Rợn người nghe tú ông 9X kể chuyện mua gái mại dâm ở Quất Lâm

13:16 17/08/2012

Không chỉ nhức nhối với tình trạng hoạt động mại dâm công khai, “thiên đường mại dâm giá rẻ” Quất Lâm (Giao Thủy – Nam Định) còn có những cuộc 'mua bán', trao đổi gái bán dâm...

Trong đó món hàng chính là các gái mại dâm được chủ các ki-ốt, nhà nghỉ mua về để bổ xung cho khách đến hành lạc...

Xung quanh câu chuyện hoạt động mại dâm công khai tại bãi biển Quất Lâm gây xôn xao dư luận những ngày qua, phóng viên đã kỳ công để thâm nhập vào “thiên đường sung sướng” này, được nghe những câu chuyện mua bán gái mại dâm nơi đây từ một tú ông 9X, tên là Đ.

Gần 12h đêm, bãi biển Quất Lâm vẫn nhộn nhịp ra vào khách tìm của lạ tại các ki-ốt dọc bãi biển. Theo người dân nơi đây, thì khung giờ vàng để khách làng chơi tìm “của lạ” là từ 9h đêm đến rạng sáng hôm sau. Các ki-ốt vẫn đèn sáng rực, những lời mời chào không ngớt.


Tú ông 9X. kể về cách thức tuyển một gái mại dâm chất lượng (ảnh cắt từ clip)

Rẽ vào một ki-ốt thuộc dãy lẻ, lấy lý do sức khỏe để từ chối lời mời về dịch vụ “sung sướng” của chủ ki-ốt. Gọi trái dừa uống, tiện lúc vắng khách chúng tôi bắt chuyện được với tú ông 9X tên Đ, chủ ki-ốt. Sau hồi ái ngại, tú ông Đ. bắt đầu kể về nghệ thuật chọn gái bán dâm và giá mua bán gái mại dâm tại đây.

Theo lời Đ. tuy sinh năm 1992, nhưng Đ. đã bắt đầu công việc quản lý mại dâm từ khá lâu. Tú ông 9X này sau khi học xong lớp 9 đã nghỉ học làm ở một số nhà nghỉ trước khi về làm tại ki-ốt ở nhà. Tú ông này cho biết, điều quan trọng nhất khi chọn gái mại dâm là phải tìm gái biết chiều khách và dẫn thêm gái về cho chủ ki-ốt.

Với các ki-ốt kinh doanh dịch vụ sung sướng tại bãi biển Quất Lâm, nguồn gái mại dâm đang ngày trở nên khan hiểm. Vì vậy việc chọn gái bán dâm chiều khách đồng thời kéo được gái về cho các ki-ốt là điều cực kỳ quan trọng.

Ngược lại khi không có gái bán dâm, các chủ ki-ốt phải đi mua. Địa chỉ mua gái bán dâm chính là tại các nhà nghỉ, quán massage tẩm quất… Giá mỗi gái bán dâm được các chủ trao đổi với nhau thì từ 5 đến 7 triệu. Ngay cả việc mua bán này cũng không thể yên tâm, sợ gặp phải “hàng quay”. Không thể yên tâm bằng việc tự các gái bán dâm tin nhau rủ nhau về làm.

Đã có nhiều trường hợp chủ ki-ốt bỏ tiền ra mua gái bán dâm, sau khi về làm một vài ngày gái bán dâm bỏ đi hoặc xin nghỉ. Vì vậy số tiền bỏ ra mua về gần như mất trắng, đó là chưa kể có trường hợp gái bán dâm còn có vấn đề sức khỏe.

Theo tú ông Đ. điều quan trọng trong việc mua bán gái mại dâm là phải biết làm giá. Người bán thì phải nâng gái hết cỡ tùy vào chất lượng “hàng” (ngoại hình dáng vẻ của gái bán dâm – pv). Người mua thì giảm xuống để đến giá có thể chấp nhận được.

Mối quan hệ giữ chủ các ki-ốt làm dịch vụ mại dâm tại Quất Lâm và gái bán dâm thường không giằng buộc nhau nhiều. Nếu gái bán dâm không thích đi khách việc ép là rất khó, qua lời kể của tú ông Đ. trước đây do cố ép một gái bán dâm đi khách mà một chủ k-ốt đã bị xử lý hình sự.

