Những lời trăn trối cuối cùng trước khi chết của người nổi tiếng

09:35 07/04/2017

Lời trăn trối của những người nổi tiếng thế giới khi hấp hối có thể khiến ta bất giác bật cười hay đắm mình trong những suy tư bất tận về cuộc sống...

Trong cuốn hồi ký xuất bản năm 2014, Ginger Alden đã tiết lộ những lời cuối cùng của Elvis Presley trước khi qua đời vào năm 1977. Đó là một đêm không ngủ, và Presley nói với Alden, "Tôi vào phòng tắm đọc sách một chút đây." Những gì xảy ra sau đó, như họ nói, thuộc về lịch sử.

Giản đơn hay kì quái? Vui vẻ, hạnh phúc hay buồn bã, chán nản? Đầy giá trị sâu xa hay hoàn toàn vô nghĩa? Khi đã cận kề với cái chết, những bộ óc thiên tài của nhân loại hay các ngôi sao nổi tiếng thế giới cũng sẽ trở nên bình thường như bao con người khác. Dù vậy, những gì họ nói, như thường lệ, vẫn luôn có sức ảnh hưởng nhất định đến những người xung quanh và làm đầy thêm câu chuyện thú vị về những cuộc đời đầy dấu ấn ấy.

Dưới đây là 56 trong số những lời trăn trối thú vị nổi tiếng nhất trong lịch sử, tham khảo từ cuốn sách "Last Words of Notable People: Final Words of More than 3500 Noteworthy People Throughout History", biên soạn bởi William B. Brahms:

1. Joseph Wright là một nhà ngôn ngữ học, người đã biên soạn cuốn từ điển tiếng Anh nổi tiếng “The English Dialect Dictionary”. Và lời cuối cùng của ông ấy cũng chính là "Từ điển".

2. Lời cuối cùng của nghệ sỹ người Ý Raphael chỉ đơn giản là những gì con người ta vẫn mong mỏi cả cuộc đời: "Hạnh phúc".

3. Nhà soạn nhạc Gustav Mahler đã ra đi trên chính chiếc giường quen thuộc của mình sau khi thốt lên hai tiếng: "Mozart!"

4. Ca sĩ nhạc Blues Bessie Smith trước khi chết đã thầm thì: "Tôi sẽ ra đi, nhưng tôi ra đi nhân danh Chúa".

5. Nhà soạn nhạc Jean-Philippe Rameau đã tỏ ra không mấy ủng hộ bài hát đang ngân lên bên giường ông: "Ông đang hát cái quỷ gì thế mục sư? Lạc điệu rồi."

6. Frank Sinatra qua đời khi đã buồn bã buông xuôi: "Tôi không trụ được nữa rồi"…

7. Những lời cuối cùng của George Orwell: "Đến 50 tuổi, con người ta ai trông cũng thật xấu xí." Ông qua đời ở tuổi 46.

8. William Henry Seward, kiến ​​trúc sư của Alaska Purchase, đã được hỏi ông có lời trăn trối nào không. Ông trả lời: “Không có gì, chỉ cần yêu thương nhau là đủ.”

9. Nhà triết học Jean-Paul Sartre đã quay sang người bạn đời của mình, Simone de Beauvoir và nghẹn ngào: "Tôi yêu bà rất nhiều, Beaver thân yêu."

10. Những lời cuối cùng của nhà giáo dục Margaret Sanger là: "Tiệc tùng! Tiệc tùng thôi."

trăn trối, lời trăn trối của người nổi tiếng, người nổi tiếng

Lời trăn trối của Margaret Sanger trái ngược hẳn với những gì người ta
thường thấy ở bà


11. Nhà thơ nổi tiếng Rainer Maria Rilke trước khi ra đi đã nói: "Tôi không muốn chết dưới sự áp đặt của bác sĩ. Tôi muốn có tự do của riêng tôi."

12. Nostradamus từng dự đoán rằng: "Ngày mai, khi mặt trời lặn, tôi sẽ không còn ở đây nữa." Và ông đã đúng.

13. Tiểu thuyết gia nổi tiếng Vladimir Nabokov cũng từng là một nhà côn trùng học với tình yêu đặc biệt dành cho loài bướm. Những lời cuối cùng mà người ta nghe được từ ông là: "Một chú bướm đã mọc cánh rồi.”

14. Herman Melville trước khi chết đã hô vang: “Chúa phù hộ cho Thuyền trưởng Vere!” – một nhân vật trong cuốn tiểu thuyết chưa được xuất bản của ông mang tên “Billy Budd”. Người ta đã tìm thấy bản thảo của cuốn sách trên bàn làm việc của Melville sau khi ông qua đời.

