Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022 vinh danh CEO Hoàng Song Hà

11:13 09/06/2022

Tối ngày 8/6 tại nhà hát TP. HCM, đêm tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Qua đó, Hoàng Song Hà, Tổng giám đốc Công ty cổ phần dược phẩm Thiên Ý Pharma, Founder sàn TMĐT Tín Đồ Hàng Hiệu đã được vinh dự vinh danh Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài.

Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài năm 2022 là sự kiện tôn vinh các nữ doanh nhân trên nhiều lĩnh vực. Lần thứ 4 tổ chức, Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài nhận được rất nhiều đơn đăng ký tham dự. Vượt qua nhiều vòng đánh giá, doanh nhân Hoàng Song Hà, người đứng đầu của của công ty dược phẩm Thiên Ý Pharma đã vinh dự được vinh danh ở hạng mục Top 10, hạng mục cao nhất của chương trình.

CEO Hoàng Song Hà, Thiên Ý Pharma, Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài

CEO Hoàng Song Hà, Thiên Ý Pharma, Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài

Tổng giám đốc Tổng giám đốc Công ty cổ phần dược phẩm Thiên Ý Pharma Hoàng Song Hà trong giây phút vinh danh top 10, top cao nhất buổi lễ vinh danh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài.

CEO Hoàng Song Hà, nữ doanh nhân “tài sắc vẹn toàn”

Tổng giám đốc Hoàng Song Hà đã có nhiều năm kinh doanh về lĩnh vực thời trang, làm đẹp. Từ đam mê làm đẹp và chăm sóc cho mọi người, nữ doanh nhân đã nghiên cứu, học hỏi một cách khoa học nhất về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Từ đó, chị sáng lập Thiên Ý Pharma với mong muốn chăm sóc sức khoẻ từ tâm cho mỗi cá nhân các thành viên trong gia đình mình, cũng như cho hàng triệu gia đình Việt khác.

CEO Hoàng Song Hà, Thiên Ý Pharma, Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài

Hoàng Song Hà, Tổng giám đốc Công ty cổ phần dược phẩm Thiên Ý Pharma, Founder sàn TMĐT Tín Đồ Hàng Hiệu.

Chia sẻ về con đường khởi nghiệp của mình, Doanh nhân Hoàng Song Hà cho biết: “Không có con đường thành công nào trải sẵn hoa hồng. Khi mới được thành lập, Thiên Ý Pharma đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm. Song Thiên Ý Pharma vẫn kiên định đi theo con đường của mình, là chia sẻ kiến thức và sản phẩm hoàn toàn miễn phí cho những người thực sự cần và những người không có điều kiện chữa trị. Điều may mắn nhất cho Thiên Ý Pharma tại thời điểm này là có được niềm tin của các khách hàng và cứu sống được rất nhiều người”.

Điều đó cũng đã được ghi nhận khi vào năm 2019, doanh nhân Hoàng Song Hà đã vinh dự đạt được danh hiệu Gương mặt doanh nhân trẻ tiêu biểu khi có những hoạt động cồng ý nghĩa bên cạnh công việc kinh doanh.

Năm 2020, khi đại dịch Covid-19 hoành hành, Thiên Ý Pharma đã có rất nhiều sản phẩm được đưa đến tay khách hàng, đặc biệt Thiên Ý Pharma đã tặng hơn 10.000 sản phẩm tới những bệnh nhân F0 và đồng hành hướng dẫn cho đến khi họ khỏi bệnh. Song song đó, Hoàng Song Hà cùng Thiên Ý Pharma đã trao khẩu trang cho bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương, cùng cả nước chung tay vượt qua đại dịch. Điều hạnh phúc nhất của Doanh nhân Hoàng Song Hà và Thiên Ý Pharma không phải là bán được rất nhiều hàng mà là cứu được rất nhiều người.