Trong muôn nẻo cách tìm gái bán dâm, may mắn nhất cho các ki-ốt tại đây là chăn dắt được các cô gái lang thang, chán đời hoặc tìm công việc nhàn hạ. Thậm chí là các ki-ốt này dùng thủ thuật lừa để đến làm việc sau khi biết làm gái bán dâm thì đa số chấp nhận vì nhanh có tiền lại không phải vất vả.

Theo tìm hiểu hầu hết gái bán dâm tại Quất Lâm đều từ các bãi khác đến có thể từ các tỉnh miền núi như Yên Bái, Tuyên Quang, Sơn La… rất ít gái từ vùng Nam Định ra làm tại đây. Có những ki-ốt, ông chủ có mối dẫn gái trực tiếp từ quê xuống còn trinh. Giá mỗi cô gái này trong lần đi đâu có thể lên đến gần 20 triệu. Hầu hết cô gái còn trinh để phục vụ cho các đại gia muốn hồi xuân.

Giáo dục Việt Nam
Tử vi tuần mới (23/9 - 29/9/2024): top 3 con giáp công việc lên hương, một tay ôm trọn tài lộc của thiên hạ, tình duyên ùn ùn kéo đến

Tử vi tuần mới (23/9 - 29/9/2024): top 3 con giáp công việc lên hương, một tay ôm trọn tài lộc của...

Kiến thức - 8 giờ, 41 phút trước

Top 3 con giáp dưới đây trong tuần mới (23/9 - 29/9/2024) này sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong các khía cạnh khác của cuộc sống, thoải mái chi tiêu, thích gì...

Dù là vợ hay chồng viết đơn thì khi ra tòa ly dị những tài sản sau sẽ không bị chia đôi

Dù là vợ hay chồng viết đơn thì khi ra tòa ly dị những tài sản sau sẽ không bị chia đôi...

Kiến thức - 10 giờ, 38 phút trước

Nhiều người nghĩ rằng khi ly hôn thì sẽ chia đều tài sản cho cả hai vợ chồng. Nhưng không phải tài sản nào cũng bắt buộc phải chia đôi.

Mỹ là quốc gia nuôi lợn lớn nhất, nhưng họ lại không ăn thịt lợn. Tại sao?

Mỹ là quốc gia nuôi lợn lớn nhất, nhưng họ lại không ăn thịt lợn. Tại sao?

Kiến thức - 12 giờ, 33 phút trước

Chúng ta đều biết rằng thói quen ăn uống rất khác nhau ở các quốc gia khác nhau. Ví dụ, người châu Á chúng ta thích ăn thịt lợn, trong khi người châu Âu...

3-5 năm tới sẽ có hàng loạt triệu phú sinh ra trong 4 ngành này, đừng bỏ lỡ cơ hội

3-5 năm tới sẽ có hàng loạt triệu phú sinh ra trong 4 ngành này, đừng bỏ lỡ cơ hội

Kiến thức - 12 giờ, 40 phút trước

Trong xã hội hiện đại đang thay đổi nhanh chóng, sự phát triển của khoa học công nghệ và toàn cầu hóa kinh tế đã làm thay đổi quy luật của thị trường và...

Nếu lấy 3 con giáp này làm vợ, bạn sẽ có con trai kiếm được nhiều tiền, con gái cành vàng lá ngọc! Bạn có được phước lành lớn lao khi về già!

Nếu lấy 3 con giáp này làm vợ, bạn sẽ có con trai kiếm được nhiều tiền, con gái cành vàng lá...

Đời sống số - 12 giờ, 9 phút trước

Trong cuộc sống hôn nhân và gia đình, người ta thường bàn luận về sự hợp nhau của các con giáp khác nhau nhằm tìm ra sự kết hợp tốt nhất giữa bạn đời...

Những con giáp nào có vận may tốt nhất vào thứ Ba ngày 24/9, tức ngày 22 tháng 8 âm lịch?

Những con giáp nào có vận may tốt nhất vào thứ Ba ngày 24/9, tức ngày 22 tháng 8 âm lịch?

Kiến thức - 2 giờ, 13 phút trước

Sau ngày 24 tháng 9, vận may sẽ đến từ thiên đường, những sự kiện vui vẻ nối tiếp nhau, giàu sang ập đến, ba cung hoàng đạo sẽ chuyển từ nghèo khó sang...

4 hành vi âm thầm 'cướp' tuổi thọ nam giới, bạn chiếm bao nhiêu? Muốn sống lâu hãy làm 3 điều

4 hành vi âm thầm 'cướp' tuổi thọ nam giới, bạn chiếm bao nhiêu? Muốn sống lâu hãy làm 3 điều

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 48 phút trước

Chào bác sĩ: Chú thứ hai của tôi đã qua đời do một cơn nhồi máu cơ tim đột ngột cách đây không lâu, và gia đình gần đây đang chìm trong mây đen....

