Những vụ giết người yêu cũ gây chấn động trong lịch sử

21:39 03/04/2017

Tình yêu được coi là điều tuyệt vời nhất mà con người dành cho nhau. Nhưng nó cũng chính là nguyên nhân gây ra những vụ án chấn động trong lịch sử.

Michael Lane

những vụ giết người yêu cũ, giết người yêu, giết người yêu cũ

Lane giết người yêu cũ khi không thể hàn gắn tình cảm

Mặc dù đã phủ nhận rằng mình giết người yêu cũ nhưng mọi bằng chứng đưa ra đều tố cáo anh ta. Lane đã tìm đến và giết người yêu cũ là Shana Grice, và đó là lý do tại sao máu của cô lại dính trên quần áo của y.

Lane sẽ phải nhận bản án xứng đáng với tội danh của mình. Sau khi hai người chia tay, anh ta đã cố gắng tìm cách hàn gắn nhưng vô ích. Hắn đã đặt hoa trước cửa, gọi điện thoại liên tục và có lần đã từng đột nhập vào nhà Shana Grice chỉ để nhìn cô ngủ… Đáng tiếc, cảnh sát đã bỏ qua lời kêu cứu của Shana Grice rằng cô có thể gặp nguy hiểm khi bị người yêu cũ rình mò.

William Gaul

những vụ giết người yêu cũ, giết người yêu, giết người yêu cũ

William Gaul đã bị bắt sau khi bị cáo buộc giết bạn gái cũ Emma Walker 16 tuổi. Y đã lấy trộm súng của ông nội và bắn chết Emma Walker khi cô đang ngủ. Sau đó William Gaul còn đăng trên Twitter của mình rằng: “Tôi yêu em và tôi biết em đang ở một nơi tốt hơn hiện tại”.

Gaul sẽ không chỉ phải đối mặt với cáo buộc giết người, y sẽ phải chịu thêm nhiều hình phạt rất nặng khác cho việc giả mạo bằng chứng, phi tang vũ khí… Nhưng William Gaul đã bị bắt trước khi đạt được mục đích của mình.

Greg Hart

những vụ giết người yêu cũ, giết người yêu, giết người yêu cũ

Mối quan hệ của cô gái Yosonda Grandberry và Greg Hart chỉ kéo dài 8 tháng. Nhưng trong tâm trí của anh ta thì mối quan hệ chưa bao giờ kết thúc. Một nguồn tin cho rằng Greg Hart là một kẻ vô cùng bạo lực, sử dụng ma túy và thường xuyên đánh đập cô trong khi hai người yêu nhau. Lo sợ cho sự an toàn của mình, cô đã cắt đứt mọi quan hệ với hắn. Nhưng điều đó không đủ để ngăn cản Greg Hart cướp đi mạng sống của cô.

Y đã đâm chết Yosonda Grandberry trong khi tuyệt vọng vì cầu xin cô quay lại không thành. Đáng sợ hơn là Greg Hart đã giết chết cô trước mặt mẹ và cháu gái của mình. Y điên cuồng khi cảnh sát ập đến và chống trả, dọa sẽ nhảy từ tầng 11 xuống nếu cảnh sát tiếp cận. Sau một thời gian thuyết phục thì Greg Hart mới hạ vũ khí và chịu tra tay vào còng.

Jodi Arias

những vụ giết người yêu cũ, giết người yêu, giết người yêu cũ

Jodi Arias đã không chấp nhận sự thật rằng mối quan hệ với Travis Alexander đã kết thúc. Alexander đã bỏ cô vì không chịu được sự bạo hành của cô dành cho mình. Tưởng như mọi chuyện sẽ chấm dứt, nhưng Jodi Arias dường như đã biến thành một người khác và làm đủ mọi cách để níu kéo tình cảm. Đến tận nhà Alexander, nhắn hàng chục tin email, gửi tin nhắn đe dọa, gọi điện đe dọa… nhưng tất cả đều vô ích.

Khi biết mình không thể làm gì thêm nữa, cô đã quyết định kết thúc mối quan hệ bằng cách: “Nếu tôi không có được anh thì không ai có thể“. Và dường như ngay lập tức, cô đột nhập vào nha Alexander và giết anh bằng 27 nhát đâm.

Hai người gặp nhau vào tháng 9/2006 tại một cuộc hội thảo. Và họ đã hẹn hò chỉ vài tháng sau đó, nhưng cuộc tình tưởng rằng đẹp như mơ lại kết thúc trong bi kịch.

Augustin Garcia

những vụ giết người yêu cũ, giết người yêu, giết người yêu cũ

Một vụ án kinh hoàng liên quan đến chính mối quan hệ tình cảm của hai người. Augustin Garcia đã giết chết người yêu cũ của mình là Gladys Ricart trong chính lễ cưới của cô. Khi cô đang chụp ảnh cùng mẹ và con trai, Augustin Garcia đã tiến đến với điệu cười đáng sợ, rút súng và bắn liên tiếp vào người cô. Cô đã chết trước khi xe cứu thương tới. Và ngay lập tức, anh trai cô đã lao vào và cướp súng của y trước khi cảnh sát đến.

Một người hàng xóm kể lại rằng: “Không khí lúc đó thật đáng sợ, mọi người la hét. Tất cả đều tuyệt vọng và tất cả dường như chỉ biết ôm mặt khóc”.

Oscar Pistorius

những vụ giết người yêu cũ, giết người yêu, giết người yêu cũ

Trong buổi sáng sớm Valentine, Oscar Pistorius đã bắn chết bạn gái của mình là Reeva Steenkamp qua khe cửa. Sau đó Oscar Pistorius bào chữa rằng mình đã nghĩ cô là một kẻ đột nhập, có thể gây hại đến tính mạng của mình. Nhưng các thẩm phán không chấp nhận điều đó, một bản án 6 năm tù về tội giết người đã được đưa ra.

