Những sát thủ mang gương mặt thiên thần

14:46 26/03/2014

Mang gương mặt của những nam thanh nữ tú, được ví đẹp như hotboy, hotgirl nhưng Hồ Duy Trúc, Nguyễn Đức Nghĩa, Lê Văn Luyện, Phạm Văn Phú, Vũ Thị Kim Anh hay Ngân "cá dồ" lại là những kẻ giết người không ghê tay.

Kẻ giết người có gương mặt điển trai gây sốt

Nhiều người không khỏi giật mình khi nhìn gương mặt thư sinh, "đẹp như trai Hàn Quốc" của Phú - kẻ sát nhân đã ra tay tàn bạo với bạn gái của mình.

Ngày 25/3, TAND TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Phú (25 tuổi, ngụ quận 10, TP.HCM) tử hình về tội Giết người. Theo cáo trạng, Phú và chị Nguyễn H.H. có quan hệ tình cảm với nhau từ tháng 3/2013. Đến tháng 6/2013, chị H. sang Đan Mạch du lịch và thăm bạn trai cũ đến ngày 18/7/2013 mới về Việt Nam.

Chiều cùng ngày, khi Phú đang đi làm thì H. nhắn tin nói mình đã về Việt Nam và vừa đến nhà trả cho mẹ Phú 10 triệu đồng mượn trước khi đi du lịch.

Án mạng kinh hoàng,Hồ Duy Trúc,Nguyễn Đức Nghĩa,Lê Văn Luyện,Phạm Văn Phú,Vũ Thị Kim Anh
 Phú bị dẫn giải sau phiên tòa.

Nghĩ người yêu đã có tình cảm với người khác, Phú về nhà lấy một con dao Thái Lan bỏ vào cốp xe máy rồi chạy đến nhà chị H. trên đường Hàm Nghi (quận 1) nói chuyện. Tại đây, H. nói mình sẽ đi du học ở nước ngoài khiến 2 người xảy ra cự cãi và Phú hậm hực bỏ đi. Chạy đến công trường Quách Thị Trang thì anh ta quay trở lại gọi H. ra nói chuyện tiếp. Thấy người yêu có thái độ thờ ơ với mình, Phú liền bật cốp xe lấy dao ra đâm liên tiếp nhiều nhát vào người H. khiến chị gục xuống đường. Chưa dừng lại, hung thủ tiếp tục nắm tóc H. giật lên và đâm thêm một nhát vào cổ nạn nhân.

Thông tin về vụ xét xử này khi vừa được đăng tải không chỉ gây sốt trên nhiều mặt báo mà còn rất "hot" trên mạng xã hội. Và nguyên nhân chỉ vì kẻ giết người quá đẹp trai.

Nữ sát thủ xinh đẹp chỉ đạo đồng bọn giết người

Tuy còn trẻ nhưng cô gái này đã đứng đầu một băng nhóm gồm nhiều nam thanh niên có tiểu sử đen. Chính nhóm này nghe lệnh, đã tổ chức cuộc truy sát hội đồng, khiến 2 người thương vong vào đêm khuya 24/12/2013, tại thị trấn Long Mỹ.

Án mạng kinh hoàng,Hồ Duy Trúc,Nguyễn Đức Nghĩa,Lê Văn Luyện,Phạm Văn Phú,Vũ Thị Kim Anh
Ngân có gương mặt xinh như hotgirl

Nguyễn Kim Ngân - tức Ngân "cá dồ" đã chỉ đạo đồng bọn đánh người đến chết Vụ án mạng giết người kinh hoàng xảy ra tại huyện Long Mỹ khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. 

Ngân có ngoại hình xinh xắn, nhưng lại có vẻ rất xấc xược ngạo mạn khi vừa dừng xe, nữ giới mạnh miệng ra lệnh cho đàn em: "Cả bọn giết chúng nó đi, không cho chạy thoát". Vậy là đàn em lao vào chém giết, đập nát đồ của nạn nhân xấu số.