CEO Hoàng Song Hà, Thiên Ý Pharma, Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài

Hoàng Song Hà hỗ trợ hơn 2000 áo phao và phần quà cho bà con vùng lũ Quảng Bình năm 2020.

Cũng trong năm 2020, khi cơn lũ lịch sử càn quét miền Trung, Hoàng Song Hà đã trao tặng hơn 2000 áo phao và các phần quà cho bà con vùng lũ ở Quảng Bình. Doanh nhân Hoàng Song Hà cho biết: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được góp mặt trong Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài. Đối với tôi, mang những điều tốt đẹp, lan tỏa tinh thần mạnh mẽ, lạc quan tới mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ, từ đó đánh thức phiên bản tốt nhất của những người đã và đang tin tưởng mình, để tất cả đều trở thành một nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn với một trái tim yêu thương”.

Thiên Ý Pharma, không chỉ là tài sản, mà là món quà

Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên Ý Pharma do nữ doanh nhân Hoàng Song Hà sáng lập và điều hành. Thiên Ý Pharma là đơn vị sản xuất kinh doanh và phân phối dược phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ nguyên liệu Đông Y, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao đạt giấy phép của Bộ Y tế theo tiêu chuẩn GMP và đạt được chứng nhận FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ).

CEO Hoàng Song Hà, Thiên Ý Pharma, Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài

Nữ doanh nhân Hoàng Song Hà cùng sản phẩm Dung Nhan Tố Nữ

Một trong những sản phẩm nổi bật của Thiên Ý Pharma phải kể đến là Dung Nhan Tố Nữ. Đây là một những món quà mà nữ doanh nhân Hoàng Song Hà cùng Thiên Ý Pharma dành tặng cho phái đẹp. Sản phẩm giúp phụ nữ cải thiện tiết tố, giảm nám sạm da, cải thiện giấc ngủ và các triệu chứng thường gặp khác như mất ngủ, rụng tóc, loãng xương do thời kỳ tiền mãn kinh và đặc biệt giúp điều hoà kinh nguyệt.

Sở dĩ Dung Nhan Tố Nữ có những công dụng tuyệt vời, bởi nó chứa đựng vô vàn những “báu vật” của thiên nhiên. Đó là Huyết Sâm (tác dụng Bổ huyết, hoạt huyết, điều hoà kinh nguyệt da dẻ hồng hào, giúp hoạt huyết mạnh cho cơ tim và tim), Thái Tử Sâm (giúp tăng co bóp cổ tử cung, giúp hành huyết thông kinh, giải nhiệt ở gan, giảm bốc hoả), Hoàn Ngọc (nâng cao miễn dịch, giảm đau bụng kinh, ngừa ung thư), Cao Quy Bản (bổ sung colagen vào thận), Hạt lanh (có hàm lượng Estrogen cao nhất giúp bổ dung Estrogen, Vitamin E tự nhiên và Omega3), Sâm Tố Nữ (bổ sung Estrogen, giúp làm dày thành âm đạo là loại sâm thường dùng cho phụ nữ khi cần cải thiện nội tiết), Nhục thung dung (bổ thận tráng dương giúp cải thiện tình trạng khô hạn), Sâm Cau (giúp cải thiện tình trạng giảm ham muốn ở phụ nữ), hay Rong Nho (bổ sung Vitamin C giúp giải uất giảm bốc hoả).

Tin chắc rằng khi được vinh dự vinh danh ở hạng mục Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022, nữ doanh nhân Hoàng Song Hà và Thiên Ý Pharma sẽ có thêm được nhiều hành trang ý nghĩa dành cho nữ giới, dành cho cộng đồng bởi đó sẽ là động lực giúp nữ doanh nhân mang hành trang của mình bay cao bay xa.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/top-10-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2022-vinh-danh-ceo-hoan.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/top-10-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2022-vinh-danh-ceo-hoang-song-ha-122015.html

Mực khô chọn con to hay con nhỏ ngon hơn? Mẹo hay phân biệt mực khô thật với mực khô giả

Mực khô chọn con to hay con nhỏ ngon hơn? Mẹo hay phân biệt mực khô thật với mực khô giả

Kiến thức - 5 giờ, 24 phút trước

Hầu hết các loại mực đều có thể phơi để làm mực khô, tuy nhiên, hương vị của mỗi loại sẽ có sự khác nhau.

