Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa cho khách hàng và đối tác nữ, càng chúc nhiều càng may mắn!

14:08 07/03/2024

Ngày 8/3 là dịp để bạn dành những lời chúc ý nghĩa tới khách hàng, đối tác nữ, đấy cũng là một cách để bạn thể hiện sự quan tâm chu đáo tới khách hàng.

Dành những lời chúc ý nghĩa cho khách hàng nữ nhân dịp 8/3 là một cách để các nhãn hàng tri ân, thể hiện sự trân trọng đối với khách hàng của mình. Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này, bạn hãy tham khảo ngay những lời chúc 8/3 cho khách hàng nữ hay, ý nghĩa sau đây nhé!

Lời chúc 8/3 cho khách hàng nữ hay

1. Happy Women's Day! Chúc chị một ngày 8 tháng 3 thật nhiều niềm vui, nhiều quà và hoa. Cảm ơn chị đã luôn tin tưởng ủng hộ sản phẩm của... (tên công ty, doanh nghiệp).

2. Nhân dịp 8/3, kính chúc quý khách luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong công việc. Hy vọng quý khách sẽ tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian tới. Chúc Quý khách hàng một ngày Quốc tế Phụ nữ ngập tràn hạnh phúc!

3. Nhân ngày tôn vinh “một nửa xinh đẹp của thế giới”, công ty… xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý khách hàng.Xin cảm ơn quý khách đã đồng hành và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi! Sự tin tưởng của quý khách là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển và tạo thêm giá trị cho bạn.

4. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, công ty … muốn gửi đến tất cả Quý khách hàng nữ lời chúc chân thành nhất. Chúc khách hàng luôn khỏe mạnh, vui vẻ và thành công!

5. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, công ty xin trân trọng gửi đến một nửa thế giới xinh đẹp tình cảm thân thương quý trọng cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất!Bên cạnh đó, công ty trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách trong thời gian qua. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình vì sự tin tưởng của khách hàng, tất cả vì chất lượng dịch vụ toàn diện, hướng tới sự hài lòng và thành công của Quý khách.

6. Nhân ngày 8/3, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành cùng lời chúc mừng tốt đẹp tới những nữ khách hàng xinh đẹp. Các bạn là những mảnh ghép tuyệt vời để tạo nên sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ không ngừng phấn đấu để mang đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị nhất dành cho các bạn.

7. Trong không khí hân hoan chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 2023, công ty xin chúc cho phái nữ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và yêu đời, chúc cho chị em nhận được thật nhiều tình cảm cũng như những món quà ý nghĩa từ những người thân yêu!

8. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, công ty…… xin gửi tới bạn lời chúc mừng ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng, ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của … Được phục vụ bạn là niềm vinh hạnh to lớn của chúng tôi. Chúc bạn có một ngày lễ ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

9. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc thân thương nhất! Chúc bạn luôn xinh đẹp rạng ngời và thành công mỹ mãn trong công việc.

10. Trong ngày dành cho một nửa thế giới, kính chúc quý khách có nhan sắc trẻ trung, sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc. Chúng tôi cảm ơn và rất mong nhận được sự ủng hộ của quý khách trong thời gian tới.

Quốc tế phụ nữ, ngày 8/3, lời chúc ngày 8/3

Lời chúc 8/3 cho khách hàng nữ hay

Lời chúc hay nhân ngày 8/3 dành cho khách hàng nữ

1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, thay mặt công ty chúc tôi xin gửi lời chúc đến toàn thể khách hàng nữ. Cảm ơn các chị em đã luôn gắn bó, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường qua.

2. Chúc mừng 8/3. Chúng tôi dành những điều tốt đẹp nhất đến phái đẹp. Xin kính chúc quý khách hàng có một ngày 8/3 thật trọn vẹn và thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

3. Ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn thành công. Chúc bạn sẽ mãi giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp và duyên dáng.