Đánh người xong, nữ đại ca rủ cả bọn đến một quán cà phê cách đó không xa ngồi kể "chiến tích" thì một người chạy xe ôm đến cho biết hai nạn nhân bị đánh lúc nãy, một đã chết, một trong thương. Nghe xong cả bọn giải tán, trong đó Ngân "cá dồ" định bỏ trốn thì bị công an bắt, những đồng bọn sau đó cũng bị bắt hoặc ra đầu thú gồm.

Vụ án kinh hoàng đã xảy ra, điều khiến dư luận không ngỏi ngỡ ngàng, kẻ ra lệnh cho đồng bọn thực hiện cuộc đánh hội đồng trên là Ngân "cá dồ" - một thiếu nữ xinh xắn, với vẻ bề ngoài rất hiền lành. Thiếu nữ tuổi teen này được trời phú ngoại hình sắc nước hương trời, khuôn mặt phúc hậu, vậy nên người ta thường ví cô gái này như hoa khôi miệt vườn.

Thế nhưng, khác hẳn với vẻ bề ngoài khả ái đó, thiếu nữ này có tiểu sử bất hảo với bề dày thành tích quậy phá, tuổi đời ít nhưng được xếp vào hạng dân có số má trong giới giang hồ lứa tuổi 9X. Trong giới tóc xanh tóc đỏ ở thị xã Long Mỹ, Ngân còn được kính nể hơn với hỗn danh Ngân "cá dồ" (cá vồ), bởi dù xinh đẹp nhưng hễ khi mở mồm thì ả buông lời cộc lốc như cá phàm táp mồi, không cần biết trên dưới là ai. Chính lời nói luôn đi kèm với hành động nên cô ta luôn được giới dân choai quậy phá kính nể, tôn sùng như một đàn chị theo đúng nghĩa. Chính sự ngỗ ngược này mà mỗi khi Ngân "cá dồ" xuất hiện cùng đồng bọn, ai nấy cũng tìm cách xa lánh. Sự ngang tàng của nữ giang hồ tuổi teen này còn được một người dân giấu tên kể, có lần một thanh niên đi ngang qua, lỡ liếc mắt nhìn nhan sắc cũng bị cô ta hất hàm trợn mắt đe dọa. Có lẽ vì thế mà Ngân "cá dồ" trở thành kẻ bất trị, ngay chính những người thân cũng không muốn cô ta ở trong nhà.

Nguyễn Đức Nghĩa - "tác giả" của vụ án "xác chết không đầu"

Nguyễn Đức Nghĩa (26 tuổi, thường trú 112 đường Điện Nước, tổ 7 phường Lãm Hà, Kiến An, TP. Hải Phòng) sinh ra trong gia đình có bố mẹ đều là công nhân.

Năm 2002, Nghĩa thi đỗ vào học tại Khoa Quản trị kinh doanh quốc tế - K41 - Trường ĐH Ngoại thương Hà Nội. Đến ngày 5/4/2003, Nghĩa bị Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) bắt và xử phạt hành chính về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Năm 2004, Nghĩa bị ốm nên nghỉ học một năm. Năm 2006, Nghĩa chuyển vào học tiếp tại lớp A1 - K42 Trường ĐH Ngoại thương Hà Nội. Trong quá trình học lớp A1 - K42, Nghĩa quen và yêu bạn học cùng lớp là chị Nguyễn Phương L. (26 tuổi, ở phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Cuối năm 2007, Nghĩa và chị L. chia tay.

Năm 2008, Nghĩa tốt nghiệp Trường ĐH Ngoại thương Hà Nội nhưng chưa được cấp bằng tốt nghiệp do còn nợ điểm. Từ tháng 7/2008 đến tháng 12/2008, Nghĩa là nhân viên Công ty TNHH Vĩnh Sinh (trụ sở tại Tòa nhà 18T2 phố Lê Văn Lương, Hà Nội). Sau đó, Nghĩa không có nơi ở cố định tại Hà Nội, không có việc làm.

