Nước mắm, muối tôm đạt chuẩn OCOP 4 sao tỉnh Quảng Ninh “hút” khách dịp cuối năm

15:58 30/12/2022

Thời điểm này, cơ sở chế biến nước mắm và muối tôm sá sùng Vanbest đang phải “chạy đua” với thời gian để kịp sản xuất, phục vụ nhu cầu của khách hàng dịp cuối năm.

Nước mắm, muối tôm Vanbest khẳng định đẳng cấp thương hiệu sản phẩm OCOP 4 sao

Theo phong tục tập quán đầy tính nhân văn của người dân Việt Nam, trong những ngày lễ, tết cổ truyền dân tộc không thể thiếu những giỏ quà thể hiện tấm lòng đối với cha mẹ, người thân, bạn bè; sự tri ân với đối tác, khách hàng và người lao động trong đơn vị.

Những giỏ quà tết ấy, rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp và người tiêu dùng thường hướng đến nguồn sản phẩm thực phẩm OCOP đặc sản các vùng miền để dành tặng cho những người thân và đồng nghiệp những sản vật quý đặc sắc và thiết thực với đời sống của các gia đình.

Nước mắm sá sùng Vân Đồn, Muối tôm sá sùng Phú Trang, Vanbest

Nước mắm, sá sùng Vanbest là đặc sản OCOP 4 sao nổi tiếng của Quảng Ninh.

Đi cùng với xu hướng, hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất kinh doanh trong nước cũng đã rất văn minh trong việc chọn mua các sản phẩm đặc sản OCOP làm quà tặng cho khách quan và người lao động trong những dịp ngày kỷ niệm, ngày lễ, tết hàng năm đem lại nhiều lợi ích an sinh xã hội lớn cho cộng đồng. Một trong những sản phẩm đặc sản OCOP được các cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cho người lao động nhiều nhất phải kể đến là sản phẩm OCOP 4 sao nước mắm sá sùng Vân Đồn và muối tôm sá sùng Phú Trang thương hiệu Vanbest.

Kể từ khi ra mắt, nước mắm sá sùng Vân Đồn Vanbest đã tạo được chỗ đứng vững chắc khi khẳng định mình là một thương hiệu nước mắm nức tiếng đất Quảng. Sản phẩm được sản xuất theo phương pháp truyền thống là đánh đảo, phơi nắng, lên hương tự nhiên, nguyên liệu chủ yếu từ cá cơm tươi, cá thu và sá sùng. Nước mắm có mùi thơm đặc trưng của mắm truyền thống, có vị mặn nhưng không gắt, hậu vị ngọt của đạm cá và sá sùng.

Cái ngon của thứ nước mắm nức tiếng này chính là hương vị hấp dẫn; vị ngọt và đằm thắm của sá sùng quyến rũ hơn so với vị ngọt của phụ gia mì chính và các chất điều vị. Khi thành phẩm sẽ có màu vàng cánh gián óng ánh, sóng sánh như mật ong. Đặc biệt là khi mở chai dễ dàng cảm nhận vị thơm riêng rất đặc trưng.

Nước mắm sá sùng Vân Đồn, Muối tôm sá sùng Phú Trang, Vanbest

Thương hiệu Vanbest không chỉ có tiếng ở địa Phương mà còn ở khắp tỉnh thành trên cả nước.

Bên cạnh nước mắm, muối tôm sá sùng Phú Trang cũng là loại gia vị súp cực kỳ độc đáo và mới lạ. Sản phẩm đặc biệt ở chỗ: Nguyên liệu chính làm từ muối ăn được kết tinh từ nước mắm sá sùng Vân Đồn - nước mắm cốt được chưng chân không để tăng đạm thành những dòng nước mắm chất lượng có độ đạm cao; trong quá trình chưng chân không thì một phần nước bị bốc hơi tách ra khỏi nước mắm, một phần muối không thể bão hòa bị dư ra làm nguyên liệu sản xuất muối tôm sá sùng. Trong muối này chứa nước mắm có sẵn hàm lượng đạm cá và có vị mắm rất thơm ngon, ngọt mềm là đặc trưng mà không có loại muối súp nào trên thị trường có được.

Ngoài ra muối còn được bổ sung thêm bột sá sùng, tôm, tép biển, bột xương và tủy heo, các gia vị tự nhiên như hành lá, tiêu, tỏi, ớt… rất tiện lợi cho các bà nội trợ khi nấu nướng và nêm nếm các món ăn được ngon, bổ dưỡng.

Bộ đôi quà Tết đặc sản được nhiều người “săn đón”

Nhờ chất lượng sản phẩm và vị trí thương hiệu xây dựng được mà bộ đôi gia vị nước mắm sá sùng Vân Đồn và muối tôm sá sùng Phú Trang đang là món quà ý nghĩa, đậm đà tình thân được nhiều người “săn đón” trong những ngày lễ và Tết cổ truyền của dân tộc. Với sự đầu tư bài bản của Vanbest trong việc cải tiến chất lượng, mẫu mã, các sản phẩm nước mắm và muối tôm của công ty cũng đã sẵn sàng phục vụ nhu cầu thị trường tiêu dùng ngày Tết.

Nước mắm sá sùng Vân Đồn, Muối tôm sá sùng Phú Trang, Vanbest

Đây là gia vị dùng để chế biến món ăn ngày Tết được nhiều người ưa chuộng.

