Người đàn bà "trăng hoa" giết vợ của người tình bằng bả chó?

10:05 21/07/2014

Vốn đã có tính lẳng lơ, chồng chết càng được thả cửa cho Thúy ngoại tình, nhưng người đàn bà lại có tính ghen ngược ủ mưu giết chết vợ của người tình.

Ngoại tình trên cánh đồng hoang

Cánh đồng hoang thật là một địa điểm lý tưởng cho cuộc tình vụng trộm của cặp tình nhân này. Khu đất thuộc dự án xây dựng khu đô thị Thăng Long được giải phóng mặt bằng từ mấy năm trước nhưng do kinh tế khủng khoảng, thiếu vốn nên dự án chưa được triển khai, vì thế mà cỏ cây mọc um tùm. Nghề thu mua trâu bò từ các tỉnh miền núi phía Bắc đưa về chăn thả rồi bán dần nên anh Chính chọn đây làm nơi tập kết hàng.

giết người,giết vợ người tình,giết người bằng bả chó
Hiện trường vụ án

Nhà anh Chính ở Vân Canh, cùng trong huyện Hoài Đức, cách đó 3 km nên anh dựng một chiếc lán tạm làm nơi ăn ngủ ngay tại đây để tiện cho việc trông nom, chăm sóc đàn trâu, bò thường xuyên có tới gần ba chục con.

Chiếc lán được dựng cách đường mòn vào khu đô thị khoảng 500m, chỉ có công việc gì thì người ta mới đi qua, còn nơi đây rất vắng vẻ. Từ khi có quan hệ với nhau, cặp tình nhân này thường lấy đây làm “bãi đáp”, thay vì vào nhà nghỉ, đỡ tốn tiền mà lại được hưởng cảnh hương đồng gió nội.

Cuộc tình vụng trộm ấy rồi cũng bị chị Huyền, vợ anh Chính phát hiện. Thường thì hàng ngày do bận mải công việc gia đình nên ít khi chị Huyền ra lán. Một bữa đầu tháng 5-2014, trong khi đi chợ, chị tạt qua lán thăm chồng.

Từ xa, chị Huyền phát hiện có một chiếc xe máy lạ dựng gần lán nên linh cảm có chuyện chẳng lành. Đúng như vậy, khi chị phóng xe tới gần thì phát hiện có một người phụ nữ từ trong lán chạy chiếc xe máy ra, vội vã phóng đi mất.

Người có quan hệ đàng hoàng thì việc gì phải có hành động vội vã, lén lút đến như thế? Tức mình, chị Huyền làm toáng lên.

Không ngờ, người chồng đầu gối tay ấp hơn chục năm, có với nhau 3 mặt con nay phản bội chị. Ghen tuông đấy nhưng vốn là người phụ nữ nền nã, hiền lành, chị Huyền không làm ầm ĩ bởi “xấu chàng thì hổ ai”. Nhưng từ bữa đó, ngoài việc khuyên can, chị không để chồng tiếp tục ngủ một mình tại lán chăn trâu nữa.

Tằng tịu với anh Chính, không phải Thúy thuộc diện “hàng tồn kho” mà chị ta kết hôn từ năm mới 21 tuổi. Hơn hai chục năm trước, cô thiếu nữ nhỏ nhắn, xinh xắn, có đôi mắt khá lẳng, nhà ở Trung Sơn Trầm, TX Sơn Tây, chết mê, chết mệt Lê Văn Hạnh, chàng thanh niên điển trai ở bên xã Viên Sơn, cùng TX Sơn Tây, có giọng ca khá mùi mẫn thường xuất hiện trong các buổi biểu diễn văn nghệ ở địa phương.

Hai người nên vợ nên chồng rồi lần lượt có với nhau 2 đứa con, một trai, một gái. Nay cậu con trai lớn của vợ chồng Thúy đã 18 tuổi, làm công nhân trong một doanh nghiệp. Còn cô con gái năm nay cũng 16 tuổi, học lớp 11. Sau khi lập gia đình, anh Hạnh chuyển sang nghề đi buôn trâu bò, còn Thúy chạy chợ buôn gà.