Án mạng kinh hoàng,Hồ Duy Trúc,Nguyễn Đức Nghĩa,Lê Văn Luyện,Phạm Văn Phú,Vũ Thị Kim Anh

Cuối năm 2007, sau khi chia tay chị Nguyễn Phương L., Nghĩa quen và yêu Hoàng Thị Yến (ở phòng 1101, nhà G4 Trung Yên, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội; là sinh viên chương trình đào tạo hợp tác quốc tế - Trường ĐH Bách khoa - Genetic, Singapore).

Từ ngày 23/4 đến ngày 5/5/2010, Yến cùng bà nội về quê tại xã Đức Chính, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Yến đã đưa chìa khóa phòng 1101, chìa khóa xe máy Yamaha Sirius BKS 14P6-1296 cho Nghĩa. Ngày 3/5, Nghĩa gọi điện thoại hẹn chị L. đến phòng 1101 chơi. Tiếp đó, khoảng 12h30 ngày 4/5, Nghĩa lại gọi điện rủ chị L. đến nhà Yến. Tại đây Nghĩa và chị L. đã chơi game trên mạng internet trong phòng ngủ của Yến.

Với mục đích giết chị L. để cướp tài sản, lợi dụng lúc chị L. đang mải chơi, Nghĩa đã bí mật lấy con dao tại tủ bếp nhà Yến, đem giấu ở giá sách cạnh giường trong phòng ngủ của chị Yến, chờ cơ hội thực hiện hành vi phạm tội.

Sau khi giết chị L, Nghĩa chặt đầu nạn nhân rồi lấy chăn cuốn thi thể nạn nhân, vác ra ngoài và xóa dấu vết ở hiện trường một cách tinh vi. 

Sau khi gây án, Nghĩa lục túi xách màu tím, ví màu trắng của chị L. thấy có chìa khóa, vé gửi xe máy, 2 thẻ ATM, chứng minh thư, một số giấy tờ và 2.000 đồng. Khoảng 6h ngày 5/5, Nghĩa đem giấy tờ tùy thân của chị L. đốt, đem các vật dụng liên quan đi phi tang, máy tính và xe máy thì Nghĩa mang đi cắm.

Nghĩa cất các túi ni-lông chứa trang phục và các phần thi thể chị L. vào ba-lô, ra bến xe Mỹ Đình bắt xe về Quảng Ninh. Khoảng 14h, Nghĩa xuống xe, đi ra cầu Cấm (xã Hưng Đạo, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) để vứt các túi ni-lông trên xuống sông Cầm. Sau đó, Nghĩa lên xe buýt đi về nhà bố mẹ đẻ Yến ở xã Đức Chính, huyện Đông Triều để đón Yến và bà nội Yến về Hà Nội. Những ngày sau đó Nghĩa tiếp tục tìm nhiều cách để xóa dấu vết, phi tang sạch vật chứng.

Đến ngày 17/5, khi biết thi thể chị L. đã được phát hiện trên tầng 13 nhà G4 Trung Yên, Nghĩa bỏ trốn lên nhà anh họ là Nguyễn Văn H. (46 tuổi, ở tổ 18 phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên) rồi bị cơ quan điều tra bắt giữ vào ngày 18/5.

Sau nhiều phiên tòa xét xử Nguyễn Đức Nghĩa đã bị xử tử tình nhưng vụ án còn kéo dài vì Nghĩa là đơn xin ân xá.

Với vẻ ngoài thư sinh, cặp kính cận trí thức, nụ cười và gương mặt ưa nhìn không ai có thể nghĩ rằng Nguyễn Đức Nghĩa lại có thể phạm tội tày đình như vậy.