Mùa hè, hãy nhanh tay dán băng dán trước cửa nhà nhé! Không nhiều người biết điều này, đọc xong chắc chắn bạn sẽ cần

Mùa hè, hãy nhanh tay dán băng dán trước cửa nhà nhé! Không nhiều người biết điều này, đọc xong chắc chắn...

Làm sao - 5 giờ, 27 phút trước

Ngoài việc bảo vệ vết thương, băng dán cũng có nhiều tác dụng cần thiết trong nhà.

Mùa hè có 5 loại rau này, chỉ cần cắm 1 cành xuống đất là lên ầm ầm, sinh sôi nảy nở, rất nhanh được ăn lại giàu dưỡng chất

Mùa hè có 5 loại rau này, chỉ cần cắm 1 cành xuống đất là lên ầm ầm, sinh sôi nảy nở,...

Kiến thức - 9 giờ, 19 phút trước

Chúng được mệnh danh là những 'loại rau quốc dân' trong mùa hè, không những có tốc độ phát triển nhanh, ăn ngon mà còn giàu dinh dưỡng.

Nhiều gia đình thích nuôi chó đực hơn chó cái? Lý do phía sau không phải ai cũng biết

Nhiều gia đình thích nuôi chó đực hơn chó cái? Lý do phía sau không phải ai cũng biết

Kiến thức - 11 giờ, 59 phút trước

Có rất nhiều lý do khiến các gia đình chọn nuôi chó đực. Nhất là với chị em phụ nữ, sẽ rất khó chịu khi chó cái đến tuổi trưởng thành.

Đến 01/01/2025, có thể kiểm tra Sổ đỏ thật - giả bằng mã QR, thực hư thông tin này thế nào?

Đến 01/01/2025, có thể kiểm tra Sổ đỏ thật - giả bằng mã QR, thực hư thông tin này thế nào?

Kiến thức - 11 giờ, 4 phút trước

Tình trạng làm giả giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đang rất phổ biến dẫn đến việc các loại sổ đỏ/sổ hồng giả đang xuất hiện rất nhiều.

Em gái Angela Phương Trinh tiết lộ sốc: Không ai trong nhà liên lạc được, đang rất khó khăn kinh tế

Em gái Angela Phương Trinh tiết lộ sốc: Không ai trong nhà liên lạc được, đang rất khó khăn kinh tế

Chuyện làng sao - 4 giờ, 12 phút trước

Em gái Angela Phương Trinh là Phương Trang đã có những chia sẻ sốc về sự thay đổi của chị gái.

Ngô Kiến Huy và Jun Phạm đến thăm 'mẹ bỉm' Sam, điển trai là thế vẫn bị 2 nhóc tỳ song sinh giật spotlight vì quá cưng

Ngô Kiến Huy và Jun Phạm đến thăm 'mẹ bỉm' Sam, điển trai là thế vẫn bị 2 nhóc tỳ song sinh...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 15 phút trước

Màn hội ngộ của bộ ba Ngô Kiến Huy, Jun Phạm và Sam đã được khán giả quan tâm hơn cả.

Thiều Bảo Trâm và bạn trai lộ hint đi du lịch tại Singapore, còn dùng món đồ được nửa kia tặng

Thiều Bảo Trâm và bạn trai lộ hint đi du lịch tại Singapore, còn dùng món đồ được nửa kia tặng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 16 phút trước

Những hình ảnh của Thiều Bảo Trâm bên bạn trai đã thu hút nhiều sự chú ý.