4. Xin gửi lời cảm ơn và lời chúc chân thành nhất đến với chị em đã và đang tin tưởng lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Chúc tất cả các chị em có 1 ngày 8/3 thật vui vẻ, ý nghĩa.

5. Các bạn là một phần của chúng tôi. Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, tôi xin kính chúc một nửa thế giới luôn vui vẻ, mạnh khoẻ và căng tràn sức sống.

6. Nhân ngày 8/3, hãy để những người đàn ông của chúng tôi gửi đến bạn nữ những lời chúc tốt đẹp nhất. Sự hiện diện của bạn cũng đã làm chúng tôi rất vui. Luôn xinh đẹp và hạnh phúc các bạn nữ nhé.

7. Chúc quý khách hàng từ hôm này sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài đẹp mãi.

8. Happy Women’s Day. Chúng tôi muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho những người phụ nữ. Xin kính quý chị em có một ngày vui thật trọn vẹn và thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

Quốc tế phụ nữ, ngày 8/3, lời chúc ngày 8/3

Lời chúc dành cho khách hàng nữ hay, ý nghĩa nhất

1. Hôm nay là ngày 8/3, chúc cho những dự định và ước mơ của bạn trở thành hiện thực. Cảm ơn vì đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi. Ngày 8/3 hạnh phúc và nhận được nhiều quà bạn nhé.

2. Nhân ngày 8/3 cho phép công ty gửi đến quý khách hàng nữ những bông hoa tươi thắm nhất. Sự hiện diện và ủng hộ của các bạn chính là niềm vinh hạnh và tự hào của chúng tôi. Chúc bạn có một ngày thật hạnh phúc.

3. Happy Women’s Day! Chúc chị em có một ngày 8 tháng 3 thật nhiều niềm vui, nhiều quà và hoa. Cảm ơn chị đã luôn tin tưởng ủng hộ sản phẩm của công ty.

4. Các bạn là một mảnh ghép không thể thiếu của chúng tôi. Nhân ngày Quốc tế Phụ 8/3. Tôi xin kính chúc các bạn luôn vui vẻ, mạnh khoẻ và hạnh phúc.

5. Cảm ơn chị đã đồng hành cũng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúc chị ngày Quốc tế Phụ nữ thành công, may mắn trong cuộc sống.

6. Hôm nay là ngày tôn vinh các chị em. Xin chúc các chị có một ngày 83 vui vẻ và bình an, hạnh phúc trong cuộc sống.

7. Nhân ngày phụ nữ, xin chúc quý khách cùng gia đình một ngày thật vui và hạnh phúc. Chúc sức khỏe và thành công.

8. Chúng tôi luôn đặt động lực làm việc chăm chỉ và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu quý khách. Nhân dịp 8/3, em chúc một nửa thế giới luôn xinh đẹp và hạnh phúc bên gia đình.

Quốc tế phụ nữ, ngày 8/3, lời chúc ngày 8/3

Lời chúc 8/3 dành cho đối tác nữ ý nghĩa nhất

1. Nhân ngày 8/3 chúc chị em quý đối tác của công ty luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong công việc. Happy Women’s Day.

2. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, công ty xin gửi đến bạn một lời chúc mừng tốt nhất đẹp. Cảm ơn bạn vì đã đồng hành cùng chúng tôi. Nhờ có quý đối tác mà chúng tôi càng có thêm động lực để phấn đấu, phát triển không ngừng. Chúc sức khỏe và thành công.

3. Gửi đến quý đối tác những lời chúc nồng nhiệt, tốt lành và chân thành nhất. Cảm ơn các bạn đã luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Chúc mừng ngày 8/3.

4. Tri ân quý đối tác nên công ty xin gửi đến lời chúc sức khỏe chị em. Chúc chị em mãi hạnh phúc bên gia đình và luôn thành công trong mọi công việc.

5. Xin gửi đến lời tri ân sâu sắc nhất đến quý đối tác. Chúc chị em mãi luôn nồng nhiệt và hạnh phúc. Cảm ơn vì đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

6. Nhân ngày 8/3 gửi đến tất cả phụ nữ trên thế giới những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc chị em ngày càng thành công hơn trong cuộc sống.

