Nỗi ám ảnh của các cô gái khi hẹn hò với 'sugar daddy': Không chỉ là cuộc đổi chác tình tiền mà còn là lối suy nghĩ bệnh hoạn khi 'giao dịch'

08:42 23/07/2020

"Tôi bỏ tiền ra để mua về những gì mà tôi muốn", đó là suy nghĩ của một số "sugar daddy" bắt ép những cô gái trẻ phải đáp ứng yêu cầu bệnh hoạn của mình cho dù họ muốn hay không.

Mối quan hệ giữa "sugar daddy" và "sugar baby" luôn chứa đựng những bí mật thầm kín không phải ai cũng biết. Đằng sau mối quan hệ "tình - tiền" này là những góc khuất đáng sợ, khiến nhiều cô gái đi từ chỗ ảo mộng trở thành cơn ác mộng không bao giờ muốn nhắc đến.

"Sugar daddy" thường được mô tả là những người đàn ông trải đời, vô cùng tự tin, có sự nghiệp thành công và rất nhiều tiền. Nhiều cô gái trẻ thừa nhận rằng, họ luôn mơ về một "sugar daddy" hào phóng, lịch thiệp và có ngoại hình ưa nhìn. Tuy nhiên trên thực tế không phải cô gái nào cũng may mắn gặp được "cha nuôi" lý tưởng của đời mình.

Nhiều chuyên gia đã đưa ra lời cảnh báo rằng, đằng sau những viên kẹo bọc đường luôn chứa đựng nhiều mối nguy hiểm. Một số cô gái trẻ cũng đã không ngần ngại chia sẻ những sự cố, những trải nghiệm cay đắng của mình trong mối quan hệ với "sugar daddy". Đôi khi tiền không phải là tất cả.

Sugar baby, Sugar daddy, đổi chác tình tiền

Nhiều "sugar daddy" đã trở thành cơn ác mộng của các cô gái.

Bị lừa quan hệ 3 người

Trong một cuộc trò chuyện với nhà báo Chandler, cô Tiffany Sweeney đã chia sẻ trải nghiệm đau thương của mình về một "sugar daddy" lừa đảo và bệnh hoạn. Người phụ nữ Mỹ 26 tuổi đã bật khóc nức nở khi nhớ về kỷ niệm cay đắng ấy. Theo đó, một "sugar daddy" đã đưa ra yêu cầu muốn quan hệ tình dục 3 người. Do đó, cô cùng một người bạn đã đi đến điểm hẹn.

"Ông ta yêu cầu tôi phải mặc gì, trang điểm và làm tóc như thế nào. Tôi cũng là người phải đặt phòng khách sạn và ông ta hứa sẽ cho tôi 2000 bảng Anh (gần 60 triệu đồng) sau buổi tối này", người phụ nữ chia sẻ.

Sugar baby, Sugar daddy, đổi chác tình tiền

Chandler khóc nức nở khi nhớ về kỷ niệm đau thương.

Chandler chia sẻ rằng người đàn ông yêu cầu họ phải phục tùng theo yêu cầu của ông ta, chỉ làm những gì mà ông ta muốn. Người đàn ông đã thay phiên quan hệ với hai người phụ nữ. Sau khi kết thúc "giao dịch", người đàn ông tuyên bố không thấy được thỏa mãn nên sẽ không trả tiền cho họ.

Người phụ nữ cho hay trái tim cô uất nghẹn vì hành động lừa đảo của người này. Chandler nói rằng cô chỉ muốn làm "sugar baby" để có thể trả những hóa đơn thuê nhà, sinh hoạt cao ngất ngưởng ở New York. Tuy nhiên, cô đã lựa chọn sai "sugar daddy".