Tại sao bạn có thể xem các trang web khiêu dâm một cách miễn phí? Sau khi biết sự thật, bạn có dám tiếp tục xem?

Tại sao bạn có thể xem các trang web khiêu dâm một cách miễn phí? Sau khi biết sự thật, bạn có...

Kiến thức - 3 giờ, 48 phút trước

Đã bao giờ bạn một mình nằm trên giường, lướt điện thoại trong đêm khuya và vô tình thấy một liên kết như “Click để xem video nóng, đảm bảo bạn sẽ hài lòng!”?...

Yến Xuân - Vợ Đặng Văn Lâm mang bầu, công khai luôn giới tính con đầu lòng

Yến Xuân - Vợ Đặng Văn Lâm mang bầu, công khai luôn giới tính con đầu lòng

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 49 phút trước

Chỉ khoảng hơn 2 tháng sau đám cưới, vợ chồng Đặng Văn Lâm - Yến Xuân vui mừng thông báo gia đình sắp đón thêm thành viên mới.

'Love Next Door' càn quét các vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng phim truyền hình và diễn viên được quan tâm nhất

'Love Next Door' càn quét các vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng phim truyền hình và diễn viên được quan...

Toàn cảnh - 3 giờ, 49 phút trước

Một lần nữa, Love Next Door của tvN thống trị bảng xếp hạng những bộ phim truyền hình và diễn viên được chú ý nhất tuần này!

Cuộc hội ngộ bất ngờ của Thu Minh và Bùi Anh Tuấn sau 12 năm

Món 'bổ sung trí não số một', hơn cả quả óc chó, trẻ thường xuyên ăn giúp phát triển thị lực, tăng cường sức đề kháng

Món 'bổ sung trí não số một', hơn cả quả óc chó, trẻ thường xuyên ăn giúp phát triển thị lực, tăng...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 54 phút trước

Món ăn sau đây là gợi ý cho bạn để bổ sung dinh dưỡng và tăng cường thị lực cho trẻ.

Nguyễn Hà Đông - cha đẻ của tựa game huyền thoại Flappy Bird giờ ra sao?

Nguyễn Hà Đông - cha đẻ của tựa game huyền thoại Flappy Bird giờ ra sao?

Kiến thức - 4 giờ, 54 phút trước

10 năm sau khi gây sốt toàn cầu với tựa game Flappy Bird, cái tên Nguyễn Hà Đông vẫn được nhiều người nhớ tới. Vậy, hiện tại, anh ra sao?

Phụ nữ có 6 nét mặt này, đàn ông không được coi thường, chọc tức, nếu không sẽ ly hôn, phá sản!

Phụ nữ có 6 nét mặt này, đàn ông không được coi thường, chọc tức, nếu không sẽ ly hôn, phá sản!...

Kiến thức - 4 giờ, 54 phút trước

Trong văn hóa Á Đông, tướng mạo không chỉ thể hiện tính cách mà còn là yếu tố quan trọng trong việc dự đoán số phận.

Phụ nữ 40+ bước vào mùa thu một cách sang trọng, mặc quần áo rộng, quần dài và váy dài đến mắt cá chân. Họ rất đẹp và thanh lịch

Phụ nữ 40+ bước vào mùa thu một cách sang trọng, mặc quần áo rộng, quần dài và váy dài đến mắt...

Thời trang + - 5 giờ, 59 phút trước

Dù ở độ tuổi nào, người phụ nữ tự tin vẫn là người đẹp nhất. Một người phụ nữ tự tin tỏa sáng giữa đám đông và dễ dàng nổi bật.

Học kém tiếng Anh nên chọn ngành nào?

Học kém tiếng Anh nên chọn ngành nào?

Kiến thức - 5 giờ, 60 phút trước

Nếu bản thân tự nhận thấy không giỏi tiếng Anh thì vẫn còn rất nhiều ngành nghề với mức thu nhập hấp dẫn cho bạn lựa chọn.

Thần Tài không mời mà đến, vào cuối tháng 9, ba con giáp lớn sẽ gặp nhiều may mắn, tài vận tăng vọt, phú quý tràn ngập!

Thần Tài không mời mà đến, vào cuối tháng 9, ba con giáp lớn sẽ gặp nhiều may mắn, tài vận tăng...