15. Nữ hoàng Pháp Marie Antoinette đã dẫm lên chân kẻ sắp tử hình mình trên đường tới máy chém. Những lời cuối cùng của bà là: “Hãy thứ lỗi cho tôi, thưa ngài.”

16. Tỷ phú Richard B. Mellon đã từng có một trò Tag kéo dài đến bảy thập kỉ với người anh trai, đồng thời cũng là cộng sự kinh doanh của mình, ông Andrew Mellon. Trong những phút giây cuối cùng của đời mình, Richard gọi anh trai đến bên giường bệnh và thì thầm: "Tag lần cuối". Andrew tội nghiệp đã bị “dính tag” trong suốt 4 năm sau đó cho đến khi ông qua đời.

17. Khi Harriet Tubman hấp hối vào năm 1913, bà đã gọi cả gia đình đến quây quần bên mình và cùng nhau ca hát. Những lời cuối cùng của bà cũng là một câu hát ru: “Swing low, sweet chariot.”

18. Trước khi qua đời, Isaac Newton đã khiêm tốn nói: “Tôi không biết thế giới nhìn nhận tôi như thế nào, nhưng trong mắt mình tôi chỉ là một cậu bé đang chơi đùa bên bờ biển, tình cờ nhặt được một viên sỏi nhẵn hơn hay một miếng vỏ sò đẹp hơn bình thường một chút, trong khi cả đại dương tuyệt diệu vẫn còn đang nằm kia mong chờ được khám phá.”

19. Leonardo da Vinci cũng ra đi khi cho rằng những gì mình làm được vẫn là chưa đủ: “Tôi đã phụ lòng Chúa và cả nhân loại, bởi những thành quả của tôi hoàn toàn chưa bước được đến cái tầm cao mà chúng cần bước tới.”

20. Công chúa Louise-Marie-Thérèse của Saint Maurice đã chẳng may xì hơi trong khi đang hấp hối. Là một người phụ nữ thông minh và khôi hài cho đến tận cuối đời, bà thốt lên: “Tốt. Phụ nữ mà còn xì hơi được nghĩa là chưa chết được.”

trăn trối, lời trăn trối của người nổi tiếng, người nổi tiếng

21. Tay trống Buddy Rich qua đời sau một phẫu thuật vào năm 1987. Khi đang chuẩn bị phẫu thuật, một y tá hỏi: “Có thứ gì mà anh không thể chịu đựng nổi không?”. Và Rich đã trả lời: “Có, nhạc đồng quê.”

22. Ca sĩ RnB Johnny Ace ra đi do tai nạn năm 1954 trong khi đang nghịch ngợm một khẩu súng lục tại một buổi hòa nhạc. Ngay trước đó, ông đã nói: “Nó không bắn được đâu, để tôi chỉ cho mà xem.”

23. Richard Feynman, một nhà vật lí, tiểu thuyết gia, nhạc sĩ, giáo sư và “phượt thủ” đã qua đời ở Los Angeles năm 1988 đúng như những gì ông miêu tả: “Cái chết này thật là vô vị”.

24. Khi Benjamin Franklin đang hấp hối ở tuổi 84, con gái ông đã bảo bố thay đổi tư thế trên giường cho dễ thở. Đáp lại lời con gái cũng là những lời cuối cùng cuộc đời ông: “Người sắp chết thì làm gì chẳng khó.”

25. Albert Abraham Michelson dành cả cuộc đời của mình để đo tốc độ ánh sáng, và ông cũng là người Mỹ đầu tiên đoạt giải Nobel Vật lý. Ông đã qua đời khi đang đo ánh sáng ở tuổi 78. Trong nhật kí của mình, ông viết: “Sau đây là báo cáo về việc đo đạc vận tốc ánh sáng được thực hiện tại Irvine Ranch, gần Santa Ana, California từ tháng 9 năm 1929 đến...”

26. Thomas B. Moran là một tên móc túi khét tiếng được biết đến qua biệt danh "Butterfingers” với khoảng 50.000 chiếc ví trong sự nghiệp của mình. Ông qua đời ở Miami năm 1971 sau khi nhạo báng: “Tao vẫn chưa tha thứ cho cái thằng phóng viên dám gọi tao là Butterfingers. Chả có hài hước tí nào hết.”

27. Kẻ sát nhân James W. Rodgers đã được hỏi về yêu cầu cuối cùng trước khi bị xử bắn ở Utah, và câu trả lời của hắn là: “Mang cho tôi một chiếc áo chống đạn.”