Theo những người hàng xóm thì anh ta là một người bạo lực, kiểm soát bạn gái mình một cách thái quá. Mọi người đều nghĩ rằng cô có thể đã còn sống nếu rời bỏ ngôi nhà đó sớm hơn. Cô bị bắn chết sau một cuộc cãi nhau với Oscar Pistorius vào tối hôm trước.

Đây không phải lần đầu tiên có người tố Oscar Pistorius bạo lực. Người yêu cũ của hắn là Samantha cũng đã cáo buộc Oscar Pistorius vô cùng bạo lực. Cô thừa nhận rằng mình đã phải giấu súng của y đi vì sợ rằng một ngày nào đó y có thể giết chết cô. Cô bị tra tấn suốt hai năm yêu nhau và đã may mắn khi thoát ra được mối quan hệ đó.

Stephen Griffiths

những vụ giết người yêu cũ, giết người yêu, giết người yêu cũ

Rana Faruqui chỉ muốn bạn trai cũ sẽ để cô ấy một mình sau khi hai người chia tay. Nhưng Stephen Griffiths đã không đáp ứng điều đó. Anh ta đi theo, chụp ảnh cô, nhắn tin email, gọi điện liên tục và thậm chí còn theo dõi gia đình cô.

Faruqui biết cuộc sống của cô đang gặp nguy hiểm. Cô nói với cảnh sát rằng Griffiths đã cắt phanh xe của cô và cô đang phải sống trong nỗi sợ hãi. Nhưng cảnh sát dường như đã bỏ ngoài tai những cảnh báo của Rana Faruqui và can thiệp rất ít để bảo vệ cô khỏi những nguy hiểm từ Griffiths. Và cho đến một ngày, trong khi cô tham dự vào cuộc đua ngựa, anh ta đã cắn và đâm cô đến chết.

Faruqui đã không chết một cách vô ích. Bởi vì trường hợp của cô đã làm thức tỉnh suy nghĩ của cảnh sát và từ đó những trường hợp có thể bị đe dọa đến những mối nguy hiểm cho dù là nhỏ nhất cũng đều được quan tâm và bảo vệ.

Ryan Jenkins

những vụ giết người yêu cũ, giết người yêu, giết người yêu cũ

Nếu bạn đã từng xem trường trình “Ai Là Triệu Phú” ở kênh truyền hình Mỹ thì chắc hẳn bạn sẽ nhận ra Ryan Jenkins.

Nhưng hiện giờ thì anh ta đã trở thành một kẻ sát nhân vì đã giết chính vợ của mình là Jasmine Fiore. Tàn bạo hơn khi anh ta đã "phá nát" cơ thể của vợ mình chỉ vì không muốn ai nhận ra cô. Nhưng mọi thứ đều không thể qua mặt được cảnh sát và Ryan Jenkins là nghi can duy nhất. Anh ta bị bắt ngay sau đó và nhận bản án xứng đáng dành cho tội ác của mình.

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 5 giờ, 33 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 5 giờ, 41 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 5 giờ, 59 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 5 giờ, 59 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Kiến thức - 6 giờ, 40 phút trước

Bản thân việc mua nhà là một sự kiện lớn trong đời. Trong quá trình mua nhà, nhiều người sẽ lựa chọn cẩn thận và xem xét đầy đủ các vấn đề khác nhau...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 36 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 4 giờ, 7 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 4 giờ, 19 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 5 giờ, 33 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 5 giờ, 33 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 5 giờ, 41 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 59 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 5 giờ, 59 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 5 giờ, 59 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 59 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Kiến thức - 6 giờ, 40 phút trước

Bản thân việc mua nhà là một sự kiện lớn trong đời. Trong quá trình mua nhà, nhiều người sẽ lựa chọn cẩn thận và xem xét đầy đủ các vấn đề khác nhau...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 6 giờ, 40 phút trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem bạn có bao nhiêu trong số đó

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 40 phút trước

Ung thư là căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại, tỷ lệ tử vong cao vẫn là thách thức đối với cộng đồng y tế. Những người không dễ bị ung thư...

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông minh nhất!

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông...

Kiến thức - 6 giờ, 40 phút trước

Với khoản tiền 100 triệu, tuỳ vào nhu cầu của mỗi người mà có thể mua vàng hoặc gửi tiết kiệm.

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong. Người lớn và trẻ em đều thích ăn

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong. Người lớn...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 34 phút trước

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài, mềm bên trong và ngon ngọt trong từng miếng ăn! Nó ngon đến mức bạn không thể ngừng...

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 35 phút trước

Hoa khôi Nam Em và chồng sắp cưới đã có chia sẻ về chuyện sức khoẻ tinh thần của cô.

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết lý do không ai dám ăn thứ được cho

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 35 phút trước

Đồ ăn chế biến sẵn không rõ nguồn gốc nhưng lại khiến nhiều chị em mê tít, thường xuyên mua về cho bản thân và gia đình thưởng thức. Khi mua đồ ăn chín...

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn...

Kiến thức - 7 giờ, 35 phút trước

Việc bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ ở khách sạn có nhiều lợi ích mà nhiều người vẫn chưa biết.

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan trọng

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan...

Kiến thức - 8 giờ, 32 phút trước

Ô tô là phương tiện đi lại của con người hiện đại và tôi tin rằng đại đa số người sở hữu ô tô cũng đã quen thuộc với ô tô của mình. Ngoài...