Sập nhà ở phố Cửa Bắc - Hà Nội: Hai người tử vong

07:54 04/08/2016

Cửa hàng ăn uống 3 tầng trên phố Cửa Bắc (Hà Nội) đổ sập trong đêm, 2 người tử vong. Đến 11h, sau 8 giờ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ tìm thấy nạn nhân cuối cùng.

Theo thông tin ban đầu, căn nhà 3 tầng rộng 30 m2 trên phố Cửa Bắc (Ba Đình, Hà Nội), đổ sập lúc 3h30 sáng 4/8. Đây là cửa hàng ăn uống. Thời điểm sập bên trong có 12 người.

Theo báo cáo nhanh của công an, tính tới 11h ngày 4/8, hai nạn nhân đã tử vong trong vụ nhà sập tại 43 Cửa Bắc. Anh Nguyễn Văn Thanh tử vong vào hồi 7h25 khi đang trên đường đưa đến bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu. Nạn nhân cuối cùng được tìm thấy vào lúc 11h là chị Nguyễn Thị Hằng.

Trước đó, 4 được đưa đến nơi an toàn gồm: anh Nguyễn Vĩnh Đua, anh Trần Văn Dần, anh Nguyễn Hồng Chiến và anh Nguyễn Văn Thắng.

Tại hiện trường, 4 người được giải cứu khỏi đống đổ nát gồm anh Nguyễn Văn Thành, anh Nguyễn Văn Quang, chị Nguyễn Thị Hằng, chị Nguyễn Thị Thoa.

Đến 4h34, lực lượng PCCC cứu được anh Nguyễn Văn Quang, hiện cấp cứu ở bệnh viện Xanh Pôn), đến 5h20 cứu được chị Nguyễn Thị Thoa, hiện cấp cứu ở bệnh viện Việt Đức.

1 giờ trước

Giám đốc Công an Hà Nội yêu cầu nhanh chống xác định nguyên nhân sự cố

Ảnh: Hà Nội Mới.

1 giờ trước

Sập nhà ở phố Cửa Bắc Hà Nội, vụ sập nhà hà nội, sập nhà ở cửa bắc

Bạn đọc đề nghị cơ quan chức năng xử lý đơn vị thi công cẩu thả
gây hậu quả nghiêm trọng.

2 giờ trước

Lực lượng cứu hộ đưa thi thể nạn nhân Nguyễn Thị Hằng ra khỏi đống đổ nát.
Trời bắt đầu đổ mưa. Ảnh: Việt Hùng.

2 giờ trước

Theo báo cáo nhanh của công an Hà Nội, tính tới 11h ngày 4/8, hai nạn nhân đã tử vong trong vụ nhà sập tại 43 Cửa Bắc.

Trong đó, anh Nguyễn Văn Thanh đã tử vong vào lúc 7h25 khi đang trên đường đưa đến bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu. Nạn nhân cuối cùng được tìm thấy vào lúc 11h là chị Nguyễn Thị Hằng cũng tử vong.

2 giờ trước

Đã nhìn thấy nạn nhân cuối cùng bị vùi lấp

Sập nhà ở phố Cửa Bắc Hà Nội, vụ sập nhà hà nội, sập nhà ở cửa bắc

3 giờ trước

Theo báo Hà Nội Mới, ông Trần Tuấn Anh (sinh năm 1964) chủ ngôi nhà sập cho biết, 21h ngày 3/8 ông đã tới gặp chủ nhà số 41 Cửa Bắc yêu cầu ngừng xây dựng để tránh ảnh hưởng tới ngôi nhà 43 Cửa Bắc.

Báo cáo của Công an phường Trúc Bạch (Ba Đình) cho hay, ngôi nhà bị sập nằm sát công trình xây dựng bên cạnh (số 41 Cửa Bắc). Công trình này đang thi công giai đoạn múc móng.

3 giờ trước

10h, Phó giám đốc Công an TP Hà Nội Nguyễn Duy Ngọc chỉ đạo lực lượng công an rà soát, đưa toàn bộ người dân trong các căn hộ sát hiện trường ngôi nhà sập ra ngoài để đảm bảo an toàn.

3 giờ trước

Sau 7 giờ cứu hộ, các chiến sĩ cảnh sát PCCC thay nhau nghỉ ngơi, lót dạ
bằng bánh mì và sữa.

Hiện, nạn nhân cuối cùng bị vùi lấp đang nằm sâu trong hiện trường đổ nát. Lực lượng cứu hộ đã đưa máy dò chuyên dụng để tiếp cận nạn nhân này.

3 giờ trước

Trao đổi với PV, thiếu tướng Hoàng Quốc Định - Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội cho hay, sau 6 giờ, các lực lượng đã cơ bản xác định được mức độ thiệt hại và tính chất nguy hiểm cũng như thuận lợi khó khăn để cứu hộ cứu nạn. Việc khó khăn nhất là công trình sụp đổ có cả bêtông sắt thép có khối lượng lớn việc tháo dỡ cần chuyên môn và phương tiện phù hợp. Đặc biệt, trong hiện trường còn có người mắc kẹt nên phải tính toán các phương án an toàn nhất, hiệu quả nhất.