Đời sống số - 5 giờ, 60 phút trước

Khi mùa thu trở nên tối hơn, bầu trời dường như trong xanh hơn vào cuối tháng 9. Đối với một số con giáp, đây không chỉ là sự thay đổi của các mùa...

Angelababy lần đầu xuất hiện sau khi Huỳnh Hiểu Minh công khai tình mới, phản ứng của cô ra sao mà khiến Diệp Kha bị chê EQ thấp

Angelababy lần đầu xuất hiện sau khi Huỳnh Hiểu Minh công khai tình mới, phản ứng của cô ra sao mà khiến...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 21 phút trước

Mối quan hệ giữa Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đang trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng khi có nhiều lùm xùm vây quanh.

'Nương tử' trong phim 'Độc đạo' là ai?

'Nương tử' trong phim 'Độc đạo' là ai?

Toàn cảnh - 6 giờ, 21 phút trước

Nữ diễn viên đóng vai 'Nương tử' trong phim 'Độc đạo' là Thanh Huế - trò cưng của NSND Trung Anh.

Phương Oanh đón sinh nhật cùng Shark Bình, tiết lộ 'tin vui' từng giấu kín

Phương Oanh đón sinh nhật cùng Shark Bình, tiết lộ 'tin vui' từng giấu kín

Chuyện làng sao - 6 giờ, 21 phút trước

Khoảnh khắc hạnh phúc của diễn viên Phương Oanh đăng tải trong ngày sinh nhật nhận được nhiều lời chúc phúc của fans. Trong đó, diễn viên 'Hương vị tình thân' còn tiết lộ...

Chạm mặt chồng cũ ngay tại sự kiện, Lệ Quyên phản ứng thế nào?

Chạm mặt chồng cũ ngay tại sự kiện, Lệ Quyên phản ứng thế nào?

VIDEO - 6 giờ, 21 phút trước

Tại sự kiện, hàng ghế mà Lệ Quyên được sắp xếp ngồi có sự hiện diện ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và doanh nhân Đức Huy - chồng cũ của nữ ca sĩ. Nhiều...

Tại sao thủ môn Bùi Tiến Dũng bị gạch tên tại V.League 2024/2025? Gương mặt thay thế là ai?

Tại sao thủ môn Bùi Tiến Dũng bị gạch tên tại V.League 2024/2025? Gương mặt thay thế là ai?

Kiến thức - 7 giờ, 20 phút trước

Thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng bị CLB TP.HCM gạch tên tại vòng 1 V.League 2024/2025 hiện vẫn đang được nhiều người bàn tán.

Song Hye Kyo 'ngồi không' cũng kiếm được hơn 110 tỷ đồng

Song Hye Kyo 'ngồi không' cũng kiếm được hơn 110 tỷ đồng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 20 phút trước

Nữ diễn viên Song Hye Kyo được cho là đã tăng thêm 6,00 tỷ KRW (hơn 110 tỷ đồng) vào giá trị tài sản ròng của mình mà thậm chí không cần phải làm...

Diễn viên Chi Bảo thông báo bà xã vượt cạn thành công, hé lộ hình ảnh đầu tiên của con gái

Diễn viên Chi Bảo thông báo bà xã vượt cạn thành công, hé lộ hình ảnh đầu tiên của con gái

Chuyện làng sao - 8 giờ, 40 phút trước

Sau bao ngày chờ đợi, bà xã Chi Bảo cũng đã thành công hạ sinh con gái.

Hồ Trị An là hồ tự nhiên hay nhân tạo?

Hồ Trị An là hồ tự nhiên hay nhân tạo?

Kiến thức - 8 giờ, 40 phút trước

Có rất nhiều du khách đặt ra câu hỏi hồ Trị An là hồ tự nhiên hay nhân tạo? Câu trả lời của bạn có chính xác hay không? Cùng xem đáp án bên...

Toàn cảnh đám cưới  hơn 73 tỷ của Trần Kiều Ân và chồng doanh nhân kém tuổi

Toàn cảnh đám cưới hơn 73 tỷ của Trần Kiều Ân và chồng doanh nhân kém tuổi

Chuyện làng sao - 8 giờ, 41 phút trước

Ngày 22/9, diễn viên Trần Kiều Ân và ông xã doanh nhân kém 9 tuổi Alan Chen (Tằng Vỹ Xương) chính thức tổ chức lễ cưới trước sự chứng kiến của gia đình, bạn...