Mang thai và HIV

Không chỉ ở các nước phương Tây mà ngay cả ở châu Phi, mối quan hệ "sugar daddy" và "sugar baby" cũng đang tồn tại với thực trạng đầy nhức nhối. Tại Lesoto (miền Nam Châu Phi), những cô gái mới lớn, thường là trẻ mồ côi, sẽ là đối tượng dễ sa ngã vào vòng tay của những ông "bố nuôi" lắm tiền nhiều của.

Những cô gái này sẽ được "cha nuôi" cho rất nhiều tiền, mua quà tặng từ đồ trang sức, quần áo cho đến điện thoại. Đổi lại, họ bị biến thành công cụ thỏa mãn tình dục cho "cha nuôi". Mối quan hệ sẽ chấm dứt khi những cô gái này mang thai, các nạn nhân bị bỏ lại trong sự tủi nhục và xấu hổ. Kinh hoàng hơn, nhiều cô gái còn bị nhiễm HIV từ chính "cha nuôi" của mình.

Sugar baby, Sugar daddy, đổi chác tình tiền

Nhiều cô gái trẻ phải hứng chịu hệ lụy lâu dài vì mối quan hệ với "cha nuôi".

Nhiều "cha nuôi" thường quan hệ mà không sử dụng các biện pháp bảo vệ an toàn. Theo các chuyên gia, "sugar daddy" thường suy nghĩ rằng phụ nữ trẻ có thể giúp họ thỏa mãn nhu cầu tình dục hơn những phụ nữ lớn tuổi. Họ tin rằng những cô gái này đều "sạch sẽ" nên ít có khả năng bị nhiễm bệnh nên họ không sử dụng bao cao su. Và hệ quả là nhiều cô gái mang thai và bị nhiễm bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Lời nói thô lỗ, yêu cầu bệnh hoạn

Cô gái có biệt danh là Zoe tiết lộ rằng mình đã trở thành "sugar baby" khi mới 19 tuổi vì muốn kiếm tiền để trang trải cuộc sống. Cô từng làm công việc bán hàng nhưng mức lương quá thấp, không đủ để cô trả tiền thuê nhà hàng tháng. Tuy nhiên, cô đã gặp phải người đàn ông mà cô đánh giá là "đáng sợ và hèn hạ".

Người đàn ông này đã xúc phạm nữ sinh viên khi nói rằng: "Em trông quá 'dừ', không khác gì bà mẹ bỉm sữa". Người đàn ông còn yêu cầu nữ sinh này gửi trước cho mình một video khỏa thân của cô và thực hiện một số động tác kỳ quặc theo yêu cầu.

Sugar baby, Sugar daddy, đổi chác tình tiền

Nhiều người đàn ông đưa ra những yêu cầu bệnh hoạn cho các "sugar baby" của mình.

Dù rất cần tiền nhưng Zoe đã từ chối làm theo yêu cầu bệnh hoạn của người đàn ông. Người đàn ông đã chửi mắng cô gái thậm tệ, gọi cô là kẻ ngu ngốc. "Người đàn ông ấy rất hung dữ, thô lỗ và khó chịu. Ông ta thực sự nguy hiểm", Zoe cho hay.

Zoe cũng cho biết có nhiều "sugar daddy" thực sự là một người đàn ông thành công và lịch thiệp nhưng vẫn có những người không xứng đáng với túi tiền và vị thế của họ. Zoe nói rằng nhiều người đàn ông rất kinh khủng, họ nói ra những lời lẽ bẩn thỉu, vô cùng kiêu ngạo. Họ liên tục đưa ra những đòi hỏi kỳ quái, khi không được đáp ứng, "sugar daddy" sẽ nổi giận và mắng chửi thậm tệ những con gái nuôi của mình.

Muôn vàn yêu cầu khác

"Nhiều người đàn ông trả tiền để các cô gái biến thành người mà anh ta thèm khát", một nữ sinh ở Đại học Georgia cho hay.

