lương cao hơn ngày làm việc bình thường như thế nào?

Tuấn Hưng phải đền tiền vé cho khán giả sau đêm diễn vì gặp sự cố sức khỏe

Tuấn Hưng phải đền tiền vé cho khán giả sau đêm diễn vì gặp sự cố sức khỏe

Chuyện làng sao - 5 giờ, 21 phút trước

Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng thông báo sẽ hoàn lại tiền vé cho những khán giả không chấp nhận sự cố sức khỏe anh gặp trong đêm nhạc mới đây khiến...

Nghiện hút thuốc, nghiện rượu hay nghiện tình dục, cái nào có hại nhất cho tuổi thọ của bạn?

Nghiện hút thuốc, nghiện rượu hay nghiện tình dục, cái nào có hại nhất cho tuổi thọ của bạn?

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 7 phút trước

Nhiều thói quen sinh hoạt không đúng cách đang ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các chị em yêu thích

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các...

Tóc đẹp - 8 giờ, 31 phút trước

Thời trang là chủ đề muôn thuở được phái đẹp theo đuổi. Năm 2024, phụ nữ không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp ngoại hình mà còn theo đuổi kiểu tóc ba chiều độc...

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang...

Thời trang + - 8 giờ, 38 phút trước

Sau bốn mươi tuổi, bạn phải tin: mọi thứ trên đời này đều là sự sắp đặt tốt nhất. Từ sự chuyển động của các thiên hà và thiên thể đến sự hưng thịnh...

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn một cây cầu ngắm cảnh mà bạn cho là đẹp nhất? Xem gần đây bạn gặp vận may gì?

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn một cây cầu ngắm cảnh mà bạn cho là đẹp nhất? Xem gần đây bạn gặp...

Đời sống số - 8 giờ, 44 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cây cầu mà bạn muốn ngắm cảnh nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.