28. Charles "Lucky" Luciano là một nhà lãnh tụ đám đông có thế lực, người đã từng giúp đỡ Mỹ làm việc với mafia Sicil trong Thế chiến II để đổi lấy việc giảm án tù. Trước khi chết, hắn đã nói: "Bảo Georgie rằng tao muốn lên phim, bằng cách nào cũng được." Và cuối cùng, câu chuyện đời của Luciano đã được kể lại trong khá nhiều bộ phim như “Lucky Luciano” hay “Di chúc của Luciano Lucky”...

29. Một kẻ sát nhân khác, Thomas J. Grasso đã sử dụng những lời cuối để phàn nàn về bữa ăn của mình: “Tôi đã không nhận được Spaghetti-O như yêu cầu mà chỉ được Spaghetti mà thôi. Tôi muốn báo chí biết điều này.”

30. Bo Diddley đã qua đời khi đang giơ tay tán thưởng bài hát "Walk Around Heaven". Lời cuối cùng của ông là: "Wow".

trăn trối, lời trăn trối của người nổi tiếng, người nổi tiếng

31. Arthur Conan Doyle, tác giả của bộ truyện trinh thám nổi tiếng Sherlock Holmes, qua đời ở tuổi 71 trong khu vườn của mình sau khi thì thầm với vợ: “Em thật tuyệt vời.”

32. Trước khi qua đời, nhà văn T.S. Eliot đã gọi tên người vợ yêu dấu của mình: "Valerie".

33. Nam diễn viên W.C. Fields qua đời năm 1946. Những lời cuối cùng của ông được dành cho tình nhân lâu năm của mình, Carlotta Monti: “Mẹ kiếp cái thế giới chết tiệt này và tất cả bọn người chết tiệt sống trong đó, trừ em ra, Carlotta.”

34. Nhà soạn nhạc người Úc Percy Grainger cũng đã dành những lời cuối cuộc đời cho người vợ lâu năm của mình, Ella: “Em là người duy nhất tôi yêu.”

35. Diễn viên Michael Landon, người nổi tiếng với các bộ phim như “Ngôi nhà nhỏ trên Praire” hay “Đường đến thiên đường” qua đời vì ung thư vào năm 1991. Khi ra đình ông tề tựu quanh giường bệnh, ông đã nói: “Đến lúc phải đi rồi. Ta yêu tất cả mọi người.”

36. HLV bóng đá Vince Lombardi qua đời vì ung thư năm 1970 sau khi nói với vợ là Marie: "Chúc mừng năm mới. Anh yêu em."

37. Khi nữ diễn viên Joan Crawford đang hấp hối và người quản gia cầu nguyện cho bà, Crawford đã hét lên: "Chết tiệt! Đừng có năn nỉ Chúa vì tôi! "

38. 57 tuổi, Edward R. Murrow chết trong khi đang vỗ nhẹ vào tay vợ. Ông đã nói: "Jan à, chúng ta đã thật may mắn đó."

39. John Wayne qua đời ở tuổi 72 tại L.A. Trước khi ra đi, ông quay sang vợ mình và nói: "Dĩ nhiên là anh biết em là ai rồi. Em chính là người phụ nữ của đời anh. Anh yêu em."

40. Trước khi tự tử, Ernest Hemingway nói với người vợ Mary của mình: "Chúc ngủ ngon, mèo con bé nhỏ của tôi."

trăn trối, lời trăn trối của người nổi tiếng, người nổi tiếng

41. Donald O'Connor là một ca sĩ, vũ công và diễn viên, người đã dẫn chương trình trong lễ trao giải Academy Awards năm 1954. O'Connor qua đời ở tuổi 78 trong vòng tay của gia đình. Trước khi ra đi, ông còn đùa rằng: "Tôi muốn cảm ơn Viện Hàn lâm về giải thưởng Thành tựu trọn đời mà cố mãi mới có." Dĩ nhiên, ông vẫn chưa nhận được giải thưởng này.

42. Nhà biên kịch đoạt giải Pulitzer Eugene O'Neill sinh ra tại Broadway Hotel trên quảng trường Thời Đại, và ông cũng qua đời ở tuổi 65 trong một khách sạn ở Boston, sau khi phàn nàn: “Tao biết ngay mà, khỉ thật! Sinh ra ở khách sạn rồi lại chết trong khách sạn!”

43. Jack Soo là một diễn viên trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Barney Miller". Trong bộ phim, khán giả đã quen thuộc với cảnh nhân vật của Soo pha một thứ cà phê rất tệ trong văn phòng. Soo bị chẩn đoán mắc ung thư thực quản, và khi được đưa vào phòng phẫu thuật, anh nói đùa với Hal Linden - ngôi sao của "Barney Miller": "Chắc tại đống cà phê đó". Trong tập phim tưởng nhớ Soo, thay vì rượu, họ đã cùng nâng cà phê vì anh.

