Hoa hậu Nguyễn Thị Thanh Thúy: “Tôi là người sống thẳng và nói thật những gì mình nghĩ”

16:45 07/08/2020

Với tính cách thẳng thắn, bộc trực nhưng có trái tim nhận hậu và ấm áp, Hoa hậu doanh nhân quyền năng thế giới - Nguyễn Thị Thanh Thúy luôn nhận được tình yêu thương của mọi người.

Nhưng đôi lúc không phải mọi việc đều được ủng hộ, người đẹp cũng luôn gặp phải những thị phi. Cùng lắng nghe Hoa hậu gốc miền Tây tỉnh Sóc Trăng chia sẻ những tâm sự của bản thân.

Hoa hậu doanh nhân quyền năng thế giới, Nguyễn Thị Thanh Thúy

Hoa hậu Thanh Thúy được xem là người đẹp có những hoạt động từ thiện nổi bật nhất trong số các Hoa hậu sau đăng quang. Hành động này xuất phát từ tâm niệm hay là cách lấy tiếng xậy dựng hình ảnh?

Tôi làm từ thiện đã 6 năm, làm bằng cái tâm thật sự chứ không phải làm để lấy tiếng và xây dựng hình ảnh. Bản thân Thanh Thúy xuất thân từ gia đình nông dân nghèo khó, tôi hiểu được hoàn cảnh và nỗi khổ của người nghèo. Ơn trời, được thương, Thanh Thúy có điều kiện, mình giúp đỡ cho những mảnh đời nghèo khổ xuất phát từ tấm lòng và trái tim của mình.

Hoa hậu doanh nhân quyền năng thế giới, Nguyễn Thị Thanh Thúy

Là một hoa hậu có kênh Youtube riêng với số lượt xem "khủng", điều này có thuận tiện cho Thanh Thúy trong việc xây dựng hình ảnh?

Lúc đầu tôi không có kế hoạch lập kênh Youtube để xây dựng hình ảnh hay kiếm tiền gì từ kênh cá nhân. May mắn tôi gặp đạo diễn Trần Mình Ngân, anh ấy giúp tôi tạo kênh YouTube cá nhân và quản lý luôn dùm. Từ sự phát triển của kênh, tôi quyết định dùng số tiền kiếm được từ YouTube vào việc thiện nguyện. Tôi không dùng cho gia đình hay bản thân một đồng nào từ kênh. Đây cũng là lời hứa của tôi với cộng đồng mạng, những ai đã và đang tiếp tục ủng hộ kênh Youtube của Thanh Thúy.

Hoa hậu doanh nhân quyền năng thế giới, Nguyễn Thị Thanh Thúy

Là một người thường xuyên lên tiếng về những vấn đề cộng đồng quan tâm, bày tỏ rõ ràng ý kiến của mình về những vấn đề nóng xã hội. Hoa hậu Thanh Thúy nghĩ rằng, mình có phải là người “tát nước theo mưa” để gây sự chú ý?

Thanh Thúy được mọi người yêu mến vì tính cách thẳn thắng, có sao nói vậy. Khi tôi thấy ở cộng đồng hoặc mạng xã hội có chuyện gì bức xúc hoặc trái với luân thường, đạo lý là tôi lên tiếng. Tôi không ngại va chạm, nói đúng sự thật và đi thẳng vào vấn đề. Chính vì thế tôi luôn được bạn bè ủng hộ và cộng đồng mạng yêu mến. Nói thật, tôi không phải là người lợi dụng kênh YouTube để tư lợi cho mình và đánh bóng tên tuổi theo cách nói “tát nước theo mưa”, tôi muốn lên tiếng bảo vệ sự công bằng cho người yếu thế. Chỉ vậy thôi.

Hoa hậu doanh nhân quyền năng thế giới, Nguyễn Thị Thanh Thúy

Khi nêu quan điểm cá nhân, đôi khi Hoa hậu Thanh Thúy nhận nhiều ý kiến phản đối trái chiều của anti-fan.. đôi khi cả những lời lẽ xúc phạm, miệt thị dành cho mình. Hoa hậu Thanh Thúy ứng xử với những tình huống này như thế nào?