6 vật dụng mà ai cũng phải nhớ tuyệt đối tránh khi vào khách sạn kẻo 'rước họa vào thân'

6 vật dụng mà ai cũng phải nhớ tuyệt đối tránh khi vào khách sạn kẻo 'rước họa vào thân'

Kiến thức - 4 giờ, 18 phút trước

Dù là những nơi sang trọng, cao cấp nhưng đằng sau đó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro mà du khách không thể lường trước. Đáng chú ý, có nhiều đồ vật chúng ta...

Nổi tiếng sau một đêm với vai Hạ Tử Vy, nhưng Lâm Tâm Như lại quyết định từ chối tham gia 'Hoàn Châu Cách Cách 3' vì điều này

Nổi tiếng sau một đêm với vai Hạ Tử Vy, nhưng Lâm Tâm Như lại quyết định từ chối tham gia 'Hoàn...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 32 phút trước

Bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" đã giúp bộ ba nữ diễn viên gồm Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng trở nên nổi tiếng ở nhiều quốc gia và trở thành ngôi...

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/6/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo thăng quan tiến chức, Tuất gặp nguy cơ thất thoát tiền bạc

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/6/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo thăng quan tiến chức, Tuất gặp nguy cơ...

Đời sống số - 5 giờ, 34 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 3/6/2024.

Tiền vệ Hồng Duy bật khóc trong tiệc cưới, bật mí thực đơn 'độc lạ'

Tiền vệ Hồng Duy bật khóc trong tiệc cưới, bật mí thực đơn 'độc lạ'

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 38 phút trước

Trong tiệc cưới được tổ chức vào lúc chiều tối 2/6, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy không kìm được những giọt nước mắt trên sân khấu trước sự chứng kiến của đông đảo...

Doãn Hải My đã sinh con đầu lòng nhưng đến ngày đầy tháng mới được Đoàn Văn Hậu công khai chia sẻ tin vui

Doãn Hải My đã sinh con đầu lòng nhưng đến ngày đầy tháng mới được Đoàn Văn Hậu công khai chia sẻ...

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 46 phút trước

Thông tin vợ cầu thủ Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My đã sinh con nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ.

Món ăn này là 'bác sĩ của người nghèo', ăn nhiều hơn để tăng cường khả năng miễn dịch và ngăn ngừa bệnh tật

Món ăn này là 'bác sĩ của người nghèo', ăn nhiều hơn để tăng cường khả năng miễn dịch và ngăn ngừa...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 19 phút trước

Với cách nấu sau đây cùng bông cải xanh, bạn sẽ có món ăn ngon và bổ dưỡng, ngăn ngừa bệnh tật.

Ăn hải sản đừng bỏ qua loại này vì chứa 'chất tẩy' ung thư, chợ Việt bán rất nhiều

Ăn hải sản đừng bỏ qua loại này vì chứa 'chất tẩy' ung thư, chợ Việt bán rất nhiều

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 21 phút trước

Các bà nội trợ đừng quên bổ sung tôm vào thực đơn hàng ngày. Vì theo nghiên cứu, nó không chỉ tốt cho tim mạch mà còn ngăn ngừa ung thư.

Mực khô chọn con to hay con nhỏ ngon hơn? Mẹo hay phân biệt mực khô thật với mực khô giả

Mực khô chọn con to hay con nhỏ ngon hơn? Mẹo hay phân biệt mực khô thật với mực khô giả

Kiến thức - 5 giờ, 24 phút trước

Hầu hết các loại mực đều có thể phơi để làm mực khô, tuy nhiên, hương vị của mỗi loại sẽ có sự khác nhau.

Mùa hè, hãy nhanh tay dán băng dán trước cửa nhà nhé! Không nhiều người biết điều này, đọc xong chắc chắn bạn sẽ cần

Mùa hè, hãy nhanh tay dán băng dán trước cửa nhà nhé! Không nhiều người biết điều này, đọc xong chắc chắn...

Làm sao - 5 giờ, 27 phút trước

Ngoài việc bảo vệ vết thương, băng dán cũng có nhiều tác dụng cần thiết trong nhà.

