Công chúa Margaret (Hoàng gia Anh): Năm 15 tuổi, có thể hút 60 điếu thuốc mỗi ngày và sống gần trọn đời trong nghiện ngập, bệnh tật

07:56 06/03/2021

Công chúa Margaret được xem là một người con "nổi loạn" của Hoàng gia Anh. Margaret có những thói quen xấu nào? Chúng ta sẽ không nói về những thứ khác, nhưng hôm nay chúng ta sẽ nói về việc cô ấy hút thuốc.

Đối với một công chúa hoàng gia, hút thuốc lá tự nó đã không thanh lịch, và chắc chắn đây không phải là một thói quen tốt đối với một người phụ nữ yêu cái đẹp. Tuy nhiên Margaret vốn có tư tưởng khác nên cố ý nên tự chuốc lấy.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Hồi đó, khi còn là một cô gái 15 tuổi, dưới sự tác động của những người xung quanh, cô đã lặng lẽ phá vỡ quy định không hút thuốc của trẻ vị thành niên Anh và học cách hút thuốc.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Cha của cô, George VI, đã làm ngơ trước hành vi của con gái mình, vì ông yêu cô con gái bé bỏng của mình và sẵn sàng để cô bé sống cuộc sống mà ông thích. Thậm chí, để mừng cho con gái, thỉnh thoảng ông còn cho con hút những loại thuốc lá cao cấp, đắt tiền.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Bị ảnh hưởng bởi gia đình, Margaret gia nhập đội quân hút thuốc khi mới 15 tuổi, và có thể hút 60 điếu mỗi ngày

Dù sao, hút thuốc không phải là chuyện hiếm đối với hoàng gia Anh thời bấy giờ, Edward VII, George V, Edward VIII, George VI đều là những “cột khói” nức tiếng trong giới quý tộc Anh.

Như cha của Margaret, bản thân Vua George VI cũng nghiện thuốc lá, khi nghiện thuốc lá, dù đang ăn uống hay làm việc, ông cũng phải ngậm vài ngụm để ổn định cảm xúc.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Mẹ của Margaret, nữ hoàng Anh, người phát ngôn cho phụ nữ quý tộc, cũng có quan điểm mềm yếu với việc hút thuốc. Tất cả các loại thuốc lá đều là món yêu thích của cô ấy. Những người khác sưu tập đồ trang sức và còn họ chỉ sưu tập thuốc lá phiên bản giới hạn.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Không có gì lạ khi Margaret rất tò mò về việc hút thuốc, phải không? Do đó, cô đã mất kiểm soát sau khi hút thuốc một cách lặng lẽ. Đến năm 17 tuổi, cô đã trở thành một người nghiện thuốc và số lượng này thật đáng kinh ngạc. Có tin đồn rằng khi Công chúa Margaret hút thuốc nhiều nhất, cô đã hút 60 điếu mỗi ngày, tức tương đương với ba gói thuốc lá.

Tất nhiên, vấn đề này được cho là do theo thói quen môi trường từ gia đình hoàng gia Anh. Nhưng có một điều không thể không nhắc tới là lúc bấy giờ, địa vị trong giới quý tộc hoa lệ, ai cũng không xấu hổ vì việc hút thuốc, ngược lại còn cho rằng có tác phong hơn người khi cầm điếu thuốc đẹp.

Trong số những đứa trẻ cùng lứa với Margaret, có quá nhiều đứa trẻ quý tộc là người hút thuốc, họ đã cạnh tranh với nhau ngay khi còn nhỏ, thậm chí còn đu nhau hút về số lượng và tư thế hút thuốc, để làm nổi bật trình độ của mình.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Phải nói rằng môi trường là chìa khóa cho sự trưởng thành của một người, nhưng sự kiên trì và tự chủ của cá nhân cũng là những yếu tố cực kỳ quan trọng.

Marguerite trở thành một người nghiện thuốc lá. Một phần nguyên nhân đến từ sự trống trải và buồn chán trong cuộc sống, đó là lý do tại sao cô ấy lao vào trạng thái của một tầng lớp quý tộc không thể thay đổi và sẵn sàng đầu độc bản thân mà không tự suy xét.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Tuy nhiên, dù không hạn chế hút thuốc nhưng cơ thể có thể bị ảnh hưởng, Marguerite dùng sức khỏe thanh xuân của mình để trả giá cho chứng nghiện trong tương lai. Vì vậy, căn bệnh phổi của cô sớm trở thành vấn đề đáng lo ngại nhất. Lúc đầu, cô liên tục ho, sau đó phải nhập viện, không thể cử động độc lập, và sau đó cô phải phẫu thuật cắt thùy.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Tuy nhiên, sau khi lá phổi trái của Margaret được cắt bỏ, cô đã bình phục một thời gian và có thể tự do đi lại.