Thanh Thúy cũng rất buồn khi bị xúc phạm hay bị đặt điều, chuyện không nói có. Nhưng những trường hợp cá biệt đó, thường lập trang cá nhân giả chứ không dám ra mặt để nói chuyện trực tiếp với Thanh Thúy. Có những việc vượt quá giới hạn của Thanh Thúy, tôi phải nhờ đến pháp luật can thiệp. Thường những người nổi tiếng luôn bị thị phi… Nhưng Thanh Thúy quan niệm, mình không làm gì sai thì luôn tự tin, mạnh mẽ để đối đầu với sự thật.

Làm người nổi tiếng như làm dâu trăm họ, không thể vừa lòng hết tất cả mọi người. Tôi luôn tự soi mình để rèn luyện tâm trí, đôi khi suy nghĩ rằng: mình làm gì sai để phải suy nghĩ. Nhưng Thanh Thúy chưa bao giờ hổ then với lòng mình, đôi khi có những việc người không thích nghĩ sai về mình, tôi cũng chỉ thấy buồn một chút rồi cũng thôi, cho qua và tiếp tục lao vào công việc, chứ không bận tâm và cũng không đáng để mình quan tâm.

Hoa hậu doanh nhân quyền năng thế giới, Nguyễn Thị Thanh Thúy

Là một Hoa hậu nhưng Thanh Thúy không ngại chia sẻ những công việc hết sức đời thường, như bán hàng online tiêu dùng, bán bánh bao, cả việc bánh tiêu, bánh da lợn… Thanh Thúy có ngại làm ảnh hưởng tên tuổi của mình?

Tôi đã có thời gian dài sống và làm việc tại Hàn Quốc, nơi đất khách quê người, Thúy rất vui khi được phục vụ những người con nơi quê khách. Thanh Thúy không ngại làm bất cứ điều gì, miễn là đó là việc lương thiện, được pháp luật bảo hộ… không làm ảnh hưởng đến tên tuổi của mình. Những sản phẩm Thanh Thúy cung cấp cho kiều bào tại Hàn Quốc là những đặc sản quê hương Việt Nam. Được phục vụ mọi người, mang hương vị quê hương đến cho người xa quê nên ai cũng ủng hộ và yêu mến. Trước khi đăng quang Hoa hậu doanh nhân quyền năng tại Pháp, rất nhiều khách hàng đặt câu hỏi rằng: Nếu đi thi, đăng quang Thanh Thúy có còn bán hàng cho tụi em nữa không? Tôi trả lời ngay rằng: Dù đăng quang hay không, Thanh Thúy cũng sẽ bán hàng, phục vụ tất cả khách hàng thân yêu nhất của mình.

Kỷ niệm nào đáng nhớ nhất cho Thanh Thúy trong hành trình từ thiện tự trước đến giờ?

Kỷ niệm đáng nhớ nhất với Thanh Thúy là trong chuyến về Việt Nam làm đám cúng 49 ngày cho ba của mình. Cũng ngay ngày đó khi biết một bé trai tên Hảo quê ở Vĩnh Long bị mẹ và chị gái tạt nước sôi vào người nằm bệnh viện tại Cần Thơ. Hoàn cảnh không có tiền viện phí, Thanh Thúy đã lên trang cá nhân kêu gọi trực tiếp cộng đồng chung tay ủng hộ, trợ giúp. Chính tôi đã mua tặng em Hảo chiếc điện thoại cùng số tiền 5 triệu mà mọi người cùng chung tay ủng hộ em sau lời kêu gọi của mình trên facebook…Sau buổi chia sẻ này, Thanh Thúy rất vui vì mình đã làm được một việc ý nghĩa.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng đã biết mối tình của Thanh Thúy với một nam ca sĩ, gần đây được biết Hoa hậu đã chính thức chia tay. Cuộc tình này đã để lại cho Thanh Thúy ký ức gì?