8 phút trước

Lực lượng cứu hộ mang máy móc chuyên dụng vào hiện trường để tìm nạn nhân cuối cùng. Ngay sau đó đã phát hiện vị trí nạn nhân Nguyễn Thị Hằng. Trao đổi với PV, đại diện Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, nạn nhân còn lại đang còn mắc kẹt nhiều khả năng đã tử vong.

23 phút trước

Sập nhà ở phố Cửa Bắc Hà Nội, vụ sập nhà hà nội, sập nhà ở cửa bắc

Lực lượng cứu hộ đang giải cứu máy xúc thi công nhà 41 bị bê tông đè bẹp. Nhiều lớp cấu kiện bê trông của căn nhà 4 tầng xếp chồng lớp lên nhau. Lực lượng cứu hộ vừa dùng kích chống để bê tông, gạch vữa không đổ sập, vừa tháo dỡ từ phía trên.

34 phút trước

Một người tử vong

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung cùng Phó Chủ tịch Nguyễn Thế Hùng, lãnh đạo Sở Xây dựng và quận Ba Đình họp phương án cứu hộ, cứu nạn tại một nhà dân gần đó. Chủ tịch Nguyễn Đức Chung yêu cầu khẩn trương rà soát lại những khu nhà xung quanh khu vực, có tuổi đời lâu năm để lên phương án hướng dẫn người dân tránh nguy hiểm, cải tạo điều kiện sống.

Theo Phó Chủ tịch Nguyễn Thế Hùng, dù công tác cứu hộ diễn ra rất khẩn trương, nhưng do bị một khối bê tông lớn đè lên nên một nạn nhân đã không qua khỏi. Nạn nhận được xác định là anh Nguyễn Văn Thành. Người bị kẹt lại duy nhất trong đống đổ nát lúc này là chị Nguyễn Thị Hằng.

Sập nhà ở phố Cửa Bắc Hà Nội, vụ sập nhà hà nội, sập nhà ở cửa bắc

Lãnh đạo Hà Nội họp tại một nhà dân gần hiện trường. Ảnh: CTV.

37 phút trước

Một người còn bị vùi lấp

Theo Công an quận Ba Đình, danh sách nạn nhân thoát ra đầu tiên gồm anh Nguyễn Vĩnh Đua (SN 1983), anh Trần Văn Dần (SN 1986), anh Nguyễn Hồng Chiến (SN 1999) và anh Nguyễn Văn Thắng (SN 1998).

Sau khi vụ tai nạn xảy ra anh Nguyễn Vĩnh Đua được đưa đến Bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội cấp cứu. Các nạn nhân Dần, Chiến, Thắng được đưa ra khỏi nơi mắc kẹt và đang làm việc với cơ quan công an để làm rõ nguyên nhân sự việc.

Các nạn nhân bị mắc kẹt gồm có anh Nguyễn Văn Thành, anh Nguyễn Văn Quang, chị Nguyễn Thị Hằng và chị Nguyễn Thị Hoa. Hiện 3 người đã được đưa ra, 1 người còn bị vùi lấp.

Rà soát nhà xây lâu năm tại phố Cửa Bắc

Sập nhà ở phố Cửa Bắc Hà Nội, vụ sập nhà hà nội, sập nhà ở cửa bắc

8 phút trước

Sập nhà ở phố Cửa Bắc Hà Nội, vụ sập nhà hà nội, sập nhà ở cửa bắc

Sập nhà ở phố Cửa Bắc Hà Nội, vụ sập nhà hà nội, sập nhà ở cửa bắc

Tại Bệnh viện các nạn nhân đang được bác sĩ kiểm tra sức khỏe.

12 phút trước

9h: Cáng cấp cứu và bác sĩ được đưa vào hiện trường. Nhiều khả năng sắp có 1 nạn nhân nữa được chuyển ra.

23 phút trước

Các nhân chứng kể lại giây phút nhà sập

42 phút trước

Phát hiện thêm 1 người

Lực lượng cứu hộ cho biết vừa phát hiện thêm một người. Tất cả được lệnh cứu hộ bằng tay, dừng khoan phá bằng máy móc

Cảnh sát yêu cầu tất cả người không có nhiệm vụ ra khỏi hiện trường. Lực lượng cứu hộ truyền tay nhau đưa gạch đá ra ngoài

50 phút trước

Sau ít phút họp bàn, khoảng 30 lính cứu hộ của Cảnh sát PCCC Hà Nội mang theo máy móc tiếp cận đống đổ nát.

