Những tên tội phạm ngớ ngẩn nhất quả đất

08:23 19/12/2020

Dưới đây là những tên tội phạm ngớ ngẩn nhất trên thế giới sẽ khiến bạn không nhịn được cười.

Người vô hình và nước chanh

Vào năm 1995, một người đàn ông trung niên tên là McArthur Wheeler đã tìm cách đột nhập vào ngân hàng ở khu vực Pittsburgh. Người đàn ông này thực hiện cướp ngân hàng vào ban ngày nhưng lại không cần ngụy trang hay che mặt.

,cướp ngân hàng,  tội phạm ngớ ngẩn nhất nhất thế giới

Cướp xong, anh ta bỏ đi không chút hoảng sợ. Thậm chí tên tội phạm này còn chủ động nhìn vào camera quan sát, thay vì rời đi ngay. Đứng trước camera, tên cướp này còn giơ tay vẫy vẫy. Nhiều người cho rằng đây là hành động điên rồ và rất nguy hiểm của một tên cướp ngân hàng. Bởi vì khoe mặt trên camera quan sát tương đương với việc đầu hàng cảnh sát.

,cướp ngân hàng,  tội phạm ngớ ngẩn nhất nhất thế giới

Vào ban đêm, cảnh sát đến thẳng nhà Wheeler và bắt giữ anh ta. Để chứng minh tội danh, cảnh sát đã chiếu đoạn video mà camera quan sát ghi lại hành động của Wheeler. Sau khi xem đoạn camera quan sát, anh ta tỏ ra rất ngạc nhiên và lẩm bẩm: “Mình là thằng là ngốc!”

Phản ứng của Wheeler đã khiến cảnh sát bối rối vì anh ta nói rằng: "Rõ ràng tôi đã đổ nước trái cây vào... ". Cuối cùng, sau khi được thẩm vấn, cảnh sát đã tìm ra câu trả lời.

,cướp ngân hàng,  tội phạm ngớ ngẩn nhất nhất thế giới

Lý do khiến Wheeler thực hiện cướp ngân hàng mà không tỏ ra lo lắng chính là anh ta bôi nước chanh lên khắp cơ thể với mục đích để có thể trở thành người vô hình. Việc anh ta vẫy tay trước các camera quan sát bởi vì bản thân nghĩ mình sẽ không bị nhìn thấy.

Bị bắt vì Facebook

Trước khi Instagram và các ứng dụng mạng xã hội khác ra đời, chính Facebook đã khắc phục được mong muốn kết nối trực tuyến của con người. Ứng dụng tìm kiếm bạn bè này đang bùng nổ trong thời đại hiện nay. Giống như Instagram ngày nay, Facebook có thể khiến người dùng bị nghiện.

,cướp ngân hàng,  tội phạm ngớ ngẩn nhất nhất thế giới

Một người đàn ông tên Trevors Jones cũng cảm thấy nghiện thú vui lướt Facebook. Người đàn ông sống ở Georgia đã bị bắt vào năm 2011 vì vụ cướp mà anh ta thực hiện, và tất cả là nhờ Facebook.

Vào ngày hôm đó, một người phụ nữ tên Stephanie White đã nhìn thấy một chiếc xe hơi lạ đậu trước cửa nhà mình. Cảm thấy lo lắng, Stephanie đã gọi điện cho cảnh sát để kiểm tra tình hình. Khi cảnh sát đến, hàng xóm của Stephanie la hét rằng cô nhìn thấy một người đàn ông bước ra khỏi nhà Stephanie và chạy băng qua hồ sau nhà họ.

Cảnh sát vội vàng đuổi theo người đàn ông, nhưng không may, anh ta đã trốn thoát được. Cuối cùng, trong vài ngày, người đàn ông được công bố là kẻ đã đào tẩu thoát. Tuy nhiên, một ngày nọ, Stephanie lại trình báo với cảnh sát, rằng cô tìm thấy tài khoản Facebook của một người lạ trên máy tính của mình. Khi bị cảnh sát điều tra và phát hiện tài khoản này của một người đàn ông đang bị họ truy nã.

Vì vậy, sau khi cướp, thay vì bỏ chạy ngay lập tức, Jones đã truy cập vào tài khoản Facebook của mình trên máy tính của Stephanie. Quá sốc trước sự xuất hiện của cảnh sát, anh ta lập tức bỏ chạy và quên đăng xuất tài khoản Facebook. Nhờ sơ suất của mình, cảnh sát có thể dễ dàng bắt giữ Jones.

Phụ nữ giả có râu

,cướp ngân hàng,  tội phạm ngớ ngẩn nhất nhất thế giới

Việc cướp ngân hàng nhưng ngụy trang sai cách thì cũng giống như tìm đến cái chết. Năm 2010, Dennis Hawkins (48 tuổi) bị bắt vì tội cướp có vũ trang tại một ngân hàng ở Pittsburg. Tội ác của anh ta bị phơi bày khi cảnh sát phân tích diện mạo và công bố mô tả ngoại hình của anh ta cho công chúng.