Đây hẳn là một điều tốt, ít nhất thì Marguerite không phải chịu đựng bệnh tật nữa. Tuy nhiên, cơn nghiện thuốc lá theo cô như cái bóng, Margaret tái nghiện lại lúc nào không hay, chẳng mấy chốc cô không thể chịu nổi và hút lại thuốc.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Điều đáng sợ nhất là một khi đã bắt đầu hút thuốc trở lại, nó sẽ trở thành một con thú không thể kiểm soát, khiến Margaret ngày càng hút thuốc nhiều hơn, như thể cô đang cải trang để thỏa mãn nỗi mất mát của mình trước đây không thể hút thuốc. Không mất bao lâu sau đó để cơ thể có vấn đề trở lại và các cơ quan trong cơ thể cô ảnh hưởng nặng nề.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Dần dần, bệnh tật của Marguerite tăng lên, trí nhớ giảm sút, tay chân hạn chế cử động, đi tiêu không tự chủ. Một nàng công chúa từng được hưởng danh vọng hoàng tộc vì sắc đẹp của mình cuối cùng lại trở thành người ngồi trên xe lăn vì không thể di chuyển.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Khi ở độ tuổi 60, Margaret hoàn toàn không không nhận ra mọi người và không biết điều gì tốt hay xấu. Ngay cả mẹ và chị gái cô ấy cũng đã quên, nhưng cô ấy vẫn muốn tiếp tục được hút thuốc.

Sau mười năm sống như vậy, ở tuổi 72, Công chúa Margaret cuối cùng đã kết liễu cuộc đời mình. Nhìn lại cuộc đời cô chỉ có một phần nhỏ là ánh hào quang, phần lớn thời gian còn lại thực tế là bị bệnh tật hành hạ và bị trí nhớ lãng quên.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Tuy nhiên, Margaret cũng có những đứa con riêng và rất yêu thương chúng. Vì vậy, trước khi bà mất, tài sản của gia đình bà đã được thống kê, sau đó phân chia cho các con theo nguyện vọng của cá nhân bà trước đó.

Đây là điều may mắn đối với một thành viên của hoàng tộc, ít nhất thì hơn 20 triệu tài sản mà cô tích lũy được sẽ không bị mất giá trị. Trong số các tài sản này, có cả tiền mặt và một lượng lớn tác phẩm nghệ thuật, đồ nội thất, đầu tư và đồ trang sức.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Điều đáng tiếc là những đứa con của Margaret dường như không được hoàn hảo như cô tưởng tượng. Khi đối mặt với một số tài sản, tác phẩm nghệ thuật, đồ trang sức và những thứ khác do mẹ chúng để lại, những đứa trẻ dường như thích tiền mặt hơn. Chính vì vậy, Internet đã từng tràn ngập tin tức bất động sản của Công chúa Margaret được bán đấu giá.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cong-chua-margaret-hoang-gia-anh-nam-15-tuoi-co-the-hut-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cong-chua-margaret-hoang-gia-anh-nam-15-tuoi-co-the-hut-60-dieu-thuoc-moi-ngay-va-song-gan-tron-doi-trong-nghien-ngap-benh-tat-74257.html

Lý do tại sao nhân viên trong nhà hàng buffet liên tục dọn đĩa ăn?

Lý do tại sao nhân viên trong nhà hàng buffet liên tục dọn đĩa ăn?

Kiến thức - 7 giờ, 51 phút trước

Việc thu thập những đĩa này kịp thời thực sự của nhân viên nhà hàng hoàn toàn có lý do mà nhiều người không biết.

Mai Võ - Nữ Việt kiều Mỹ luôn nặng lòng với quê hương

Mai Võ - Nữ Việt kiều Mỹ luôn nặng lòng với quê hương

Tin trong ngày - 11 giờ, 45 phút trước

Mai Võ là nữ Việt kiều Mỹ hiện tại đang kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Dù thành đạt ở xứ sở cờ hoa nhưng chị luôn một lòng hướng về...