Cuộc sống của vợ chồng Thúy tưởng chừng hạnh phúc nhưng âm ỉ bên trong không ít sóng gió, bởi chị ta có tính lẳng lơ. Có chồng con nhưng thích chàng trai nào là chị ta đánh mắt đưa tình. Biết tính vợ, anh Hạnh để tâm theo dõi và từng bắt gặp Thúy tằng tịu với một người bạn buôn. Tuy nhiên để giữ yên ấm hạnh phúc gia đình, anh Hạnh cho qua.

Cách đây 4 năm, vào năm 2010, bất ngờ anh Hạnh qua đời vì đột tử trong một đêm mưa gió khi anh chạy xuống lán che chắn cho đàn trâu. Cái chết của anh Hạnh được thân nhân cho là bất thường, bởi anh không hề ốm đau, bệnh tật nhưng chẳng có chứng cứ gì để làm sáng tỏ.

Sau khi chồng mất, Thúy mang đàn trâu, bò đem bán, lấy tiền xây được ngôi nhà 2 tầng. Chồng không còn, Thúy càng có điều kiện quan hệ nhăng nhít. Một trong những người đàn ông mà Thúy để ý là anh Chính, người bạn buôn trâu bò cùng với chồng chị ta trước kia.

Khi anh Hạnh còn sống, anh Chính vẫn thường qua lại và gọi Thúy bằng chị, bởi không chỉ chồng Thúy hơn tuổi mà chính chị ta cũng hơn Chính 1 tuổi. Có vợ trẻ hơn Thúy tới 7 tuổi nhưng trước “đòn” tấn công của người thiếu phụ đầy kinh nghiệm “tình trường”, anh Chính bị đổ ngã. “Phi công trẻ” chân chất này vẫn chung thủy với vợ nhưng cho rằng quan hệ với “máy bay bà già” chỉ là thêm “gia vị” cho cuộc đời.

Có lẽ chỉ có kẻ tâm thần mới bỏ người vợ cùng một gia đình hạnh phúc để chạy theo người đàn bà vốn có tiếng là kẻ lăng loàn này.

Lên kế hoạch giết vợ người tình

Thế nhưng tình duyên đâu phải chuyện đùa, Chính bị “máy bay bà già” cuốn vào cuộc tình đầy tội lỗi mà không thể chống cự. Vốn là kẻ ranh ma, Thúy vào “vai” một người phụ nữ lớn tuổi, người miền ngược, giả vờ quen biết với Chính, gọi điện cho chị Huyền, xưng là “cô”, hỏi thăm chuyện gia đình, chuyện làm ăn sinh sống.

Vốn thật thà, chị Huyền kể mọi chuyện trong nhà. Nắm được việc chị Huyền suốt ngày bận ở nhà, hàng ngày có đi thu mua rau, đêm đêm mang lên chợ đầu mối ở Nhổn bán, chẳng còn thời gian quan tâm đến chồng nên Thúy táo bạo qua lại lán chăn trâu bò “gặp gỡ” người tình.

Thường xuyên qua lại, quan hệ, nay bị vợ người tình phát hiện, quản lý chặt khiến “máy bay bà già” đang tuổi hồi xuân bỗng nổi cơn “ghen ngược”. Một “kịch bản” trừ khử tình địch để sở hữu người đàn ông cho riêng mình nảy ra trong đầu Thúy.


Đối tượng Thúy

Chợt nhớ đến gói bả chó mà trước đây Chính nhờ Thúy lên Thái Nguyên buôn gà mua giúp về đánh bả số chó hoang đêm đêm cứ đến lán kiếm ăn. Sau đấy, trong một lần đến lán, thấy bả chó vẫn còn, Thúy lấy mang về nhà cất giấu.

Sáng sớm 28-5, sau khi điện cho Chính, biết hôm đó anh bận việc sửa nhà không ra lán chăn trâu bò mà người thay anh là chị Huyền, Thúy quyết định ra tay hành sự.