Vụ "Giết người trên xe Lexus", nữ thủ phạm xinh như hotgirl

Vũ Thị Kim Anh, nữ sinh sát hại người tình trong xe Lexus gây chấn động dư luận vào năm 2009 bị kết án 14 năm tù và đang phải cải tạo tại trại giam Phú Sơn, Thái Nguyên. Kim Anh đã thực sự ăn năn hối cải và đang cải tạo tốt với hy vọng sẽ nhanh chóng vượt qua thời hạn để có thể được đặc xá, trở về làm lại cuộc đời.

Án mạng kinh hoàng,Hồ Duy Trúc,Nguyễn Đức Nghĩa,Lê Văn Luyện,Phạm Văn Phú,Vũ Thị Kim Anh

Vũ Thị Kim Anh, 22 tuổi, ở Cao Bằng, sinh viên năm thứ 4 ĐH Sư phạm Hà Nội đã bị Công an Hà Nội bắt vì hành vi giết người. Kim Anh là hung thủ ra tay cắt cổ anh Nguyễn Tiến Chính, 42 tuổi, làm nạn nhân tử vong vào rạng sáng ngày 14/2 trên phố Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội.

Kim Anh từ Cao Bằng về Hà Nội học và ở tại phòng 306 khu tập thể Vĩnh Hồ, căn nhà bố mẹ mua. Tháng 5/2006, Kim Anh quen biết với anh Chính và hai người cặp kè với nhau. Khi đó, anh Chính đã là một doanh nhân kinh doanh quặng có tiếng ở Cao Bằng và đã có vợ con. Theo khai nhận ban đầu của nữ sát thủ, mối quan hệ giữa hai người kéo dài đến cuối năm 2006 thì Kim Anh biết anh Chính có vợ và yêu cầu chia tay. Thời gian đó, Kim Anh cũng đã có người yêu.

Ngày 3/1, cô này về Cao Bằng ăn cưới và gặp lại anh Chính tại đây. Anh Chính đã kể mối quan hệ giữa hai người cho một số người tới dự đám cưới. Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, về quê ăn Tết, Kim Anh gặp lại người tình và anh Chính tiếp tục đề nghị cô "nối lại" tình xưa. Nhiều lần đề nghị không được, anh Chính còn đánh xe ô tô đến tận trước cửa nhà Kim Anh gọi điện thoại dọa sẽ nói cho người thân "cô về Hà Nội làm cave".

Kim Anh nghỉ Tết xong xuống Hà Nội học, anh Chính lại gọi điện đề nghị được nối lại quan hệ. Đêm trước ngày Valentine (13/2), anh Chính điện thoại dọa sẽ nói về quan hệ của hai người cho người yêu Kim Anh nếu không gặp nhau. Kim Anh đồng ý gặp và đi ăn uống. Sau đó, anh Chính nói với cô này đến ngõ 279 phố Đội Cấn để gặp người bạn. Tới đây, anh Chính dừng xe, hai người tâm sự gần một giờ đồng hồ. Anh Chính ngả ghế xe và có cử chỉ âu yếm nhưng Kim Anh không đồng ý. Sẵn có con dao gọt hoa quả để trong xe, Kim Anh vớ lấy rồi ra tay cứa cổ họng nạn nhân.

Án mạng kinh hoàng,Hồ Duy Trúc,Nguyễn Đức Nghĩa,Lê Văn Luyện,Phạm Văn Phú,Vũ Thị Kim Anh
Vũ Thị Kim Anh là một cô gái có nhan sắc trời phú

Sau khi gây án xong Kim Anh chạy ra đường gọi taxi đến phố Nguyễn Huy Tưởng và thuê nhà nghỉ ở cùng người yêu. Sau đó, cô vẫn đi học, sinh hoạt bình thường. Con dao gây án, nữ sát thủ khai đã vứt trên đường bỏ chạy nhưng không nhớ địa điểm chính xác nên cơ quan điều tra chưa tìm thấy. Anh Chính sau khi bị nạn cố gắng lái xe đi tìm chỗ cấp cứu, đến ngã tư Vạn Bảo - Kim Mã thì chết. 

