Ký ức đau thương của người vợ sống sót sau khi bị chồng nhốt rồi tưới xăng đốt cả hai

09:46 10/06/2017

Gần nửa năm sống sót sau hỏa hoạn, trong mơ chị vẫn thường nghe thấy tiếng la mắng, ám ảnh khuôn mặt hung dữ của chồng đòi giết mình.

Cưới nhau sau 1 tháng quen nhau

Trong cuộc sống, chị em thường rỉ tai nhau những câu nói “phụ nữ, thông minh, xinh đẹp không bằng may mắn” hay “phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng” để nói về người bạn đời. Câu chuyện đau thương của chị Hoàng Thị Trang (26 tuổi, Yên Bái) phần nào chứng minh những câu nói đó hoàn toàn có cơ sở.

Do mâu thuẫn, chị bị chính người chồng của mình nhốt trong nhà, tẩm xăng thiêu sống cả hai. 5 ngày sau cơn cuồng điên ấy, chồng chị tử vong. Còn chị tiếp tục nằm viện điều trị những vết bỏng trên cổ, thân thể, hai cánh tay chằng chịt vết sẹo. Đau thương hơn, khuôn mặt khả ái của chị bị biến đổi hoàn toàn.

Đến bây giờ chị vẫn không thể lí giải nổi hành động điên cuồng của người chồng. Cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc khi bản thân thường xuyên bị đánh đập, chửi bới. Chị nghĩ những hành động thiếu nhân văn như vậy đã là đáy của một cuộc hôn nhân không vẹn toàn. Ai ngờ, ngoài vết thương lòng, ngoại hình cũng không còn lành lặn.

Vợ bị chồng nhốt rồi tưới xăng đốt cả hai, Chồng thiêu sống vợ, Tưới xăng thiêu sống vợ

Chị Hoàng Thị Trang lúc lành lặn (ảnh nhân vật cung cấp)

Năm 2009, chị Trang kết hôn với anh Phạm Trọng Pháp (SN 1987, Hưng Yên), khi đó chị 18 tuổi. Hè năm đó, chị về Hưng Yên làm công nhân may, một người cô giới thiệu anh Pháp và muốn mai mối cho chị Trang, luôn miệng nói đây là chàng trai tốt, có thể gửi gắm cả đời. Trẻ người non dạ, lại chưa một lần yêu, trái tim của cô bé 18 tuổi thổn thức khi được theo đuổi.

Hai người về chung một nhà tính cả thời gian quen đến lúc yêu chỉ vẻn vẹn trong vòng 1 tháng. Thời gian đầu, hai vợ chồng sống hạnh phúc êm đềm. Chồng chị là MC đám cưới, ngoài ra còn cho thuê phông bạt phục vụ đám hiếu, hỷ, kinh tế cũng có đồng ra đồng vào. Vợ chồng chị có với nhau hai mặt con, hiện tại, cháu lớn 7 tuổi, còn bé thứ hai đang chuẩn bị học lớp 1.

Sau thời gian ngắn, cuộc sống vợ chồng bỗng xảy ra những bất hòa, người chồng buông những lời xúc phạm, chửi rủa, thậm chí đánh đập. Bên cạnh đó, mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu cũng là chất xúc tác làm cho các cuộc cãi vã của vợ chồng chị xảy ra nhiều hơn.

Vợ bị chồng nhốt rồi tưới xăng đốt cả hai, Chồng thiêu sống vợ, Tưới xăng thiêu sống vợ

Sức khỏe, ngoại hình của chị bị phá hủy bởi người chồng độc ác
(ảnh nhân vật cung cấp)

Sau 3 năm sống chung với bố mẹ chồng, vợ chồng chị xin phép ra ở riêng. Vay mượn người thân, bạn bè cả hai cũng xây được một ngôi nhà nhỏ. Nhưng, vẫn chứng nào tật ấy, những tháng ngày êm đềm như ngày mới cưới không còn, thay vào đó là những cuộc nhậu thâu đêm của người chồng. Trong men say, cứ về đến nhà là anh ta chửi bới, dọa giết mẹ con chị.