Nữ sinh này nói rằng, nhiều "sugar daddy" muốn những cô gái của họ trở thành nữ sinh cấp 2 thông qua trang phục và ngoại hình dù họ đã ngoài 25 tuổi. Có những ông "bố nuôi" muốn họ thực hiện các kiểu quan hệ tình dục kỳ quái mà họ luôn thèm khát hoặc người vợ của các "sugar daddy" không thể đáp ứng được.

Michael Reece Caldwell một người đàn ông 71 tuổi đã tuyển một "sugar baby" 22 tuổi. Cặp đôi quen nhau năm 2019 và đưa ra một thỏa thuận, cô gái sẽ được chu cấp tiền, đi du lịch và được quà tặng đổi lại là cô gái trẻ sẽ quan hệ tình dục theo yêu cầu của "sugar daddy".

Tuy nhiên, cô gái không ngờ rằng, Caldwell âm thầm quay lại những hình ảnh trần trụi của cả 2 trong lúc ân ái để lưu giữ "kỷ niệm đẹp". Caldwell còn yêu cầu "sugar baby" của mình đi phẫu thuật nâng ngực để thỏa mãn ông này. Tuy nhiên, cô gái trẻ ngày càng cảm thấy sợ hãi vì những ý muốn bệnh hoạn của người đàn ông. Cô đã báo cảnh sát để bắt giam người "cha nuôi" này.

Sugar baby, Sugar daddy, đổi chác tình tiền

Có thể nói, mối quan hệ "sugar daddy" và "sugar baby" tưởng chừng là mối quan hệ sòng phẳng giữa người cần tình và người cần tiền, tuy nhiên trên thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Nhiều cô gái đã buộc phải phục tùng và chịu nhiều đau đớn về thể xác lẫn tinh thần do các "sugar daddy" gây ra.

Nhiều "sugar daddy" cho rằng họ là người có tiền nên muốn gì được nấy nhưng không ít người phải trả giá đắt khi phải ngồi tù vì hành động bệnh hoạn của mình. Lời khuyên mà các "sugar baby" từng có trải nghiệm tồi tệ dành cho những người đi sau rằng hãy xem xét thật kỹ lưỡng, tỉnh táo và bình tĩnh trong mối quan hệ với "sugar daddy" vì không phải người đàn ông giàu có nào cũng tuyệt vời.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/noi-am-anh-cua-cac-co-gai-khi-hen-ho-voi-sugar-daddy-khong-chi-la-cuoc-doi-cha.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/noi-am-anh-cua-cac-co-gai-khi-hen-ho-voi-sugar-daddy-khong-chi-la-cuoc-doi-chac-tinh-tien-ma-con-la-loi-suy-nghi-benh-hoan-khi-giao-dich-22202022719596485.htm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 4 giờ, 31 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 5 giờ, 37 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 5 giờ, 51 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 5 giờ, 59 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 5 giờ, 17 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 40 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 40 phút trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như...

Xài gì - 41 phút trước

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn sẽ lại chạy vù vù...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 41 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 4 giờ, 31 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 54 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 4 giờ, 25 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 5 giờ, 37 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 51 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 5 giờ, 51 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 5 giờ, 51 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 5 giờ, 59 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 17 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 5 giờ, 17 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 5 giờ, 17 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 17 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Kiến thức - 6 giờ, 58 phút trước

Bản thân việc mua nhà là một sự kiện lớn trong đời. Trong quá trình mua nhà, nhiều người sẽ lựa chọn cẩn thận và xem xét đầy đủ các vấn đề khác nhau...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 6 giờ, 58 phút trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem bạn có bao nhiêu trong số đó

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 58 phút trước

Ung thư là căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại, tỷ lệ tử vong cao vẫn là thách thức đối với cộng đồng y tế. Những người không dễ bị ung thư...

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông minh nhất!

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông...

Kiến thức - 6 giờ, 58 phút trước

Với khoản tiền 100 triệu, tuỳ vào nhu cầu của mỗi người mà có thể mua vàng hoặc gửi tiết kiệm.