Khoảng 22h đêm 18/2, Kim Anh bị bắt giữ khi cô ta đang trên đường từ nhà người yêu về ở phố Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân. "Bị bắt nhưng cô ta không tỏ ra sợ sệt, mặt lạnh tanh, thái độ lì lợm", một điều tra viên cho biết. Đến khoảng 13h ngày hôm nay, Kim Anh đã khai nhận ban đầu về hành vi giết anh Chính.

Vụ án Lê Văn Luyện

Vụ án Lê Văn Luyện là một vụ án giết người cướp của xảy ra tại tiệm vàng Ngọc Bích (Phương Sơn, Lục Nam) ngày 24 tháng 8 năm 2011. Trong vụ án này, sát thủ Lê Văn Luyện đã giết chết vợ chồng chủ tiệm vàng cùng con gái nhỏ 18 tháng tuổi. Con gái lớn của họ 8 tuổi bị chém đứt tay. Đây là vụ án rất nghiêm trọng gây xôn xao trong dư luận và ảnh hưởng đến trật tự an ninh tại địa phương cũng như những ý kiến về cần sửa đổi luật phòng chống tội phạm.

Lê Văn Luyện nổi tiếng vì phạm tội khi chưa đến 18 tuổi. Do vậy khi bị kết án Luyện chỉ bị mức án nặng nhất là 18 năm tù theo luật pháp của Việt Nam tại thời điểm đó.


Động cơ giết người của Luyện là vì lỡ "cầm" mất cái xe máy đi mượn, mang tiền
tiêu mất nên Luyện không còn tiền để chuộc xe.

Theo lời khai của bị cáo, vào rạng sáng 24/8, khi trời vẫn còn mờ tối, Luyện nấp cách tiệm vàng một quãng, mắt đảo nhìn quanh. Khi không thấy bóng người, Lê Văn Luyện nhanh chóng đột nhập lên tầng ba ngôi nhà. Công cụ của Luyện là một con dao nhọn và một con dao phớ. Sau khi dùng trì đăng soi tầng ba không tìm thấy gì, Luyện xuống tầng 2. Suy tính tài vật kim ngân giấu ở tầng 2 nên Luyện đi ngắt cầu dao và camera. Lúc 5 giờ rưỡi, thấy chủ nhân lên phơi quần áo tầng 3, Lê Văn Luyện vung dao đâm chủ nhà. Tuy bị thương nhưng người chồng vẫn cố đoạt vũ khí và kêu cứu. Vợ của anh ta chạy lên liền hứng thêm nhiều nhát. Chủ nhân sau đó cướp được con dao nhọn. Luyện liền rút dao phớ đâm tiếp. Chủ nhân lăn xuống tầng 2. Luyện tiếp tục chém nhiều nhát đến khi người chồng nằm bất động.

Khi ấy người con gái lớn thấy tiếng kêu bật dậy. Cháu bé đã tìm điện thoại liên lạc bên ngoài. Lê Văn Luyện sợ bị lộ nên cung đao chém đứt tay cô bé rồi đâm thêm nhiều nhát. Tưởng cô bé đã chết nên Luyện bỏ đi.

Với cô con gái thứ khóc quá to nên Luyện dùng dao phớ đoạt mạng cô bé.

Sát hại xong cả nhà, Lê Văn Luyện đi lấy ba lô và cất vũ khí vào rồi xuống tầng 1. Sau đó, Luyện phá tủ kính và lấy vàng rồi mở cửa bếp thoát ra ngoài. Lúc này, trời đã sáng, khu phố đã bắt đầu nhiều người qua lại. Sợ bị phát hiện, Luyện gọi điện cho người anh họ đến đón rồi bỏ trốn.