Đau khổ, buồn tủi khi có một người chồng như vậy nhưng chị vẫn dặn lòng mình toàn tâm toàn ý vun vén cho gia đình. Đơn giản chị nghĩ hai đứa con thơ có đủ ba mẹ thì vẫn tốt hơn.

“Thời gian tôi sinh cháu thứ hai được một tuần, anh ấy cũng không ở nhà chăm sóc. Cơ thể vẫn còn mệt, tủi thân nhưng tôi cũng chỉ dám góp ý với anh ấy là mình còn yếu, cần anh phụ giúp việc nhà cửa, cơm nước. Chỉ nói nhẹ nhàng như vậy, anh ấy liền mở tủ lấy quần áo ném vào mặt tôi bảo cút đi, để hai đứa con lại”, chị Trang tâm sự.

Sẽ chẳng có yêu thương nào bền vững khi một người ra sức xây còn người còn lại phá. Một cuộc hôn nhân càng vun vén lỗ hổng càng lớn, sức khỏe, tinh thần của chị cũng vì thế mà sa sút.

10 lít xăng để thiêu 2 người

Không chỉ bản thân cần giải thoát mà các con của chị cũng nên được giải phóng. Chị tin, cuộc sống của các con sẽ ấm êm hơn dù khuyết cha, ít nhất chúng không phải tỉnh giấc hàng đêm khi ba đánh mẹ trong cơn say.

Chị quyết định ly hôn, đưa đơn cho chồng nhưng không được chấp thuận. Thậm chí, anh ta còn dọa, nếu ly hôn thì cả nhà cùng chết.

Ngậm đắng nuốt cay, chị đành chịu đựng nhưng chồng càng ngày càng lún sâu, dường như chỉ ghé qua nhà khi đói bụng, khi hết tiền. Vợ hỏi thì anh ta nói dối là xem phim ở nhà người quen nên ngủ quên mất. Tiền đi làm kiếm được cũng không đưa, nhiều lúc chị mở miệng xin cũng chỉ được vài trăm nghìn mua sữa cho con.

Đỉnh điểm của sự chịu đựng, chị và con bỏ vào miền Nam làm kinh tế với mẹ đẻ mình. Sau một thời gian, nghe tin chồng chị có bồ, đồng thời anh ta lên Facebook nhắn chị về giải quyết đơn ly hôn.

Tháng 12/2016, chị Trang từ Sài Gòn bay ra, ngày chị về quê, em gái ruột từ Yên Bái cũng xuống Hưng Yên. Vợ chồng chị Trang đi làm thủ tục ly hôn, tòa hẹn 4 tháng nữa sẽ liên hệ lại. Vì vậy, chị Trang về Yên Bái ở hẳn.

Tưởng rằng không còn liên quan đến nhau nhưng đêm đó anh ta thuê taxi lên tận nhà. Lúc đó khoảng hơn 3h sáng do cửa không khóa, nên anh ta vào tận giường lôi chị ra cửa.

Lúc chị chống cự không chịu về thì hắn rút dao định đâm vào bụng nhưng chị dùng tay đỡ nên bị cứa khiến đứt tay. Cũng vì quá sợ nên chị buộc phải vào trong xe về Hưng Yên.

“Khi về đến nhà thì chồng tôi cũng đã chuẩn bị hai can xăng, mỗi can 5 lít để trong phòng và khóa tôi lại đó. Mẹ với em trai biết chuyện, hôm sau từ miền Nam bay ra.

Mẹ và nhiều người thân khuyên can, bảo họp gia đình để bàn bạc tìm cách giải quyết để cho hai vợ chồng về ở với nhau để nuôi dạy con nên anh ấy thả tôi. Trong buổi họp với sự có mặt của hai bên gia đình, anh ta đã bày tỏ mong muốn vợ chồng quay trở lại nhưng tôi muốn chia tay”, chị cho biết.