44. Josephine Baker luôn biết cách tận hưởng cuộc sống. Bà có thể ca hát, nhảy múa và đóng phim. Trong đêm cuối cùng của cuộc đời, bà rời khỏi một bữa tiệc tôn vinh chính mình và lẩm bẩm: "Bọn trẻ bây giờ cư xử như những ông cụ vậy. Chả vui tí nào."

45. Anh trai của Groucho, Leonard, hay còn gọi là “Chico Marx”, đã hướng dẫn vợ mình thật chi tiết khi đang hấp hối: “Em yêu, hãy nhớ đặt vào quan tài cho anh một bộ bài, một chiếc gậy đánh golf mashie niblick, và một cô gái tóc vàng xinh đẹp nhé."

46. Trước khi chết, Alfred Hitchcock đã nói: “Chẳng ai thực sự biết kết thúc là như thế nào cả. Người ta phải chết mới biết chuyện gì sẽ xảy ra, bất kể người Công Giáo có niềm tin thế nào đi chăng nữa."

47. Tượng đài bóng rổ "Pistol" Pete Maravich quỵ ngã trong khi đang chơi pickup. Những lời cuối cùng của ông ấy: “Tôi đang thấy rất tuyệt”.

48. Những lời cuối cùng của Vladimir Ilych Lenin là: "Chó ngoan", sau khi chú chó đưa đến cho ông một con chim đã chết.

49. Tay guitar Blues Leadbelly đã nói: "Bác sĩ à, nếu bây giờ tôi đặt chiếc đàn guitar này xuống, tôi sẽ không bao giờ tỉnh lại nữa.” Và ông đã đúng.

50. Thomas Fantet de Lagny là một nhà toán học nổi tiếng. Trên giường bệnh, ông được hỏi, "12 bình phương bằng bao nhiêu?" Và ông đã trả lời: "Một trăm bốn mươi bốn."

trăn trối, lời trăn trối của người nổi tiếng, người nổi tiếng

51. Derek Jarman, một nghệ sĩ, nhà văn và nhà làm phim nổi tiếng luôn khiến người ta phải suy nghĩ về những câu nói của ông, và lời cuối cùng cũng vậy: "Tôi muốn cả thế giới này được lấp đầy bởi những chú vịt mượt mà màu trắng."

52. Trước khi ra đi, Winston Churchill đã buông xuôi: "Tôi chán tất cả rồi."

53. Khi Truman Capote chết, chỉ đang lẩm nhẩm: "Mama-Mama-Mama."

54. Ca sĩ da màu nổi tiếng James Brown như đã tiên liệu trước cái chết của mình: "Tôi sẽ đi tối nay."

55. Bác sĩ phẫu thuật Joseph Henry Green đã kiểm tra mạch của chính mình khi ông đang nằm chờ chết. Lời cuối cùng của ông là: "Đã dừng".

56. Và, theo chị gái của Steve Jobs, Mona, những lời cuối cùng của người sáng lập Apple chỉ lặp đi lặp lại: "Oh wow. Oh wow. Oh wow"

Click xem thêm: Thế giới hiện đại trong trí tưởng tượng của con người hơn 100 năm trước

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư...

Tin trong ngày - 7 giờ, 28 phút trước

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự kiến cho công trình vào khoảng 4.810 tỷ đồng....

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện...

Đời sống số - 15 giờ, 57 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 15 giờ, 3 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 21 giờ, 51 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 21 giờ, 58 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 3 giờ, 35 phút trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Kiến thức - 3 giờ, 36 phút trước

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư...

Kiến thức - 3 giờ, 36 phút trước

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt dự án lớn trong tương lai gần.

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Kiến thức - 3 giờ, 11 phút trước

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần...

Kiến thức - 3 giờ, 11 phút trước

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột mịn được tạo ra bởi các cơ quan sinh...

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời...

Tóc đẹp - 3 giờ, 11 phút trước

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến rũ đến tóc thẳng trong sáng, phái đẹp có...

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Kiến thức - 3 giờ, 11 phút trước

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, ngay cả việc đi lên vạch này cũng...

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 11 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 2 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn...

Kiến thức - 4 giờ, 2 phút trước

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E, không cholesterol và ít carbohydrate có thể mang lại...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 2 phút trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 2 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 4 giờ, 3 phút trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 29 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 54 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 5 giờ, 55 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 5 giờ, 12 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 28 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 5 giờ, 28 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.