7. Chúc cho những dự định và ước mơ của bạn trở thành hiện thực. Chúc mừng ngày 8/3. Cảm ơn vì đã luôn chọn chúng tôi.

8. Vì chúa không tạo ra được nhiều thiên thần nên đã tạo ra phụ nữ. Chúc mừng ngày Phụ nữ. Kính chúc chị em phụ nữ mãi luôn trẻ trung và nhiều sức khỏe.

Quốc tế phụ nữ, ngày 8/3, lời chúc ngày 8/3

Lời chúc 8/3 dành cho khách hàng nữ bằng tiếng Anh

1. Happy Ladies day! You deserve to be happy today so enjoy your day to the fullest. (Tạm dịch: Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Bạn xứng đáng được vui vẻ trong ngày này, hãy tận hưởng ngày của bạn thật trọn vẹn nhé.)

2. Woman are a very special creation of God. Let us acknowledge all the sacrifices they make for us. Happy International Women’s Day. (Tạm dịch: Phụ nữ là sinh vật đặc biệt mà chúa đã tạo ra. Hay ghi nhớ tất cả sự hi sinh của những người phụ nữ dành cho chúng ta. Chúc mừng Quốc tế Phụ nữ!)

3. Happy Women’s Day and special greetings to all our female customers. Have a great day ahead and keep smiling! (Chúc mừng ngày 8/3 các nữ khách hàng của chúng tôi. Chúc các quý khách một ngày vui vẻ và luôn nở nụ cười.)

4. A women can make happiness to bloom all over them. Happy Women’s Day ( Tạm dịch: Mỗi người phụ nữ có thể khiến niềm vui nở rộ xung quanh họ. Chúc mừng Quốc tế Phụ nữ.)

5. Wishing all the bold and beautiful ladies a very Happy International Women’s Day. (Tạm dịch: Chúc các chị em phụ nữ mạnh mẽ và xinh đẹp một ngày Quốc tế Phụ nữ nhiều niềm vui.)

6. Today is March 8, is a special day for women. I wish you international Women’s Day always beautiful, youna, full of happiness and achieve much success in life. (Hôm nay là ngày 8/3, là một ngày đặc biệt đối với chị em phụ nữ. Em chúc chị ngày Quốc tế Phụ nữ luôn xinh đẹp, tươi trẻ tràn đầy hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.)

7. On the occasion of International Women’s Day, on behalf of Company A, I would like to send greetings to all loyal customers of the company. Wishing all the sisters and mothers a very happy, happy and full of joy on 8/3. We hope that you will always support us in the future. (Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, thay mặt cho công ty A, xin gửi lời chúc tới tất cả khách hàng thân thiết của công ty. Chúc cho các chị, các mẹ có một ngày 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui. Mong rằng các bạn sẽ luôn ủng hộ chúng tôi trong khoảng thời gian sắp tới.)

8. On the occasion of March 8, we would like to sincerely thank you for trusting and accompanying us. Wishing all of you a very happy, happy and full of joy on March 8 with you family and loved ones. (Tạm dịch: Nhân ngày 8/3, chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn tới quý khách vì đã tin tưởng, đồng hành cũng chúng tôi. Chúc các chị có một ngày 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc và tràn ngập niềm vui bên gia đình, người thân).

Quốc tế phụ nữ, ngày 8/3, lời chúc ngày 8/3

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/loi-chuc-83-hay-y-nghia-cho-khach-hang-va-doi-tac-nu-cang-chuc-nhieu.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/loi-chuc-83-hay-y-nghia-cho-khach-hang-va-doi-tac-nu-cang-chuc-nhieu-cang-may-man-vz88586.html

Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam

Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống...

Doanh nghiệp - 1 ngày, 8 giờ trước

Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam chính thức tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của...