,cướp ngân hàng,  tội phạm ngớ ngẩn nhất nhất thế giới

Khi thực hiện hành động, Dennis chọn cách cải trang thành phụ nữ. Anh ta đội một bộ tóc giả ngắn màu vàng và bộ ngực giả. Tuy nhiên, anh lại để bộ ria mép dày của mình, điều này khiến mọi người dễ dàng nhận ra anh là một người đàn ông trá hình. Thêm vào đó, anh ấy cũng mặc một chiếc quần chú hề kỳ lạ.

Do việc cải trang thất bại, mọi người nhận ra Dennis ngay lập tức khi mô tả diện mạo của anh ta được cảnh sát công bố, và sau đó anh ta bị bắt. Nhờ sự ngu ngốc của mình, cảnh sát Swissvale Greg Geppert đã trao cho Dennis đề cử cho hạng mục "Tội phạm ngu ngốc".

Không thể lấy ô tô, đành ăn cắp một chiếc xe đểu

Vẫn có những người không biết lái ô tô nhưng lại cố ăn cắp ô tô. Hành động ngu ngốc đó được thực hiện bởi Mganga Mganga, một thiếu niên 17 tuổi, khi anh ta đi cướp vào tháng 3 năm 2014 ở khu phố Omaha.

,cướp ngân hàng,  tội phạm ngớ ngẩn nhất nhất thế giới

Vào 7 giờ sáng khi Melissa Peters chuẩn bị đưa con trai đến trường. Tuy nhiên, bất ngờ một tay súng người nước ngoài tấn công anh rồi chạy lên xe ngồi. Melissa hoảng sợ ngay lập tức đưa con trai đến sân nhà hàng xóm của họ và gọi cảnh sát.

,cướp ngân hàng,  tội phạm ngớ ngẩn nhất nhất thế giới

Tuy nhiên, sau bảy phút chờ đợi, chiếc xe không hề di chuyển về phía trước. Thay vào đó, anh ta chuyển động thất thường với cần gạt nước và đèn xe nhấp nháy. May mắn sau đó cảnh sát đến. Tuy nhiên, khi đến gần, chiếc xe đã trượt sang sân nhà hàng xóm khác của Melissa. Khi đến gần, chiếc xe đã trống trơn và Mganga đã bỏ chạy.

Đưa số điện thoại cho nhân viên thu ngân

Một trong những vụ cướp hi hữu là trường hợp của Ruben Zarate. Ruben đã đưa số điện thoại cho nhân viên thu ngân của cửa hàng nhằm gọi để lừa quản lý cửa hàng đến, để sau đó anh ta ra tay cướp.

,cướp ngân hàng,  tội phạm ngớ ngẩn nhất nhất thế giới

Vào tháng 3 năm 2008, Reuben đến cướp một cửa hàng khăn quàng cổ ở Chicago. Người đàn ông 18 tuổi (khi đi cướp) đeo khẩu trang và mang theo súng. Sau đó, anh ta chĩa súng và yêu cầu nhân viên thu ngân đưa tiền. Tuy nhiên, nhân viên thu ngân không đưa ra số tiền trên vì tiền trong quán được cất trong két sắt mà chỉ người quản lý mới được mở.

Sau khi kiểm tra lời của nhân viên nói là đúng, Ruben đã ghi lại số điện thoại của mình và đưa nó cho nhân viên thu ngân của cửa hàng. Anh ta bảo nhân viên thu ngân gọi cho mình sau khi quản lý đến để anh ta tiếp tục thực hiện vụ cướp. Nhưng khi người thu ngân gọi lại cho Ruben thì không phải để gặp quản lý, mà là gặp cảnh sát.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhung-ten-toi-pham-ngo-ngan-nhat-qua-dat-65904.html.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhung-ten-toi-pham-ngo-ngan-nhat-qua-dat-65904.html

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Kiến thức - 2 giờ, 4 phút trước

Các nhà thiên văn học đã phát hiện ra một ngôi sao từ tính hiếm có trong Thiên hà Xì gà. Đây là sơ đồ của một nghệ sĩ. (Cơ quan Vũ trụ Châu...

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có...

Đời sống số - 3 giờ, 55 phút trước

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa con. Hãy cùng nói về một chủ đề thú...

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Tin trong ngày - 3 giờ, 58 phút trước

Ở thời kỳ đỉnh cao, Thuyết "buôn vua" là một thương nhân giàu có nổi tiếng ở Hà Nội thập niên 1990 và tiêu tiền như nước.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 6 giờ, 32 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 6 giờ, 34 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 45 phút trước

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Chuyện làng sao - 5 giờ, 21 phút trước

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không mấy đẹp mắt.

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 5 giờ, 24 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 25 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 26 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 6 giờ, 32 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 34 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 6 giờ, 34 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 6 giờ, 34 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 19 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 8 giờ, 19 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 19 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 8 giờ, 20 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 8 giờ, 20 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 9 giờ, 2 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 9 giờ, 2 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 3 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 3 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 9 giờ, 3 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.