Tiểu thư nhà Becks lớn phổng vẫn được bố ôm trọn, con gái nhà Angelina Jolie cay cú chi tiền riêng để bỏ họ cha ruột

Tiểu thư nhà Becks lớn phổng vẫn được bố ôm trọn, con gái nhà Angelina Jolie cay cú chi tiền riêng để...

Nhí - 5 giờ, 29 phút trước

Tình cảm giữa Harper và bố David ngọt ngào bao nhiêu thì mối quan hệ giữa Shiloh và cha ruột Brad Pitt lại 'cảm lạnh' bấy nhiêu.

Thêm một cặp đôi showbiz thông báo đón tin vui sau 6 tháng kết hôn

Thêm một cặp đôi showbiz thông báo đón tin vui sau 6 tháng kết hôn

Chuyện làng sao - 6 giờ, 31 phút trước

Cặp đôi sao Việt là ca sĩ Tronie Ngô và Hoa hậu Kiều Ngân đã thông báo chuẩn bị đón con đầu lòng sau 6 tháng kết hôn.

Thực hư chuyện Hoa hậu Ý Nhi bỏ học ở Úc là gì?

Thực hư chuyện Hoa hậu Ý Nhi bỏ học ở Úc là gì?

Hoa Hậu - 6 giờ, 33 phút trước

Công ty chủ quản đã lên tiếng về việc học của Hoa hậu Ý Nhi tại Úc và lịch làm việc của nàng hậu tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Chiều cao chưa đến 158cm, cố gắng đừng chọn 3 độ dài váy này, trông ngắn và mập lắm, hãy thử hai cách này nhé!

Chiều cao chưa đến 158cm, cố gắng đừng chọn 3 độ dài váy này, trông ngắn và mập lắm, hãy thử hai...

Thời trang + - 8 giờ, 37 phút trước

Với những cô nàng có chiều cao hạn chế, cũng nên lựa chọn độ dài váy phù hợp với bản thân mình.

'Nhà cỏ bốn lá' có phải là loại nhà tốt? Tại sao lại trở thành xu hướng bán chạy?

'Nhà cỏ bốn lá' có phải là loại nhà tốt? Tại sao lại trở thành xu hướng bán chạy?

Mẫu nhà đẹp - 8 giờ, 38 phút trước

Kiểu nhà này đang được rất nhiều người dân yêu thích và săn lùng để tìm mua trên thế giới.

Không phải Lưu Diệc Phi, đây mới là người phụ nữ được Song Seung Hun ca ngợi hết lời về nhan sắc

Không phải Lưu Diệc Phi, đây mới là người phụ nữ được Song Seung Hun ca ngợi hết lời về nhan sắc...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 39 phút trước

Dù đã gặp gỡ rất nhiều mỹ nhân nhưng nam tài tử "Trái tim mùa thu" lại dành tình cảm và những lời có cánh dành cho người phụ nữ đặc biệt này.

Đám cưới tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy: Cô dâu - chú rể cực xứng đôi, dàn xe khủng gây choáng ngợp

Đám cưới tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy: Cô dâu - chú rể cực xứng đôi, dàn xe khủng gây choáng ngợp...

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 55 phút trước

Loạt khoảnh khắc được ghi lại trong đám cưới của Hồng Duy và bà xã đã gây chú ý.

Địa phương duy nhất ở Việt Nam sở hữu ‘tài sản vô giá’ được thế giới công nhận sẽ lên TP trực thuộc Trung ương

Địa phương duy nhất ở Việt Nam sở hữu ‘tài sản vô giá’ được thế giới công nhận sẽ lên TP trực...

Du lịch Việt - 9 giờ, 17 phút trước

Tầm nhìn đến năm 2050, Ninh Bình là thành phố trực thuộc Trung ương văn minh, hiện đại, thông minh, có bản sắc riêng, ngang tầm các đô thị di sản, thành phố sáng...