Sau ngày 17/5, tài lộc tăng vọt, ba con giáp sẽ thắng lợi trong cả đường quan chức lẫn kinh doanh, dấn thân vào con đường thịnh vượng

Sau ngày 17/5, tài lộc tăng vọt, ba con giáp sẽ thắng lợi trong cả đường quan chức lẫn kinh doanh, dấn...

Đời sống số - 2 ngày, 13 giờ trước

Vào ngày 17/5, vận thế sẽ phát đạt, vận may dồi dào đến mức các con giáp khác sẽ phải ghen tị. Ba con giáp sẽ thể hiện tài năng và ví tiền của...

Tại sao ngày càng có nhiều người thất nghiệp dưới 30 tuổi, hóa ra là đều mắc một sai lầm này

Tại sao ngày càng có nhiều người thất nghiệp dưới 30 tuổi, hóa ra là đều mắc một sai lầm này

Kiến thức - 2 ngày, 13 giờ trước

Nhìn vào thực tế cuộc sống, dễ dàng nhận thấy nhiều bạn trẻ chịu cảnh thất nghiệp. Lý do là bởi sai lầm ở tuổi 17, có bằng đại học cũng không dùng được....

Tỉnh nào có nhiều thành phố nhất Việt Nam hiện nay?

Tỉnh nào có nhiều thành phố nhất Việt Nam hiện nay?

Kiến thức - 2 ngày, 14 giờ trước

Giữa tháng 3/2024, Ủy ban Thường vụ Quốc hội thông qua việc thành lập thêm một thành phố thuộc tỉnh này, khiến nơi đây trở thành tỉnh có nhiều thành phố nhất Việt Nam...

Tử Cấm Thành có 9.000 phòng, vì sao cung điện của hoàng đế chỉ có 3 mét vuông?

Tử Cấm Thành có 9.000 phòng, vì sao cung điện của hoàng đế chỉ có 3 mét vuông?

Kiến thức - 2 ngày, 15 giờ trước

Bảo tàng Cố cung ở Bắc Kinh có diện tích 720.000 mét vuông. Người ta nói rằng có tổng cộng 9999,5 ngôi nhà. Cho đến năm 1973, các chuyên gia đã đo đạc Tử...

Vợ cũ Hoài Lâm tự hào khoe thành tích học tập của ái nữ, ghi điểm bởi cách lo lắng cho việc học văn hóa lẫn kỹ năng của các nhóc tỳ

Vợ cũ Hoài Lâm tự hào khoe thành tích học tập của ái nữ, ghi điểm bởi cách lo lắng cho việc...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 1 phút trước

Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm tự hào khoe loạt thành tích của các nhóc tì nhà mình.

Hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện, diễn viên Nguyệt Ánh bị nghi mang thai lần 2 vì lý do này

Hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện, diễn viên Nguyệt Ánh bị nghi mang thai lần 2 vì lý do này

Chuyện làng sao - 6 giờ, 2 phút trước

Nguyệt Ánh bất ngờ xuất hiện với vóc dáng thay đổi khiến nhiều người cho rằng cô đang mang thai lần 2.

'Mẹ 2 con' Phanh Lee hội ngộ dàn bạn thân nổi tiếng, đọ sắc Huyền Lizzie vẫn chẳng kém cạnh

'Mẹ 2 con' Phanh Lee hội ngộ dàn bạn thân nổi tiếng, đọ sắc Huyền Lizzie vẫn chẳng kém cạnh

Chuyện làng sao - 6 giờ, 4 phút trước

Phanh Lee đã có dịp gặp gỡ hội bạn thân song nhan sắc vẫn nhanh chóng gây sốt.

Đàm Thu Trang khoe gu thời trang đúng chuẩn 'phu nhân tổng tài', Cường Đô La không quên khen vợ

Đàm Thu Trang khoe gu thời trang đúng chuẩn 'phu nhân tổng tài', Cường Đô La không quên khen vợ

Thời trang sao - 8 giờ, 23 phút trước

Loạt ảnh lên đồ của Đàm Thu Trang đã nhanh chóng gây sốt.