Năm nay Tết Nguyên đán đến sớm hơn mọi năm, vì vậy ngay từ thời điểm này, xưởng sản xuất nước mắm sá sùng Vân Đồn Vanbest đang khẩn trương lọc mắm, đóng chai sản phẩm phục vụ Tết.

Được biết, Công ty đã sẵn sàng nguồn hàng với trên 100.000 sản phẩm phục vụ nhu cầu của người dân, doanh nghiệp. Cùng với đó, để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng khi chọn quà biếu, Công ty cũng thực hiện việc đóng gói giỏ quà Tết, giá chỉ từ 150.000 đồng - 2 triệu đồng/giỏ, với nhiều hình thức mẫu mã đẹp, bắt mắt, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Một trong những doanh nghiệp lớn có quy mô hơn 5.000 lao động tại Quảng Ninh, ông Vũ Đình Việt là Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Than Vàng Danh chia sẻ: “Mỗi dịp Lễ tết, công ty luôn phải trăn trở trong việc lựa chọn những sản phẩm trong suất quà để tặng cán bộ nhân viên. Trong quá trình lựa chọn, tìm hiểu và tiếp xúc với nhiều sản phẩm OCOP trong và ngoài tỉnh, chúng tôi đã bị thu hút bởi bộ đôi gia vị nước mắm và muối tôm sá sùng của Thương hiệu Vanbest bởi chất lượng và danh tiếng của sản phẩm. Cũng từ khi biết đến bộ đôi gia vị này, chúng tôi đã yên tâm mua làm quà tặng cho cán bộ, nhân viên mỗi khi có dịp.”

Trong dịp kỷ niệm 86 năm ngày truyền thống công nhân vùng mỏ 12/11 Công ty chúng tôi đã mua tặng cho toàn bộ cán bộ, nhân viên mỗi người 1 hộp Nước mắm Sá sùng Vân Đồn. Mới cấp phát xong mà đã nhận được nhiều đề nghị của các đơn vị mong Công ty tặng thêm người lao động 1 hộp nữa để ăn tết hoặc mang về quê làm quà cho người thân, bởi họ cảm thấy rất tự hào về món quà đặc sản của địa phương nơi người lao động làm việc và cống hiến.” Ông Việt nói thêm.

Nước mắm sá sùng Vân Đồn, Muối tôm sá sùng Phú Trang, Vanbest

Nhiều doanh nghiệp lớn và khách hàng đã dùng bộ đôi này làm món quà tri ân trong ngày Tết cổ truyền.

Nói về cảm nhận của mình, anh Dương Văn Tập, đơn vị KT 8 - Công ty CP Than Mạo Khê cho biết: “Mỗi độ tết đến xuân về, ban lãnh đạo công ty thường tặng quà cho cán bộ công nhân viên. Tôi rất thích và ấn tượng nhất với hộp nước mắm sá sùng Vân Đồn của thương hiệu Vanbest. Qua đó, tôi và đồng nghiệp đều cảm thấy rất vui và biết ơn sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty đã giúp người thợ mỏ chúng tôi cùng với gia đình được thưởng thức sản phẩm đặc sản nổi tiếng của Quảng Ninh, kể ra mà được Công ty tặng những món quà thiết thực như thế này nhiều dịp hơn nữa thì những gia đình thợ mỏ chúng tôi cả năm có mắm ngon để ăn rồi ...hihi

Qua những đánh giá thực tế nêu trên, nước mắm sá sùng Vân Đồn và muối tôm sá sùng Phú Trang thật sự xứng đáng là món quà đầy ý nghĩa, thích hợp để các Công ty lựa chọn làm quà tặng cho người lao động, cũng như làm quà tặng cho bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Sản phẩm được sản xuất và chế biến theo các quy trình quy chuẩn của nhiều ISO Quốc tế như ISO 22000, ISO 14000, HA8000; HACCP… nên người dùng có thể tin tưởng và yên tâm. Thích hợp cho những người lao động, người nội trợ không có nhiều thời gian để nấu ăn cũng như chuẩn bị nguyên liệu, mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm ẩm thực ngon, lạ, thi vị mà hoàn toàn tự nhiên.

Với chất lượng tuyệt hảo đến từ thương hiệu uy tín, bao bì trang nhã lịch sự, thật tuyệt vời khi giỏ quà tết của bạn có sự xuất hiện của bộ đội gia vị nhà Vanbest. Đây cũng chính là động lực để doanh nghiệp và người nông dân sản xuất không ngừng nỗ lực cho ra đời những sản phẩm ngày càng tốt hơn với nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng.

Hãy để Nước mắm sá sùng Vân Đồn – Muối tôm sá sùng Phú Trang thay lời tri ân, gắn kết tình thân Tết 2023.

Thông tin liên hệ:

Website: http://vanbest.vn/

Hotline: 0936267999

Địa chỉ: Thôn Khe Ngái - Xã Đoàn Kết - Huyện Vân Đồn - Tỉnh Quảng Ninh.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 5 giờ, 28 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 6 giờ, 43 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 6 giờ, 43 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 7 giờ, 55 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 7 giờ, 14 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 18 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 2 giờ, 21 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 22 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 5 giờ, 7 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 5 giờ, 28 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 43 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 6 giờ, 43 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 6 giờ, 43 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 44 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 7 giờ, 41 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 41 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 7 giờ, 55 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 14 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 14 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 14 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 14 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 7 giờ, 14 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 8 giờ, 47 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 47 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.