Sau đó, anh Pháp hùng hổ bắt chị Trang viết giấy ủy quyền cho nuôi hai đứa con nhưng chị không đồng ý. Cả hai giằng co thì cậu ruột ra can ngăn, nhân cơ hội đó chị Trang chạy lên nhà người bác dâu rồi trốn vào hòm thóc.

Nhưng rồi chị cũng bị bắt về nhà viết giấy ủy quyền nuôi hai con mang lên UBND xã thì họ bảo việc sẽ do tòa án quyết định. “Nghe xong, anh ấy lôi tôi về nhà, kéo vào phòng, một tay giữ chặt tôi còn một tay thì cầm can xăng đổ văng ra nhà, lên hai người.

"Lúc đó, tôi hô to là anh ấy đốt nhà rồi thì mấy người ở ngoài mới cậy cửa xông vào và tôi chạy được ra nhưng lửa lúc đó đã cháy khắp người, đau rát. Sau đấy, mọi người dùng nước, chăn dập lửa trên người tôi. Đến khi ra xe đi cấp cứu thì tôi ngất đi và không biết gì nữa”, chị Trang nhớ lại.

>> Người vợ bị chồng tẩm xăng thiêu sống: Hai con thấy mẹ khóc ré lên!

Theo Giadinh.net.vn
Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 1 ngày, 3 giờ trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 1 ngày, 4 giờ trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 1 ngày, 5 giờ trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 1 ngày, 5 giờ trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới là thông minh xuất chúng nhất

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới...

Kiến thức - 1 ngày, 7 giờ trước

Khổ ải, ít giãi bày; sung sướng, ít tung hứng. Tu thân tích đức, hoàn thiện chính mình, trầm lặng an ổn mà sống mới là chí hướng cuộc đời.

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 2 giờ, 9 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 9 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 9 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 2 giờ, 9 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu...

Kiến thức - 2 giờ, 9 phút trước

Những kiểu tụ tập này không chỉ vô bổ, vô nghĩa mà chỉ khiến bạn mang ấm ức về nhà. Dù thích tụ tập nhưng tuyệt đối nên tránh, nhất là trong kỳ nghỉ...

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Kiến thức - 4 giờ, 17 phút trước

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện...

Thời trang + - 4 giờ, 17 phút trước

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau đây.

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Kiến thức - 4 giờ, 17 phút trước

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã hội, cần nắm được để có thể giảm chi...

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa...

Xài gì - 4 giờ, 18 phút trước

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, từ việc đặt vé máy bay, khách...

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan...

Kiến thức - 5 giờ, 18 phút trước

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến độc giả cho rằng y không chỉ xấu người...

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 18 phút trước

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Truyền thông Trung Quốc gọi cô là...

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua...

Kiến thức - 5 giờ, 18 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, điện năng đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì hoạt động bình thường của các thiết bị điện trong nhà. Trong quá trình lắp đặt...

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Phong thủy - 5 giờ, 19 phút trước

Đây là câu nói chỉ ra tác hại của nhà hướng tây. Điều đó ý rằng hướng tây không thuận lợi cho sự sinh trưởng của cây thì con người sống trong ngôi nhà...

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không...

Kiến thức - 6 giờ, 4 phút trước

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn cất trở thành một nghi lễ trang trọng và...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?...

Đời sống số - 6 giờ, 15 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ...

Kiến thức - 7 giờ, 46 phút trước

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương lai giàu sang phú quý

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương...

Đời sống số - 7 giờ, 46 phút trước

Theo quan điểm của nhân tướng học, chỉ cần nhìn ngón tay út, có thể đoán biết tương lai sau này.

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 47 phút trước

Thì ra vỏ dưa hấu lại có tác dụng rất hữu ích như vậy nhưng nhiều người không hề hay biết.

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

Kiến thức - 7 giờ, 47 phút trước

Trong năm 2024, những trường hợp sau sẽ bị thu hồi sổ đỏ, người dân cần hết sức lưu ý!

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị...

Kiến thức - 7 giờ, 47 phút trước

Theo quy định, những trường hợp này nên đi đổi Giấy đăng ký xe càng sớm càng tốt, càng cố giữ lại càng bị phạt nặng.