Bạn thân Hà Tăng nổi cáu lên tiếng khi bị mỉa mai 'làm màu' vì làm từ thiện 500 nghìn

Bạn thân Hà Tăng nổi cáu lên tiếng khi bị mỉa mai 'làm màu' vì làm từ thiện 500 nghìn

Chuyện làng sao - 8 giờ, 24 phút trước

Một số cư dân mạng đã để lại bình luận mỉa mai, cho rằng bạn thân của Hà Tăng là Quốc Cường 'làm màu', 'sống ảo' để PR bản thân.

Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ bị mắc bệnh, không thể đi hát thời gian qua

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 18/5/2024: Tuổi Ngọ có quý nhân dẫn đường chỉ lối, Tuất cần phải cẩn trọng

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 18/5/2024: Tuổi Ngọ có quý nhân dẫn đường chỉ lối, Tuất cần phải cẩn...

Đời sống số - 8 giờ, 28 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 18/5/20224.

Anh là người mà Chương Tử Di muốn cưới nhất, ở cách Uông Phong vài dãy nhà, hiện tại vẫn còn độc thân với tài sản ròng vài trăm tỷ

Anh là người mà Chương Tử Di muốn cưới nhất, ở cách Uông Phong vài dãy nhà, hiện tại vẫn còn độc...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 59 phút trước

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Chương Tử Di đã nói ra sự thật: "Nếu anh ấy bằng lòng cưới tôi, tôi sẽ không lấy Uông Phong, người đã có hai đời vợ...

1 ngành học được gọi là 'vua của mọi ngành', cực khát nhân lực, nhiều trường tuyển sinh năm 2024

1 ngành học được gọi là 'vua của mọi ngành', cực khát nhân lực, nhiều trường tuyển sinh năm 2024

Kiến thức - 11 giờ, 60 phút trước

Trong đợt tuyển sinh năm 2024, có đến hàng chục trường Đại học mở ngành mới: Ngành chip bán dẫn hay Công nghệ bán dẫn để bắt kịp xu thế.

Bức ảnh ngực trần của Tom Cruise gây tranh cãi trên mạng: người thì thấy cơ bụng, người thì thấy bụng phệ

Bức ảnh ngực trần của Tom Cruise gây tranh cãi trên mạng: người thì thấy cơ bụng, người thì thấy bụng phệ...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 16 phút trước

Nam diễn viên Tom Cruise tập luyện sáu lần một tuần và tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Anh ấy thực hiện tất cả các pha nguy hiểm của riêng mình cho...

Con gái đầu của Lý Liên Kiệt vẫn chưa lập gia đình dù đã 36 tuổi, cô thẳng thắn: Tôi không muốn con sau này cũng phải chịu cảnh giống bố mẹ

Con gái đầu của Lý Liên Kiệt vẫn chưa lập gia đình dù đã 36 tuổi, cô thẳng thắn: Tôi không muốn...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 43 phút trước

Chứng kiến người bố nổi tiếng vì muốn cưới Hoa hậu mà bỏ rơi ba mẹ con, Lý Tư - con gái Lý Kiệt đã bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề.

Thay vì làm cơm chiên trứng với cơm nguội thừa, dạy bạn cách ăn mới! Thêm 2 quả trứng sẽ thành món ăn thích lắm đấy

Thay vì làm cơm chiên trứng với cơm nguội thừa, dạy bạn cách ăn mới! Thêm 2 quả trứng sẽ thành món...

Địa chỉ ăn ngon - 12 giờ, 43 phút trước

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ một cách làm cơm nguội kiểu khác là bánh xèo ăn sáng. Món bánh xèo ăn sáng bằng cơm này sau khi làm xong sẽ ngon hơn...

Đây là cách Ngọc Trinh suy nghĩ về hôn nhân, chồng và con

Đây là cách Ngọc Trinh suy nghĩ về hôn nhân, chồng và con

Chuyện làng sao - 12 giờ, 43 phút trước

Ngọc Trinh đã thay đổi nhiều về hôn nhân, chồng và con so với thời gian trước.