Khoảng 7h30 sáng hôm ấy, Thúy mang theo gói bả chó, phóng xe máy từ TX Sơn Tây xuống Hoài Đức. Giấu xe máy trong một bụi cây, Thúy bí mật trèo lên đống đất đá thải mà người ta đổ gần lán chăn trâu, bò của vợ chồng anh Chính quan sát.

Thấy trong lán trống không, chỉ có mấy con ngan, con gà kiếm ăn quanh quẩn gần đó, Thúy đoán giờ này chị Huyền đang xua trâu bò đi ăn nên chị ta lẻn vào lán. Tìm ấm nước vối, Thúy rót nước ra chiếc cốc nhưng chỉ rót khoảng già nửa cốc để khi chị Huyền đi xua đàn trâu, bò về, khát nước thế nào cũng cầm lấy uống hết, chứ rót đầy chắc sẽ nghi ngờ. Sau đó, Thúy đổ số bả chó vào cốc nước, khuấy lên cho tan rồi phóng xe quay trở về TX Sơn Tây.

Về đến TX Sơn Tây mới hơn 9 giờ sáng, Thúy điện cho một vài người bạn, rủ đi uống cà phê để tạo chứng cứ ngoại phạm sau này.

Khoảng 12h hôm ấy, không thấy vợ về ăn cơm trưa, gọi điện không thưa, sốt ruột, anh Chính phóng xe máy lên lán. Vừa bước vào lán, anh Chính hốt hoảng khi thấy chị Huyền đã tắt thở, nằm gục cạnh chiếc ghế đá, toàn thân tím tái, miệng sủi bọt.

Lao đến ôm lấy xác vợ, anh Chính đau đớn gào khóc, gọi điện cho người thân. Lúc đầu, ai cũng nghĩ, chị Huyền tử vong có lẽ do cảm nắng. Tuy nhiên, sau đó, anh Chính gào khóc bên thi thể vợ nên khát nước, có cầm cốc nước vối ai đó uống dở còn để trên bàn uống vài ngụm thấy có mùi vị lạ nên dừng lại.

Vài phút sau, anh có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, sùi bọt mép… nên nhanh chóng được đưa xuống Bệnh viện đa khoa Hoài Đức cấp cứu, sau đó chuyển xuống khoa chống độc BV Bạch Mai.

Với những biểu hiện của anh Chính, không chỉ cơ quan điều tra mà người thân trong gia đình cũng nhận định, vợ chồng anh Chính bị hạ độc. Nước trong chiếc cốc ấy được lấy mẫu chuyển về cơ quan kỹ thuật hình sự giám định, sau này có kết quả, trong nước có thành phần xyanua, một chất cực độc.

Với một “kịch bản” quá hoàn hảo nên lúc đầu Thúy đã che mắt được cơ quan điều tra. Sau cái chết của chị Huyền, trong dư luận có người cho rằng, thủ phạm chính là anh Chính, chồng chị, do mâu thuẫn gia đình nên bày mưu sát hại vợ.

Tuy nhiên, thực tế cuộc sống gia đình của vợ chồng anh Chính vốn hòa thuận, tất nhiên cũng có mâu thuẫn nhưng chỉ là mâu thuẫn nhỏ. Còn chị Huyền, vốn là người Đông La, cùng trong huyện Hoài Đức, hơn 10 năm trước lấy anh Chính về Vân Canh làm dâu, họ đã có với nhau 3 mặt con.

Tuy là người nơi khác về làm dâu nhưng chị Huyền sống hiền lành, chịu khó, trong quan hệ không hề có mâu thuẫn với ai. Cũng xuất hiện ý kiến nghi ngờ chị Huyền bị hạ độc do ghen ghét trong kinh doanh, làm ăn, bởi trước đó khoảng 1 tuần, đàn vịt con của vợ chồng chị mới mua bỗng nhiên lăn ra chết hơn chục con.

Nghĩ rằng có kẻ “ghen ăn, tức ở” nhưng sau khi đi sâu điều tra, xác minh, nghi vấn này được cơ quan điều tra loại bỏ.