Bất kể gia đình có tiền hay không, có 4 loại giày nên vứt đi càng sớm càng tốt. Đây không phải là mê tín

Bất kể gia đình có tiền hay không, có 4 loại giày nên vứt đi càng sớm càng tốt. Đây không phải...

Kiến thức - 14 giờ, 31 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi người đều có vài đôi giày. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng giày khác nhau và chất lượng cũng không đồng đều. Bất kể...

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành giáo sư, cuộc sống bây giờ thế nào?

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành...

Kiến thức - 15 giờ, 40 phút trước

Đào Triết Hiên (Terence Tao) - người từng được mệnh danh là thần đồng của Trung Quốc, đã thể hiện trí thông minh phi thường với điểm số 760 trong kỳ thi SAT khi...

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc...

Đời sống số - 16 giờ, 21 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc kẹp tóc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Sau nghi vấn đi du lịch cùng Sơn Tùng, Hải Tú lộ diện với mặt mộc kiệm son phấn, liệu có 'mất điểm'?

Sau nghi vấn đi du lịch cùng Sơn Tùng, Hải Tú lộ diện với mặt mộc kiệm son phấn, liệu có 'mất...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 52 phút trước

Nhan sắc Hải Tú hiện tại vẫn nhận được nhiều sự chú ý.

Á hậu Tường San hé lộ ảnh hiếm của chồng, một hành động thể hiện rõ quyền lực 'nóc nhà'

Á hậu Tường San hé lộ ảnh hiếm của chồng, một hành động thể hiện rõ quyền lực 'nóc nhà'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 52 phút trước

Tường San đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ bí quyết trẻ đẹp liên quan đến đàn ông

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ bí quyết trẻ đẹp liên quan đến đàn ông

Chuyện làng sao - 7 giờ, 53 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều là ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã tiết lộ bí quyết trẻ đẹp hơn tuổi thật của mình.

Hot girl GenZ Ceri mách bạn 3 tips có ngay bộ ảnh “chất” chào hè

Hot girl GenZ Ceri mách bạn 3 tips có ngay bộ ảnh “chất” chào hè

Đi gì - 9 giờ, 59 phút trước

Mùa hè sôi động đến gần mang theo nguồn năng lượng tươi trẻ, tích cực và là thời điểm lý tưởng để bạn "tân trang" cho album ảnh của mình với những bức ảnh...

Quỳnh Thư lộ diện ở những tháng cuối thai kì: Bụng bầu nay đã vượt mặt, tiết lộ cảm xúc hiện tại

Quỳnh Thư lộ diện ở những tháng cuối thai kì: Bụng bầu nay đã vượt mặt, tiết lộ cảm xúc hiện tại...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 57 phút trước

Sắc vóc Quỳnh Thư những ngày cận kề sinh nở gây chú ý.

Trúc Anh 'Mắt biếc' lộ nghi vấn hẹn hò với đạo diễn nổi tiếng qua chi tiết này

Trúc Anh 'Mắt biếc' lộ nghi vấn hẹn hò với đạo diễn nổi tiếng qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 10 giờ, 60 phút trước

Khung ảnh tình tứ của Trúc Anh bên một nam đạo diễn đã gây chú ý hơn cả.

17 năm biến đổi nhan sắc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Phiên bản hiện tại liệu có thua xa thời quá khứ?

17 năm biến đổi nhan sắc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Phiên bản hiện tại liệu có thua xa thời quá...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 1 phút trước

Nữ diễn viên Marian Rivera trở thành tâm điểm chú ý khi tái hiện lại hình ảnh trong bộ phim "Vũ điệu hoang dã" vào năm 2007.

Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp về nước hậu sang Pháp thăm bạn trai, phản ứng khi bị quay lén gây chú ý

Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp về nước hậu sang Pháp thăm bạn trai, phản ứng khi bị quay lén gây chú...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 1 phút trước

Sau thời gian sang Pháp, Thiều Bảo Trâm nay đã trở về nước.

Mai Võ - Nữ Việt kiều Mỹ luôn nặng lòng với quê hương

Mai Võ - Nữ Việt kiều Mỹ luôn nặng lòng với quê hương

Tin trong ngày - 11 giờ, 45 phút trước

Mai Võ là nữ Việt kiều Mỹ hiện tại đang kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Dù thành đạt ở xứ sở cờ hoa nhưng chị luôn một lòng hướng về...