19 phút trước

8h05: Lực lượng cứu hộ đã đưa được thêm một người nữa ra ngoài. Hiện chỉ còn 2 người kẹt bên trong. Ảnh: Việt Hùng.

Lực lượng cứu hộ võ tay động viên các nạn nhân cố gắng. Ảnh: Việt Hùng.

20 phút trước

Gần 100 người tham gia cứu nạn

Sập nhà ở phố Cửa Bắc Hà Nội, vụ sập nhà hà nội, sập nhà ở cửa bắc

Theo Tiền Phong, có mặt tại hiện trường, đại tá Nguyễn Văn Sơn, Phó giám đốc Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội cho biết, gần 100 người đã tham gia cứu những người mắc kẹt, gồm cảnh sát phòng chữa cháy, cứu hộ, công an thành phố, công an quận, dân phòng và bộ đội công binh. Nhiều xe cứu thương túc trực bên ngoài.

32 phút trước

Cô Lưu, nhà ở 41 Cửa Bắc, cho biết nhà 41 đang đào móng. Lúc 3h sáng xe chở chuyến đất cuối cùng đi thì 15 phút sau nhà 43 sập. "Tôi may mắn thoát chết vì vừa đứng nói chuyện với chủ nhà", cô Lưu chưa hết bàng hoàng. Ảnh: Việt Hùng.

39 phút trước

Có thể nhà sập do nhà bên cạnh đào móng

Báo cáo của công anh phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội cho hay: Vào khoảng 3h30 ngày 4/8, công an phường nhận được tin báo của người dân về vụ sập nhà tại 43 phố Cửa Bắc. Lực lượng có mặt tại hiện trường để tập trung cứu hộ.

Đây là cơ sở của ông Trần Anh Tuấn (52 tuổi). Cửa hàng có diện tích 30 m2 được xây 3 tầng. Tầng 1, 2 để kinh doanh, tầng 3 là nơi ngủ của nhân viên và bếp ăn. Ngôi nhà bị sập vào lúc 3h15. Khi đó cửa hàng có 8 nhân viên lưu trú gồm 6 nam và 2 nữ.

Theo công an phường Trúc Bạch, nguyên nhân ban đầu việc sập nhà là nhà xây dựng đã lâu và móng hầu như không có. Gia đình bà Nguyễn Thị Vân ở 41 Cửa Bắc đang sửa chữa đào móng có khả năng gây ảnh hưởng.

Công tác cứu hộ đang khẩn trương. Ảnh: Việt Hùng.

55 phút trước

Sập nhà ở phố Cửa Bắc Hà Nội, vụ sập nhà hà nội, sập nhà ở cửa bắc

Ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP Hà Nội có mặt tại hiện trường, chỉ đạo các lực lượng tìm kiếm cứu hộ.

1 giờ trước

7h18: Lực lượng chức năng đã cứu được 1 người và đưa đi bệnh viện. Ảnh: Bá Chiêm.

1 giờ trước

4 nạn nhân bị vùi lấp

Các nạn nhân con mắc kẹt được xác định là anh Nguyễn Văn Thành, anh Nguyễn Văn Quang, chị Nguyễn Thị Hằng và chị Nguyễn Thị Hoa. Một số nạn nhân đã được đưa tới cấp cứu tại bệnh viên Xanh Pôn. Lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân nhà sập.

1 giờ trước

Sập nhà ở phố Cửa Bắc Hà Nội, vụ sập nhà hà nội, sập nhà ở cửa bắc

Vị trí căn nhà 4 tầng rộng gần 50 m2 nằm tại số 43 Cửa Bắc. Nguồn: Google Maps.

1 giờ trước

Sập nhà ở phố Cửa Bắc Hà Nội, vụ sập nhà hà nội, sập nhà ở cửa bắc

Một phần phố Cửa Bắc bị cấm đi lại để phục vụ công tác cứu hộ cứu nạn.

1 giờ trước

Theo Tiền Phong Online, một người dân sống tại ngôi nhà đối diện với ngôi nhà bị sập cho hay, vào đêm qua, chủ mảnh đất bên cạnh ngôi nhà 43 đào móng và việc này có thể gây sụt lún, ảnh hưởng đến ngôi nhà liền kề.

1 giờ trước

6h40: Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn. Ông Chung yêu cầu các lực lượng huy động tối đa nhân lực và phương tiện để tìm kiếm những người còn mắc kẹt trong đống đổ nát.

zing.vn
Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 13 giờ, 35 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 13 giờ, 42 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 14 giờ, 2 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 15 giờ, 37 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 15 giờ, 38 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 21 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 22 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 10 giờ, 14 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 10 giờ, 26 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 13 giờ, 35 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 13 giờ, 42 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 42 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 13 giờ, 21 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 14 giờ, 2 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 34 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 15 giờ, 37 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 15 giờ, 38 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 15 giờ, 60 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 15 giờ trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 15 giờ trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 15 giờ trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 2 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 15 giờ, 2 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 3 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.