Ra tiệm làm đầu, bạn luôn được gội đầu 2 lần và tóc luôn sạch, bồng bềnh, đây chính là lý do!

Ra tiệm làm đầu, bạn luôn được gội đầu 2 lần và tóc luôn sạch, bồng bềnh, đây chính là lý do!...

Tóc đẹp - 12 giờ, 44 phút trước

Khi gội đầu ngoài tiệm nhiều cô gái nhận thấy mái tóc có vẻ sạch và mượt hơn so với việc tự gội đầu tại nhà. Một trong những tuyệt kỹ của các tiệm...

Kim Tae Hee lộ diện sau tin mang thai lần 3, tất cả sự chú ý đổ dồn vào vòng bụng

Kim Tae Hee lộ diện sau tin mang thai lần 3, tất cả sự chú ý đổ dồn vào vòng bụng

Chuyện làng sao - 12 giờ, 15 phút trước

Trước đó, nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" dính phải nghi vấn chuẩn bị lên chức mẹ thêm một lần nữa.

Lan Phương và chồng Tây cao hơn 2m tổ chức sinh nhật cho con gái

Lan Phương và chồng Tây cao hơn 2m tổ chức sinh nhật cho con gái

Chuyện làng sao - 12 giờ, 15 phút trước

'Yêu con thật nhiều như cách con nói yêu mẹ: Mẹ yêu con từ trái đất lên mặt trăng, đi vòng hết vũ trụ, qua các dải ngân hà và quay lại nhà mình',...

Hôn nhân của Jennifer Lopez và Ben Affleck rạn nứt?

Hôn nhân của Jennifer Lopez và Ben Affleck rạn nứt?

Chuyện làng sao - 12 giờ, 15 phút trước

Cặp "chị - em" đình đám của làng giải trí Hollywood đang vướng nghi vấn không còn sống chung.

Hiện ngân hàng nào đang có lãi suất cao nhất để 'chọn mặt gửi tiền'?

Hiện ngân hàng nào đang có lãi suất cao nhất để 'chọn mặt gửi tiền'?

Kiến thức - 12 giờ, 16 phút trước

Đang có tiền nhàn rỗi, gửi vào ngân hàng nào để sinh lời nhiều nhất, bạn nên tham khảo thông tin hữu ích dưới đây.

Trợ lý Ngọc Trinh - Thúy Kiều nhan sắc lên hương, tươi tắn ngày 'Chủ tịch' trở lại, khác hẳn giai đoạn trước

Trợ lý Ngọc Trinh - Thúy Kiều nhan sắc lên hương, tươi tắn ngày 'Chủ tịch' trở lại, khác hẳn giai đoạn...

Đời sống trẻ - 12 giờ, 16 phút trước

Loạt ảnh mới của Thúy Kiều - trợ lý Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân nhận được nhiều lời khen.

Song Hye Kyo: 'Tôi không cảm thấy gánh nặng vì tuổi già trước ống kính'

Song Hye Kyo: 'Tôi không cảm thấy gánh nặng vì tuổi già trước ống kính'

Chuyện làng sao - 12 giờ, 16 phút trước

Áp lực hết thời, tuổi già không chỉ là gánh nặng với ca sĩ mà ngay cả diễn viên - đối tượng thường được công chúng Hàn Quốc coi trọng hơn - cũng khó...

Tử vi ngày 18/5 (11/4 âm lịch): Bốn con giáp đón nhiều may mắn, gặt hái được bội thu trong sự nghiệp và tình duyên

Tử vi ngày 18/5 (11/4 âm lịch): Bốn con giáp đón nhiều may mắn, gặt hái được bội thu trong sự nghiệp...

Đời sống số - 13 giờ, 17 phút trước

Khi ánh nắng ấm áp của tháng 5/2024 tràn ngập trái đất, bản đồ sao vũ trụ đặc biệt sáng sủa vào ngày 18/5, vẽ nên bức tranh vận mệnh đầy cơ hội và...