Trong cuộc đời ai cũng có những kỷ niệm yêu thương. Với tôi cuộc tình đó là một kỷ niệm đẹp mà chắc chắn điều đó không thể kiếm được bằng tiền. Mọi người cũng biết, cuộc tình chúng tôi được mọi người ví như đôi trai tài - gái sắc, khi chúng tôi chia tay các bạn có chút tiếc nuối. Nhưng tình yêu với tôi là duyên số, khi duyên không còn thì nên chia tay trong êm đẹp và giữ lại những kỷ niệm đẹp về nhau. Giờ chúng tôi là những người bạn tốt, có thể chia sẻ, hỏi thăm nhiều điều trong cuộc sống khi cần.

Quan niệm của Thanh Thúy về tình yêu là gì?

Với Thanh Thúy yêu nhau không cần toan tính. Chỉ cần đến với nhau bằng tấm chân tình, đó mới là tình yêu bền vững. Nếu tình yêu cứ mang ra so sánh hoặc bất cứ lý do gì thì trước sau gì tình cảm đó cũng không trọn vẹn.

Được biết vì dịch bệnh Hoa hậu Thanh Thúy đã lỡ hẹn với rất nhiều vai diễn trong các dự án phim tại Việt Nam, Thanh Thúy có tiếc không?

Thời gian qua do dịch COVID 19 ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và kinh tế toàn cầu. Thanh Thúy cũng bị ảnh đến công việc. Thúy đã phải bỏ lời mời 3 bộ phim từ Nhà sản xuất Tâm Linh Việt TV và GOTV… Những lời mời từ phim như: “Ba mẹ cần con”, “Con sẽ về” hay “Gặp nhau ở kiếp sau”… của đạo diễn Trường Thịnh - Đông Khuê. Ngoài ra một TVC quảng cáo cho bánh trung thu SHE Chocola Moocake nhưng Thúy đành lỗi hẹn.

Hoa hậu doanh nhân quyền năng thế giới, Nguyễn Thị Thanh Thúy

Kế hoạch Thanh Thúy sắp tới là gì?

Thanh Thúy cầu mong dịch bệnh sớm đi qua, chấm dứt để cuộc sống trở lại bình thường, giao thương được thuận lợi… tôi sẽ bay về Việt Nam nhận lời mời từ các dự án mới trong chuỗi seri phim của GOTVI và đóng quảng cáo cho thương hiệu Geentech - một sản phẩm tiết kiệm xăng và bảo vệ môi trường. Ngoài ra tiếp tục thực hiện nhiều chuyến thiện nguyện đã lên kế hoạch từ trước.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-hau-nguyen-thi-thanh-thuy-toi-la-nguoi-song-thang-va.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-hau-nguyen-thi-thanh-thuy-toi-la-nguoi-song-thang-va-noi-that-nhung-gi-minh-nghi-52087.html

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 6 giờ, 49 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 7 giờ, 39 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 7 giờ, 39 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 8 giờ, 1 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 8 giờ, 1 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 2 phút trước

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 4 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Chuyện làng sao - 3 giờ, 6 phút trước

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

VIDEO - 3 giờ, 7 phút trước

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng Văn Toàn và chú rể Quang Hải. Nữ ca...

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 35 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao giải.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những...

Kiến thức - 5 giờ, 37 phút trước

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công ty là để nhân viên trong công ty có...

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Hotgirl, hotboy - 5 giờ trước

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của...

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 6 giờ, 49 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?...

Làm đẹp+ - 6 giờ, 53 phút trước

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cắt mí bị hỏng tại các spa...

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và...

Đi gì - 6 giờ, 16 phút trước

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 7 giờ, 39 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 39 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 7 giờ, 39 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 39 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 7 giờ, 14 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 8 giờ, 1 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 1 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 8 giờ, 1 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 8 giờ, 2 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 9 giờ, 28 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...