Trong khi công tác điều tra tưởng như rơi vào bế tắc thì các ĐTV Đội CSĐT tội phạm về TTXH - CAH Hoài Đức phát hiện 2 chi tiết đáng chú ý. Mặc dù hai vợ chồng anh Chính khá kín đáo nhưng người thân cung cấp, gần đây giữa hai người có mâu thuẫn mà nguyên nhân do chị Huyền phát hiện chồng ngoại tình, bởi thế đêm đêm đến ngủ cùng chồng.

Chi tiết thứ hai khá đắt giá, sáng hôm xảy ra vụ án, có nhân chứng phát hiện người phụ nữ trước đây thường đến lán gặp anh Chính xuất hiện ở hiện trường.

Còn người thân của vợ chồng anh Chính cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, người thiếu phụ nghi vấn này có vào viện thăm anh Chính và tỏ ra khá đau xót khi biết tin chị Huyền tử vong. Sau một tuần nằm viện điều trị, hồi phục, anh Chính được triệu tập đến cơ quan điều tra. Khi được hỏi về người thiếu phụ “bí ẩn” kia, anh Chính thú nhận gần đây có lén lút quan hệ ngoại tình với một người đàn bà tên Thúy ở TX Sơn Tây.

Hơn chục ngày sau khi vụ án xảy ra, Ngô Thị Thúy, sinh 1974, ở Viên Sơn, TX Sơn Tây, đối tượng từng có 1 tiền án 6 tháng tù treo về tội trộm cắp tài sản, được triệu tập đến cơ quan điều tra.

Lúc đầu, ngồi trước các ĐTV, Thúy tỏ ra khá bình thản bởi chị ta cho rằng, do có mối quan hệ “ngoài luồng” với chồng nạn nhân nên thế nào cũng được cơ quan công an mời làm việc. Và rằng, chị ta không hề liên quan đến cái chết của chị Huyền, bởi sáng hôm đó, sau khi ngủ dậy, ăn sáng, chị ta cùng một vài người bạn rủ nhau đi uống cà phê.

Nếu không tin mời gặp chị A, cô X… sẽ rõ. Tuy nhiên, “kịch bản” dựng sẵn của Thúy đổ sập khi chị ta không thể lý giải nổi về sự xuất hiện ở hiện trường vào sáng sớm hôm đó.

Hung thủ gây nên cái chết của chị Huyền, mặc dù có một “kịch bản” rất hoàn hảo nhưng đã sa lưới pháp luật. Rồi đây, Thúy sẽ bị pháp luật nghiêm trị về tội giết người. Đến khi được cơ quan điều tra thông báo thủ phạm vụ án, anh Chính mới bàng hoàng, đau xót khi biết kẻ đó chính là người tình mà anh ta lén lút gặp gỡ. Vợ chết, người tình vào tù. Anh Chính tự rước họa vào nhà và phải trả giá quá đắt cho thói “trăng hoa”, vụng trộm.

Tên nhân vật đã được thay đổi

Phunutoday.vn
Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Kiến thức - 6 giờ, 49 phút trước

Các nhà thiên văn học đã phát hiện ra một ngôi sao từ tính hiếm có trong Thiên hà Xì gà. Đây là sơ đồ của một nghệ sĩ. (Cơ quan Vũ trụ Châu...

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có...

Đời sống số - 7 giờ, 40 phút trước

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa con. Hãy cùng nói về một chủ đề thú...

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Tin trong ngày - 7 giờ, 43 phút trước

Ở thời kỳ đỉnh cao, Thuyết "buôn vua" là một thương nhân giàu có nổi tiếng ở Hà Nội thập niên 1990 và tiêu tiền như nước.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 9 giờ, 17 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 9 giờ, 19 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 30 phút trước

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Chuyện làng sao - 9 giờ, 6 phút trước

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không mấy đẹp mắt.

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 8 phút trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 9 giờ, 9 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 10 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 9 giờ, 11 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 9 giờ, 17 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 19 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 9 giờ, 19 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 9 giờ, 19 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 4 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 12 giờ, 4 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 12 giờ, 4 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 12 giờ, 5 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 12 giờ, 5 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 13 giờ, 47 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 13 giờ, 48 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 48 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 48 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 13 giờ, 48 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.