Vụ án này được xếp trong những vụ án giết người gây phẫn nộ năm 2012.

Lê Văn Luyện đã ra tay vô cùng tàn độc, một tội ác không thể tha thứ nhưng chính điểm này đã biến Lê Văn Luyện thành "thần tượng" của những kẻ phạm tội. Họ nhận mình là đàn em Lê Văn Luyện hay "có họ hàng với Lê Văn Luyện"khi họ phạm tội, thậm chí là giết người khi chưa đến 18 tuổi. Điều này cho thấy những ảnh hưởng tiêu cực mà vụ án Lê Văn Luyện đã gây ra.

Hồ Duy Trúc và thảm án "chặt tay cướp SH"

Hồ Duy Trúc với tuổi đời còn trẻ, vóc dáng thư sinh, nhẹ nhàng, trắng trẻo nhưng những vụ án mà hắn gây ra lại là nỗi kinh hoàng của cả xã hội.

Án mạng kinh hoàng,Hồ Duy Trúc,Nguyễn Đức Nghĩa,Lê Văn Luyện,Phạm Văn Phú,Vũ Thị Kim Anh

Chỉ trong vòng 5 tháng băng cướp do Hồ Duy Trúc cầm đầu đã thực hiện 17 phi vụ táo tợn và tàn độc. Thủ đoạn của chúng là dùng mã tấu, dao… chém người đi đường để cướp tài sản, cướp xe đắt tiền. Tài sản cướp được lên đến hàng trăm triệu đồng, chúng đem bán tiêu xài, hưởng thụ.

Theo bản án sơ thẩm, chiều 24/11/2012, sau khi uống rượu tại nhà trọ của Luông (thuộc xã Phong Phú, huyện Bình Chánh), Trúc, Luông cùng đồng bọn rủ nhau đi cướp. Khoảng 8h tối cùng ngày, nhóm của Trúc đi từ quận 7 sang quận 2, khi chuẩn bị qua cầu Phú Mỹ thì phát hiện chị Nguyễn Thị Ngọc Thúy (SN 1984, ngụ quận 2) chạy xe Honda SH lưu thông cùng chiều.

Đi qua cầu Phú Mỹ thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 được khoảng 500m, Luông cho xe vượt lên, ép chặn đầu xe chị Thúy, Trúc cầm dao chém 2 nhát liên tiếp trúng vào cẳng tay và cổ bàn tay phải, rồi nhát thứ 3 trúng vào cổ bàn tay trái làm chị Thúy và chiếc xe ngã xuống đường. Trúc lập tức xuống đề máy nhưng xe không nổ nên đành bỏ lại xe. Đồng bọn của Trúc chạy tới giật chiếc ví có hơn 4 triệu đồng của nạn nhân rồi cùng đồng bọn tẩu thoát.

Chị Thúy tri hô cướp và được dân phòng cùng tổ tuần tra công an xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè truy đuổi đến một khách sạn thuộc xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh thì tóm gọn được các đối tượng. Nạn nhân được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu, nối bàn tay. Mức độ tổn hại sức khỏe do thương tích gây nên là 47%.

Vừa qua, Hồ Duy Trúc và đồng bọn được đưa ra xét xử thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận. Y vẫn bị xử tử hình sau nhiều lần kháng cáo. Kết quả này được xem là bản án đích đáng, đủ sức răn đe.

theo Edaily.vn
Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 6 giờ, 34 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 6 giờ, 49 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 6 giờ, 49 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 7 giờ, 2 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 7 giờ, 21 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 24 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 26 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 2 giờ, 27 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 28 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 5 giờ, 14 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 6 giờ, 34 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 49 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 6 giờ, 49 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 6 giờ, 49 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 50 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 7 giờ, 47 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 48 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 7 giờ, 2 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 20 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 20 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 20 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 20 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 7 giờ, 21 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 8 giờ, 53 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 53 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.