Bảo Anh khoe ảnh hiếm của ái nữ đầu lòng lúc 5 ngày tuổi, còn tuyên bố điều này

Bảo Anh khoe ảnh hiếm của ái nữ đầu lòng lúc 5 ngày tuổi, còn tuyên bố điều này

Chuyện làng sao - 13 giờ, 35 phút trước

Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Bảo Anh gây lụi tim.

Hội bạn thân mới của showbiz đi chơi lễ: S.T Sơn Thạch bị soi chi tiết giữ kẽ này với tình tin đồn

Hội bạn thân mới của showbiz đi chơi lễ: S.T Sơn Thạch bị soi chi tiết giữ kẽ này với tình tin...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 36 phút trước

Giữa lúc lộ loạt hint hẹn hò rộ lên, S.T Sơn Thạch tiếp tục bị soi khi đang du lịch với "tình tin đồn".

Bất kể gia đình có tiền hay không, có 4 loại giày nên vứt đi càng sớm càng tốt. Đây không phải là mê tín

Bất kể gia đình có tiền hay không, có 4 loại giày nên vứt đi càng sớm càng tốt. Đây không phải...

Kiến thức - 14 giờ, 31 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi người đều có vài đôi giày. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng giày khác nhau và chất lượng cũng không đồng đều. Bất kể...

Nếu bạn trên 40 tuổi mà cơ thể có những triệu chứng này, bất kể giới tính thì nghĩa là bạn đã già!

Nếu bạn trên 40 tuổi mà cơ thể có những triệu chứng này, bất kể giới tính thì nghĩa là bạn đã...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 31 phút trước

Dù là đàn ông hay đàn bà, sau khi bước qua tuổi 40, cơ thể có thể suy nhược dần, da có thể chảy xệ, nhăn nheo, tóc có thể dần dần suy yếu....

Tổ tiên có câu: Nhà có mối phải bán! Mối có hại cho phong thủy không?

Tổ tiên có câu: Nhà có mối phải bán! Mối có hại cho phong thủy không?

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 31 phút trước

Nói chung, người mua sẽ không mua nhà có mối sau khi biết chuyện, còn muốn bán nhà có mối cũng không dễ bán nếu diệt được mối, dù bạn vẫn có thể ở...

Học sinh THPT có nên học mỹ thuật như một chuyên ngành không? Học sinh THPT học vẽ có lợi ích gì?

Học sinh THPT có nên học mỹ thuật như một chuyên ngành không? Học sinh THPT học vẽ có lợi ích gì?...

Đời sống trẻ - 14 giờ, 59 phút trước

Trong bối cảnh giáo dục ngày càng đa dạng hóa, việc học mỹ thuật đã không còn là lựa chọn của riêng ai. Đối với học sinh trung học phổ thông (THPT), việc tìm...

Thói quen rửa bát có thể dẫn đến chẩn đoán ung thư cho cả gia đình? Bác sĩ khuyên: Nhiều người vẫn đang làm điều này

Thói quen rửa bát có thể dẫn đến chẩn đoán ung thư cho cả gia đình? Bác sĩ khuyên: Nhiều người vẫn...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 11 phút trước

Dưới đây là sai lầm khi rửa bát làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, rất nhiều người vẫn làm hàng ngày nhưng không hề hay biết.

Bất kể nam hay nữ, nếu có hai triệu chứng ở cánh tay thì rất có thể là ung thư, nên đi khám và điều trị càng sớm càng tốt

Bất kể nam hay nữ, nếu có hai triệu chứng ở cánh tay thì rất có thể là ung thư, nên đi...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 28 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường bỏ qua những dấu hiệu cơ thể gửi đến cho đến khi chúng trở nên nghiêm trọng. Đặc biệt, hai triệu chứng ở cánh tay có...

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ rệt, có người vẫn trẻ trung như thiếu nữ

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 35 phút trước

Sau nhiều năm, những nữ thần Hallyu thế hệ đầu tiên hiện tại ra sao? Chúng ta hãy xem bên dưới!

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành giáo sư, cuộc sống bây giờ thế nào?

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành...

Kiến thức - 15 giờ, 40 phút trước

Đào Triết Hiên (Terence Tao) - người từng được mệnh danh là thần đồng của Trung Quốc, đã thể hiện trí thông minh phi thường với điểm số 760 trong kỳ thi SAT khi...

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự riêng tư, hãy nhớ tắt nó đi!

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự...

Xài gì - 15 giờ, 42 phút trước

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, điện thoại di động không chỉ là công cụ giao tiếp mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống...